Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  29/11/2019 3:32  •  0 bình luận  •  2032 lượt xem

Bạn buồn vì máy chiếu xuống cấp, hình ảnh không rõ nét, xem Sea Games không đã. 📽 Hãy để SAIGON HD giúp bạn
Chương trình THU CŨ ĐỔI MỚI - LÊN ĐỜI 4K dành riêng cho quý khách với máy chiếu SONY VW270ES

 

💸 Giá trị thu đổi lên đến 30.000.000đ

💸 Quà tặng giá treo và đầu Bluray SONY chính hãng trị giá 9.000.000đ

Trải nghiệm các trận cầu đỉnh cao, các bộ phim bom tấn tuyệt vời cùng máy chiếu siêu đỉnh và tuyệt vời này.

Thông tin chi tiết về máy chiếu SONY 4K VW270ES

SONY VM270ES MÁY CHIẾU 4K CHI TIẾT MÀU SẮC TRUNG THỰC ĐÁNG KINH NGẠC

Công nghệ thay đổi cách chúng ta hoạt động, làm việc và giải trí. Với máy chiếu SONY 4K VW270ES bạn sẽ dễ dàng trải nghiệm các bộ phim điện ảnh chất lượng 4K như ngoài rạp ngay tại nhà.

VPL-VW270ES tạo ra hình ảnh độ phân giải 4K thực với các tấm nền SXRD 4K (tỉ lệ 4096x2160) độc quyền của SONY, hình ảnh có chất lượng gấp 4 lần so với Full HD.

Thiết kế công thái học dành riêng cho phòng phim và phòng khách của bạn, VW270ES đem đến hình ảnh tuyệt đẹp, chi tiết và màu sắc sống động, trung thực hơn bao giờ hết. Độ sáng trên máy chiếu đạt 1.500 lumen (độ sáng khả kiến từ nguồn phát), bạn được đảm bảo chất lượng hình ảnh trong trẻo và sắc nét.

TẤM NỀN 4K SXRD ĐỘC QUYỀN TỪ SONY

 

Tấm nền SXRD 4K

 

Khác với các máy chiếu phổ thông thường sử dụng tấm nền Ti, trên máy chiếu SONY 4K VW270ES sử dụng tấm nền độc quyền SXRD (Silicon X-tal Reflective Display) mang đến hình ảnh độ phân giải 4K. Bạn sẽ không còn thấy các hạt, các hình vuông góc cạnh hoặc các pixel trên màn chiếu nữa.

Trên máy chiếu chúng ta thường có khái niệm màu đen không được sâu, với SONY 4K VW270ES đây là câu chuyện rất khác, màu đen tuyệt vời như đêm 30, phân biệt giữa màu đen và xám rõ ràng hơn rất nhiều. Đặc biệt hình ảnh ngọt ngào đến từng pixel, màu da cũng được cân chỉnh hoàn hảo hơn, không còn hiện tượng ngả đỏ hoặc ngả vàng. Tất cả là do việc cải tiến lớp Silicon phản chiếu trên tấm nền giờ đây được tốt hơn, không còn hiện tượng nhiễu loạn, tán xạ ra các hướng xung quanh.

NÂNG CẤP CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH LÊN 4K

Hiện nay để tìm được các nguồn phim chuẩn 4K vẫn đang là vấn đề dành cho các bạn yêu thích phim ảnh. Để phục vụ các gia đình tốt nhất, SONY trang bị tính năng nâng cấp chất lượng hình ảnh lên 4K (Super-resolution Reality Creation) giúp nâng cấp các nguồn phát HD, Full HD lên gần với chất lượng 4K nhất. Trải nghiệm thực tế với nguồn phát từ K+, FPT Play Box SAIGON HD cảm nhận hình ảnh trong và mượt hơn rất nhiều.

HDR, TRILUMINOS VÀ 4K MOTIONFLOW

Với 3 công nghệ tiên tiến được SONY áp dụng trên mẫu máy chiếu gia đình vừa ra mắt VW270ES này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời như sống trong các trận đấu hoặc các buổi diễn ngoài trời.

  • Công nghệ HDR (High Dynamic Range): giữa máy quay phim và mắt người luôn là sự khác biệt, chúng ta dễ dàng nhìn vật thể khi ngược sáng nhưng máy quay thì không, để cải thiện việc này công nghệ HDR ra đời, bạn sẽ nhìn hỉnh ảnh các ngọn núi khi mặt trời rõ đến từng ngọn cây chứ không chỉ là một khối màu đen như trước. Với tiêu chuẩn HDR10 và HLG (Hybrid Log-Gamma) SONY VW270ES tái tạo màu sắc và độ tương phản theo cách mà các đạo diễn, nhà làm phim mong muốn.
  • Triluminos mở rộng dải màu cho màu sắc đời hơn và thật hơn: Hiếm có hãng công nghệ nào nắm giữ nhiều yếu tố độc tôn như SONY, và Triluminos là một trong những điều đó. Chúng ta đã rất quen với câu nói NÉT NHƯ SONY, Triluminos làm điều đó trở nên hoàn hảo hơn, với công nghệ mở rộng dải màu độc quyền này màu đỏ sẽ chia thêm nhiều gam hơn, màu xanh lá rực rỡ hơn, màu xanh dương cũng sâu hơn, tất cả để tạo nên các màu thứ cấp chi tiết hơn. Với Triluminos chúng ta có nhiều hơn 1 hộp màu để hòa trộn, để từ đó có được bức tranh sống động nhất.


Dải màu sắc trên máy chiếu thường

 

Dải màu sắc Triluminos

  • 4K Motionflow dành riêng cho các tín đồ thể thao: Một công nghệ khác được SONY dành riêng cho các khách hàng hộ gia đình với nhu cầu xem nhiều nội dung khác nhau là 4K Motionflow, chuyển động mượt mà và rõ ràng ngay cả khi xem nội dung 4K. Với các tiêu chuẩn truyền hình hiện tại đang có từ 24 đến 60 khung hình/ giây, 4K Motionflow gia tăng các khung hình để đạt tần số quét cao nhất có thể, nhờ vậy hình ảnh sáng hơn, thật hơn, không còn các bóng ảnh trên màn chiếu. Sony đưa ra tần số quét hiển thị theo chiều ngang từ 19 kHz đến 72 kHz và theo chiều dọc là từ 48 Hz đến 92 Hz. Đây là chức năng tuyệt vời khi xem các trận cầu đỉnh cao trên máy chiếu SONY, còn đối với các bộ phim bạn cũng dễ dàng tắt Motionflow để cảm nhận độ mờ nghệ thuật trong các cảnh phim.

TƯƠNG THÍCH HDMI 2.0 18 Gbps

1 câu chuyện rất thú vị về SONY đó là hãng vừa là nhà sáng lập ra các tiêu chuẩn 2K và 4K cùng các ông lớn Disney, Foxx, MGM, Paramount, Universal, Warner Bros vào năm 2000 và cũng là nhà sáng lập chuẩn HDMI để truyền tải tín hiệu dành riêng cho các sản phẩm nghe nhìn như hiện nay cùng với các nhà sản xuất như Hitachi, Philips, Toshiba… Vậy nên đến giờ SONY vẫn là hãng tham gia sáng tạo nhiều nhất cho công cuộc đưa chất lượng hình ảnh độ nét siêu cao đến người tiêu dùng. Vậy nên SONY áp dụng HDMI 2.0 18Gbps trên máy chiếu VM270ES để truyền dẫn tín hiệu hình ảnh tốt nhất.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH ÊM ÁI VÀ DỄ DÀNG LẮP ĐẶT

Với thiết kế công thái học đã tạo nên tiếng vang trên các dòng máy chiếu SONY, VM270ES vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế tiện dụng và sang trọng trên mẫu sản phẩm dành cho mùa mua sắm cuối năm này. Quạt tản nhiệt đặt mặt trước để bạn dễ dàng lắp đặt trên mọi góc trần, không còn lo lắng về khoảng cách giữa máy chiếu và mặt tường phía sau, qua đó tăng tối đa khoảng cách giữa máy chiếu và màn chiếu, máy chiếu SONY 4K VM270ES đạt được kích thước màn hình lên đến 300”, cơ chế điều chỉnh lens shift lên tới 85% chiều dọc và 31% chiều ngang để gia chủ điều chỉnh phù hợp nhất với căn phòng của mình. Ngoài ra ống kính zoom 2.06x để bạn dễ dàng trong việc tăng giảm kích thước phù hợp với màn chiếu.

Một điểm rất thú vị nữa là máy chiếu 4K SONY VM270ES chỉ gây ra tiếng ồn ở mức 26dB, rất nhỏ, nhỏ như tiếng hơi thở của bạn vậy. Chúng ta đắm chìm trong không gian bộ phim hoặc các buổi biểu diễn mà không lo lắng về việc tiếng ồn trên motor cánh quạt làm ảnh hưởng đến trải nghiệm.

SAIGON HD NHẬN XÉT đây là sản phẩm rất đáng nâng cấp dành cho phòng phim, phòng giải trí vào dịp mua sắm cuối năm này. Đặc biệt để hỗ trợ Quý Anh Chị khách hàng, SONY Việt Nam phối hợp cùng SAIGON HD thực hiện chương trình THU CŨ ĐỔI MỚI – LÊN ĐỜI 4K, Quý Khách liên hệ 0933.252.606 để chúng tôi được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

 

NÉT NHƯ SONY – LÊN ĐỈNH 4K

 

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!