Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  11/07/2020 2:32  •  0 bình luận  •  1767 lượt xem

GIẢM ĐẾN 15% KHI MUA BỘ DÀN NGHE NHẠC

📣 Cơ hội sở hữu dàn âm thanh nghe nhạc số chất lượng với hàng triệu bài hát online dành cho Quý khách hàng tại SAIGON HD

📍 Chương trình áp dụng từ 10/07 --> hết ngày 05/08
👉 Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng trong 3 tháng

1. Amply Yamaha WXA50 + Loa Yamaha NS B330 + Dây loa NorStone Classic B250

Yamaha là hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng toàn cầu trong nhiều thập kỷ. Mới đây Yamaha đã cho ra mắt Amplifier dành riêng cho Quý Khách yêu nhạc số, nhạc Stream với mã WXA50. Đây là một sản phẩm âm thanh kiểu mới vượt xa suy nghĩ về âm thanh thông thường. Hệ thống cho phép bạn truy cập cả một kho âm nhạc phong phú từ các dịch vụ truyền phát trực tuyến hoặc được lưu trữ trên điện thoại thông minh, và tận hưởng phong cách nghe nhạc đỉnh cao cùng chất âm rõ nét nhờ khả năng kết nối với hệ thống âm thanh đa phòng MusicCast độc quyền của Yamaha. Hiệu quả của ứng dụng cao cùng các chức năng vượt trội giúp cho bạn thưởng thức âm nhạc theo đúng cách mình muốn.
Giá bán lẻ: 9.990.000đ, link chi tiết: https://www.saigonhd.com/yamaha-wxa-50
Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản cùng hiệu năng ổn định là tất cả những gì bạn cần về một chiếc loa Bookshelf, YAMAHA NS B330 là tất cả những gì bạn cần khi kết hợp cùng WXA50 để thưởng thức hàng triệu bài hát từ internet.
Giá bán lẻ: 5.100.000đ, link chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/yamaha-ns-b330
Kết hợp giữa 2 sản phẩm, SAIGON HD hân hạnh mang đến cho bạn giải pháp dây loa chất lượng cao NorStone Classic B250. Thưởng thức bộ dàn nghe nhạc của bạn thêm chi tiết hơn từ thương hiệu nước Pháp NorStone

2. Amply Yamaha R-N803 + Loa Klipsch RB 81 + Dây loa NorStone Classic B250

Yamaha tự hào sở hữu hơn 60 năm lịch sử là một thương hiệu âm thanh chất lượng. Công nghệ của R-N803 xuất phát trực tiếp từ ý tưởng thiết kế Hi-Fi huyền thoại Yamaha ToP-ART (Công nghệ tái tạo âm thanh tổng thể -Total Purity Audio Reproduction Technology), duy trì trung thực tính toàn vẹn của âm thanh bằng cách kết hợp bố cục mạch trái / phải đối xứng tỉ mỉ và tín hiệu trực tiếp (đường dẫn tín hiệu thẳng và ngắn nhất) với khung máy có độ rung thấp, độ cứng cao, được trang bị khung nhựa đặc biệt, có thể hấp thụ và ngăn chặn các rung động không cần thiết. Sản phẩm này duy trì độ thuần khiết của âm thanh và hình ảnh âm thanh nổi chính xác của âm nhạc để mang đến khả năng truyền tải vô cùng ổn định.
Giá bán lẻ: 14.790.000đ, chi tiết sản phẩm tại: https://www.saigonhd.com/yamaha-r-n803
Là cặp loa bookshelf sở hữu củ loa lớn nhất, sánh ngang cùng các cặp loa đứng thông thường, Klipsch RB 81 luôn là sự lựa chọn dành cho bạn yêu nhạc khi tìm mua sản phẩm âm thanh. Chất lượng được bảo chứng từ hàng trăm sản phẩm đã bán từ khi ra mắt.
Giá bán lẻ: 10.500.000đ, link chi tiết sản phẩm: https://www.saigonhd.com/klipsch-rb81-ii
Kết hợp giữa 2 sản phẩm, SAIGON HD hân hạnh mang đến cho bạn giải pháp dây loa chất lượng cao NorStone Classic B250. Thưởng thức bộ dàn nghe nhạc của bạn thêm chi tiết hơn từ thương hiệu nước Pháp NorStone

3. Amply Denon DRA 800H + Loa Klipsch RB 81 II + Mâm đĩa than Audio Technica AT LP60XBT + Dây loa Norstone Arran MC300

Sở hữu một bộ dàn nghe đĩa than luôn là ước mơ của nhiều bạn yêu nhạc. Dù thời đại thay đổi, đĩa than vẫn có được đông đảo người hâm mộ trung thành. Sự kết hợp đặc biệt giữa Audio Technica AT LP60XBT và Denon DRA 800H mang đến cho bạn nhiều giải pháp về nguồn nhạc:
* Đĩa LP
* Bluetooth
* App nghe nhạc trực tuyến: Spotify, Tidal...
* Ổ cứng
* Airplay
Để thưởng thức trọn vẹn chất âm analog truyền thống, SAIGON HD phối ghép cùng mâm than và amply cùng Klipsch RB 81 bằng dây tín hiệu Norstone Arran MC. Tất cả mang đến cho bạn sự bất ngờ về chất lượng so với mức giá đầu tư.
Chi tiết sản phẩm:
Audio Technica AT LP60XBT: https://www.saigonhd.com/audio-technica-at-lp60xbt
Denon DRA 800H: https://www.saigonhd.com/denon-dra-800h-1
Klipsch RB 81 II: https://www.saigonhd.com/klipsch-rb81-ii
Norstone Arran MC300: https://www.saigonhd.com/norstone-arran-cable-mc

📞 0933.252.606 SAIGON HD xin được phục vụ

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!