Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  11/06/2018 11:10  •  0 bình luận  •  2001 lượt xem

Khi nhu cầu nghe nhạc giải trí vẫn phổ biến và phát triển hơn bao giờ hết, việc đầu tư dàn âm thanh nghe nhạc trở thành thiết yếu trong mỗi gia đình, trong đó amply có vai trò rất quan trọng quyết định chất lượng âm thanh. Khi thị trường có quá nhiều mẫu mã từ các thương hiệu và mức giá khác nhau việc lựa chọn ampli khá khó khăn cho người dùng. Vậy bạn sẽ mua được ampli nghe nhạc nào tốt nhất trong phân khúc giá dưới 13 triệu đồng?

Top 3 amply nghe nhac

1. DENON PMA 720 AE:  

So với những thế hệ ampli trước, Denon 720 được trang bị những tính năng mới: chất lượng âm thanh được cải tiến; hệ thống điều khiển từ xa mới, ECO thân thiện với mức tiêu thụ điện tăng thấp ở chế độ stand by, và tự động tắt nguồn; hệ thống thiết bị mặt sau amply được làm mới với chất lượng cao.

Bộ phận quan trọng trong ampli – phần cấp nguồn được thiết kế lại tối ưu hơn mang lại nguồn điện sạch.

Công suất loa của ampli là 50W mỗi kênh cho loa 8 ohm và có thể lên 85W mỗi kênh khi đánh với loa 4 ohm.

Về âm thanh, âm thanh cho rõ nét, được tái tạo tốt, ở dòng nhạc trữ tình mà SAIGON HD thực hiện phối ghép với đôi loa Klipsch RF62II, cảm nhận về tiếng ca sỹ nghe rẩy nẩy và rời, loa RF62II được PMA 720 vận hành tốt, sự thể hiện của 3 dải làm hài lòng người nghe. Với các dòng nhạc Jazz blue cho âm thanh dịu êm, nhẹ nhàng, âm lực phát ra mạnh mẽ chi tiết.

Thiết kế của ampli tinh tế, mặt trước bố trí nút và núm điều khiển khá thân thiện khi sử dụng, cấu tạo kim loại sướt sang trọng, mặt sau các ngõ RCA được mạ vàng 24K nhằm tránh oxy hoá các điểm tiếp xúc theo thời gian. Tổng thể là khối chữ nhật kích thước 434x121x307, 7,1kg cho Denon AMP 720 AE vẻ bên ngoài chắc chắn. Ampli có 2 màu đen và bạc.

Nhìn chung, với mức giá tầm trung, những gì Denon AMP 720 AE thể hiện là xứng đáng, và đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc cho người nghe phổ thông, không quá khắt khe về âm thanh, các cải tiến về âm thanh, thiết kế và dễ phối ghép với nhiều dòng loa dễ dàng trong quá trình sử dụng. 


2. ONKYO A 9050: 

Ra đời sau người anh A – 9030 thì Onkyo A 9050 tiếp tục gây chú ý. Với các ưu điểm về âm thanh chi tiết, xử lý âm lực tốt. A 9050 cho công suất lên đến 75W/ kênh. So với các đối thủ cùng phân khúc giá, âm thanh mà A 9050 cho ra được xử lý nhiền hơn, chi tiết hơn, các bản nhạc được phủ độ ấm, ngọt nhất định. Âm thanh cần bằng tốt ở nhiều dải tần, rõ nét, âm bass tốt và chắc chắn cũng khiến người nghe hài lòng.

Thiết kế của Onkyo A9050 là 1 khối liền lạc, chắc chắn, phía trước là các núm điều khiển đồng nhất về thiết kế, mặt trước cấu tạo kim loại sang trọng, mặt sau trang bị nhiều kết nối với 5 đầu vào analog, cổng Phono MM, đầu ra cho cả analog, loa Sub, loa thường và headphone. Ampli có kích thước 12x44x33cm. Cấu trúc và linh kiện tốt cũng là 1 ưu điểm đáng chú ý của Onkyo A 9050

Nhìn chung, không phải là chiếc ampli tốt nhất thoả mãn được hết người tiêu dùng, nhưng với chất lượng âm thanh, ưu điểm về cấu tạo thì ampli A9050 là lựa chọn an toàn và vừa mức giá, phù hợp và đáp ứng được ở mức tốt cho dàn nghe nhạc tại nhà. 


3. DENON PMA 50 : 


 Denon PMA-50 là ampli stereo kết hợp DAC xử lý các nguồn âm thanh kỹ thuật số độ phân giải cao cho ra âm thanh trung thực cao, có cổng kết nối USB tới PC/Mac để phát nhạc PCM và DSD hi-res. Denon PMA-50 có thể hỗ trợ nhạc PCM lên đến 24-bits/192-kHz và nhạc DSD 2,8MHz và 5,6MHz.

 Âm thanh kỹ thuật số tốt hơn bao giờ hết với bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số Denon Advance AL32. Thiết kế Denon DAC master clock cho âm thanh chân thực và mộc mạc hơn. Denon PMA-50 có 1 khối cách ly tiếng ồn trước bộ khuyếch đại kỹ thuật số và DAC Convert để ngăn chặn tiếtng ồn có thể làm giảm tính trung thực của âm thanh. PMA-50 có công suất 50W/ 4Ohm độc lập mỗi kênh, tương thích với nhiều loa.

Kết nối Bluetooth và NFC cho phép bạn tận hưởng bản nhạc yêu thích từ các thiết bị di động nhanh chóng. Denon PMA có thể kết nối đồng thời 3 thiết bị và ghi nhớ tới 8 thiết bị kết nối. Việc sử dụng và điều khiện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.  Ngoài ra còn có nhiều cổng kết nối audio kỹ thuật số: Analog, USB – B, 2 cổng Optical, 1 cổng Coaxial, cổng vào analog cho tín hiệu stereo.

Ampli PMA – 50 được dùng như headamp cao cấp khi được trang bị 1 mạch khuyếch đại tai nghe chuyên dụng tốc độ cao, băng thông rộng kết hợp với cổng out độc lập hoàn toàn.

Điểm đáng chú ý của Denon PMA-50 có lẽ là thiết kế nhỏ gọn, khá thời trang, cấu tạo bởi khung nhôm màu sáng và các nút cứng, 1 núm điều khiển ở giữa, mặt trước đen bóng sang trọng. Kích thước 200x238x90 Denon PMA 50 khá linh hoạt có thể đặt dọc hoặc ngang tuỳ sở thích cùng các chân vích có thể thay đổi nhanh chóng.

 Với rất nhiều tính năng ưu việt denon PMA-50 là ampli xuất sắc và đáng tiền. Ampli kết hợp DAC này tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao của người dùng với hàng loạt các ưu điểm về âm thanh, thiết kế thông minh và sắc sảo.

SAIGON HD vừa điểm qua 3 mẫu ampli nghe nhạc tầm giá 13 triệu tốt nhất từ gốc nhìn của đơn vị bán lẻ âm thanh chuyên nghiệp, từ quá trình tìm hiểu lắng nghe nhu cầu nghe nhạc tại nhà trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn để lựa chọn được ampli phù hợp cho dàn âm thanh tại gia đình mình.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!