Tin tức hoạt động

Dien Ho  •  10/12/2020 3:13  •  0 bình luận  •  659 lượt xem

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Thị trường kinh doanh cafe luôn biến động không ngừng, với những tiềm năng vốn có thì vẫn tồn tại những thách thức không nhỏ. Hàng loạt quán cafe mọc lên nhưng không chịu nổi sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường đã bị đào thải. Mở quán cafe không khó, nhưng để tồn tại và thành công thì bạn cần phải có sự hiểu biết nhất định.

Trong quá trình lên ý tưởng kinh doanh cafe các từ khóa: chất lượng đồ ăn thức uống, địa điểm, phong cách quán, nội thất, thái độ phục vụ,...luôn được chủ quán ưu tiên hàng đầu.

Thế nhưng bạn có biết không vũ khí bí mật tạo nên sự thành công và “thu hút khách hàng” đó chính là “âm nhạc chất lượng”. Quán cafe không chỉ là nơi đến để thưởng thức đồ ăn, thức uống mà còn là nơi để gặp gỡ bạn bè, nơi làm việc học tập hay thư giản. Vì vậy một hệ thống loa chất lượng sẽ mang lại một không gian tuyệt vời.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực âm thanh, hôm nay SAIGON HD xin giới thiệu các mẫu loa cho quán cafe, trà sữa chất lượng từ các hãng BOSE, JBL, YAMAHA những thương hiệu đầu trong lĩnh vực âm thanh cho quán cafe, trà sữa được ưa chuộng nhất hiện nay:

1.Loa BOSE 301 SERIES V

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Là một trong những dòng loa xuất sắc, thể hiện mức âm thanh chính xác và trong trẻo nhất. Bose 301 V có thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng phù hợp mọi góc phòng và không tốn quá nhiều diện tích bố trí. Có khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ nhờ công suất 150W.

👉Giá tham khảo: 8.950.000 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/bose-301-v

2.Loa âm trần BOSE FREESPACE FS2C

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Bose FreeSpace FS2C Mang đến những nâng cấp đáng kể về độ bền, thiết kế và dễ lắp đặt - tất cả đều có chất lượng âm thanh tuyệt vời. Loa FS lý tưởng cho hầu hết mọi không gian thương mại. FS2C là kiểu loa âm trần với transducer 2,25 inch toàn dải, dải tần số thấp xuống đến 83 Hz và độ nhạy 86 dB SPL / 1 W @ 1 m

👉Giá tham khảo: 4.882.500 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/bose-freespace-fs2c

3.Loa trần BOSE FREESPACE FS2SE

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Bose FreeSpace FS2SE có khả năng chống chịu thời tiết cao, được thiết kế để lắp đặt ngoài trời. Âm thanh chất lượng với cả nhạc nền và loa thông báo. Dễ dàng tạo hiệu quả trong âm thanh thương mại. Lắp đặt hệ thống một cách linh hoạt bằng các tùy chọn âm trần/âm tường, loa gắn tường và loa treo trần cho phép bạn kết hợp cùng hệ thống nhiều loa khác nhau.

👉Giá tham khảo: 8.370.000 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/bose-freespace-fs2se

 4.Loa ngoài trời BOSE FREESPACE 360P II

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Bose FreeSpace 360P- II chính hãng với thiết kế cho phép phân tán âm thanh 360 độ, phù hợp lắp đặt ngoài trời. Củ loa được đặt hướng xuống và với khoảng cách gần sát mặt đất, âm thanh đi ra từ loa sẽ lan ra trên diện tích rộng hơn. Bose 360P II có công suất liên tục là 80W và có thể lên tới đỉnh 350W. Với khả năng đánh thanh âm mạnh mẽ và góc tỏa âm rộng, Bose FreeSpace 360P II hoàn toàn có thể bao phủ cả một không gian rộng lớn.

👉Giá tham khảo: 8.602.500 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/bose-freespace-360p-ii

 5.Loa âm trầnBOSE FREESPACE FS4CE

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Loa Bose FreeSpace FS là dòng sản phẩm mới nhất gồm các loa âm trần, loa gắn tường và loa treo được Bose nghiên cứu, đã được đông đảo người sử dụng tin tưởng. Bose FreeSpace FS4CE được thiết kế để có hiệu suất chất lượng cao trong cả nhạc nền và ứng dụng thông báo bằng giọng nói.

👉Giá tham khảo: 10462500 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/bose-freespace-fs4ce

 6.Loa âm trần BOSE FREESPACE FS4SE

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Bose FreeSpace FS4SE được ứng dụng trong nhà và ngoài trời với chuẩn iP55. Thiết kế đa dạng phù hợp với mọi không gian. Bose FS4SE dễ dàng đặt trong các văn phòng, nhà hàng, cafe,… với 2 màu đen và trắng, mang tính thẩm mỹ cao, hiện đại. Phần logo có thể tháo rời. Trang bị các phụ kiện UL 1480, ULC-S541 để sử dụng trong hệ thống báo cháy

👉Giá tham khảo: 14.880.000 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/bose-freespace-fs4se

 7.Loa BOSE 161

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

BOSE 161 được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng mang lại hiệu suất sử dụng cao. Với thiết kế 2 màu sắc cơ bản đó là màu đen và trắng sang trọng giúp người dùng có thể lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp nhất với không gian nội thất sử dụng. Hiệu suất loa Stereo Everywhere® mang đến chất lượng âm thanh nổi cân bằng trong một khu vực rộng lớn…

👉Giá tham khảo: 4.590.000 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/bose-161

 8.Loa BOSE 251

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Khi nói đến hệ thống loa ngoài trời hoặc môi trường chiếm không gian lớn, loa Bose là sự lựa chọn hàng đầu vì nó có thể đối mặt với tất cả các loại thời tiết. Các tính năng chính của Bose 251 không phải chỉ có chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn có độ bền cao với mọi loại hình thời tiết (tuyết, mưa, nhiệt nóng). Hệ thống loa Bose sử dụng ngoài trời được thiết kế với vật liệu bền nhất và đảm bảo kéo dài suốt cuộc đời của loa.

👉Giá tham khảo: 11.490.000 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/bose-251-1

 9.Loa môi trường BOSE 151 SE

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Bose 151 se là dòng loa ngoài trời được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ có hiệu suất và độ bền nâng cao cho âm thanh nổi đầy đủ trong khu vực nghe rộng lớn. Giá gá lắp có thể điều chỉnh cho phép bạn treo loa theo hướng dọc hoặc ngang, vì vậy chúng dễ dàng hòa hợp với môi trường của bạn.

👉Giá tham khảo: 7.990.000 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/bose-151-se

10. Loa BOSE DESIGNMAX DM2C LP

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Dễ dàng hòa hợp với mọi không gian sống quanh bạn nhờ vào thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng của loa Bose DesignMax DM2C LP với lưới tản nhiệt viền nhỏ, có sẵn hai màu đen hoặc trắng và logo có thể tháo rời. Cho âm thanh chất lượng ngay những nốt đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng ngay lập tức với loa điều khiển Bose DM2C LP, mà không cần sử dụng thêm bộ xử lý âm thanh DSP hay EQ.

👉Giá tham khảo: 7.440.000 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/bose-designmax-dm2c-lp

11. Loa JBL CONTROL 1 PRO

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Đại diện cho thế hệ tiếp theo trong hệ thống loa nhỏ gọn, hiệu suất cao chuyên nghiệp. JBL control 1 pro Xử lý điện liên tục 150 Watts, trình điều khiển chuyên nghiệp và mạng chéo. JBL 1 pro có giá đỡ đi kèm, hiệu suất âm thanh trung thực và minh bạch.

👉Giá tham khảo: 3.150.000 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/jbl-control-1-pro

12. Loa JBL CONTROL 50 PACK

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Hệ thống 4 loa vệ tinh đa năng JBL control 50 pack thiết kế thời trang phù hợp với nhiều kiểu trang trí. Cung cấp âm thanh tuyệt vời trong nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, quán cà phê âm nhạc, câu lạc bộ sức khỏe, quán bar theo chủ đề, địa điểm giải trí hoặc bất kỳ vị trí nào yêu cầu nhạc nền / tiền cảnh có độ nét cao toàn dải từ hệ thống surfacemount.

👉Giá tham khảo: 16.360.000 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://saigonhd.com/jbl-control-50-pack

13. Loa JBL CONTROL 23

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Là dòng loa trong nhà / ngoài trời nhỏ gọn nhất của JBL Professional, JBL Control 23 trở thành lựa chọn hoàn hảo bố trí ở hàng hiên, hành lang, cửa hàng bán lẻ hoặc các ứng dụng khác, nơi cần có nhạc nền / nền. Control 23 có Vỏ bọc và đầu dò chịu được thời tiết. Dễ dàng sơn để phù hợp với tường , nội thất.

👉Giá tham khảo: 3.050.000 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/jbl-control-23-2

14. Loa JBL CONTROL 25

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Control 25 có lẽ là loa linh hoạt nhất trong số các loa trong nhà / ngoài trời của JBL Professional Control Contractor Series. JBL Control 25 có công suất chương trình liên tục 150 W

👉Giá tham khảo: 3.620.000 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/jbl-control-25-2

15. Loa âm trần JBL CONTROL 12CT

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Control 12 CT là một loa âm trần toàn dải bao gồm trình điều khiển hình nón băng thông rộng 76 mm (3 inch) được gắn trong một vách ngăn có lỗ thông hơi, được làm bằng vật liệu UL94-V0 chống tia cực tím.

👉Giá tham khảo: 2.350.000 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/jbl-control-12ct-1

16. YAMAHA VS4

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Kết cấu thông minh và gọn của VS Series giúp chúng trở nên thích hợp vớimọi thiết kế nội thất.  Yamaha VS4 có Kết cấu chống thấm nước đáp ứng các yêu cầu đánh giá IEC60529 IPX3 cho sử dụng ngoài trời. Biến thế gắn bên trong cho phép hoạt động ở hệ thống âm thanh phân bổ mức 70V hoặc 100V. VS4 có giá đỡ chữ U bằng sắt tiệp màu, sắc sảo được bọc xung quanh để lắp đặt theo chiều đứng và chiều ngang.

👉Giá tham khảo: 3.920.000 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/yamaha-vs4-2

17. YAMAHA VS6

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Dễ dàng tương thích trong hầu hết bất kỳ môi trường nào với thiết kế đẹp, gọn và chức năng. Yamhah VS6 hiện có các mô đen đen và trắng để lựa chọn cho các ứng dụng của bạn. Các loa cũng có các vỏ chống nước và các bộ biến đổi đáp ứng các yêu cầu IPX3, cho phép có thể sử dụng chúng ở ngoài trời khi có vỏ bao bọc. Vỏ lưới ngoài cùng của VS6 có thể sơn để đáp ứng nhu cầu trang trí

👉Giá tham khảo: 6.230.000 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/yamaha-vs6-2

18. JBL IRX 112BT

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Sở hữu công suất lên đến 1300W trong một thiết kế nhỏ gọn JBL IRX112BT sở hữu củ loa 12 inch cùng hàng loạt cải tiến đáng ngạc nhiên đến từ thương hiệu loa đình đám. Có thể nói JBL 112BT  là mẫu loa di động chính hãng có công suất lớn nhất hiện nay(1300W). Công suất và hiệu năng tương đương và lớn hơn so với các hệ thống loa chuyên nghiệp. Có thể nói so với các sản phẩm cùng phân khúc, JBL IRX 112BT là lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi nhu cầu của bạn

👉Giá tham khảo: 12.000.000 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/jbl-irx112bt

19. Loa di động JBL IRX 108

CÁC MẪU LOA TỐT NHẤT DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

Loa PA (Portable Audio) di động JBL IRX108BT công suất lên đến 1300W mang đến âm lượng rõ ràng và đẳng cấp hàng đầu, dễ sử dụng, EQ có sẵn với mức giá dễ chịu nhất từ trước đến nay của JBL. Là sản phẩm vừa được ra mắt tại sự kiện CES 2020. Âm thanh tuyệt vời với một hệ thống loa, ampli, mixer tất cả trong một, được thiết kế giúp bạn dễ dàng sử dụng vẫn đạt được những tiêu chuẩn như những bộ dàn lớn hơn.

👉Giá tham khảo: 9.500.000 đ

👉Xem chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/jbl-irx108bt

_________________________________________________________________________________________________________

Trên đây là các mẫu loa dành cho quán cafe mà SAIGON HD đã tổng hợp. Đáp ứng đầy đủ các yếu tố thiết kế khá nhỏ gọn, không chỉ có chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn phải có độ bền cao chịu được mọi sự khắc nghiệt của thời tiết. Có khả năng lan tỏa âm thanh trên diện tích rộng. Với khả năng đánh thanh âm mạnh mẽ và góc tỏa âm rộng, hoàn toàn có thể bao phủ cả một không gian quán cafe của bạn.

Để trải nghiệm thực tế các loa cafe chính hãng, chất lượng hãy đến ngay showroom của SAIGON HD hoặc liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp 0933.252.606 - 0902.410.268

        📌122B Phan Đăng Lưu P.3 Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

               - Hotline: 0909.152.606

       📌Số 88, Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

               - Hotline : 0901.442.606

Chúc các bạn sớm tìm được mẫu loa phù hợp cho quán của mình!

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!