BEHRINGER PPA2000BT

Màu sắc:

Đen

  • Chia sẻ: 
  • 14,861

Giá bán:

24.130.000 VNĐ

(Chưa bao gồm VAT)

Miễn phí cà thẻ

Miễn phí giao hàng, lắp đặt nội thành (đơn hàng > 1 triệu)

Chọn màu sản phẩm trước khi mua hàng

MUA HÀNG NGAY

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

BÁO GIÁ CAO

Tư vấn - Mua hàng

0933.252.606

BEHRINGER PPA2000BT

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống âm thanh PA di động nhỏ gọn, hoàn hảo với chất lượng chuyên nghiệp cùng khả năng truyền tải âm thanh chất lượng thì Behringer PPA2000BT là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Hệ thống này mang đến một thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt và sử dụng nhờ được trang bị mức công suất 2000W mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng ở các không gian như trường học, sự kiện nhỏ, thuyết trình tại công ty, giáo dục hoặc hội trường nhỏ… 

BEHRINGER PPA2000BT

Tính năng nổi bật:

  • Bộ trộn 8 kênh tích hợp có đủ đầu vào cho 4 micro, 2 nhạc cụ, máy nghe nhạc MP3 và hơn thế nữa

  • Là lựa chọn lý tưởng cho các buổi biểu diễn, thuyết trình, giảng dạy, đám cưới, sự kiện nhỏ…

  • Công suất 2000W mạnh mẽ với mức hiệu suất âm thanh ấn tượng

  • Loa trâm 10” công suất cao cung cấp âm thanh trung trầm bổng và rõ ràng, kết hợp với trình điều khiển nén màng nhôm 1.35” tăng khả năng tái tạo âm thanh, cải thiện đầu ra sắc nét và chân thực hơn

  • Jack cắm Subwoofer Out trên bảng điều khiển cho phép kết nối một hoặc nhiều loa siêu trầm (liên kết B1200D) giúp bạn đạt được âm thanh trầm mạnh mẽ

  • Tích hợp hệ thống phản hồi FBQ cực nhanh, mạch điện khéo léo giúp bạn tìm và kiểm soát tần số phản hồi ngay lập tức

  • Tích hợp ứng dụng Klark Teknik được thiết kế riêng với 100 cài đặt trước kết hợp bộ xử lý DN780 và công cụ tạo hiệu ứng 24 bit chuyên nghiệp

  • 4 kênh tiền khuếch đại mic chất lượng cao với nguồn ảo +48V chuyển đổi nhanh gọn cho micro tụ điện theo mong muốn 

  • EQ đồ họa 7 băng tần cho phép hiệu chỉnh tần số ở các đầu ra chính được tối ưu hơn

  • Thiết kế đầu vào Stereo Aux cho các thiết bị bên ngoài như mixer,...

  • Được thiết kế và sản xuất trực tiếp tại Đức

BEHRINGER PPA2000BT

EUROPORT PPA2000BT

EUROPORT PPA2000BT mang đến một bộ loa nhỏ gọn với chất lượng âm thanh tuyệt vời hệ thống loa có bộ công suất (PA), kiểu dáng giống như 1 chiếc vali di động nhanh chóng và dễ dàng lập đặt. 

bộ mixer 8 kênh tích hợp của PPA2000BT có đủ đầu vào cho 4 micrô, 2 nhạc cụ, máy nghe nhạc MP3 yêu thích của bạn và hơn thế nữa dòng loa này còn được sử dụng lý tưởng cho các bữa tiệc, trường học, các buổi thuyết trình công ty và giáo dục, các MC đang làm việc và thậm chí cả đám cưới. 

Kết nối Bluetooth tích hợp cho phép bạn truyền phát nhạc từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc thiết bị được trang bị Bluetooth khác. Hơn hết, PPA2000BT “kết nối không dây” luôn sẵn sàng cho các micrô kỹ thuật số ULM Series chất lượng cao của chúng tôi, vì vậy mọi thứ có thể trở nên hoàn toàn di động. 

Tuyệt tác 2.000 Watt mạnh mẽ này cũng có hiệu ứng giọng hát chuyên nghiệp từ KLARK TEKNIK nổi tiếng thế giới và hệ thống phát hiện phản hồi FBQ tuyệt vời của hãng sẽ cho bạn sự tự do tối đa từ phản hồi. 

Thiết bị còn bao gồm một micrô chất lượng cao và tất cả các loại cáp và phụ kiện bạn cần. Vì vậy bạn có thể sử dụng ngay lập tức khi mở hộp.

Nhỏ gọn nhưng âm thanh đáng kinh ngạc

PPA2000BT có thể trông nhỏ và trọng lượng siêu nhẹ khiến nó dễ dàng mang theo đến kinh ngạc , nhưng nó thực sự lớn về sức mạnh và tính năng. 

Bộ khuếch đại âm thanh nổi có công suất 2.000 Watt bên trong, có khả năng điều khiển các loa có thể tháo rời đến mức âm lượng phong phú và lấp đầy không gian.

Loa trầm 10" công suất cao cung cấp âm trung trầm mạnh mẽ và rõ ràng, và các củ loa nén màng nhôm 1,35" giúp tái tạo âm thanh trong trẻo. 

Và nếu bạn muốn loa có âm thanh lớn hơn, hãng cũng cung cấp có một jack cắm Subwoofer Out trên bảng điều khiển phía trước của bộ mixer để kết nối một hoặc nhiều loa siêu trầm cùng hoạt động của hãng (liên kết B1200D) để có được một âm trầm mạnh mẽ.

Âm thanh không bị nhiễu khi sử dụng Bluetooth

Âm nhạc của bạn thường được chơi trên điện thoại, máy tính hoặc máy tính bảng của bạn, vì vậy hãng đã giúp bạn dễ dàng truy cập và phát qua PPA2000BT.

Với một thao tác vuốt ngón tay đơn giản, bạn có thể truyền phát ngay lập tức tất cả các bản nhạc yêu thích của mình từ bất kỳ thiết bị nào được trang bị Bluetooth, chẳng hạn như iPad, iPod, iPhone hoặc máy tính bảng của bạn.

Truyền phát nhạc qua công nghệ Bluetooth mở ra một lượng lớn nội dung có sẵn, chẳng hạn như một loạt các kênh radio trực tuyến, các trình phát nhạc đa phương tiện và nhiều hơn thế nữa. 

Hãy tưởng tượng rằng bạn có toàn bộ PA trong tầm tay của bạn; điều khiển bữa tiệc từ sàn nhảy hoặc nhạc nền một cách thoải mái từ xa. Đơn giản, dễ dàng và tuyệt vời

 

BEHRINGER PPA2000BT

Làm chủ sân khấu với kết nối không dây kỹ thuật số

Hệ thống không dây kỹ thuật số với kết nối chuyên dụng, tích hợp hệ thống micro không dây ULTRALINK ULM Series của hãng (được đặt hàng riêng). 

Thiết bị không mang đến cho bạn sự tự do và tính di động tối mà không cần phải chạy dây cáp. 

Âm thanh chất lượng cao nhất được cung cấp nhờ phổ tần số 2,4 Ghz kỹ thuật số.

Hệ thống không dây ULM kết hợp âm thanh chất lượng chuyên nghiệp với thiết lập đơn giản và giao diện trực quan hiệu suất âm thanh huyền thoại ngay khi được xuất xưởng. 

Chỉ cần cắm "dongle" bộ thu ULM ngay lập tức bạn có một hệ thống mic không dây đặc biệt. Giải phóng bạn khỏi dây cáp là cách đơn giản dễ dàng để sở hữu sân khấu.

Klark Teknik - Công nghệ mang tính cách mạng

Klark Teknik được toàn thế giới công nhận là một trong những công ty âm thanh có uy tín nhất của Anh, với một phả hệ 40 năm và thậm chí là Giải thưởng Thành tựu "Trọn đời của TEC" để hỗ trợ nó. 

Công ty đã thiết kế và sản xuất các sản phẩm cho các nghệ sĩ đẳng cấp thế giới, và bộ xử lý hồi âm DN780 huyền thoại của họ được các kỹ sư âm thanh hàng đầu trên thế giới coi là tiêu chuẩn công nghiệp. Hãy xem trang web của họ để tìm hiểu thêm về di sản huyền thoại của Klark Teknik.

Behringer tự hào kết hợp các hiệu ứng Klark Teknik được thiết kế riêng vào các sản phẩm của họ. Với 100 cài đặt trước đẳng cấp thế giới để bạn lựa chọn bao gồm hồi âm, điệp khúc, mặt bích, độ trễ, chuyển cao độ và nhiều hiệu ứng tuyệt vời khác, Klark Teknik đã tạo ra công cụ hiệu ứng 24 bit, cấp phòng thu cho Behringer để mang đến cho màn trình diễn của bạn hoàn thiện thực sự chuyên nghiệp chạm.

FBQ - Công nghệ phản hồi tần số hoàn hảo

Trong hơn 20 năm, Behringer đã thiết kế và sản xuất một số bộ xử lý loại bỏ phản hồi FBQ thành công nhất. 

Giờ đây, bạn có thể sở hữu và tận hưởng những lợi ích của công nghệ này, vì hãng đã tích hợp hệ thống phát hiện phản hồi FBQ mang tính cách mạng trong sản phẩm này, vì vậy hệ thống âm thanh của bạn hoàn toàn không có phản hồi, cho phép bạn tập trung vào hiệu suất của mình. 

Sử dụng hệ thống phát hiện phản hồi cực nhanh, mạch điện khéo léo này giúp bạn nhận ra và chế ngự các tần số phản hồi ngay lập tức. 

Khi phản hồi được cảm nhận trong một dải tần số cụ thể, đèn LED trên bộ điều chỉnh EQ liên quan sẽ sáng, hiển thị cho bạn biết nhanh bộ điều chỉnh khi nào cần hạ thấp để khắc phục phản hồi. Thật đơn giản!

BEHRINGER PPA2000BT

Đây là những gì bạn cần để kiểm soát

Kênh 1- 4 có các bộ tiền khuếch đại Mic "invisible" (IMP) chất lượng cao của hãng, được đánh giá cao về độ trong suốt và không gian rộng. 

Điều khiển mức được cung cấp với đèn LED Clip, vì vậy bạn có tuỳ chỉnh số ở mức tín hiệu hoàn hảo. 

Hãng cũng đã cung cấp một công tắc Pad cho những trường hợp bạn phải đối mặt với mức đầu vào “nóng hơn” so với bình thường. 

Ngoài ra, mỗi kênh có EQ hai băng tần chuyên dụng (Bass và Treble), Pan hoặc Balance cho phép bạn đặt tín hiệu ở bất cứ đâu bạn muốn trong hình ảnh âm thanh nổi  và điều khiển mức FX.

Loa di động dễ dàng mang theo khắp nơi

EUROPORT PPA2000BT cho phép bạn mang tất cả đến hầu hết mọi nơi tụ họp từ trung bình đến lớn, một bộ khuếch đại trộn âm thanh 8 kênh “kết nối kỹ thuật số” sẵn sàng không dây nhẹ, công suất 2.000 Watt với công suất ảo +48 V có thể xử lý 4 micrô, hai âm thanh nổi hoặc 4 mono nhạc cụ và máy nghe nhạc Bluetooth yêu thích của bạn. 

Ngoài ra, bạn sẽ có được EQ kênh 2 băng tần đặc biệt và EQ đồ họa 7 băng tần âm thanh nổi với hệ thống phát hiện phản hồi FBQ mang tính cách mạng

Thông số kỹ thuật Behringer PPA2000BT

- Kiểu loa: Active

- Cấu hình: 2 way

- Công suất RMS: 2000W

- Cấu tạo loa bass (LF): 1 x 10”

- Cấu tạo loa treble (HF): 1”

- Tần số đáp ứng: 50Hz - 22kHz

- Độ nhạy max SPL: 85 dB

- Cổng kết nối đầu vào:

  • 2 x XLR 

  • 2 x 1/4” TRS, balanced 

  • Bluetooth

- Cổng kết nối đầu ra:

  • 2 x XLR

  • 2 x 1/4” TRS, balanced

  • Bluetooth

- Nguồn điện hoạt động: 220 - 240V; 50/60Hz

- Kích thước: 660 x 354 x 883 mm

- Trọng lượng: 3 kg (68.3 Ibs)

SAIGON HD cam kết toàn bộ sản phẩm do chúng tôi cung cấp ra thị trường đều là Hàng chính hãng, được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Nếu Quý khách hàng phát hiện ra bất kỳ sản phẩm nào sai cam kết trên, chúng tôi chấp nhận chịu trách nhiệm trước pháp luật và đền bù thiệt hại đến Quý khách hàng.

- Kiểu loa: Active

- Cấu hình: 2 way

- Công suất RMS: 2000W

- Cấu tạo loa bass (LF): 1 x 10”

- Cấu tạo loa treble (HF): 1”

- Tần số đáp ứng: 50Hz - 22kHz

- Độ nhạy max SPL: 85 dB

- Cổng kết nối đầu vào:

  • 2 x XLR 

  • 2 x 1/4” TRS, balanced 

  • Bluetooth

- Cổng kết nối đầu ra:

  • 2 x XLR

  • 2 x 1/4” TRS, balanced

  • Bluetooth

- Nguồn điện hoạt động: 220 - 240V; 50/60Hz

- Kích thước: 660 x 354 x 883 mm

- Trọng lượng: 3 kg (68.3 Ibs)

Loa, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành.

Đánh giá & bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!