Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  27/04/2018 2:14  •  0 bình luận  •  875 lượt xem

BENQ là thương hiệu hàng đầu về máy chiếu DLP, mang đến giải pháp trình chiếu cho doanh nghiệp, giáo dục và máy chiếu gia đình. Riêng với máy chiếu gia đình, BENQ là thương hiệu có tiếng nhất tại thị trường Mỹ, với danh mục sản phẩm đa dạng, các tính năng công nghệ mới được tích hợp để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu giải trí tại gia.

BENQ TH683

Trong đó, BENQ TH683 là dòng máy chiếu duy nhất có tích hợp tính năng đặc biệt Football Mode – Chế độ xem bóng đá của BENQ đã gây được chú ý lớn từ thị trường máy chiếu , tính năng này đã chinh phục cả thị trường khó tính như Châu Âu và BENQ TH683 là model máy chiếu đang bán chạy số 1 ở châu Âu nhằm phục vụ việc trình chiếu các trận cầu đỉnh cao và sôi động ở các giải đấu hàng đầu thế giới.

BENQ TH683

 BENQ TH683 được xem là mẫu máy chiếu bóng đá all-in-one lý tưởng phục vụ cho nhu cầu giải trí gia đình cũng như là ở quán cà phê. Với độ phân giải Full HD 1080p với cường độ sáng 3200 ANSI lumen, tỉ lệ tương phản cao 10.000:1, TH683 còn cho kết nối hình ảnh chất lượng cao, mượt mà mà không cần lo lắng. 

Football Mode mang từng trận đấu, pha ghi bàn và từng mảnh cỏ trên sân đến ngay trước mắt bạn!

Là 1 fan “bự” của môn thể thao vua, cảm giác dõi theo từng phần trình diễn đẹp mắt thật tuyệt vời, thế nhưng trong 1 không gian tươi sáng, với 1 chiếc TV siêu mỏng, lớn, sắc nét liệu có khiến bạn đã mắt, thậm chí với màn chiếu lớn hơn, máy chiếu sắc nét hơn có phải là trải nghiệm tốt nhất chưa? Chắc chắn là không rồi, đó là lý do BENQ cho ra đời TH683 tích hợp chế độ bóng đá (Football Mode) cho bạn cảm giác như đang ở tại sân vận động và theo dõi đội bóng của mình vậy. 

BENQ TH683

BenQ TH683 được trang bị bánh quay màu đặc biệt là loại RGBCYMK cho màu chuẩn, đặc biệt các gam màu nóng đỏ, xanh lá, xanh dương, cam, đen, màu da hồng cam, vàng rất phổ biến trong bóng đá, tennis, bóng chày,… với độ sáng và tương phản phù hợp với các môi trường đủ sáng hoặc không kiểm soát, khác với các loại RGBCMY/RGBCWY (sáng, không chuẩn màu) hay RGBRGB (chuẩn màu tối đa, tối).

Điều này có nghĩa là Football Mode là một chế độ phần cứng, chứ không phải chỉ là chỉnh màu phần mềm giúp giữ nguyên chất lượng nguồn tín hiệu.

Football Mode có gì?

BENQ TH683

Football Picture Mode :

Khả năng điều chỉnh pha trộn màu sắc kỹ thuật số được nâng cao cho hình ảnh cực kỳ trung thực, chính xác từng tone màu da, đến độ xanh mượt của từng lá cỏ.

Đặc biệt với TH683, Football Picture Mode cho hình ảnh trên màn hình lớn, đẹp hơn và cho cảm giác chi tiết hơn thực tế gấp 2 lần. Football Picture Mode cũng giúp cho hình ảnh chuyển động trên sân cỏ trở nên mượt mà, chi tiết hơn.

Football Bright Mode được tối ưu hoá trong môi trường khá sáng :

BENQ TH683

Footbal Sound Mode (Âm thanh của chế độ bóng đá) :

 Ở chế độ bóng đá, bạn vẫn sẽ nghe được chi tiết những bình luận từ bình luận viên ngay cả khi bạn đang đắm chìm trong đám đông reo hò xung quanh.

BENQ TH683

Hiệu suất hình ảnh sống động

Độ phân giải Full HD 1080 cho hình ảnh tinh tế, chi tiết hơn rất nhiều, cùng với độ tương phản cao 10.000:1

Độ sáng 3200 lumens đảm bảo độ sáng hình ảnh trong điều kiện sáng tương đối thậm chí là trong môi trường khá sáng. Quá lý tưởng cho giải trí gia đình hoặc quán cà phê khi bạn vẫn có thể thấy rõ người cạnh mình và xung quanh.

BENQ TH683

Và cũng như các dòng máy chiếu của BENQ, TH683 cũng sở hữu ưu điểm ở giao diện thân thiện, dễ sử dụng cho người dùng điều chỉnh dễ dàng, hỗ trợ kết nối trực tuyến hoặc từ thiết bị di động với cổng USB 1.5A, kết nối MHL, tính năng hiển thị phụ đề mà không cần 1 thiết  bị nào khác và rất nhiều tính năng khác nữa.

Với những gì đã thể hiện, BENQ TH683 được sinh ra là để chiếu bóng đá, dành cho những trận cầu đẹp mắt, thoả mãn đam mê cho các fan bóng đá và không để các bạn chờ đợi hơn nữa, BENQ TH683 được phân phối độc quyền và có mặt tại SAIGON HD với mức giá hấp dẫn, các bạn có thể đến trải nghiệm miễn phí tại hệ thống showroom của SAIGON HD.  Chúng tôi sẽ review chi tiết tính năng sản phẩm trong bài viết tiếp theo, cùng chờ đợi nhé!

Một vài hình ảnh của BENQ TH683 tại SAIGON HD :

BENQ TH683

BENQ TH683

BENQ TH683

BENQ TH683

BENQ TH683

BENQ TH683

BENQ TH683

BENQ TH683

BENQ TH683

BENQ TH683

BENQ TH683

BENQ TH683

BENQ TH683

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!