Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  14/04/2021 5:09  •  0 bình luận  •  751 lượt xem

 Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, nhằm tri ân quý khách hàng đã ủng hộ trong thời gian qua, SAIGON HD mang đến cho quý khách hàng chương trình khuyến mãi “SAIGON HD TUỔI LÊN 10 – KHUYẾN MÃI NGẬP TRỜI”. Trong Khuyến mãi này, SAIGON HD sẽ có những sản phẩm, combo phục vụ đầy đủ tất cả các nhu cầu của quý khách hàng với mức giá cực kỳ ưu đãi cũng như những quà tặng thiết thực nhất.

 Với những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Denon, Bose, Yamaha, Marantz, Klipsch, Jamo, JBLSAIGON HD cam kết sẽ mang đến những lựa chọn xứng đáng nhất cho nhu cầu của quý khách hàng cũng như những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Chương trình Khuyến mãi kỷ niệm 10 năm thành lập SAIGON HD

I. LOA DI ĐỘNG BLUETOOTHSOUNDBARDÀN NGHE NHẠC CD MINILOA VI TÍNH:

Bạn đang có nhu cầu mua một dàn nghe nhạc CD Mini gọn gàng cho phòng ngủ, phòng làm việc? Môt dàn loa vi tính để thưởng thức các bài hát yêu thích khi đang làm việc? Hay đầu tư một dàn loa SoundBar để xem phim nghe nhạc trên Smart TV của mình? Hoặc đơn giản là một loa Bluetooth để đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi phượt, du lịch, picnic … Bạn không thể bỏ lỡ Khuyến mãi này với các sản phẩm đang Khuyến mãi đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới: Dàn âm thanh Mini CD Yamaha TSX B237Loa Bluetooth chống nước JBL Xtreme 3Loa SoundBar Denon DHT S316Dàn nghe nhạc CD Mini Denon D-T1Dàn nghe nhạc CD Mini Denon CEOL N11Cặp loa Bookshelf tích hợp ampli Klipsch The FivesCặp loa Bookshelf tích hợp ampli Klipsch The SixesBộ loa vi tính Bose Companion 2 IIIBộ loa vi tính Klipsch Promedia 2.1 BT 

1. Dàn nghe nhạc CD Mini YAMAHA TSX B237 : 

👉 GIÁ KM: Giảm từ 1̶0̶.̶9̶9̶0̶.̶0̶0̶0̶ ̶V̶N̶Đ̶ còn 9.190.000 VNĐ

🎁 Quà tặng: Voucher trị giá 500.000 VNĐ khi mua CD tại Audio Space

Dàn nghe nhạc CD Mini Yamaha TSX B237

 TSX-B237 là dàn nghe nhạc mini thông minh được thiết kế theo hơi hướng của một chiếc đầu phát có tích hợp nhiều tính năng độc đáo khác như loa Bluetooth, đài radio, sạc không dây và đồng hồ báo thức. Yamaha TSX-B237 đề cao sự tối giản trong thiết kế với màn hình LED hiển thị chi tiết thông tin về bài hát và thời gian cùng khay đựng đĩa CD có cùng tông màu tạo nên hiệu ứng "vô hình" mang đến vẻ đẹp tinh tế, giản đơn cho mặt trước dàn nghe nhc TSX-B237. Mặt sau là các cổng kết nối AUX; headphone, USB cho phép bạn thưởng thức âm nhạc bằng nhiều cách khác nhau và thiết kế ăng ten ấn tượng để dò tần sóng đài biến dàn nghe nhạc mini thành chiếc cassette giúp bạn cập nhật tin tức, nghe nhạc theo cách truyền thống. Tạo điểm nhấn nổi bật cho Yamaha TSX-B237 là tấm ốp bằng gỗ với những đường vân đẹp mắt, có chứa các nút điều khiển cảm ứng giúp bạn dừng/phát nhạc, tăng/giảm âm lượng, qua/lùi bài và mở nhanh kênh yêu thích. Ngoài ra, TSX-B237 còn trang bị nút QI cho phép bạn sạc đầy thiết bị di động của mình bằng cách đặt máy lên trên tấm ốp mà không cần đến cáp sạc.

👉 Link tham khảo thông tin chi tiết: https://www.saigonhd.com/dan-nghe-nhac-yamaha-tsx-b237 

2. Loa không dây DENON HEOS 1 HS2 :

👉 Giá KM: Giảm từ 8̶.̶0̶0̶0̶.̶0̶0̶0̶ ̶V̶N̶Đ̶ còn 3.990.000 VNĐ

Loa không dây Denon HEOS 1 HS2

 Denon HEOS 1 HS2 là mẫu loa vừa được ra mắt hướng đến người dùng yêu thích những chiếc loa có tính di động cao nhưng vẫn đảm bảo khả năng tương thích và chơi nhạc từ nhiều nguồn phát khác nhau. Denon HEOS 1 có thiết kế pin hoàn toàn độc lập (mua riêng) và cũng có tác dụng như một đế loa. Chính nhờ thiết kế này mà Denon HEOS 1 vừa có thể sử dụng di động, vừa có thể tháo rời pin và dùng nguồn điện trực tiếp từ adapter đi kèm. Là một sản phẩm có khả năng chống thấm nước, đạt tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IPX4 nhưng phần màng loa bên ngoài của Denon HEOS 1 vẫn được làm từ kim loại. Mặt trên và mặt dưới hay mặt sau đều là từ nhựa cao cấp. Và nếu bạn muốn nhúng nước thì phải mua phần phụ kiện bịt các cổng kết nối. Bên cạnh khả năng chơi nhạc từ nguồn phát Bluetooth như các loa di động thông thường, Loa không dây Denon HEOS 1 HS2 còn hỗ trợ nghe nhạc từ USB, truyền trực tuyến từ Internet qua kết nối Wi-Fi hoặc Ethernet hay thậm chí là nguồn phát dùng cổng AUX. 

👉 Link tham khảo thông tin chi tiết: https://www.saigonhd.com/denon-heos-1-hs2 

3. Loa di động Bluetooth chống nước JBL Xtreme 3 :

👉 Giá : 6.590.000 VNĐ

🎁 Quà tặng: Tai nghe JBL Live 10 trị giá 950.000 VNĐ

Loa di động Bluetooth chống nước JBL Xtreme 3

 Đến hồ bơi hay đi dã ngoại, bất cứ đâu mà bạn thích. Hãy để loa Bluetooth JBL Xtreme 3 khuấy động cuộc vui của bạn bằng âm thanh sôi động đến từ công nghệ JBL Original Pro Sound cho bữa tiệc trở nên hoàn hảo. Trang bị 4 trình điều khiển và 2 màng rung JBL Bass Radiators ở hai bên tạo nên âm thanh mạnh mẽ, trung thực thu hút được mọi người. Với PartyBoost, bạn có thể kết nối cùng lúc nhiều loa JBL có hỗ trợ tính năng này để đưa âm nhạc lên một tầm cao mới. Một cơn mưa nhỏ có thể làm hỏng cuộc vui của bạn, nhưng với loa di động Xtreme 3 có khả năng chống nước, chống bụi IP67 thì điều đó không còn là trở ngại với bạn, thoải mái vui chơi trong mọi điều kiện thời tiết. Thiết kế dây đeo có khóa bật hai bên tiện lợi cho bạn tháo/lắp, dễ dàng di chuyển bữa tiệc từ trong nhà ra đến bên ngoài. JBL Xtreme 3 - khuấy động không gian ở bất cứ đâu bạn đến với âm thanh lớn bùng nổ.

👉Link tham khảo thông tin chi tiết: https://www.saigonhd.com/loa-bluetooth-chong-nuoc-jbl-xtreme-3

4. SoundBar Denon DHT S316 : 

👉 Giá : 8.000.000 VNĐ

🎁 Quà tặng: Loa Bluetooth Denon DSB 50BT trị giá 3.500.000 VNĐ 

SoundBar Denon DHT S316

 Denon DHT S316 có nhiều cải tiến về công nghệ và hệ linh kiện cho âm thanh trung thực, sống động vượt trội so với các thế hệ Soundbar trước đây của Denon. Loa thanh tùy chọn để bàn hoặc treo tường kêt nối không dây linh hoạt với loa Sub dễ sắp đặt vị trí. Loa Soundbar kiểu dáng nhỏ gọn thanh thoát với chiều ngang 90cm và chiều cao chỉ 5,5cm, phù hợp với mọi không gian giải trí khi dễ dàng kết hợp hài hòa với các Tivi 40 inchs thông dụng hiện nay. Công nghệ Denon Virtual Surround mô phỏng âm thanh vòm tuyệt vời như nghe tại rạp hát và rạp chiếu phim, giải mã các tín hiệu âm thanh Dolby Digital và DTS từ đầu phát Blu-ray, DVD, đầu HD.... Công nghệ HDMI ARC ( Audio Return Channel ) giúp bạn thưởng thức âm thanh chất lượng cao từ mọi chương trình giải trí truyền hình và Internet trên Smart Tivi. Mặc dù vậy, bạn cũng dễ dàng kết nối với rất nhiều nguồn phát khác như đầu HD Box, Blueray, CD...qua các cổng Optical và AUX 3.5mm trên loa thanh.

👉 Link tham khảo thông tin chi tiết: https://www.saigonhd.com/denon-dht-s316

5. Dàn nghe nhạc CD Mini Denon D-T1 :

👉 Giá : 8.000.000 VNĐ

🎁 Quà tặng: Loa Bluetooth Denon DSB 50BT trị giá 3.500.000 VNĐ 

Dàn nghe nhạc CD Mini Denon D-T1

 Trên nền tảng của bộ combo mini DM41, từng đoạt nhiều giải thưởng, bộ Mini Denon D-T1 vừa mới xuất xưởng đã âm thanh Hi-Fi với chất lượng Denon cao cấp trong một thiết kế nhỏ gọn. Từ việc mở thùng đến hoạt động, thiết lập nhanh chóng và dễ dàng. Hệ thống loa hai đường tiếng mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời đồng nghĩa rằng với Denon bạn thưởng thức các đĩa CD yêu thích , nghe radio FM / AM và phát các bài hát không giới hạn hầu như qua Bluetooth với chất lượng âm thanh hoàn hảo. Kích thước nhỏ gọn và nhẹ của D-T1 đảm bảo rằng nó vừa vặn dễ dàng bất cứ đâu trong nhà bạn. 

👉 Link tham khảo thông tin chi tiết: https://www.saigonhd.com/denon-d-t1

6. Dàn nghe nhạc CD Mini Denon CEOL N11 :

👉 Giá : 18.500.000 VNĐ

🎁 Quà tặng: Loa Bluetooth Denon DSB 50BT trị giá 3.500.000 VNĐ 

Dàn nghe nhạc CD Mini Denon CEOL N11

 Trải nghiệm khả năng âm thanh lan tỏa khắp không gian nhà bạn với bộ dàn Denon CEOL N11 được trang bị các tính năng nghe đĩa CD, truyền phát trực tuyến danh sách âm nhạc của bạn thông qua Spotify, Deezer Premium hoặc Tidal, kết nối đa phòng với công nghệ HEOS, sử dụng Bluetooth® hoặc Network. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng thưởng thức Internet Radio và AirPlay2 với CEOL N11 và tối ưu hóa sự tiện lợi bằng việc điều khiển hệ thống HiFi Mini này thông qua giọng nói của bạn với trợ lý ảo Amazon Alexa, Google Assistant và Siri từ Apple AirPlay 2.

👉 Link tham khảo thông tin chi tiết: https://www.saigonhd.com/denon-ceol-n11

7. Cặp loa Bookshelf tích hợp ampli Klipsch The Fives :

👉 Giá : 18.500.000 VNĐ

🎁 Quà tặng: Loa Bluetooth Denon DSB 50BT trị giá 3.500.000 VNĐ 

Cặp loa Bookshelf tích hợp ampli Klipsch The Fives

Thưởng thức âm thanh nổi 2 kênh mạnh mẽ từ cặp loa Klipsch The Fives có vẻ đẹp chế tác với các đường nét thiết kế mang đậm tính truyền thống của hãng. Đây là một cặp loa Bookshelf có amply tích hợp sẵn bên trong tương tự như The Sixes. Với khả năng kết nối đa dạng bao gồm HDMI-ARC, The Fives mang đến cho bạn trải nghiệm nghe tốt hơn so với một thanh soundbar truyền thống có cùng thiết lập plug-and-play. Thiết kế âm học từng đoạt giải thưởng với mạch xử lý tín hiệu số DSP hiện đại cùng khả năng điều chỉnh các thông số kỹ thuật các kênh trái và phải riêng biệt, The Fives có lưới tản nhiệt từ tính có thể tháo rời với hai phiên bản màu Wanut và Matter Black tùy chọn. Kết hợp The Fives với một loa siêu trầm khác để đầu ra âm trầm thêm sâu và mạnh mẽ.

👉 Link tham khảo thông tin chi tiết: https://www.saigonhd.com/klipsch-the-fives

8. Cặp loa Bookshelf tích hợp ampli Klipsch The Sixes :

👉 Giá : 21.000.000 VNĐ

🎁 Quà tặng: Đầu đĩa than Teac TN 180BT trị giá 4.900.000 VNĐ

Cặp loa Bookshelf tích hợp ampli Klipsch The Sixes

The Sixes của Klipsch là đôi loa bookshelf tích hợp Ampli bên trong nhằm đơn giản hóa phần phối ghép cho người dùng và giúp hệ thống có tính đồng bộ cao. Thêm vào đó The Sixes được thiết kế theo dòng loa bluetooth, vốn hiện đang là trào lưu. Tuy nhiên nó được đẩy lên một nấc về hình thức ngoại hình và đặc tính kỹ thuật để đứng vào hàng ngũ loa hifi phục vụ cho người yêu nhạc, đặc biệt là nó chính là đôi loa stereo bluetooth. Kiểu dáng của The Sixes mang dáng dấp của dòng Heritage, chính xác hơn là nó mô phỏng theo đôi loa huyền thoại Heresy III nhưng được cách điệu theo vài điểm nhấn như có thêm đường viền bằng đồng và những nút chức năng điệu đàng trước loa, giúp nó có thêm sự trẻ trung để giới trẻ có thể hài lòng mà giới trung niên vẫn thấy phù hợp với mình.

👉 Link tham khảo thông tin chi tiết: https://www.saigonhd.com/klipsch-the-sixes

9. Bộ loa vi tính Bose Companion 2 III :

👉 Giá KM: Giảm từ 2̶.̶9̶9̶0̶.̶0̶0̶0̶ ̶V̶N̶Đ̶ còn 2.690.000 VNĐ

Loa vi tính Bose Companion 2 III

 Loa Bose Companion 2 III có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn giúp cho người dùng có thể dễ dàng lắp đặt tại bất cứ vị trí nào trong căn phòng của bạn. Loa có thể tương thích với hầu hết các thiết bị phát âm thanh như: điện thoại, máy tính bảng, máy tính,... Loa Vi Tính Bose Companion 2 Series III sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thư giãn tuyệt vời nhất. Loa Bose Companion 2 Series III được trang bị 2 loa, bạn có thể đặt được 2 bên máy tính, nó sẽ giúp cho âm thanh của bạn được lan tỏa đều căn phòng. Loa máy tính này được trang bị tông màu đen lịch lãm và sang trọng. Phần phía trên của loa được tích hợp các nút điều chỉnh âm nhạc, nút nguồn và jack cắm. Còn mặt sau của loa là cổng thoát hơi, điều này mang đến cho người dùng những âm bass mạnh mẽ.

👉 Link tham khảo thông tin chi tiết: https://www.saigonhd.com/bose-companion-2-iii

10. Bộ loa vi tính Klipsch ProMedia 2.1 BT :

👉 Giá KM: Giảm từ 5̶.̶9̶9̶0̶.̶0̶0̶0̶ ̶V̶N̶Đ̶ còn 5.190.000 VNĐ

Loa vi tính Klipsch ProMedia 2.1 BT

Klipsch ProMedia 2.1 Bluetooth® là sự tiếp nối thành công của người tiền nhiệm Klipsch ProMedia 2.1 huyền thoại. Chỉ với một bước điều chỉnh âm lượng từ loa vi tính ProMedia 2.1 BT, bạn có thể tự mình nâng cao chất lượng âm thanh từ các định dạng file khác nhau có độ phân giải thấp như CD, MP3, các tệp nén khác và truyền phát radio lên tầm xuất sắc thành âm thanh nổi 2 kênh với giai điệu, ca từ trong trẻo, rõ ràng và chính xác một cách dễ dàng. Được nâng cấp bởi kết nối không dây Bluetooth, bạn có thể truyền phát âm thanh từ máy tính, laptop, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn đến Klipsch 2.1 BT mà không cần phải e ngại hệ thống dây dẫn phức tạp, giúp bạn đơn giản hóa quá trình thưởng thức âm thanh có độ phân giải cao ở mọi lúc mọi nơi quanh không gian nhà bạn.

👉 Link tham khảo thông tin chi tiết: https://www.saigonhd.com/klipsch-promedia-2-1-bt

✅ MUA NGAY 0933.252.606 hoặc 0902.410.268 
 
💥 ĐẾN NGAY Showroom của SAIGON HD để đặt mua:
📌 122B Phan Đăng Lưu P.3 Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - Hotline: 0909.152.606
📌 Số 88, Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh - Hotline : 0901.442.606
📞 Hotline tư vấn: 0902.410.268

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!