Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  11/06/2018 11:43  •  0 bình luận  •  852 lượt xem

Xu hướng giải trí tại gia đình ngày càng phổ biến hơn, khi các đoạn đường đến quán karaoke khiến chúng ta ngán ngẫm vì kẹt xe và ngân hàng thời gian hạn hẹp thì việc tậu cho gia đình mình 1 dàn karaoke “chuẩn hay” là lựa chọn hoàn toàn đúng đắng. Trong đó, đầu karaoke giữ vai trò quyết định, giữa thị trường với “rừng” sản phẩm khiến người dùng lăn tăn và bối rối, thấu hiểu điều đó, SAIGON HD chia sẻ cho bạn 5 đầu karaoke bán chạy nhất của SAIGON HD khiến bạn muốn sở hữu ngay.

HANET PLAYX ONE 1TB : 

HANET PLAYX ONE

PlayX One là sản phẩm nằm trong phân khúc karaoke gia đình, được Hanet tung ra thị trường vào tháng 12/2015

Với mong muốn mở ra 1 kỷ nguyên giải trí mới cho gia đình Việt với tính năng 2 trong 1, khi thiết bị này vừa là đầu Karaoke VOD gia đình và vừa là thiết bị giải trí đa phương tiện.

Với nhiệm vụ là đầu karaoke VOD gia đình tính năng điều khiển bằng giọng nói đầu tiên tại Việt Nam. Bạn chỉ cần nói tên bài hát, tên ca sỹ vào remote máy sẽ tự động nhận diện theo yêu cầu. Chúng có khả năng nhận diện giọng nói 3 vùng miền khá chuẩn.

HANET PLAYX ONE

Hát hò thả ga với kho nhạc trực tuyến không giới hạn, được cập nhật 100 bài hát online miễn phí sau mỗi 2 tuần và khả năng tối ưu không gian lưu trữ ổ cứng với chuẩn giải nén H.265/HEVC, công nghệ này cũng cho hình ảnh chất lượng HD chuẩn.

Thêm 1 tính năng ưu việt là thiết bị có thể dựa vào quá trính sử dụng của bạn để nhận diện sở thích mà đề xuất bài hát phù hợp.

HANET PLAYX ONE

Hanet Playx One ở vai trò thiết bị giải trí đa phương tiện cũng được đánh giá cao với:

  • Khả năng cho phép bạn chuyển nội dung từ điện thoại hoặc máy tính bảng lên màn ảnh rộng ngay lập tức để chia sẻ với cả gia đình.
  • Vận hành mượt mà các ứng dụng hot: YouTube, Zing TV, FPT Play, tính năng xem phim FHD 1080p, chơi game, nghe nhạc, lướt web… Tất cả trong một thiết bị hoàn hảo.
  • Đầu karaoke này còn ghi điểm với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn như 1 đầu phát thông minh, khôi đen tinh tế và linh hoạt ở mọi không gian.

Hanet Playx One hiện có 3 phiên bản: 1TB; 2TB và 4TB với mức giá xứng đáng với những gì mà nó mang lại cho gia đình bạn.


 

ARIRANG SMART K+ : 

KARAOKE SMART K+

Mang thiết kế hoàn toàn phẳng, phần khung viền nhôm phay xước cho cảm giác cực Hi tech sang trọng.

Smart K+  được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ, chạy hiện điều hành Android 4.4 cho việc trải nghiệm những bản nhạc hay phát hình và xem phim full HD định dạng nhanh chóng.

Tương tự Hanet Playx One, Smart K+  cũng trang bị công nghệ nén hình chuẩn H.265 cho phép lưu trữ hàng nghìn ca khúc karaoke, chất âm được người dùng và chuyên gia đánh giá chuẩn, sống động, âm trầm chắc chắn, rõ và trong.

KARAOKE SMART K+

Ngoài ra, Smart K+  cũng kiêm luôn khả năng cho phép người dùng duyệt web, đọc báo online, các ứng dụng thông dụng: Youtube,… và hàng nghìn ứng dụng miễn phí trên nền tảng Android 4.4 đa dạng.

Kết nối không giới hạn

Người dùng có thể tương tác với Smart K+  qua kết nối internet và kết nối không dây bằng thiết bị di động qua ứng dụng SmartK

Với ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác chọn bài, chỉnh tone nhạc, thay đổi nhịp độ nhanh chậm, ghi âm trực tiếp và chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội

Tính năng duy nhất Smart K+ sở hữu trên thị trường hiện này là người dùng cũng có thể kết nối với bàn phím và chuột để thao tác như trên máy tính thông thường.

Smart K+  hoàn toàn có thể thuyết phục được người dùng khó tính nhất với những công nghệ và tính  năng thông minh, không chỉ có nền nhạc hay, giọng hát rõ và trong mà kho hình ảnh video mình hoạ sẽ tuỳ biến theo sở thích của người dùng.


 

PARAMAX LS 3000 :

PARAMAX LS 3000

Thuộc dòng LS series của Paramax, với tiêu chí “Đầu karaoke hi – end đầu tiên tại Việt Nam”, Paramax Ls 3000 đầu karaoke công nghệ DVD, với công nghệ Real Sound™ nghĩa là các nhạc cụ sẽ được thu tiếng trực tiếp tạo cảm giác như hát live. 

Paramax Ls 3000 sở hữu 11.500 bài hát bản quyền và sau 3 tháng sẽ cập nhật 1 lần mỗi lần là 300 bài mới

PARAMAX LS 5000

Công suất của Paramax Ls 3000 14,5W, hỗ trợ các định dạng file DVD, VCD, CD, MP3, MP4, USB,…

Với nhu cầu giải trí phổ thông, nhưng vẫn thích sự thông minh tiện dụng thì Paramax Ls 3000 sẽ là lựa chọn rất phù hợp với giá thành hợp lý.


 

PARAMAX LS 5000 : 

PARAMAX LS 5000

Một phiên bản cao cấp nhất trong dòng LS series, được trang bị những công nghệ tốt nhất hiện nay.

Paramax Ls5000 là đầu karaoke công nghệ HDD, ngoài những công nghệ đã có ở Paramax Ls3000 như: công nghệ Real SoundTM , phần bè được thu âm bởi những nhóm bè nổi tiếng nhất của Việt Nam, cho chất lượng âm thanh chuẩn và chân thực hơn rất nhiều.

Việc điều khiển chưa bao giờ dễ dàng hơn với ứng dụng Sing Smart tích hợp cho thiết bị di động, người dùng có thể tìm bài hát, điều khiển bài hát, chụp hình và làm hình nền trên màn hình khi karaoke, thu âm bài hát của mình,… tất cả được thực hiện rất đơn giản nhanh chóng.

PARAMAX LS 5000

Bạn cũng có thể gọi tên bài hát của mình trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng thay vì phải gõ phím, máy sẽ tự động nhận diện giọng nói khá chuẩn.

PARAMAX LS 5000

Công nghệ Wiffi – Direct là điều đặc biệt nữa mà Paramax Ls5000 có, với công nghệ này, smartphone của bạn hoàn toàn có thể kết nối điều khiển ngay cả khi không có internet hay wifi bên ngoài.

PARAMAX LS 5000

12.000 bài hát bản quyền và 300 bài hát mới được cập nhật sau mỗi 3 tháng là minh chứng cho kho nhạc khổng lồ của Paramax Ls5000

PARAMAX LS 5000

Paramax Ls5000 được trang bị ổ cứng 2TB, người dùng có thêm các lựa chọn khi mua sản phẩm có ổ cứng kèm theo 3TB, 4TB hoặc thậm chí người dùng cũng có thể không cần ổ cứng kèm theo vẫn tận hưởng được 12.000 bài hát tích hợp sẵn trong máy.

Với tiêu chí nâng cấp chất lượng giải trí karaoke cho người dùng, Paramax Ls5000 là đầu karaoke tuyệt vời cho gia đình yêu thích ca hát, yêu thích công nghệ hiện đại với nhiều phiên bản và nhiều mức giá sẽ dễ cho bạn lựa chọn phù hợp nhất với mình.


 

ARIRANG 3600 KTV : 

Đây là dòng đầu DVD karaoke 5 số với thiết kế sang trọng, hệ thống nút kim loại bóng bẩy, tăng tính thẩm mỹ và độ “ngầu” cho không gian nhà mình.

Với bộ giải mã âm thanh 5.1, bạn sẽ có trải nghiệm karaoke hay hơn, sống động hơn rất nhiều với hiệu ứng âm thanh đa dạng, thậm chí bạn có thể kết nối đầu AR-3600KTV với dàn loa 5.1 để thưởng thức trọn vẹn những bộ phim yêu thích của mình cùng hỗ trợ hình ảnh độ phân giải cao, Full HD.

Arirang 3600 KTV sử dụng kết hợp giữa ổ đĩa DVD và ổ cứng dung lượng 2TB.
Sử dụng đĩa DVD Maseco Midi Vision KaraOke với các bài hát Việt Nam đầy đủ bản quyền và hàng chục ngàn bài hát nước ngoài được cập nhật thường xuyên.

Người dùng có thể điều khiển Arirang 3600 KTV remote, bàn phím/chuột, màn hình cảm ứng.

Arirang 3600 KTV có công suất là 25W, được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam nên nó sở hữu những tính năng, chất liệu phù hợp nhất với môi trường và thói quen sử dụng của người dùng Việt, với mức giá hợp lý trên thị trường đầu DVD karaoke, Arirang 3600 KTV cũng là 1 lựa chọn mà các bạn nên chú ý nhất nếu đang có ý định lên đời hoặc tậu mới 1 dàn karaoke cho gia đình.

SAIGON HD vừa chia sẻ cho các bạn 5 đầu karaoke đáng mua nhất trên thị trường, với kinh nghiệm là nhà bán lẻ thiết bị âm thanh chính hãng uy tín và lâu năm, chúng tôi chắc chắn bạn và gia đình sẽ có trải nghiệm giải trí rất tuyệt vời với những sản phẩm này, tuỳ theo nhu cầu và khả năng tài chính, hy vọng các bạn sẽ chọn được cho mình 1 dàn karaoke phù hợp.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!