Tin tức hoạt động

Nhập Liệu  •  10/09/2022 4:18  •  0 bình luận  •  891 lượt xem

Mê âm nhạc thì nhanh tay nhanh chân săn ngay loạt các mẫu loa bluetooth, soundbar và dàn âm thanh đều có đủ cả mà giá lại giảm rẻ bèo tận 12%. Giá hời bất ngờ, tậu ngay kẻo lỡ!

ĐÓN NGÀY VÀNG - SĂN HÀNG CHÍNH HIỆU

Thời tới rồi các Bose-Fans ơi! Siêu sale hấp dẫn nhất tháng 9 này từ thương hiệu âm thanh danh tiếng Bose đã chính thức đổ bộ tại SAIGON HD rồi đó. Bạn đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng săn sale chưa? Nào là loa bluetooth, soundbar đến dàn âm thanh cùng hàng loạt ưu đãi chất ngất chắc chắn sẽ làm bạn ưng ngay! Cùng mình săn deal thôi!

Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 09/09/2022 hoặc Tùy sản phẩm

Lưu ý:

  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm hoặc thông tin khuyến mãi có thay đổi.
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng khi khi mua hàng online.
  • Khuyến mãi không áp dụng đồng thời cùng với các khuyến mãi khác đang diễn ra tại SAIGON HD.

Dòng loa bluetooth giảm giá kịch sàn từ 10% - 12% với sự góp mặt của các model:

Loa Bose SoundLink Flex: Giảm khủng tận 12%, giá còn 3.690 triệu đồng (Niêm yết: 4.190.000đ)

ĐÓN NGÀY VÀNG - SĂN HÀNG CHÍNH HIỆU

Bose SoundLink Flex với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn khi chỉ nặng hơn 500g với hệ thống loa bass thụ động kép đi kèm để tạo ra dải âm trầm tốt hơn cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến, hiện đại độc quyền của Bose mang đến bạn trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời.

Loa Bose SoundLink Mini II SE: Giảm khủng tận 12%, giá còn 4.390 triệu đồng (Niêm yết: 4.990.000đ)

ĐÓN NGÀY VÀNG - SĂN HÀNG CHÍNH HIỆU

Mặc dù còn nhiều thiếu sót về mặt tính năng nhưng Bose SoundLink Mini II SE vẫn là phiên bản loa bluetooth di động được người dùng đánh giá cao bởi khả năng mang đến âm thanh toàn dải đầy đủ và chi tiết, tự nhiên cùng âm trầm hoàn hảo mạnh mẽ đáng kể so với những gì bạn mong đợi.

Loa Bluetooth Bose SoundLink Revolve II: Giảm khủng tận 12%, giá còn 5.800 triệu đồng (Niêm yết: 6.590.000đ)

ĐÓN NGÀY VÀNG - SĂN HÀNG CHÍNH HIỆU

Bản thân là một chiếc loa bluetooth sở hữu khả năng kháng nước đạt chuẩn IP55 nên Bose SoundLink Revolve II chính là chiếc loa bluetooth có sức hấp dẫn khá cao. Bose SoundLink Revolve II mang đến người nghe âm thanh sâu lắng với độ bao trùm 360 độ cùng âm trầm mạnh mẽ, đầy trung thực đáp ứng tốt nhu cầu của một chiếc loa bluetooth di động tiện lợi.

Loa Bose Home Speaker 300: Giảm khủng tận 12%, giá còn 6 triệu đồng (Niêm yết: 6.850.000đ)

ĐÓN NGÀY VÀNG - SĂN HÀNG CHÍNH HIỆU

Bose Home Speaker 300 được ưa chuộng vì khả năng cho âm bass tốt cộng với âm thanh ở mức âm lượng lớn mà không sợ bị méo tiếng. Ngoài ra, loa cũng được tích hợp thêm nhiều tính năng đa dụng khác như: phát nhạc qua wifi, bluetooth cùng khả năng lan tỏa âm thanh đa hướng 360 độ cho người nghe tận hưởng âm nhạc lý tưởng, tuyệt vời.

Loa Bose Home Speaker 500: Giảm sâu đến 10%, giá còn 9.890 triệu đồng (Niêm yết: 10.990.000đ)

ĐÓN NGÀY VÀNG - SĂN HÀNG CHÍNH HIỆU

Là mẫu loa bluetooth không dây mới nhất được hãng cho ra mắt, với thiết kế độc đáo cùng những tính năng thông minh được tích hợp khá đầy đủ, đi kèm với đó là chất âm khá ấn tượng khiến cho Bose Home Speaker 500 sẽ là một trong những mẫu loa bluetooth được ưa chuộng nhất nhì hiện nay.

Loa Bose Portable Home Speaker: Giảm khủng tận 12%, giá còn 10.700 triệu đồng (Niêm yết: 12.190.000đ)

ĐÓN NGÀY VÀNG - SĂN VÀNG KHUYẾN MÃI

Bose Portable Home Speaker là mẫu loa bluetooth all-in-one được tích hợp nhiều tính năng nổi trội đi cùng thiết kế nhỏ gọn, đơn giản cùng khả năng chống nước IPX4 đi kèm khả năng phủ âm 360 độ mới nhất của hãng cho bạn thoải mái thưởng thức âm nhạc yêu thích ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Dòng soundbar và dàn âm thanh cũng có nhiều model đình đám góp mặt lắm nè:

Loa Bose Surround Speaker 700: Giảm sâu đến 10%, giá trọn bộ chỉ 17.540 triệu đồng

ĐÓN NGÀY VÀNG - SĂN HÀNG CHÍNH HIỆU

Bose Surround Speaker 700 dòng loa vòm mới nhất vừa được Bose trình làng đến người dùng trong năm 2022, model này mang đến người dùng trải nghiệm âm thanh cao cấp với độ chân thực cùng khả năng khuếch đại âm thanh đỉnh cao mang đến người dùng không gian giải trí như rạp hát chuyên nghiệp cực kỳ sống động ngay tại nhà.

Loa Bose Soundbar 700: Giảm giá tận 12%, giá trọn bộ chỉ 19.800 triệu đồng

ĐÓN NGÀY VÀNG - SĂN HÀNG CHÍNH HIỆU

Là thành viên trong dòng loa thông minh và loa soundbar mới của Bose, Bose Soundbar 700 mang đến người dùng sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế cùng chất âm ấn tượng dựa trên các công nghệ tiên tiến độc quyền của hãng. Bên cạnh đó Bose Soundbar 700 cũng sở hữu nhiều tính năng ưu việt như khả năng điều khiển dễ dàng bằng ứng dụng Bose Music, cho phép bạn quản lý mọi thứ ngay trên điện thoại biến mọi trải nghiệm giải trí thành hiện thực trong bất kể không gian nào bạn muốn.

Loa Bose Soundbar 900: Giảm sâu đến 11%, giá trọn bộ chỉ 24.050 triệu đồng

ĐÓN NGÀY VÀNG - SĂN HÀNG CHÍNH HIỆU

Bose soundbar 900 là mẫu soundbar mới nhất được Bose trình làng vào tháng 9/2021 nhằm thay thế cho mẫu soundbar 700 trước đó. Mẫu loa soundbar này cũng sở hữu cấu hình cao cấp cùng khả năng phối ghép dễ dàng với TV nhằm mang lại chất lượng âm thanh mạnh mẽ tuyệt vời với nhiều công nghệ hiện đại… Chắc chắn sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Dàn âm thanh Bose Soundbar 700 + Bose Bass Module 700: Giảm sâu đến 11%, giá trọn bộ chỉ 38.700 triệu đồng

ĐÓN NGÀY VÀNG - SĂN HÀNG CHÍNH HIỆU

 Được rất nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay, dàn âm thanh Bose Soundbar 700 + Bose Bass Module 700 mang đến người dùng một dàn âm thanh lý tưởng với âm thanh mạnh mẽ, sống động với 7 Drive cao cấp từ Bose Soundbar 700 kết hợp cùng âm bass cực mạnh và lan toả từ hệ thống Bose Bass Module cho người dùng đắm chìm trong từng khoảnh khắc hoàn hảo của âm nhạc, phim ảnh và TV.

Dàn âm thanh Bose Smart Soundbar 900 + Bose Bass Module 700: Giảm sâu đến 11%, giá trọn bộ chỉ 42.600 triệu đồng

ĐÓN NGÀY VÀNG - SĂN HÀNG CHÍNH HIỆU

Dàn âm thanh Bose Smart Soundbar 900 kết hợp cùng Bose Bass Module 700 được đánh giá là một bộ dàn âm thanh lý tưởng và hoàn toàn phù hợp để bạn có thể thiết lập phòng phim ngay tại nhà. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn đi cùng với đó là khả năng tái tạo hiệu ứng âm thanh hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc, xem phim một cách hoàn hảo nhất.

Dàn âm thanh Bose Soundbar 700 + Bose Surround Speaker + Bose Bass Module 700: Giảm sâu tận 12%, giá trọn bộ chỉ 45.650 triệu đồng

ĐÓN NGÀY VÀNG - SĂN HÀNG CHÍNH HIỆU

Nếu bạn đang tìm kiếm một dàn âm thanh chất lượng và chuyên nghiệp cho gia đình mình thì dàn âm thanh kết hợp giữa Bose Soundbar 700 + Bose Surround Speaker + Bose Bass Module này chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Được kết hợp từ 3 model đình đám của thương hiệu âm thanh Bose danh tiếng cùng thiết kế tinh tế đi kèm âm thanh vượt trội cũng như được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại. Bộ dàn này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm

Dàn âm thanh Bose Smart Soundbar 900 + Bose Surround Speaker + Bose Bass Module 700: Giảm sâu tận 12%, giá trọn bộ chỉ 49.500 triệu đồng

ĐÓN NGÀY VÀNG - SĂN HÀNG CHÍNH HIỆU

Bose Smart Soundbar 900 kết hợp cùng Bose Surround Speaker và Bose Bass Module 700 sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để nâng cấp âm thanh giải trí ngay tại nhà bạn lên một tầm cao mới. Không chỉ mang đến người dùng một bộ dàn âm thanh lý tưởng với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, bộ dàn này còn mang đến hiệu suất âm thanh mạnh mẽ mà hầu như không bị biến dạng bởi việc sử hữu hàng loạt công nghệ hiện đại tiên tiến của hãng để người dùng trải nghiệm xem phim tại gia mãn nhãn nhất.

Dàn âm thanh Bose Soundbar 700 + Bose Surround 700 + Bose Bass Module 700: Giảm sâu tận 12%, giá trọn bộ chỉ 55.420 triệu đồng

ĐÓN NGÀY VÀNG - SĂN HÀNG CHÍNH HIỆU

Được kết hợp từ những model chính hãng, chất lượng thuộc hãng Bose danh tiếng, dàn âm thanh Bose Soundbar 700 + Bose Surround 700 + Bose Bass Module 700 tạo nên một hệ thống âm thanh ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, âm trầm sâu chắc, uy lực, ấm áp hứa hẹn sẽ mang đến người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao một cách hoàn hảo nhất.

Dàn âm thanh Bose Smart Soundbar 900 + Bose Surround 700 + Bose Bass Module 700: Giảm sâu tận 12%, giá trọn bộ chỉ 59.300 triệu đồng

ĐÓN NGÀY VÀNG - SĂN HÀNG CHÍNH HIỆU

Dàn âm thanh Bose Smart Soundbar 900 + Bose Surround 700 + Bose Bass Module 700 mang đến hiệu suất âm thanh, độ vang âm và âm trầm tuyệt vời dựa trên thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và âm thanh mạnh mẽ sẽ giúp bạn hiện thực hóa mọi nhu cầu xem phim, nghe nhạc, giải trí.

Trên đây là hàng loạt các mẫu loa bluetooth lẫn soundbar và dàn âm thanh đang có giá tốt miễn bàn chờ bạn “về dinh” đây. Sắm liền sắm liền, cơ hội có mấy khi đâu! Đừng quên tham khảo thêm các chương trình giảm giá Tháng 9 đã và đang diễn ra tại SAIGON HD bằng cách gọi ngay đến Hotline 0933.252.606 - 090.152.606 hoặc truy cập vào website, fanpage, youtube… để biết thêm chi tiết hen.

Ưu đãi quá hời, bạn sẽ quyết định mua chứ? 

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!