Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  28/11/2019 11:05  •  0 bình luận  •  1556 lượt xem

Klipsch T5 True Wireless

Klipsch T5 hay đầy đủ là T5 True Wireless là bộ tai nghe true wireless (tai nghe in-ear hoàn toàn không dây) đầu tiên của thương hiệu Mỹ Klipsch, được thiết kế dành cho phân khúc cao cấp. Sản phẩm này đang làm mưa làm gió trên thị trường âm thanh di động nhờ  sở hữu chất âm cao cấp cùng nhiều tính năng  hấp dẫn.

Klipsch T5 True Wireless

Dù mới chỉ ra mắt cách đây không lâu, nhưng Klipsch T5 True Wireless đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và trở thành một trong những mẫu tai nghe true wireless được ưa chuộng và săn đón bậc nhất.  Lý giải cho sự thành công ấn tượng này, chúng ta cần nói đến các yếu tố mà Klipsch đã làm rất tốt với T5 ở ngay lần đầu tiên thương hiệu loa lừng danh này bước chân vào thị trường tai nghe true wireless.

Klipsch T5 True Wireless

Đầu tiên, chắc chắn là ngoại hình. Klipsch đã rất thành công khi thổi vào T5 True Wireless thiết kế rất đặc trưng mang đúng bản sắc của hãng, mạnh mẽ, hầm hố kiểu Mỹ, nhưng vẫn không kém phần sang trọng và tinh tế. Klipsch T5 sơ hữu chiếc hộp đựng bằng kim loại phay, được xây dựng mô phỏng theo chiếc bật lửa zippo huyền thoại – một biểu tượng văn hóa Mỹ. Thiết kế retro, cổ điển này kết hợp với đôi tai nghe trẻ trung, khỏe khoắn, đầy hiện đại tạo thành một bộ sản phẩm có thể thuyết phục  mọi người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Klipsch T5 True Wireless

Tiếp đến là âm thanh, Klipsch đã dùng tất cả những kinh nghiệm của hãng trong lĩnh vực âm thanh cao cấp (cả về tai nghe và loa hi-end) để tạo ra T5 True Wireless. Bộ tai nghe không dây này được trang bị driver dynamic cao cấp nhất của hãng, đây là loại toàn dải có đường kính 5mm, sở hữu khả năng tái tạo âm thanh vượt trội với đáp tuyến rộng (10Hz-19kHz), độ ồn nhiễu cực thấp (-22dB). Nhờ đó T5 được đánh giá cao với chất âm chi tiết, tách bạch, tự nhiên và có độ trung thực cao, không tạo màu âm, tiếng bass được kiểm soát chính xác, đúng mực để không quá lấn các dải âm khác.

Klipsch T5 True Wireless

Ear-tip của Klispch T5 hình oval có đăng kí bản quyền, trong khi các hãng khác vẫn hình tròn: lỗ tai người đều có hình oval vì vậy nên tai nghe T5 True Wireless của Klipsch tạo cảm giác dễ chịu và vừa vặn hơn , đem lại cảm giác thoải mái hơn. Ống dẫn âm của Klipsch T5 là nhỏ nhất và dài nhất so với các các tai nghe cùng loại khác: giúp đưa âm thanh vào sâu trong tai và làm cho tai nghe nằm chắc chắn hơn trong tai người nghe.

Klipsch T5 True Wireless

Các tính năng hấp dẫn cũng là một lợi thế lớn của Klipsch T5 True Wireless. Bộ tai nghe Bluetooth này mang đến cho người dùng tất cả những gì mà họ trong đợi ở một dòng tai nghe cao cấp. T5 True Wireless sở hữu tổng thời lượng pin lên tới 32 giờ (8 giờ trên tai nghe và 24 giờ trên hội sạc dự phòng). Hộ sạc dự phòng của T5 cũng hỗ trợ kết nối USB-C tiên tiến trên các thiết bị di động đời mới. Tai nghe được tích hợp 4 micro cùng công nghệ cVc (clear voice chat) giúp nâng cao chất lượng đàm thoại.

Klipsch T5 True Wireless

Kết nối không dây được đảm nhiệm bởi công nghệ Bluetooth 5.0 AptX, giúp mang lại âm thanh không dây chất lượng cao, cùng kết nối có độ ổn định tốt, độ trễ cực thấp. Tai nghe cũng có khả năng chống nước chuẩn IPX4, cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng khi luyện tập thể thao, đi dưới trời mưa hoặc tia nước bắn. T5 True Wireless cũng được tích hợp trợ lý kỹ thuật số và tương thích với ứng dụng di dộng Klipsch Connect App mang lại nhiều tính năng hữu ích.

Klipsch T5 True Wireless

Klipsch T5 True Wireless

Klipsch T5 True Wireless

Klipsch T5 True Wireless

Klipsch T5 True Wireless

Klipsch T5 True Wireless

Klipsch T5 True Wireless

Klipsch T5 True Wireless

Klipsch T5 True Wireless

Klipsch T5 True Wireless

Thông số kỹ thuật:

Phân loại: Tai nghe true wireless

Driver: Dynamic full-range 5mm

Đáp tuyến: 10Hz-19kHz

Thời lượng pin: 32 giờ

Khối lượng: 5,5g.

Từ khóa: Tai nghe

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!