YAMAHA MG12

Màu sắc:

Đen

  • Chia sẻ: 
  • 5,288

Giá bán:

VUI LÒNG GỌI ĐỂ BIẾT CHI TIẾT

(Đã bao gồm VAT)

Miễn phí cà thẻ

Miễn phí giao hàng, lắp đặt nội thành (đơn hàng > 1 triệu)

Chọn màu sản phẩm trước khi mua hàng

MUA HÀNG NGAY

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

BÁO GIÁ CAO

Tư vấn - Mua hàng

0933.252.606

YAMAHA MG12

Trong hơn một thế kỷ qua, Yamaha đã xây dựng một di sản về chất lượng và sự cải tiến cho tất cả các sản phẩm của mình, từ những nhạc cụ đẳng cấp thế giới cho đến những thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Dòng mixer Yamaha MG thế hệ thứ 3 hiện nay tiếp tục kế thừa những thiết kế tuyệt vời từ các thế hệ trước, đồng thời bổ sung thêm những kỹ thuật mới, tương tự như những kỹ thuật được phát triển để sử dụng trong những mixer cao cấp như preamp chất lượng phòng thu, những bộ xử lý digital mạnh mẽ, và cấu tạo chắc chắn.

Với một giao diện trực quan và dễ dàng sử dụng, dòng mixer Yamaha MG có đa dạng mẫu mã từ 6 đến 20 channel, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Với thiết kế chắc chắn và linh hoạt, các mixer MG có thể phù hợp cho nhiều ứng dụng khác nhau như phòng thu, nhạc sống, lắp đặt cho quán café,… với chất lượng âm thanh hàng đầu trong phân khúc của mình.

Đặc điểm kỹ thuật của YAMAHA MG12

Tính năng nổi bật:

12-Channel Mixing Console: tối đa 6 Mic / 12 Line Input (4 mono + 4 stereo) / 2 GROUP Bus + 1 Stereo Bus / 2 AUX (bao gồm FX)

  • 12-Channel Mixing Console
  • Tối đa 6 Mic / 12 Line Input (4 mono + 4 stereo)
  • 2 GROUP Buses + 1 Stereo Bus
  • 2 AUX (bao gồm FX)
  • “D-PRE” mic preamps với mạch inverted Darlington.
  • 1-Knob compressors
  • PAD switch trên mỗi mono input
  • cấp nguồn phantom +48V
  • XLR balanced outputs
  • Sử dụng được với nhiều nguồn điện
  • Bộ rack mount RK-MG12 optional
  • Khung kim loại
  • Kích thước(W×H×D): 308 mm x 118 mm x 422 m (12.1" x 4.6" x 16.6")
  • Trọng lượng: 4.0kg (8.8 lbs.)

Dẫn đầu phân khúc

Yamaha luôn luôn cố gắng để cung cấp cho các kỹ sư những âm thanh chân thật nhất có thể, thay vì những âm thanh đã được xử lý hoặc bị biến đổi để tạo nên những “chất âm đặc trưng”. Dòng mixer MG cũng không ngoại lệ. Với triết lý âm thanh đó, các mixer MG cho ra những âm thanh chân thật bậc nhất trong phân khúc của mình.

D-PRE (Discrete Class-A Mic Preamps)

Preamp là nơi mọi thứ khởi đầu. Tất cả những gì mà một kỹ sư âm thanh thực hiện đều phụ thuộc vào chất lượng của preamp. Nó quyết định chất lượng âm thanh cũng như chất lượng bản mix của bạn. Dòng mixer MG được trang bị những preamp class-A D-PRE, sử dụng mạch inverted Darlington bao gồm 2 transistor trong hệ thống để cho ra công suất lớn hơn với trở khảng ít hơn. Bằng việc truyền đi những âm trầm tự nhiên và du dương, âm cao bay bổng, với độ vỡ tiếng cực thấp, D-PRE preamp có một dải tần cực rộng, cho phép chúng truyền tải những tín hiệu từ bất kỳ nguồn âm thanh nào mà không bị khuếch đại quá đáng bất kỳ chi tiết âm thanh nào. Việc có một nền tảng âm thanh trung thực sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, thay vì phải dùng EQ hoặc những hiệu ứng xử lý, để “sắp xếp” bản mix của mình.

Op-amp âm thanh chất lượng cao

Head amp xác định chất lượng âm thanh, và các mạch op-amp là một trong những phần quan trong nhất trong một mạch head amp. Dòng mixer MG được trang bị những op-amp MG01 mới và chất lượng cao, được phát triển qua việc hợp tác với những nhà máy sản xuất linh kiện bán dẫn. Mặc dù nhiều loại op-amp khác được ưu tiên cho thiết kế về điện và hiệu suất, Yamaha đã làm việc trực tiếp với các nhà máy linh kiện bán dẫn để tập trung vào chất lượng âm thanh trước tiên. Các op-amp MG01 là nét đặc biệt của mạch được thiết kế lại với những linh kiện và hệ thống dây trực quan, và sử dụng những vật liệu như vòng silicon chất lượng cao và dây đồng.

Nguồn phantom và PAD Switch

Với nguồn phantom, dòng mixer MG cho phép bạn sử dụng mic condenser với dải tần rộng hơn và chất lượng âm thanh cao hơn. PAD switch, được trang bị cho những channel Mic/Line, làm suy giảm những tín hiệu đầu vào quá lớn để tránh cho tín hiệu bị vỡ.

Mixer của chúng tôi. Âm thanh của bạn

Lần cuối cùng bạn nghe một tiếng guitar không dùng EQ hay một giọng hát mộc không qua các hiệu ứng xử lý từ một trong những bài hát yêu thích là khi nào? Chắc chắn là chưa bao giờ. Các mixer của Yamaha không những nổi tiếng về chất âm trung thực mà còn có thể cho ra những bản mix với chất lượng âm thanh chuyên nghiệp. Dòng mixer Yamaha MG, được trang bị những chức năng tương tự như những chức năng có trên những mixer cao cấp của Yamaha, cung cấp cho bạn những công cụ bạn cần để sản xuất ra những âm thanh chất lượng cao.

1-knob Compressors

Hiệu ứng compression đóng một vai trò thiết yếu trong bất kỳ bản thu âm hay các buổi trình diễn âm nhạc bằng việc biến đổi độ dynamic của một tín hiệu âm thanh khi bạn cần những guitar “live” hơn, bass lực hơn, snare chặt hơn, hay một giọng hát rõ ràng hơn. Tuy nhiên, nó có thể mất hàng giờ để chỉnh và làm cho nó hiệu quả. 1-knob compressor, một sự cách tân từ Yamaha và hiện nay đã trở thành tiêu chuẩn trong ngành âm thanh, cho phép bạn ngay lập tức sử dụng hiệu ứng compression chỉ với một nút xoay trên mixer.

EQ và High-pass filters

Không có gì hiệu quả hơn EQ khi bạn muốn quản lý chất âm của mình. Dòng mixer Yamaha MG thừa hưởng những lợi ích trong thiết kế của những thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, được trang bị một bộ EQ 3-band trên tất cả các channel mono để điều khiển chính xác âm thanh của bạn. High-pass filter cho phép bạn loại bỏ những tiếng ồn âm tần thấp không mong muốn để có được một bản mix du dương và trong trẻo hơn.

AUX / Effect Sends / Group

Dòng mixer Yamaha MG trang bị lên đến 4 AUX send để mở rộng thiết lập âm thanh của bạn, cho phép bạn bổ sung những hiệu ứng, output đến những thiết bị thu âm bên ngoài, hoặc truyền đến một hệ thống monitor. Nút master send cũng được cung cấp. Các mixer MG06 / 06X và MG10 / 10XU có một stereo bus. Tất cả các model khác được bổ sung thêm một đến hai stereo group bus và những output để có thể sử dụng thuận tiện cho việc group các channel. Nút assign cho stereo và group bus được đặt ngay cạnh các channel fader.

Đa dạng các cổng kết nối input / output

Tất cả model đều được trang bị các cổng kết nối XLR chất lượng cao của Neutrik trên các channel mono Mic/Line và trên các channel stereo. Mỗi input mono được trang bị một combo jack, cho phép sử dụng cả tín hiệu cho Mic và Line. Hai input stereo được trang bị cổng XLR dùng cho tín hiệu Mic và 2 jack 6 ly dùng cho tín hiệu Line và dùng cho cả mono và stereo (ngoại trừ mixer MG10 / 10XU). Chức năng của 2 channel stereo còn lại thì tuỳ thuộc vào từng model. Với MG20 / 20XU, XLR dùng cho tín hiệu Mic và 2 jack RCA dùng cho tín hiệu Line và có thể được dùng ở cả mono và stereo. Với MG16 / 16XU và MG12 / 12XU, 2 lỗ jack 6 ly dùng cho tín hiệu Line ở dạng stereo. Thêm vào đó, mỗi channel stereo có 2TR in (jack RCA) và có thể được sử dụng như một input độc lập từ những thiết bị âm thanh bên ngoài như máy CD. MG10 / 10XU được trang bị một channel stereo bổ xung với một cặp jack 6 ly dùng cho tín hiệu Line. Với những model XU, bất cứ những nguồn âm nào được send bằng USB có thể được gán cho một trong những channel stereo. Ngoài những output stereo chính (XLR L/R, TRS L/R), các dòng mixer Yamaha MG còn được trang bị một loạt các kết nối output bao gồm Group Out (TRS), AUX/FX Out (TRS), Monitor Out (TRS L/R), và Headphone Out, cho phép tín hiệu out master có thể được chọn để phù hợp với những ứng dụng cụ thể ví dụ như monitoring hay mastering.

LED level metering

LED level meter dễ đọc cho phép mức tín hiệu output được kiểm soát chính xác.

Tích hợp những hiệu ứng Digital SPX

Cho những ứng dụng âm nhạc hay không mang tính âm nhạc, những bộ xử lý hiệu ứng làm tăng sự tinh tế và tính chuyên nghiệp cho bản mix. Những mixer MG X/XU được trang bị bộ hiệu ứng digital SPX nổi tiếng với lên đến 24 chương trình có thể chỉnh sửa, giúp làm nổi bật bản mix của bạn, bổ sung chiều sâu trong giọng nói, hay tạo ra màu sắc và không khí cho những buổi trình diễn. Những hiệu ứng reverb và delay chất lượng cao mở ra những không gian chân thật và tự nhiên cho âm thanh của bạn. Thậm chí, bạn có thể kết nối foot switch FC5 để điều khiển tắt/mở hiệu ứng. (MG10XU / 12XU / 16XU / 20XU).

Thiết kế tân tiến

Cho thuê mướn, thu âm, và những ứng dụng lắp đặt âm thanh, mixer của bạn có thể phải sử dụng ở trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Độ ẩm quá mức, nguồn điện không ổn định, và những rung lắc trên đường vận chuyển có thể gây ra những hư hại nghiêm trọng cho mixer, dẫn đến những sửa chữa tốn kém tiền bạc và thời gian, và giảm tuổi thọ của máy. Dòng mixer MG đã được thiết kế lại để có độ bền cao hơn, trang bị những chức năng thiết thực hơn để có thể linh hoạt hơn trong khi vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh cao cho nhiều năm tới.

Bộ khung kim loại

Dòng mixer Yamaha MG được trang bị một bộ khung kim loại vững chắc và cực kỳ bền bỉ. Với thiết kế khéo léo cho việc làm mát đối lưu tối ưu, những sơ đồ bên trong tách biệt với nguồn điện cung cấp từ mạch analog để giảm ồn tối đa và tăng tuổi thọ cho những linh kiện bên trong. Để đảm bảo cho hoạt động của mixer, những nút điều khiển trên bề mặt mixer chuyển những tác động hay áp lực lên các nút bấm đến bộ khung của mixer và không tác động đến bảng mạch hay những linh kiện bên trong.

Bộ nguồn điện đa năng bên trong

Nhờ có bộ nguồn điện đa năng hiệu suất cao ở bên trong mà những mixer Yamaha MG có thể hoạt động ở bất kỳ nơi nào, thậm chí trong những điều kiện môi trường có nguồn điện không ổn định. Bộ nguồn điện đa năng cũng đơn giản hoá việc gắn mixer lên tủ rack mà ko cần phải dùng thêm adapter hay những kết nối thêm. (* MG12 / 16 / 20 / 12XU / 16XU / 20XU)

Bao gồm bộ dụng cụ Rack Mount

Để dễ dàng thích ứng với nhiều ứng dụng lắp đặt và di động, những mẫu 16 và 20 channel của dòng mixer MG bao gồm những thanh rack, cho phép bạn có thể gắn mixer lên tủ rack. Thiết kế nhẵn bóng của nó giúp cho mixer của bạn vững vàng, dễ gắn lên, và không tốn nhiều sức. *Bộ công cụ Rack Mount optional “RK-MG12” có thể dùng được cho mixer MG12 / MG12XU.

Cổng kết nối XLR

Những output stereo chính được trang bị những cổng kết nối XLR để tránh bị ngắt tín hiệu bất ngờ. Những cổng kết nối chuyên nghiệp này đảm bảo cung cấp việc truyền tín hiệu ổn định, thậm chí trong những môi trường khắc khe nhất.

Sáng tạo, thu âm, và lắng nghe

Dòng mixer Yamaha MG được trang bị những kết nối digital tương tự như trong các thiết bị thu âm chuyên nghiệp. Nhờ những ưu điểm của công nghệ digital mà mọi thứ trở nên vô cùng dễ dàng. Chỉ cần cắm vào máy tính, phát nhạc, thu âm lại, và thưởng thức những gì mình sáng tạo.

24-bit /192kHz 2-in/2-out USB Audio Interface

Dòng mixer MG được trang bị kết nối digital linh hoạt để dễ dàng và nhanh chóng playback nhạc từ các thiết bị digital. Chỉ cần kết nối với máy tính của bạn bằng USB, hoặc iPhone / iPad (phiên bản 2 trở lên) qua bộ Apple’s Camera Connection Kit / Lightning to USB Camera Adapter. Giao thức USB sử dụng cách thức truyền dữ liệu không đồng bộ. Dữ liệu âm thanh được truyền đi dựa trên tín hiệu clock từ mixer MG để việc thu âm và playback ở chất lượng cao.

Cubase AI

Những model MG XU bao gồm phần mềm Steinberg’s Cubase AI. Phần mềm Steinberg’s Cubase là một trong những phần mềm thu âm tiên tiến nhất, cung cấp cho người dùng một hệ thống sản xuất âm nhạc mạnh mẽ và linh hoạt. Phần mềm Cubase AI đưa ra những kỹ thuật và giao diện tương tự như trong phiên bản Cubase đầy đủ được dùng rộng rãi trên toàn thế giới. (* MG10XU / MG12XU / MG16XU / MG20XU).

Thông số kỹ thuật của YAMAHA MG12

Outline

  • I/O
    • Phantom power :  +48 V
  • Input Channels
    • Mono[MIC/LINE] :   4
    • Mono/Stereo[MIC/LINE]:    2
    • Stereo[LINE]:    2
  • Output Channels
    • STEREO OUT :   2
    • MONITOR OUT :  1
    • PHONES :   1
    • AUX SEND:   2
    • GROUP OUT:    2
  • Bus: Stereo: 1, GROUP: 2, AUX: 2
  • Input Channel Function
    • PAD:  26 dB (Mono)
    • HPF :  80 Hz, 12 dB/oct (Mono/Stereo: MIC only)
    • COMP :   1-knob compressor (Gain/Threshold/Ratio) Threshold: +22 dBu to -8 dBu, Ratio: 1:1 to 4:1, Output level: 0 dB to 7 dB Attack time: approx. 25 msec, Release time: approx. 300 msec
    • EQ HIGH:  Gain: +15 dB/-15 dB, Frequency: 10 kHz shelving
    • EQ MID :  Gain: +15 dB/-15 dB, Frequency: 2.5 kHz peaking
    • EQ LOW :  Gain: +15 dB/-15 dB, Frequency: 100 Hz shelving
    • PEAK LED: LED turns on when post EQ signal reaches 3 dB below clipping
    • Level Meter: 2x12 -segment LED meter [PEAK, +10, +6, +3, 0, -3, -6, -10, -15, -20, -25, -30 dB]

General specifications

  • Total harmonic distortion: 0.03 % @ +14dBu (20 Hz to 20kHz), GAIN knob: Min, 0.005 % @ +24dBu (1kHz), GAIN knob: Min
  • Frequency response:  +0.5 dB/-1.5 dB (20 Hz to 48 kHz) , refer to the nominal output level @ 1 kHz, GAIN knob: Min

Hum & noise level

  • Equivalent input noise:  -128 dBu (Mono Input Channel, Rs: 150Ω, GAIN knob: Max)
  • Residual output noise: -102 dBu (STEREO OUT, STEREO master fader: Min)
  • Crosstalk:  -78 dB
  • Power requirements:  AC 100 – 240 V, 50 / 60 Hz
  • General specifications : 22 W
  • Dimensions
    • W : 308 mm (12.1")
    • H  :  118 mm (4.6")
    •  : 422 mm (16.6")
  • Net weight:   4.0 kg (8.8 lbs.)
  • Accessories :  Included Accessory: Owner’s Manual, Technical Specifications, AC power cord, Optional Accessory: Rack-mount kit RK-MG12
  • Others :   Operating Temperature: 0 to +40˚C

SAIGON HD cam kết toàn bộ sản phẩm do chúng tôi cung cấp ra thị trường đều là Hàng chính hãng, được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Nếu Quý khách hàng phát hiện ra bất kỳ sản phẩm nào sai cam kết trên, chúng tôi chấp nhận chịu trách nhiệm trước pháp luật và đền bù thiệt hại đến Quý khách hàng.

Outline

  • I/O
    • Phantom power :  +48 V
  • Input Channels
    • Mono[MIC/LINE] :   4
    • Mono/Stereo[MIC/LINE]:    2
    • Stereo[LINE]:    2
  • Output Channels
    • STEREO OUT :   2
    • MONITOR OUT :  1
    • PHONES :   1
    • AUX SEND:   2
    • GROUP OUT:    2
  • Bus: Stereo: 1, GROUP: 2, AUX: 2
  • Input Channel Function
    • PAD:  26 dB (Mono)
    • HPF :  80 Hz, 12 dB/oct (Mono/Stereo: MIC only)
    • COMP :   1-knob compressor (Gain/Threshold/Ratio) Threshold: +22 dBu to -8 dBu, Ratio: 1:1 to 4:1, Output level: 0 dB to 7 dB Attack time: approx. 25 msec, Release time: approx. 300 msec
    • EQ HIGH:  Gain: +15 dB/-15 dB, Frequency: 10 kHz shelving
    • EQ MID :  Gain: +15 dB/-15 dB, Frequency: 2.5 kHz peaking
    • EQ LOW :  Gain: +15 dB/-15 dB, Frequency: 100 Hz shelving
    • PEAK LED: LED turns on when post EQ signal reaches 3 dB below clipping
    • Level Meter: 2x12 -segment LED meter [PEAK, +10, +6, +3, 0, -3, -6, -10, -15, -20, -25, -30 dB]

General specifications

  • Total harmonic distortion: 0.03 % @ +14dBu (20 Hz to 20kHz), GAIN knob: Min, 0.005 % @ +24dBu (1kHz), GAIN knob: Min
  • Frequency response:  +0.5 dB/-1.5 dB (20 Hz to 48 kHz) , refer to the nominal output level @ 1 kHz, GAIN knob: Min

Hum & noise level

  • Equivalent input noise:  -128 dBu (Mono Input Channel, Rs: 150Ω, GAIN knob: Max)
  • Residual output noise: -102 dBu (STEREO OUT, STEREO master fader: Min)
  • Crosstalk:  -78 dB
  • Power requirements:  AC 100 – 240 V, 50 / 60 Hz
  • General specifications : 22 W
  • Dimensions
    • W : 308 mm (12.1")
    • H  :  118 mm (4.6")
    •  : 422 mm (16.6")
  • Net weight:   4.0 kg (8.8 lbs.)
  • Accessories :  Included Accessory: Owner’s Manual, Technical Specifications, AC power cord, Optional Accessory: Rack-mount kit RK-MG12
  • Others :   Operating Temperature: 0 to +40˚C

Đánh giá & bình luận

Đánh giá trung bình

5

(1 Đánh giá)

  • 5
  • 1 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Có 1 bình luận về YAMAHA MG12

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!