Kenny Phạm  •  19/11/2020 4:25  •  0 bình luận  •  2142 lượt xem

BLACK FRIDAY

SĂN SALE GIÁ SỐC, NHẬN QUÀ SIÊU KHỦNG

Áp dụng: Từ 20/11/2020 - 31/12/2020 (hoặc đến khi hết hàng/ quà tặng)

BALCK FRINDAY SĂN SALE GIÁ SỐC, NHẬN QUÀ SIÊU KHỦNG

Hòa vào không khí mua sắm tấp nập mùa Black Friday cuối năm 2020, SAIGON HD sẽ đưa đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi shock nhất trong năm 2020 với nhiều thiết bị âm thanh từ các thương hiệu hàng đầu, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng: SoundBar, Dàn nghe nhạc, Dàn Karaoke, Dàn xem phim,… 

1. Tặng ngay KLIPSCH SURROUND 3 trị giá 7TR khi mua Hệ thống âm thanh soundbar không dây 3.1 cao cấp KLIPSCH BAR 48

BALCK FRINDAY SĂN SALE GIÁ SỐC, NHẬN QUÀ SIÊU KHỦNG

👉 KLIPSCH BAR 48

Với Soundbar kết nối Sub không dây như thế này dễ dàng bố trí vẫn đảm bảo thẩm mỹ hơn rất nhiều so với dòng soundbar đi dây thông thường. Thùng loa được phủ veener vân gỗ liền mạch tạo nên sự hài hòa cho kiểu dáng hiện đại pha lẫn cổ điển của sản phẩm. Có đầy đủ các kết nối đầu vào thông dụng như HDMI tiêu chuẩn 4K, Bluetoot, AUX Analog 3.5mm, Optical Digital. Toàn bộ hệ thống soundbar 3.1 của BAR 48 Tích hợp Ampli Class D tổng công suất 440W, có thể tạo ra cường độ âm thanh cực đại lên tới 103dB.

Link sản phẩm: https://saigonhd.com/klipsch-bar-48

🎁 Quà tặng KLIPSCH SURROUND 3

Được chế tác bằng vật liệu gỗ cao cấp, loa SURROUND 3 được thiết kế để kết nối không dây nhanh chóng với các bộ SoundBar Klipsch tương thích để tạo thành dàn âm thanh vòm 5.1 không dây.

Link sản phẩm: https://saigonhd.com/klipsch-surround-3

2. Tặng ngay Ampli BOSTON ACOUSTICS BA300 trị giá 9TR800 khi mua cặp loa KLIPSCH SYNERGY BLACK LABEL F-300

BALCK FRINDAY SĂN SALE GIÁ SỐC, NHẬN QUÀ SIÊU KHỦNG

👉 KLIPSCH SYNERGY BLACK LABEL F 300

Thuộc dòng loa nghe nhạc và xem phim tầm trung của Klipsch song Synergy Black Label F-300 lại được sản xuất riêng cho thị trường Canada với tiêu chuẩn rất khắt khe. Mức độ hoàn thiện sản phẩm và chất lượng trình diễn sẽ khiến bạn bất ngờ khi được trải nghiệm và sở hữu.

Âm thanh phủ đầy phòng nghe diện tích lớn với 2 Mid/Bass 20cm màng Cerametallic mạ Copper cùng loa Treble họng kèn Tractrix Horn cho góc tỏa âm rất rộng. Thùng phủ veener vân gỗ đen nhám xước dăm chống trầy, kháng bụi chống ẩm.

Link sản phẩm: https://saigonhd.com/klipsch-synergy-black-label-f-300

🎁 Quà tặng amply BOSTON ACOUSTICS BA300

Kết nối Bluetooth với điện thoại, tablet,...ca hát thoả thích. Hỗ trợ cổng USB và thẻ nhớ SD hỗ trợ nghe nhạc chất lượng cao. Ampli BA300 kết nối với Tivi qua HDMI và Optical giúp bạn có thể ca hát và nghe nhạc trực tiếp cùng ứng dụng Youtube. Bộ xử lý tín hiệu DSP chuyên nghiệp thế hệ mới trong Boston BA300 mang đến âm thanh tươi sáng không chói gắt. Hàng loạt tính năng xử lý cân bằng tiếng ồn, chống hú, dội âm mang đến chất âm trung thực cũng được tích hợp sẵn trong Boston BA300. Phím FBX bật tính năng chống hú rít.

Link sản phẩm: https://www.saigonhd.com/amply-karaoke-boston-acoustics-ba300

3. Tặng ngay DENON AVR-X550BT trị giá 9TR950 khi COMBO bộ loa 5.1 KLIPSCH SYNERGY BLACK LABEL F-200 SERIES

BALCK FRINDAY SĂN SALE GIÁ SỐC, NHẬN QUÀ SIÊU KHỦNG

👉 Bộ loa 5.1 KLIPSCH SYNERGY BLACK LABEL

          - Loa front Klipsch Synergy Black Label F 200: Thuộc dòng loa nghe nhạc và xem phim tầm trung của Klipsch song Synergy Black Label. Nhờ cổng thoát hơi hình ở phía trước, bạn có thể dễ dàng làm đẹp gian phòng mà hoàn toàn không phải lo lắng về việc bị dội âm ù nền khi đặt sát tường.

Link sản phẩm: https://saigonhd.com/klipsch-synergy-black-label-f-200

          - Loa Center Klipsch Synergy Black Label C-200 phù hợp mọi dàn nghe nhạc-xem phim, trung âm đầy rõ bởi 2 loa Mid/Bass dùng Cerametallic mạ Copper đường kính 13,3cm cùng 1 loa Treble có họng kèn Tractrix® Horn.

Link sản phẩm: https://saigonhd.com/klipsch-synergy-black-label-c-200

         - Loa Surround Klipsch Synergy Black Label B-100 được trang bị những công nghệ loa tiên tiến của hãng trong một thiết kế sang trọng, mang đậm chất cổ điển. Loa nhỏ nhưng mạnh mẽ, màng loa mang đến âm thanh lớn, có thể nhấn chìm người nghe trong những thước phim và bản nhạc yêu thích.

Link sản phẩm: https://saigonhd.com/klipsch-synergy-black-label-b-100

         - Loa subwoofer Klipsch Sub-100 là loa siêu trầm chất lượng cao dành cho giới audiophile chuyên nghiệp. Sub 100 có công suất liên tục 200 watts. Nâng cấp lưới tản nhiệt cùng thiết kế bên ngoài với các điểm nhấn bằng màu đen và đồng - tông màu chủ đạo làm nên thương hiệu Klipsch đã tạo ra một kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế cho loa siêu trầm Sub-100.

Link sản phẩm: https://saigonhd.com/klipsch-synergy-black-label-sub-100

🎁 Quà tặng DENON AVR-X550BT

AVR X550BT là Ampli xem phim 4K Ultra HD, 5.2 kênh với công suất thực 70W/kênh  ( 8 Ohm ) , tích hợp Bluetooth®, HDR, cài đặt tự động, chế độ Eco, tính năng điều khiển bằng Bluetooth Remote App, có 5 cổng HDMI vào và 1 HDMI ra, bạn có thể thoải mái kết nối đầu phát như: Đầu truyền hình kỹ thuật số, đầu phát HD…Với 2 ngõ ra loa Subwoofer, AVR X550BT cho phép bạn cùng lúc kết nối 2 loa sub nhỏ thay vì dùng 1 loa lớn.

Link sản phẩm: https://saigonhd.com/denon-avr-x550bt

4. Tặng ngay KLIPSCH SYNERGY BLACK LABEL SUB 100 trị giá 7TRĐ khi mua COMBO DENON AVR X2600H + KLIPSCH SYNERGY BLACK LABEL F-300

BALCK FRINDAY SĂN SALE GIÁ SỐC, NHẬN QUÀ SIÊU KHỦNG

👉 Cặp loa KLIPSCH SYNERGY BLACK LABEL F300

Thuộc dòng loa nghe nhạc và xem phim tầm trung của Klipsch, Klipsch F300 có loa Treble màng Aluminum cứng nhẹ đường kính 2.54cm, kết cấu vòng treo định âm Linear Travel Suspension (LTS) phía trước, nằm trong họng kèn Treble Tractrix® Horn có góc hướng âm 90° x 90° giúp âm thanh trung thực của tần số cao có độ bao phủ và phân tán rộng, hoạt động ổn định ngay cả khi người dùng mở âm lượng lớn.

Link sản phẩm: https://saigonhd.com/klipsch-synergy-black-label-f-300

👉 Amply DENON AVR X2600H

AVR X3600H sở hữu cấu hình 7.2 kênh với mức giá khá dễ chịu dành cho phân khúc phổ thông. Denon AVR X2600H được tích hợp những tính năng tiên tiến nhất hiện nay bao gồm tất cả các đầu vào chuẩn eARC, AirPlay 2, phát trực tuyến và phono stage. Ampli xem phim Denon AVR X2600H sẽ mang lại cho gia đình bạn trải nghiệm âm thanh vòm sống động như thật, vượt xa khả năng của âm thanh TV hoặc thậm chí là các thanh âm thanh truyền thống, cung cấp cho những người đam mê giải trí gia đình những công nghệ mới nhất để nâng cấp rạp chiếu phim tại nhà của họ và trải nghiệm giải trí trực tuyến.

Link sản phẩm: https://saigonhd.com/denon-avr-x2600h

🎁 Quà tặng SUBWOOFER KLIPSCH SUB 100

Klipsch Sub-100 là loa siêu trầm chất lượng cao dành cho giới audiophile chuyên nghiệp. Nâng cấp lưới tản nhiệt cùng thiết kế bên ngoài với các điểm nhấn bằng màu đen và đồng - tông màu chủ đạo làm nên thương hiệu Klipsch đã tạo ra một kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế cho loa siêu trầm Sub 100. Với loa Sub không dây Klipsch Sub 100, bạn có thể thoải mái bố trí, đặt để nó ở bất cứ đâu trong bất kỳ không gian nào, và chuẩn bị tinh thần cho buổi tiệc âm thanh với tiếng bass uy lực, bùng nổ xuất sắc.

Link sản phẩm: https://saigonhd.com/klipsch-synergy-black-label-sub-100

5. Tặng ngay KLIPSCH SYNERGY BLACK LABEL SUB 100 + Mixer SUMICO MK3 + Micro BOSTON ACOUSTIC BAM 1 trị giá 9TRĐ khi mua COMBO xem phim DENON AVR X2600H + KLIPSCH RP 5000F SERIES

BALCK FRINDAY SĂN SALE GIÁ SỐC, NHẬN QUÀ SIÊU KHỦNG

👉 COMBO Xem phim

          - Amply DENON AVR X2600H: là model xem phim thế hệ mới nhất của Denon, sở hữu cấu hình 7.2 kênh với mức giá khá dễ chịu dành cho phân khúc phổ thông. AVR-X2600H được tích hợp những tính năng tiên tiến nhất hiện nay bao gồm tất cả các đầu vào chuẩn eARC, AirPlay 2, phát trực tuyến và phono stage. Ampli Denon AVR X2600H sẽ mang lại cho gia đình bạn trải nghiệm âm thanh vòm sống động như thật, vượt xa khả năng của âm thanh TV hoặc thậm chí là các thanh âm thanh truyền thống, cung cấp cho những người đam mê giải trí gia đình những công nghệ mới nhất để nâng cấp rạp chiếu phim tại nhà của họ và trải nghiệm giải trí trực tuyến.

Link sản phẩm: https://saigonhd.com/denon-avr-x2600h

          - Loa Front Klipsch RP 5000F:mang tới người dùng chất âm chuẩn, chân thực và vô cùng tinh tế như đem cả không gian rạp hát chuyên nghiệp về với không gian tại trí ngay tại nhà. RP-5000F được thiết kế với kích thước tương đối nhỏ gọn: cao 971 mm, rộng 208 mm và sâu 365 mm. Klipsch RP 5000 có trọng lượng 16,8kg/chiếc nên vô cùng phù hợp với những căn phòng nhỏ gọn, vừa vặn với không gian mà không hề chiếm quá nhiều diện tích phòng.

Link sản phẩm: https://saigonhd.com/klipsch-rp-5000f

         - Loa Center Klipsch RP 500C: có thể tái tạo âm thanh tự nhiên nhất, rõ ràng nhất với loa Treble Tractrix® Horn sử dụng họng kèn có góc hướng âm 90° x 90° giúp âm thanh tần số cao đến tai người nghe được chuẩn xác và trung thực hơn so với các thiết kế loa Treble thông thường.

Link sản phẩm: https://saigonhd.com/klipsch-rp-500c

          - Loa Surround Klipsch RP 400M:là mẫu loa bookshelf hiệu suất cao dùng nghe nhạc và xem phim đều rất ấn tượng. RP 400M là sự lựa chọn lý tưởng cho hệ thống rạp hát gia đình của bạn.

Link sản phẩm: https://saigonhd.com/klipsch-rp-400m

🎁 Quà tặng KLIPSCH SYNERGY BLACK LABEL SUB 100 + Mixer SUMICO MK3 + Micro BOSTON ACOUSTIC BAM 1

6. Tặng ngay KLIPSCH SYNERGY BLACK LABEL SUB 100 trị giá 7TRĐ khi mua amply DENON AVR X4500H

BALCK FRINDAY SĂN SALE GIÁ SỐC, NHẬN QUÀ SIÊU KHỦNG

👉 DENON AVR X4500H

AVR X4500H là ampli xem phim có 9 kênh khuếch đại hoàn toàn tách biệt và do vậy việc phối ghép hệ thống loa cho Dolby Atmos theo cấu hình 7.2.2 hoặc 5.2.4 một cách dễ dàng. Thêm vào đó, Denon AVR X4500 còn có bộ xử lý ngõ ra đến 11.2 kênh giúp dễ dàng lắp đặt âm thanh đa vùng. Với mạch công suất tách biệt dòng cao, Ampli AVR-X4500H có công suất 125W (8 Ohm) x mỗi kênh, đồng đều trên 9 kênh riêng biệt

Link sản phẩm: https://saigonhd.com/denon-avr-x4500h

🎁 Quà tặng SUBWOOFER KLIPSCH SUB 100

Klipsch Sub-100 là loa siêu trầm chất lượng cao dành cho giới audiophile chuyên nghiệp. Nâng cấp lưới tản nhiệt cùng thiết kế bên ngoài với các điểm nhấn bằng màu đen và đồng - tông màu chủ đạo làm nên thương hiệu Klipsch đã tạo ra một kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế cho loa siêu trầm Sub-100.

Link sản phẩm: https://saigonhd.com/klipsch-synergy-black-label-sub-100

 Cơ hội sở hữu dàn âm thanh với giá cực hời mà quý khách không thể nào bỏ qua

Nhanh chân đến ngay showroom của SAIGON HD hoặc liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn 0933.252.606 - 0902.410.268

     📌122B Phan Đăng Lưu P.3 Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

          - Hotline: 0909.152.606

     📌Số 88, Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

           - Hotline : 0901.442.606

BALCK FRINDAY SĂN SALE GIÁ SỐC, NHẬN QUÀ SIÊU KHỦNG

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!