Tin tức hoạt động

Nhập Liệu  •  04/07/2023 3:06  •  0 bình luận  •  200 lượt xem

Đầu tháng tung deal sale xả láng: Top 5+ đầu đĩa than giá thấp kỷ lục, chỉ từ 4.890.000 VNĐ

DEAL SANG XỊN CÙNG ĐẦU ĐĨA THAN GIÁ RẺ

Chào tháng mới, SAIGON HD mang đến cho bạn loạt deal khủng không thể bỏ lỡ! Đây là cơ hội lớn để sở hữu ngay một chiếc đầu đĩa than chất lượng với giá cực kỳ ưu đãi. Tham khảo ngay chi tiết phía dưới trước khi hết hạn nha!

Thời gian diễn ra: Từ 06/2023 đến hết 12/2023

Lưu ý:

  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu số lượng sản phẩm có sự thay đổi hoặc đến khi hết sản phẩm

  • Ô sản phẩm có thể thay đổi liên tục trong suốt quá trình diễn ra khuyến mãi, khách hàng cần liên hệ trực tiếp để được tư vấn thêm

  • Giá và khuyến mãi không được áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác hiện đang diễn ra tại cửa hàng hoặc Online.

Chi tiết chương trình khuyến mãi

Đầu đĩa than TEAC TN 180BT A3 khuyến mãi còn 4.890.000 VNĐ, giá niêm yết: 5.500.000 VNĐ

DEAL SANG XỊN CÙNG ĐẦU ĐĨA THAN GIÁ RẺ

Teac TN 180BT A3 là mẫu đầu đĩa than mới nhất được cải tiến để tiếp nối sự thành công của người anh em tiền nhiệm TEAC TN 180BT ra mắt trước đó. Teac TN180BT A3 có động cơ truyền động dây đai giúp đảm bảo âm thanh khi phát ra luôn được rõ ràng và chất lượng. Không giống như nhiều đầu đĩa than khác, Teac TN 180BT A3 sử dụng thiết kế tủ gỗ với gỗ MDF mật độ cao giúp giảm độ rung và cung cấp âm thanh rõ ràng và phong phú hơn.

Ngoài khả năng đọc đĩa than chất lượng, TN 180BT A3 còn cung cấp âm thanh không dây thông qua bộ phát Bluetooth tích hợp, bên cạnh đầu ra RCA thông thường ở định dạng Line hoặc Phono tương tự. Với 3 tốc độ quay đĩa bao gồm 33/45/78 vòng / phút, thiết bị cũng giúp chơi các bản ghi LP, EP và SP luôn có được độ chính xác và chất lượng.

Đầu đĩa than AUDIO TECHNICA AT LP60XBT khuyến mãi còn 5.590.000 VNĐ, giá niêm yết: 6.320.000 VNĐ

DEAL SANG XỊN CÙNG ĐẦU ĐĨA THAN GIÁ RẺ

Đầu đĩa than Audio Technica AT LP60XBT được vận hành hoàn toàn tự động, sử dụng cơ chế truyền động dây đai (belt-drive), có 2 mức tốc độ là 33-1/3rpm và 45rpm (vòng / phút). Bộ cấp nguồn của động cơ DC được đặt bên ngoài khung gầm chính của máy để cách ly nhiễu, rung chấn và tiếng ồn.

Audio Technica AT LP60XBT có thớt đĩa làm bằng nhôm đúc với cơ chế chống cộng hưởng đi cùng phần mũi kim làm bằng kim cương có thể thay thế được và hộp kim là loại Dual Move Magnet với hệ thống nam châm kép giúp tăng độ chính xác khi đọc đĩa cũng như hạn chế rung chấn và cộng hưởng khi vận hành.

Đầu đĩa than TEAC TN400BT khuyến mãi còn 10.120.000 VNĐ, giá niêm yết: 11.500.000 VNĐ

DEAL SANG XỊN CÙNG ĐẦU ĐĨA THAN GIÁ RẺ

TEAC TN400BT tích hợp bộ phát Bluetooth cho phép người dùng chơi các bản ghi LP không dây với âm thanh chất lượng cao (nhờ các codec aptX và AAC). Được tích hợp sẵn chip xử lý Phono Equalizer trong các PhonoBox cao cấp, vì vậy mà thiết bị có thể kết nối trực tiếp với các amply trong hệ thống âm thanh gia đình một cách tiện lợi, đơn giản và dễ sử dụng.

Đầu đĩa than có một đĩa nhôm đúc có quán tính cao được điều khiển bởi động cơ DC mô-men xoắn cao thông qua đai phẳng cao su bền, cho khả năng phát lại cực kỳ ổn định ở 33-1 / 3, tốc độ 45 và 78 vòng / phút kết hợp cùng trục chính bằng thép không gỉ được gia công chính xác và ổ trục bằng đồng bền duy trì tốc độ quay chính xác, từ đó giúp giảm ma sát một cách ấn tượng.

Đầu đĩa than PRO-JECT A1 khuyến mãi còn 14.090.000 VNĐ, giá niêm yết: 15.980.000 VNĐ

DEAL SANG XỊN CÙNG ĐẦU ĐĨA THAN GIÁ RẺ

Đầu đĩa than Pro-Ject A1 sở hữu thiết kế khá đơn giản và tiện dụng với vỏ đầu đĩa được làm bằng polymer gia cố bằng sợi carbon siêu ổn định và cứng cáp cùng trọng lượng siêu thấp từ vật liệu composite giúp giảm thiểu cộng hưởng bên trong tuyệt đối. Với hộp mực OM được chế tác bằng tonearm siêu nhẹ và được lắp sẵn cũng như điều chỉnh từ trước đã góp phần làm nên sự hoàn hảo cho đầu đĩa than Pro-Ject A1.

Pro-Ject A1 được ứng dụng công nghệ độc quyền của hãng mang theo tiêu chuẩn âm thanh mới giúp tái tạo âm thanh chân thực và mang đến trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao chuẩn HiFi cho người dùng.

Đầu đĩa than DENON DP 400 giá khuyến mãi 14.400.000 VNĐ, giá niêm yết: 16.370.000 VNĐ

DEAL SANG XỊN CÙNG ĐẦU ĐĨA THAN GIÁ RẺ

Đầu đĩa than Denon DP 400 được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tích hợp các công nghệ cao cấp, hoàn hảo của hãng cũng như trang bị những linh kiện được lựa chọn tỉ mỉ để mang đến khả năng trình diễn âm nhạc tuyệt vời. Với thiết kế mâm đĩa được tích hợp động cơ Dc với cảm biến tự động giúp điều khiển mâm đĩa quay được chính xác, ngăn ngừa dao động tốc độ không mong muốn giúp phát lại hoặc thưởng thức và tái tạo âm thanh được chính xác như cách mà bạn muốn.

Không chỉ mang đến người dùng khả năng hoạt động tuyệt vời, thiết kế này được trang bị 3 tốc độ quay mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Với khả năng phát lại các loại đĩa than (bản ghi Vinyl) ở 33 1/3 vòng / phút và 78 vòng / phút giúp bạn dễ dàng tận hưởng âm thanh chính xác và hoàn hảo.

Kết luận

Muốn mua đĩa than mới mà còn lăn tăn về giá thì đừng bỏ lỡ ưu đãi này nha!

Ngoài ra, SAIGON HD cũng còn rất nhiều những khuyến mãi cực HOT trong tháng 7 này đang chờ bạn ghé qua nữa đó. Đừng quên liên hệ Hotline 0933. 252. 6060909. 152. 606 để được hỗ trợ nhanh và sớm nhất nhé!

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!