Tin tức hoạt động

Đỗ Trung Thành  •  28/08/2019 5:13  •  0 bình luận  •  2018 lượt xem

BOSE - SAIGON HD

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn, SAIGON HD còn mang đến cho quý khách hàng một chương trình đặc biệt thú vị, đó là đăng kí trải nghiệm các hệ thống âm thanh cao cấp của thương hiệu hàng đầu thế giới Bose ngay tại nhà của mình, và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí.

 BOSE - SAIGON HD

Việc test thử, nghe thử, trải nghiệm thử các sản phẩm âm thanh nói riêng và nghe nhìn nói chung thì không ở đâu tốt và chính xác bằng tại chính căn nhà của mình, tại chính căn phòng mà chúng ta dự định sẽ mua về và đặt hệ thống ở đó. Điều này thì có lẽ ai cũng biết, bởi lẽ phép thử này sẽ cho chúng ta kết quả chính xác nhất cả về chất lượng của các thiết bị, cũng như độ tương thích của chúng với phòng nghe thực tế.

 BOSE - SAIGON HD

Tuy nhiên, để làm được điều không hề là một chuyện dễ dàng, nếu không muốn nói là rất khó hoặc không thể, bởi nếu muốn đem về nhà trải nghiệm thử, thì dĩ nhiên trước tiên chúng ta cần phải mua chúng đã. Để tháo gỡ rào cản khó khăn đó, cũng như giúp cho khác hàng có thêm nhiều điều kiện trải nghiệm các hệ thống âm thanh cao cấp, Bose và SAIGON HD đã đưa ra một chương trình cực kì thú vị, mà qua đó, người dùng có thể đăng kí và trải nghiệm miễn phí các dàn âm thanh đỉnh cao của thương hiệu Bose ngay tại nhà.

 BOSE - SAIGON HD

Cụ thể, 3 dàn âm thanh đầu tiên được đưa vào chương trình này gồm: Bose Lifestyle 650, Bose Acoustimass 10 Series V và SoundBar 700. Khi đăng ký tham gia chương trình, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin đăng ký, lựa chọn sản phẩm loa bất kỳ và sắp xếp thời gian ở nhà chờ SAIGON HD mang sản phẩm tới tận nhà cho khách hàng trải nghiệm. Đặc biệt, nếu mua sản phẩm bạn sẽ được tặng ngay 1 bộ phụ kiện giá treo chính hãng Bose. Chương trình áp dụng tại nội thành TP.Hồ Chí Minh.

 BOSE - SAIGON HD

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM:

-          Bước 1: Điền vào mẫu đăng ký tham gia chương trình

-          Bước 2: Dựa vào thông tin đăng ký, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để hẹn thời gian mang sản phẩm đến tận nhà của bạn.

-          Bước 3 : Giao hàng và trải nghiệm miễn phí tại nhà.

KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÍ TRẢI NGHIỆM TẠI ĐÂY.

CÁC HỆ THỐNG ÂM THANH CÓ THỂ ĐĂNG KÍ TRẢI NGHIỆM TẠI NHÀ:

Bose Lifestyle 650

 BOSE - SAIGON HD

Đây là hệ thống âm thanh 5.1 dạng all-in-one cao cấp và có độ toàn diện nhất hiện nay, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại, đi kèm là khả năng trình diễn siêu hạng và chất âm gần như hoàn hảo. Hệ thống này có khả năng mang lại trải nghiệm âm thanh vòm theo đúng nghĩa với đẳng cấp thậm chí vượt xa cả những bộ dàn phối ghép rời.

Bose Acoustimass 10 Series V

 BOSE - SAIGON HD

Được xưng tụng như là huyền thoại sống trong mảng loa 5.1 cỡ nhỏ, Bose Acoustimass 10 Series V là lựa chọn không thể chất lượng hơn cho những dàn xem phim trong những căn phòng nhỏ, những căn hộ chật hẹp, khi đảm bảo được khả năng trình diễn tương đương những bộ dàn cỡ lớn.

Bose SoundBar 700

 BOSE - SAIGON HD

Là một trong những hệ thống loa sounbar cao cấp nhất hiện nay, cũng giống như Bose Lifestyle 650, SoundBar 700 được thiết kế theo phong cách nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại, tối giản về mặt ngoại hình nhưng đem lại giá trị trải nghiệm tối đa với âm thanh vòm 5.1 đích thực, cùng chất âm được thể hiện ở chuẩn mực hi-end.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!