Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  29/11/2019 11:34  •  0 bình luận  •  971 lượt xem

Denon HEOS 5 HS2

Mới đây, mẫu loa không dây – đa phòng Denon HEOS 5 HS2 đã giành được giải thưởng Sound+Image Awards 2020 dành cho hạng mục loa không dây dưới 1.000 USD, được trao tặng bởi AVHub – tạp chí nghe nhìn và công nghệ nổi tiếng đến từ Úc.

Denon HEOS 5 HS2

Cụ thể, với danh hiệu Sound+Image Awards 2020, Denon HEOS 5 HS2 được đánh giá là mẫu loa không dây của năm 2020 ở phân khúc phổ thông. Hay nói cách khác, Denon HEOS 5 HS2 được xem là mẫu loa không dây tốt nhất năm trong tầm giá dưới 1.000 USD. Trong bài đánh giá chi tiết của mình, các chuyên gia âm thanh & công nghệ của AVHub đã chấm HEOS 5 HS2 với số điểm tuyệt đối, cũng những nhận xét về các ưu điểm nổi bật của mẫu loa này như thiết kế sang trọng, hiện đại, hệ sinh thái HEOS hoàn chỉnh, tính năng tốt, đủ sức trình diễn trong những căn phòng cỡ vuawf và âm thanh cao cấp.

Denon HEOS 5 HS2

Được xem là giải pháp âm thanh không dây – đa phòng cao cấp & tiện dụng bậc nhất hiện nay, Denon HEOS 5 HS2 là model lớn thứ 2 trong dòng loa HEOS nổi tiếng của Denon, được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn, tinh tế, tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc chất lượng và đầy tiện nghi.

Denon HEOS 5 HS2

Loa không dây Denon HEOS 5 HS2 được xây dựng với một thiết kế đủ sức thuyết phục  với ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Không sử dụng các thiết kế thông dụng thường thấy, HEOS 5 HS2 có dạng hình chóp độc đáo, được xây dựng theo phong cách tối giản, kết những đường cắt mạnh mẽ ở các góc cạnh, bên ngoài được bọc vải xuyên âm cao cấp, giúp mang lại cho loa vẻ sang trọng, hiện đại. Chiếc loa Bluetooth này có kích thước chỉ 29.4 x 20.9 x 16.6 cm, nặng 3,2kg, phù hợp cho việc bố trí và sử dụng ở khắp mọi nơi, kể cả là những vị trí chật hẹp nhất.

Denon HEOS 5 HS2

Về mặt kỹ thuật, loa không dây HEOS 5 HS2 được thiết kế với cấu trúc 2 đường tiếng, trang bị tổng cộng 5 củ loa con, bố trí trên cả 2 mặt trước và sau. Ở mặt trước, loa được trang bị 2 tweeter màng vòm mềm và 2 mid-bass hình nón, trong khi ở mặt sau, loa được bổ sung thêm 1 woofer thụ động đường kính lớn giúp tăng hiệu quả tái tạo dải trầm. 4 driver chủ động của Denon HEOS 5 HS2 được khuếch đại bởi mạch ampli tích hợp Class D, với 4 kênh riêng biệt dành cho 4 driver.

Denon HEOS 5 HS2

Các kết nối mà HEOS 5 cung cấp bao gồm: cổng Ethernet để gắn dây mạng LAN, Wi-Fi, Bluetooth để phát nhạc không dây, USB cho các thiết bị lưu trữ như thẻ nhớ, ổ cứng và cổng 3.5mm để kết nối trực tiếp với nguồn phát (smartphone, table, máy nghe nhạc…). Toàn bộ kết nối đều được bố trí ở phía sau để tiện cho việc thao tác cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho thiết bị. Loa có khả năng hỗ trợ nhạc số độ phân giải cao (lên tới 24bit/192kHz), phát nhạc trực tuyến từ Spotify, Pandora, TuneIn, Amazon Music, iHeart Radio, SiriusXM, SoundCloud, TIDAL, Napster, Mood:Mix và Deezer…, hỗ trợ Internet Radio, điều khiển thông qua ứng dụng HEOS trên di động (iOS, Android).

Denon HEOS 5 HS2

Denon HEOS 5 HS2

Denon HEOS 5 HS2

Từ khóa: Loa Bluetooth

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!