Tin tức hoạt động

Nhập Liệu  •  24/11/2022 1:58  •  0 bình luận  •  322 lượt xem

CƠN SỐT BLACK FRIDAY SĂN NGAY KẺO LỠ

Ngày săn sale Black Friday đã đến, các tín đồ yêu thích âm thanh đã chuẩn bị một hầu bao thật rủng rỉnh để hốt trọn loạt deal ngon này từ SAIGON HD hay chưa? Nhiều mẫu phụ kiện giảm giá đến 70%++ tại SAIGON HD, có mẫu loa di động thông minh giảm tận 72% cùng nhiều mẫu tai nghe, loa bluetooth, loa nghe nhạc… khác cũng đang giảm nữa. Chi tiết xem ngay bên dưới!

  • Thời gian áp dụng ưu đãi: Áp dụng từ 11/11/2022 hoặc dự kiến đến hết 30/11/2022.

Lưu ý:

  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm hoặc thông tin khuyến mãi có thay đổi

  • Khuyến mãi không áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác hiện đang diễn ra tại cửa hàng và online

  • Mức giá và khuyến mãi có thể thay đổi trong suốt quá trình diễn ra chương trình

Danh sách sản phẩm ưu đãi

Tai nghe JBL Quantum 50 giảm sốc tận 65%, giá chỉ còn 390.000 đồng (Niêm yết: 890.000 đồng)

CƠN SỐT BLACK FRIDAY SĂN NGAY KẺO LỠ

JBL Quantum 50 là dòng tai nghe chuyên dụng cho game thủ được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 21.5g phù hợp cho người dùng dễ sử dụng trong thời gian dài mà không bị nặng tai. Tai nghe còn được trang bị công nghệ âm thanh gaming độc quyền JBL QuantumSOUND Signature cùng drive 8.6mm tạo nên chất âm rất chân thật và rõ ràng đến tai người sử dụng.

Với chất lượng âm thanh tuyệt vời này đã giúp JBL Quantum 50 hoàn toàn có thể đưa các game thủ chìm đắm vào thế giới âm thanh như thật mà không bỏ sót bất kỳ âm thanh nhỏ nhất chi tiết nhất được phát ra.

Loa bluetooth di động Denon DSB 50BT giảm sốc tận 72%, giá chỉ còn 990.000 đồng (Niêm yết: 3.500.000đ)

CƠN SỐT BLACK FRIDAY SĂN NGAY KẺO LỠ

Denon DSB 50BT là mẫu loa bluetooth nhỏ nhất thuộc dòng loa Envaya của hãng Denon nổi bật với thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhưng lại sở hữu hiệu suất âm thanh chất lượng cao cùng khả năng kháng nước, kháng bụi hiệu quả giúp Denon DSB 50BT sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời trên mọi chặng đường của bạn.

Mặt khác, loa còn được trang bị thêm công nghệ Bluetooth atpXtm mới nhất cho phép người dùng truyền phát tất cả các giai điệu yêu thích với chất lượng âm thanh hoàn hảo hơn. Đồng thời loa cũng có thêm tính năng chống thấm nước, bụi tiêu chuẩn IP67 cho bạn hoàn toàn yên tâm khi mang theo loa trong mọi chuyến du lịch, dã ngoại, tiệc tùng của mình.

Tai nghe JBL T230NC TWS giảm sốc tận 52%, giá chỉ còn 1.190.000 đồng (Niêm yết: 2.490.000 đồng)

CƠN SỐT BLACK FRIDAY SĂN NGAY KẺO LỠ

Là chiếc tai nghe nhét tai có thiết kế thời trang, trẻ trung, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như: chống ồn chủ động (ANC), thời gian chơi nhạc lên đến 40 giờ, chuẩn chống nước IPX4, công nghệ bluetooth v5.2 mang đến âm thanh rõ nét, mạnh mẽ với âm thanh JBL Pure Bass cho bạn trải nghiệm nghe ấn tượng đến từng phút giây.

Loa bluetooth Denon HEOS 1 HS2 giảm sốc tận 63%, giá chỉ còn 2.990.000 đồng (Niêm yết: 8.000.000 đồng)

CƠN SỐT BLACK FRIDAY SĂN NGAY KẺO LỠ

Được trang bị 2 củ loa con bao gồm 1 tweeter và 1 woofer cùng với mạch amply Class D mang đến khả năng tái tạo âm thanh hiệu suất cao với độ méo tiếng thấp cho người nghe đem đến chất âm ấn tượng, mãn nhãn nhất.

Đặc biệt hơn, ngoài việc dùng để nghe nhạc bình thường người dùng cũng có thể setup loa và biến chúng trở thành các loa surround chất lượng trong các dàn xem phim khi cần thiết nữa.

Loa bluetooth Klipsch The One II giảm sốc tận 25%, giá chỉ còn 4.800.000 đồng (Niêm yết: 6.400.000 đồng)

CƠN SỐT BLACK FRIDAY SĂN NGAY KẺO LỠ

Loa Klipsch The One II là mẫu loa nghe nhạc thuộc hãng âm thanh Klipsch nổi tiếng đến từ Mỹ với thiết kế mang đậm chất retro, không quá hào nhoáng nhưng vẫn cực kỳ sang trọng đã giúp Klipsch The One II hoàn toàn phù hợp với bất kể không gian nào từ hiện đại đến cổ điển.

Mặc dù mang thiết kế đậm phong cách retro từ những năm 70 nhưng Klipsch The One II lại cung cấp các tính năng hiện đại nhất hiện nay như module Bluetooth và 1 set driver toàn dải 2.25 inch cùng 1 củ loa woofer 4.5 inch cho âm thanh mạnh mẽ, sống động, trong sáng và mượt mà hơn.

Loa karaoke di động JBL Party Box On The Go giảm sốc tận 30%, giá chỉ còn 5.990.000 đồng (Niêm yết: 8.500.000 đồng)

CƠN SỐT BLACK FRIDAY SĂN NGAY KẺO LỠ

Được trang bị hệ thống củ loa hiện đại, gồm 1 củ loa bass 13.3 cm và 2 của loa treble 4.4 cm đã giúp JBL Party Box On The Go có khả năng chơi nhạc tuyệt vời và cung cấp âm thanh đầu ra thực sự cuốn hút. Sở hữu thiết kế với khả năng chơi nhạc ở công suất 100W vô cùng mạnh mẽ sẽ giúp người dùng trải nghiệm âm cao rõ nét, âm bass sâu mạnh và hoàn hảo hơn.

 Đặc biệt, loa còn tích hợp công nghệ TWS giúp người dùng kết nối 2 loa JBL Party Box On The Go lại với nhau một cách tiện lợi hơn để tạo nên âm thanh vang dội, mạnh mẽ cho các buổi tiệc, sinh nhật, tất niên của bạn thêm phần sôi động.

Loa bluetooth thông minh Denon Home 250 giảm sốc tận 25%, giá chỉ còn 10.200.000 đồng (Niêm yết: 12.000.000 đồng)

CƠN SỐT BLACK FRIDAY SĂN NGAY KẺO LỠ

Denon Home 250 là mẫu loa bluetooth thông minh thuộc dòng Home của hãng âm thanh đến từ Nhật Bản. Được tích hợp amply cao cấp và nhiều tính năng thông minh như Wifi, Bluetooth, HEOS,… đã giúp cho loa có khả năng chơi nhạc đa dạng và mang lại âm thanh tuyệt vời hơn cho người nghe.

Đặc biệt hơn, model này còn được tích hợp tính năng HEOS cho phép bạn phát nhạc theo sở thích ở mỗi không gian khác nhau hoặc kết nối với loa soundbar để tạo nên một rạp hát mini với đầy đủ hiệu ứng âm thanh vòm tại gia.

Ngoài deal hot dành riêng cho “ngày đen thui bao vui này” thì SAIGON HD cũng đang còn rất nhiều deal hot khác nữa đang chờ bạn ghé qua, hãy nhanh tay click ngay vào Website, Fanpage, Youtube hay Zalo hoặc gọi ngay Hotline: 0933.252.6060909.152.606 để được tư vấn chi tiết hơn nhen.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!