Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  07/12/2018 4:46  •  0 bình luận  •  2945 lượt xem

Vừa rồi, SAIGON HD giới thiệu cho các bạn một số Dàn âm thanh xem phim dành cho căn hộ chung cư. Với các dàn âm thanh xem phim này, các bạn có thể thưởng thức phim ảnh, âm nhạc cùng với người thân, bạn bè của mình. Bên cạnh đó, một số bạn lại rất ít khi xem phim, chỉ thích thưởng thức những bài nhạc êm dịu để giải tỏa căng thẳng sau cả ngày làm việc. Và như vậy, việc đầu tư một dàn âm thanh xem phim trở nên hơi dư tính năng với các bạn.

Dàn âm thanh nghe nhạc dành cho căn hộ

Hình ảnh thực tế dàn âm thanh nghe nhạc SAIGON HD đã thi công ở căn hộ

Thay vì đầu tư một dàn âm thanh xem phim, các bạn có thể đầu tư một dàn âm thanh nghe nhạc là hợp lý trong trường hợp này. So với dàn âm thanh xem phim, dàn âm thanh nghe nhạc chỉ đơn thuần giúp bạn thưởng thức những giai điệu yêu thương trong không khí tĩnh lặng của căn hộ. Ngoài ra, ưu điểm khi bạn sở hữu dàn âm thanh nghe nhạc là chất lượng của bản nhạc yêu thích trở nên truyền cảm hơn, chi tiết và trong trẻo hơn khi nghe nhạc từ dàn âm thanh xem phim.

Dàn âm thanh nghe nhạc dành cho căn hộ

Hình ảnh thực tế dàn âm thanh nghe nhạc SAIGON HD đã thi công ở căn hộ

Để giúp các bạn có thể trở nên dễ dàng lựa chọn một dàn âm thanh nghe nhạc cho căn hộ của mình, SAIGON HD xin giới thiệu với mọi người một số dàn âm thanh nghe nhạc được khách hàng của SAIGON HD lựa chọn sau khi trải nghiệm thực tế tại showroom. Các bạn có thể dựa vào các dàn nghe nhạc được đề xuất này để lựa chọn cho mình một dàn nghe nhạc phù hợp với chi phí và nội thất căn hộ của mình nhé.

1. KLIPSCH THE SIXES:

Giá tham khảo: 17.100.000 VNĐ

Dàn âm thanh nghe nhạc dành cho căn hộ

Klipsch The Sixes là dàn nghe nhạc mà SAIGON HD muốn giới thiệu tới các bạn đầu tiên. Lựa chọn Klipsch The Sixes làm dàn nghe nhạc cho căn hộ của mình là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tại sao thế? Vì với Klipsch The Sixes, bạn sẽ :

 - Sở hữu một cặp loa tích hợp sẵn ampli nên sẽ không tốn nhiều không gian cho dàn nghe nhạc.

 - Klipsch The Sixes có thiết kế sang trọng, cổ điển phù hợp với nội thất căn hộ, nhất là nội thất sử dụng nhiều gỗ.

 - Phù hợp với nhiều vị trí khác nhau trong căn hộ.

 - Hỗ trợ âm thanh kỹ thuật số rất tốt với DAC tích hợp.

 - Có kết nối Bluetooth không dây, thuận tiện cho bạn nghe nhạc từ smartphone

 - Có nhiều kết nối khác nhau cho các nguồn phát khác nhau như : RCA (Phono Mode) để kết nối với CD hay đầu đĩa than, Aux để kết nối lấy tiếng từ TV, Optical để kết nối đầu Bluray hay đầu HD hoặc lấy tiếng từ TV, cổng USB Audio (USB-B) để kết nối và phát nhạc từ máy tính và thậm chí có cổng để kết nối với subwoofer nếu như bạn chưa vừa ý với âm bass của dàn nghe nhạc này.

2. YAMAHA WXA 50 – YAMAHA NS B500 – SUB YAMAHA NS SW100:

Giá tham khảo: 22.890.000 VNĐ

Dàn âm thanh nghe nhạc dành cho căn hộ

Dàn nghe nhạc phối ghép từ Yamaha WXA 50 + Cặp loa Bookshelf Yamaha NS B500 + Sub Yamaha NS SW100 có thể là lựa chọn tốt cho các bạn trẻ, phù hợp với các dòng nhạc hiện đại có tiết tấu nhanh và đặc biệt là có sub rời nên âm bass của dàn này trở nên sâu mạnh hơn. Với Yamaha WXA 50, bạn có thể nghe nhạc từ các nguồn nhạc truyền thống (như CD, Bluray, đầu phát HD …) hoặc phát nhạc từ smartphone bằng kết nối không dây Bluetooth (iPhone còn có thể phát bằng AirPlay). Hai tính năng nổi bật nhất của dàn nghe nhạc này mà SAIGON HD muốn giới thiệu tới các bạn là:

- Yamaha WXA 50 có thể chơi nhạc từ những bài hát được lưu trữ trong ổ cứng gắn ngoài USB gắn trực tiếp vào ampli và không chỉ những chuẩn âm thanh quen thuộc mà cả những file nhạc Hi-res có chất lượng cao.

- Tính năng âm thanh đa vùng với ứng dụng MusicCast cài đặt trên smartphone giúp bạn dễ dàng điều khiển, lựa chọn nguồn phát hay phát nhạc trên chính smartphone, stream nhạc từ các dịch vụ nghe nhạc online như Spotify …

3. YAMAHA WXA 50 – YAMAHA NS B700 – SUB YAMAHA NS SW100:

Giá tham khảo: 24.690.000 VNĐ

Dàn âm thanh nghe nhạc dành cho căn hộ

Cũng tương tự dàn nghe nhạc trên, bạn sẽ lựa chọn dàn nghe nhạc phối ghép từ Yamaha WXA 50 + Cặp loa Bookshelf Yamaha NS B700 + Sub Yamaha NS SW100 khi căn hộ của bạn có diện tích khá rộng rãi. Dàn nghe nhạc này cũng phù hợp với các dòng nhạc mà giới trẻ hay nghe hiện nay. Do cùng sử dụng ampli Yamaha WXA 50 nên dàn nghe nhạc này cũng có đủ hết các tính năng mà dàn nghe nhạc thứ trên nhé :

- Đa dạng nguồn phát : CD, Bluray, Bluetooth ...

- Chơi các bản nhạc được lưu trữ trong ổ cứng gắn ngoài USB gắn trực tiếp vào ampli, hỗ trợ file nhạc Hi-res chất lượng cao

- Tính năng âm thanh đa vùng sử dụng ứng dụng MusicCast để điều khiển, phát nhạc từ smartphone, stream nhạc từ dịch vụ nghe nhạc trực tiếp

4. DENON PMA 60 – ACOUSTIC ENERGY AE100 – SUB JAMO S808:

Giá tham khảo: 24.990.000 VNĐ

Dàn âm thanh nghe nhạc dành cho căn hộ

Với dàn nghe nhạc phối ghép từ Denon PMA 60 + Cặp loa Bookshelf Acoustic Energy AE100 + Sub Jamo S808, bạn có thể nghe được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng âm thanh cao. Denon PMA 60 được trang bị bộ xử lý nhạc số tiên tiến Advanced AL32 giúp xử lý tốt âm thanh kỹ thuật số trong xu hướng nghe nhạc số đang phổ biến hiện nay.

Được trang bị nhiều kết nối để tương thích với nhiều nguồn phát nhạc hiện nay như RCA, Optical, Coaxial … và kết nối không dây Bluetooth hỗ trợ chuẩn kết nối nhanh NFC để nhanh chóng phát nhạc từ smartphone qua dàn. Khi trang bị dàn nghe nhạc này, bạn có thể thưởng thức nhiều thể loại nhạc khác nhau, phù hợp khi dùng chung với nhiều thành viên trong gia đình có phong cách nghe nhạc khác nhau.

5. DENON PMA 60 – TANNOY REVOLUTION XT6:

Giá tham khảo: 29.790.000 VNĐ

Dàn âm thanh nghe nhạc dành cho căn hộ

Tannoy Revolution XT6 là một cặp loa bookshelf dòng Revolution phổ thông của thương hiệu loa Hi-end cao cấp Tannoy đến từ Anh Quốc. Đây là một cặp loa Hi-fi nhưng thể hiện đúng phong cách của các cặp loa Hi-end mà Tannoy đã thể hiện đó là sử dụng củ loa đồng trục. Trang bị dàn nghe nhạc phối ghép từ Denon PMA 60 + Tannoy Revolution XT6 còn có thể giúp căn hộ của bạn trở nên sang trọng hơn hẳn. Dàn nghe nhạc này có nhiều kết nối khác nhau nên bạn cũng dể dàng thưởng thức âm nhạc từ các nguồn phát khác nhau. Nếu bạn là người ưa thích dòng nhạc trữ tình, hòa tấu, nhạc nhẹ … thì không thể bỏ qua được.

Đây là một số dàn âm thanh nghe nhạc mà SAIGON HD giới thiệu tới các bạn tham khảo khi muốn đầu tư hệ thống âm thanh cho gia đình, đặc biệt là khi bạn đang sống tại các căn hộ chung cư. Ngoài ra, SAIGON HD còn nhiều dàn âm thanh nghe nhạc cao cấp khác, nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm hoặc đầu tư, xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

- Hotline : 0909.152.606 - 0902.410.268

- Showroom 1: 122B Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

- Showroom 2: Số 88, Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!