Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  18/10/2021 2:14  •  0 bình luận  •  702 lượt xem

BOSE KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

Chương trình khuyến mãi SoundBar - Loa di động Bluetooth - Tai nghe True Wireless - Tai nghe chống ồn Bose chính hãng

SAIGON HD hân hạnh mang đến cho Quý khách hàng Chương trình Khuyến mãi mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2021 với ưu đãi lên đến 20% các sản phẩm âm thanh như loa di động Bluetooth, tai nghe True Wireless, tai nghe chống ồn/khử tiếng ồn ... của thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới đến từ USA - BOSE.

💵 Giá giảm từ 51.880.000 VND còn 46.692.000 VNĐ

Khuyến mãi trọn bộ SoundBar 5.1 Bose SoundBar 700

Tính năng chính của loa Bose Soundbar 700

- Sự kết hợp hoàn hảo không gì sánh bằng giữa thiết kế đầy tinh tế và âm thanh đỉnh cao đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

- Phát nhạc thông qua Wi-Fi tích hợp chỉ với một lần chạm nút hoặc sử dụng kết nối Bluetooth để phát các nội dung bất kỳ từ điện thoại hoặc máy tính bảng, laptop…

- Có thể dễ dàng điều khiển theo hai cách khác nhau để quản lý nội dung bạn nghe: bằng ứng dụng Bose Music hoặc điều khiển từ xa đa năng.

- Với thiết kế mặt kính cao cấp, lưới kim loại cùng với đường nét thanh lịch giúp loa có thiết kế đẹp và âm thanh chất lượng cao.

- Chúng tôi không ngừng cải tiến loa soundbar các bản cập nhật phần mềm trong tương lai sẽ mở khóa các tính năng mới. Chẳng hạn như là điều khiển bằng giọng nói tích hợp khi khả dụng và Apple AirPlay 2

- Chỉ cần gắn thêm Loa trầm không dây Bose 700 thì sẽ tạo nên một sự khác biệt giữa việc nghe thấy âm trầm và cảm nhận tiếng sấm rền. Nếu bạn muốn nhiều hơn nữa thì hãy kết hợp với loa âm thanh vòm Bose để có âm thanh vòm toàn dải.

- Kết nối HDMI™ ARC giúp hệ thống có thể tương thích với công nghệ hiện đại nhất.

 

 

👉 Link tham khảo Bose SoundBar 700: https://www.saigonhd.com/bose-soundbar-700

👉 Link tham khảo Subwoofer không dây Bose Bass Module 700: https://www.saigonhd.com/bose-bass-module-700

👉 Link tham khảo loa Surround không dây Bose Surroundhttps://www.saigonhd.com/bose-surround-speaker

 

💵 Giá giảm từ 11.200.000 VNĐ còn 10.080.000 VNĐ

Khuyến mãi bộ loa vi tính Bose Companion 50

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm âm thanh máy tính cuốn hút nhất đến từ Bose thì đây chính là những chiếc loa mà bạn cần. Hệ thống Companion 50 sẽ khiến bạn đắm chìm trong môi trường âm thanh ấn tượng mà bạn chỉ có thể mong đợi được thưởng thức từ hệ thống năm loa. Tất cả chỉ đến từ hai loa máy tính thanh lịch và một loa Acoustimass® kín đáo.

  • Âm thanh phong phú và rõ nét đến từng chi tiết với âm tầng dàn trảisẽ khiến bạn chìm đắm trong trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo
  • Âm trầm sâu lắng và chính xác phát ra từ loa Acoustimass mà bạn có thể đặt khuất dưới gầm bàn
  • Bộ điều khiển trung tâm tất cả trong một tích hợp chức năng điều khiển âm lượng, tắt tiếng một lần chạm, giắc cắm tai nghe và đầu vào phụ
  • Chỉ một kết nối duy nhất với máy tính—không cần cạc âm thanh hay nâng cấp phần mềm
  • Chế độ ngủ tiết kiệm năng lượng sẽ tự kích hoạt sau 30 phút không hoạt động

 

👉 Link tham khảo Bose Companion 50: https://www.saigonhd.com/bose-companion-50

 

💵 Giá giảm từ 3.990.000 VNĐ còn 3.591.000 VNĐ

Khuyến mãi loa di động Bluetooth Bose SoundLink Color II

- Bose đang dần có những đổi mới thiết thực hơn, thoát ra khỏi những lối mòn cũ và điều này được người tiêu dùng đánh giá cao. Bose SoundLink Color II được giới thiệu gồm 4 màu sắc bắt mắt: Trắng, đen, xanh dương, đỏ. Đây là một chiếc loa di động khá nổi bật và trẻ trung.

- Nhờ sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng mang loa 2 đến bất cứ đâu. Cụ thể, chiếc loa này cao 13.5cm, rộng 12.7cm và dày 5.3cm. Trọng lượng của loa rơi vào khoảng 570g. Bạn có thể để loa bluetooth 2 trong túi xách, ba lô mà không chiếm nhiều diện tích. Thậm chí bạn có thể cầm trên tay rất thoải mái.

Thiết kế của loa Bose SoundLink Color II cũng rất đơn giản. Hai bên là hệ thống loa, mặt trên gồm các phím điều khiển và góc dưới (mặt sau) là jack cắm và cổng kết nối với cáp. Chiếc loa này có thể kết nối tới 2 thiết bị cùng lúc và có thể tương thích với nhiều thiết bị bao gồm cả iPhone.

Khả năng trình diễn âm thanh của Bose SoundLink Color 2 chính hãng cũng là điểm mạnh của máy. Mặc dù sở hữu ngoại hình nhỏ bé nhưng âm thanh mà nó mang lại vô cùng ấn tượng, chắc và rõ, các dải âm cũng không bị chồng nhau. Loa Bose Bluetooth cho thời gian dùng pin lên đến 8 tiếng sau mỗi lần sạc đầy.

👉 Link tham khảo Bose SoundLink Color II: https://www.saigonhd.com/bose-soundlink-color-ii

 

💵 Giá giảm từ 4.490.000 VNĐ còn 3.817.000 VNĐ

Khuyến mãi tai nghe thể thao Neckband Bluetooth Bose SoundSport

Tai nghe không dây Bose SoundSport giúp bạn luôn vận động cùng âm thanh mạnh mẽ và các đầu tai nghe luôn nằm cố định và thoải mái. Tai nghe chịu mồ hôi và thời tiết với tuổi thọ pin lên đến 6 giờ mỗi lần sạc. Vì vậy sẽ không có gì ngăn cản bạn luyện tập. Dễ dàng kết nối với thiết bị của bạn bằng ghép đôi Bluetooth® và NFC. Một khi bạn đã thử dùng những tai nghe này, bạn sẽ nhận ra tai nghe SoundSport không chỉ được đặt tên cho hoạt động tập luyện mà chúng được tạo ra cho hoạt động này.

  • Nút tai nghe StayHear+ Sport được thiết kế để mang lại sự thoải mái và tính ổn định cao nhất, với vật liệu silicon mềm và hình dạng độc đáo vừa vặn vào tai bạn.
  • Ghép đôi Bluetooth và NFC cho bạn khả năng kết nối không dây với các thiết bị của bạn.
  • Hệ thống cân bằng (EQ) tối ưu hóa âm lượng cho bạn hiệu suất âm thanh cân bằng ở mọi mức âm lượng.
  • Pin lithium-ion cung cấp đến 6 giờ sử dụng mỗi lần sạc.
  • Ứng dụng Bose Connect giúp bạn quản lý các thiết bị được ghép đôi, ngoài ra còn cho phép bạn cá nhân hóa cài đặt.

👉 Link tham khảo Bose SoundSport: https://www.saigonhd.com/bose-soundsport

 

💵 Giá giảm từ 5.990.000 VNĐ còn 4.792.000 VNĐ

Khuyến mãi tai nghe True Wireless Bose SoundSport Free

TAI NGHE IN-EAR KHÔNG DÂY ĐÍCH THỰC ĐẦU TIÊN CỦA CHÚNG TÔI.

Có âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ từ tai nghe in-ear không dây đích thực đầu tiên của chúng tôi. Tai nghe được thiết kế để giữ cố định và thoải mái. Chúng tôi tích hợp toàn bộ công nghệ vào tai nghe để bạn có thể đẩy quá trình luyện tập lên cấp độ mới.

THIẾT KẾ TAI NGHE TỐT HƠN

Khi nói đến công nghệ bên trong những chiếc tai nghe này, chúng tôi tập trung vào mọi chi tiết nhỏ—từ việc điều chỉnh mạch để cải thiện âm thanh đến chỉnh sửa vị trí ăng-ten để có cường độ tín hiệu Bluetooth® mạnh nhất. Kết quả là gì? Tai nghe phát ra âm thanh rõ và đồng nhất dù bạn cầm điện thoại trong tay, để điện thoại trong túi, buộc điện thoại vào cánh tay hay ngồi trên máy tập đi bộ... và bạn sẽ không bao giờ thấy bất kỳ dây dẫn nào.

👉 Link tham khảo Bose SoundSport Free: https://www.saigonhd.com/bose-soundsport-free

 

💵 Giá giảm từ 5.990.000 VNĐ còn 5.092.000 VNĐ

Khuyến mãi tai nghe thể thao True Wireless Bose Sport Eardbuds

Tai nghe Bose Sport Earbuds mang đến cảm hứng, sự thú vị cho ngày tập luyện mệt mỏi với âm thanh sống động, trung thực cùng thiết kế vừa vặn, thoải mái với đôi tai bạn. Tích hợp các công nghệ độc quyền cho âm thanh rõ ràng và cân bằng ở mọi mức độ nghe. Thiết kế kiểu dáng đẹp mắt có độ "bắt sáng" nhẹ tạo cảm giác mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng khi đeo tai nghe không dây Bose Sport Earbuds. Các nút tai Bose Sport Earbuds được làm từ silicon mềm, dẻo tạo cảm giác thoải mái và không làm tổn thương tai của bạn cho dù bạn tập luyện cả ngày và đảm bảo an toàn, không bị rơi ra trong lúc bạn di chuyển hay vận động. Sẵn sàng cùng bạn trên mọi hành trình.

👉 Link tham khảo Bose Sport Earbuds: https://www.saigonhd.com/tai-nghe-bose-sport-earbuds

 

💵 Giá giảm từ 8.690.000 VNĐ còn 7.387.000 VNĐ

Khuyến mãi tai nghe chống ồn True Wireless Bose QuietComfort Earbuds

Một chiếc tai nghe chống ồn đôi khi lại chính là một thiết bị cứu tinh cho bạn khi muốn thưởng thức âm nhạc một cách hoàn hảo. Với Bose QuietComfort Earbuds âm thanh sẽ trở nên sắc nét, rõ ràng và âm trầm sâu lắng hơn cho bạn trải nghiệm âm nhạc tiện lợi hơn mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng động bên ngoài.

- Bose QuietComfort Earbuds là chiếc tai nghe không dây chống ồn hiệu quả nhất thế giới nhờ việc kết hợp và cải tiến khử tiếng ồn chủ động lẫn thụ động đã được cấp bằng sáng chế.

 + Loại bỏ tiếng ồn chủ động: Micro cả bên ngoài lẫn bên trong cảm nhận âm thanh trong môi trường xung quanh với đôi tai của bạn trong 1 mili giây. Từ đó tạo ra tín hiệu phản hồi ngược lại để loại bỏ những tiếng ồn không mong muốn cho bạn chìm đắm vào những âm thanh yêu thích với sự tỉnh lặng tuyệt hảo.

 + Loại bỏ tiếng ồn thụ động: Sở hữu miếng đệm tai mềm mại được thiết kế vừa vặn và ôm trọn đôi tai người nghe giúp loại bỏ tối đa âm thanh từ bên ngoài lọt vào trong đồng thời tác động thêm phần hiệu quả cho khả năng chống ồn và tăng cảm xúc cho âm nhạc của bạn.

👉 Link tham khảo Bose QuietComfort Earbuds: https://www.saigonhd.com/bose-quietcomfort-earbuds

 

💵 Giá giảm từ 8.590.000 VNĐ còn 7.302.000 VNĐ

Khuyến mãi tai nghe chống ồn Bluetooth Bose QuietComfort 35 II (Trắng)

Chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn loại bỏ tiếng ồn gây xao nhãng của thế giới xung quanh? Bạn sẽ nhận ra mình có thể tập trung ở một cấp độ cao hơn. Đó là sức mạnh của tai nghe không dây QuietComfort 35 II. Phiêu du trong âm nhạc, tập trung vào công việc hay bất cứ điều gì bạn muốn dồn hết sức thực hiện. Công nghệ độc quyền liên tục giám sát và đo tiếng ồn bên ngoài sau đó triệt tiêu tiếng ồn bằng tín hiệu đối nghịch. Không chỉ thế. Bạn có thể điều chỉnh mức khử tiếng ồn giữa ba mức sao cho phù hợp hơn với môi trường của bạn. Để bạn có thể thật sự tập trung vào những gì quan trọng.

👉 Link tham khảo Bose QuietComfort Earbuds: https://www.saigonhd.com/bose-quietcomfort-35-ii

 

💵 Giá giảm từ 8.590.000 VNĐ còn 7.731.000 VNĐ

 Khuyến mãi tai nghe chống ồn Bluetooth Bose QuietComfort 35 II (Đen)

Được làm từ nylon thủy tinh, kết hợp cùng các chất liệu chống chịu va đập mạnh, chống ăn mòn, QC 35II sinh ra là để đồng hành cùng bạn trong cuộc sống. Nhưng khi bạn mang tai nghe đi khắp mọi nơi và nghe nhạc cả ngày, thì tai nghe cũng phải thoải mái. Đó là lý do vì sao khung choàng đầu QC35 không chỉ mềm mại mà còn sang trọng. Alcantara®, một vật liệu cao cấp thường dùng để chế tạo du thuyền, hoặc các ô-tô sang trọng, mang đến sự thoải mái dễ chịu giúp bạn có thể nghe nhạc cả ngày dài. Trong khi đó, đệm tai được thiết kế tinh tế với da thuộc tổng hợp, êm nhẹ như không, tất cả nhằm mang đến trải nghiệm nghe nhạc hoàn hảo nhất!

👉 Link tham khảo Bose QuietComfort Earbuds: https://www.saigonhd.com/bose-quietcomfort-35-ii

 

💵 Giá giảm từ 10.990.000 VNĐ còn 9.891.000 VNĐ

Khuyến mãi tai nghe khử tiếng ồn Bluetooth Bose Noise Cancelling Headphones 700

Tai nghe khử tiếng ồn Bose Noise Cancelling Headphones 700 là mẫu tai nghe có kiểu dáng khá đẹp mắt, có phần đầu nhẹ, phần đệm tai nghe bằng thép không gỉ và chụp tai nghe có thể xoay được. Chụp tai nghe lớn có hình bầu dục và bao phủ toàn bộ tai nghe của bạn để tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Tai nghe có thời lượng pin lên đến 20 giờ giúp bạn thoải mái sử dụng trong 1 thời gian dài.  

👉 Link tham khảo Bose QuietComfort Earbuds: https://www.saigonhd.com/bose-noise-cancelling-headphones-700

 

💵 Giá giảm từ 5.990.000 VNĐ còn 5.391.000 VNĐ

Khuyến mãi mắt kính nghe nhạc Bose Frames Rondo

- Bose Frame Rondo được thiết kế trước hết vẫn là chiếc kính mát cao cấp với khả năng chống lại tia UVA/UVB lên đến 99% giúp bảo vệ mắt trước ánh nắng, bụi. Tròng kính của Bose Frame cũng có khả năng chống trầy xước cũng như khả năng chống vỡ trước va đập hay rơi rớt. Bên cạnh đó, bản lề gọng kính được làm từ thép không ghỉ mạ vàng, Bose Frame được đúc tỉ mỉ để tạo sự sự chắc chắn cũng như thoải mái cho người dùng.

- Ngoài chức năng là kính mát, Frame Rondo được Bose khéo léo thiết kế gọn gàng chèn 2 củ loa vào trong gọng kính, để bạn có thể nghe nhạc thoải mái ở bất kỳ đâu. Loa được đặt ở vị trí tối ưu, hướng trực tiếp vào tai người nghe và hầu như không gây bất kỳ ảnh hưởng nào lên những người ở xung quanh bạn.

- Đối với gọng kính bên phải, Bose trang bị một phím điều khiển để thao tác các chức năng cơ bản như bật/tắt, nghe/nhận cuộc gọi, chơi/dừng nhạc. Bose Frames có thể tương thích với hai “trợ lý ảo” Siri của hệ điều hành iOS và Google Assistant của hệ điều hành Android.

👉 Link tham khảo Bose Frame Rondo: https://www.saigonhd.com/bose-frame-rondo

 

💵 Giá giảm từ 8.490.000 VNĐ còn 7.641.000 VNĐ

Khuyến mãi mắt kính nghe nhạc Bose Frames Tempo

Được thiết kế giúp chống lại các yếu tố thời tiết khác nhau của môi trường, Bose đã trang bị cho kính mát Frames Tempo một lưới cách âm đặc biệt ở các cổng trên kính vừa giúp ngăn ngừa bụi bẩn lại giúp thiết bị hoạt động ổn định nhất ngay cả trong thời tiết mưa gió hay giông bão. Do đó, bạn có thể thoải mái mang theo thiết bị tại bất cứ đâu và bất kể thời tiết môi trường nào.

Với công nghệ Open Ear Audio mang tính cách mạng hoàn toàn mới từ Bose giúp bạn dễ dàng nghe nhạc tại bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào. Với thiết kế gắn loa đặc biệt được gắn vào mỗi bên của gọng kính giúp Bose Frames Tempo phát ra âm thanh to hơn và sâu hơn so với các loại kính có kết hợp tai nghe khác cho bạn những trải nghiệm âm thanh theo cách hoàn toàn mới ngay cả với tốc độ 25 dặm/giờ.

👉 Link tham khảo Bose Frame Tempo: https://www.saigonhd.com/kinh-mat-nghe-nhac-bose-frame-tempo

 

💵 Giá giảm từ 8.490.000 VNĐ còn 7.641.000 VNĐ

Khuyến mãi mắt kính nghe nhạc Bose Frames Soprano

- Bose đã rất tinh tế khi mang đến cho người dùng một thiết kế cực kỳ tiện lợi cho người sử dụng. Cụ thể hơn, bạn có thể sử dụng chiếc kính mát để che nắng và bảo vệ mắt của mình rất thoải mái khi đi ngoài không gian ánh sáng lớn và bạn cũng có thể nghe nhạc ngay trên chiếc kính mát của mình một cách dễ dàng.

Màu đen bóng cao cấp. Bản lề bằng thép không gỉ. Thấu kính phân cực sẽ không dễ bị xước hoặc vỡ. Kính mát Bose được chế tác từ những vật liệu tối tân để vừa mang lại cảm giác sang trọng. Bởi vì đó là cách bạn nên nhìn và cảm thấy khi bạn mang chúng.

Với cảm ứng điện dung và cảm biến chuyển động tích hợp, các điều khiển của kính râm này hiện đại như ý tưởng của chúng. Trượt ngón tay của bạn dọc theo thái dương bên phải để điều chỉnh âm lượng. Nhấn đúp để truy cập trợ lý giọng nói trên điện thoại của bạn. Và khi bạn hoàn tất, hãy tháo chúng ra và đặt chúng lộn ngược. Họ sẽ cảm nhận được chuyển động và tắt.

👉 Link tham khảo Bose Frame Soprano: https://www.saigonhd.com/kinh-mat-nghe-nhac-bose-frame-soprano

 

HOTLINE: 0933.252.606 - 0902.410.268

🏠 Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu - P.3 - Q. Phú Nhuận - TP.HCM

Hotline: 0909.152.606

🏠 Trải nghiệm: Số 88, Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

Hotline: 0901.442.606

📞 Hotline tư vấn (24/7): 0933.252.606

 

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!