Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  09/04/2019 8:30  •  0 bình luận  •  1849 lượt xem

Bose S1 Pro

Được xây dựng dựa trên nền tảng một bộ loa chuyên nghiệp, loa di động Bose S1 Pro sở hữu hiệu năng trình diễn mạnh mẽ cùng chất lượng âm thanh rất tốt, phù hợp cho việc mang theo và sử dụng ở khắp mọi nơi, phụ vụ nhu cầu giải trí đa dạng từ hát hò, biễu diễn cho tới nghe nhạc.

Bose S1 Pro

“Loa kẹo kéo” là một khái niệm vui vẻ trong giới âm thanh để chỉ những bộ loa thùng cỡ lớn, sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, âm thanh giàu năng lượng nhưng lại có tính di động cao, có thể mang theo đến khắp mọi nơi, phụ vụ cho các chuyến dã ngoại, những buổi tiệc tùng hay đôi khi là cả việc kinh doanh nhỏ lẻ (đặt trước các cửa hàng, mang theo các xe hàng rong hoặc dùng làm phương tiện biểu diễn, hát rong cho các ca sĩ không chuyên).

Bose S1 Pro

Với những tiêu chí như vậy, loa không dây/loa di động Bose S1 Pro đích thực là một “loa kẹo kéo” theo đúng nghĩa, nhưng ở một trình độ và đẳng cấp cao hơn rất nhiều lần, sở hữu chất lượng trình diễn tương đương những hệ thống hi-fi chuyên dụng, đáp ứng rất tốt nhu cầu âm nhạc ở khắp mọi nơi nhờ vào kích thước nhỏ gọn, tính linh hoạt, hiệu năng mạnh mẽ và chất âm tốt.

Bose S1 Pro

Loa di động Bose S1 Pro được thiết kế hế sức gọn nhẹ với kích thước chỉ 33 x 24,13 x 28,45 cm – tương đương một chiếc balo nhỏ và nặng vỏn vẹn 7,1kg, có thể xách tay dễ dàng. Vỏ loa được làm bằng nhựa cứng, kết hợp với ê-căng bằng lưới thép để vừa đảm bảo được sự chắc chắn, vừa giúp giảm đáng kể khối lượng loa.

Bose S1 Pro

Gọi Bose S1 Pro là một loa di động chuyên nghiệp là bởi vì nó là một loa di động được xây dựng dựa trên nền tảng của một bộ loa pro chuyên dụng, bổ sung thêm các tính năng di động như kế nối không dây và nguồn pin sạc cho phép mang đi. Chiếc loa này có công suất vào khoảng 150W, có thể sử dụng ở dạng mono (1 loa duy nhất) hoặc ghép 2 loa lại với nhau để tạo thành một hệ thống stereo (2 kênh) tiêu chuẩn. Sức mạnh của S1 Pro cho phép nó trình diễn tốt ở cả những không gian khép kín (trong phòng) hoặc trình diễn ngoài trời.

Bose S1 Pro

Là một bộ loa được xây dựng theo hướng chuyên nghiệp dành cho biễu diễn, Bose S1 Pro được trang bị công nghệ đa vị trí Practice Amp (PA) mới nhất do chính Bose nghiên cứu và phát triển, đi kèm với đó là bộ mixer 3 kênh trên bo mạch cung cấp các điều khiển ToneMatch, reverb và EQ độc lập trên hai kênh, với kênh chuyên dụng cho các nguồn âm nhạc có dây (3,5 mm) hoặc không dây. Tính năng Auto EQ đảm bảo rằng người nghe luôn nhận được âm thanh tốt nhất, bất kể vị trí và định hướng của loa.

Bose S1 Pro

Chiếc loa di dộng này hỗ trợ cùng lúc tới 2 đầu vào cho micro hoạc nhạc cụ. Tính năng ToneMatch với các tùy chọn tương ứng giúp cải thiện độ sắc nét của giọng hát hay tiếng nhạc cụ trong lúc ca hát, trình diễn. Với những trang bị và tính năng như vậy, Bose S1 Pro tỏ ra cực kì phù hợp cho cả việc biểu diễn quy mô nhỏ, hay đặc biệt là mang theo đến khắp mọi nơi để nghe nhạc và hát karaoke.

Bose S1 Pro

Bose S1 Pro

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!