Tin tức hoạt động

Nhập Liệu  •  03/03/2023 11:19  •  0 bình luận  •  620 lượt xem

TIỆC TÙNG VUI SAY - NGHE NHẠC CHẤT CHILL

Không hôm nay thì hôm nào nữa, nhanh tay kéo ngay xuống cuối để chọn liền một chiếc loa chất để làm quà tặng nàng dịp 08/03 nha. Loạt loa bluetooth khuyến mãi vèo vèo mới mức giá vô cùng yêu thương đang chờ bạn chốt đơn ngay rồi đó! Xem ngay.

Thời gian diễn ra: Từ 03/03 đến hết 20/03/2023

Lưu ý:

  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm hơn trước thời gian diễn ra khi có sự thay đổi về giá, chính sách hoặc nếu hết số lượng sản phẩm.

  • Các ưu đãi hoặc khuyến mãi đi kèm chỉ áp dụng duy nhất cho chương trình này mà không áp dụng chung cho tất cả các chương trình khác hiện đang diễn ra tại cửa hàng hoặc online.

  • Ô mức giá có thể thay đổi hoặc hiển thị chưa chính xác, khách hàng cần tư vấn chi tiết vui lòng truy cập vào trang Fanpage hoặc gọi ngay đến Hotline để được hỗ trợ chi tiết nhất.

Loa Monster Sparkle giá giảm cực bốc chỉ còn từ 2.580 triệu đồng, tặng kèm micro Boston Acoustics BAM-1 trị giá 500.000đ (Niêm yết: 2.600.000đ)

TIỆC TÙNG VUI SAY - NGHE NHẠC CHẤT CHILL

Là mẫu loa di động nhỏ gọn mới nhất của hãng Monster, chiếc loa này được trang bị công nghệ âm thanh độc quyền Pure Monster Sound và Bass Boost đi kèm với phần đèn LED mới lạ thu hút. Ngoài ra, loa cũng được trang bị pin khủng với thời lượng lớn lên đến 12h để bạn thoải mái tận hưởng âm nhạc ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào mà không sợ hết pin bất ngờ.

Nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cực trẻ trung với phần vỏ ngoài bằng nhựa đặc chế cứng cáp, tăng cao độ bền cho loa cùng với đó là công nghệ chống nước, chống bụi chuẩn IPX5 khiến chiếc loa này hoàn toàn sẽ là lựa chọn cực hoàn hảo cho mọi buổi tiệc ngoài trời, party sôi động cùng bạn bè.

Loa Monster PartyBox giá giảm cực bốc chỉ còn từ 3.980 triệu đồng (Niêm yết: 4.900.000đ)

TIỆC TÙNG VUI SAY - NGHE NHẠC CHẤT CHILL

Monster PartyBox là dòng loa karaoke Bluetooth được sáng chế bởi thương hiệu Monster của Mỹ, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng cùng nhiều tính năng nổi bật bậc nhất hiện nay chắc chắn sẽ đáp ứng đa dạng các nhu cầu giải trí như nghe nhạc, DJ, hội nghị hoặc làm nhạc nền cho các buổi party…

Với công suất lên đến 100W kết hợp cùng chuẩn âm thanh theo triết lý Pure Monster Sound lừng danh hơn 40 năm của hãng đã giúp loa mang đến chất lượng âm thanh mạnh mẽ và cực kỳ sống động.

Loa Alpha Works Classic V60 giá giảm cực bốc chỉ còn từ 3.980 triệu đồng, tặng kèm 01 micro Boston Acoustics BAM-1 trị giá 500.000đ (Niêm yết: 3.990.000đ)

TIỆC TÙNG VUI SAY - NGHE NHẠC CHẤT CHILL

Là chiếc loa nghe nhạc không dây mang phong cách cổ điển đầy độc đáo đến từ thương hiệu Alpha Works – Mỹ, V60 mang đến người nghe chất âm cực kỳ sống động, tinh tế ẩn trong một thiết kế nhỏ gọn hoàn mỹ. Bên cạnh đó, loa cũng được tích hợp kết nối Bluetooth 5.0 mãnh liệt và ổn định để kết nối tiện lợi mọi lúc mọi nơi mà không cần dây nối.  

Với việc trau chuốt tỉ mỉ từng đường nét của loa để làm bật lên thiết kế retro tinh tế, Alpha Works Classic V60 chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoài cổ.

Loa Alpha Works Classic V80 giá giảm cực bốc chỉ còn từ 4.890 triệu đồng, tặng kèm 01 micro Boston Acoustics BAM-1 trị giá 500.000đ (Niêm yết: 5.290.000đ)

TIỆC TÙNG VUI SAY - NGHE NHẠC CHẤT CHILL

Là mẫu loa nghe nhạc di động có cấu hình 2 đường tiếng gồm 2 driver tweeter màng nhôm đi cùng 2 củ loa woofer để cho ra mức công suất lên đến 80W khiến loa hoàn toàn có thể tái tạo được đầy đủ và chi tiết nhất các dải âm cao cùng độ sắc nét của dải trầm.

Không làm người yêu âm nhạc phải thất vọng, Classic V80 được hãng trang bị viên pin dung lượng 6000mAh có thể chơi nhạc lên đến 5 tiếng và hỗ trợ sạc qua cổng type-C để có thể sạc loa nhanh hơn từ đó giúp bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ cuộc vui nào.

Loa Alpha Works Classic V100 giá giảm cực bốc chỉ còn từ 5.980 triệu đồng, tặng kèm 01 micro Boston Acoustics BAM-1 trị giá 500.000đ (Niêm yết: 6.500.000đ)

TIỆC TÙNG VUI SAY - NGHE NHẠC CHẤT CHILL

Nhận được sự đánh giá cao từ giới đam mê âm thanh cùng các chuyên môn, Alpha Works Classic V100 chính là chiếc loa nghe nhạc phù hợp để thỏa mãn mọi nhu cầu nghe nhạc, thư giãn giải trí của bạn. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng nhờ lớp da bọc bên ngoài được gia công tỉ mỉ, Classic V100 còn có chất âm ấn tượng, đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nữa.

Được trang bị 2 driver tweeter 1.5 inch cũng là điểm nhấn đặc biệt giúp loa có thể tái tạo dải âm cực kỳ chi tiết, tách bạch và sắc nét. Bên cạnh đó, loa cũng mang đến dải trầm cực uy lực nhưng vẫn đảm bảo được độ mềm mại nhờ vào 2 driver woofer 6.5 inch đi kèm. Nhờ đó mà chất âm khi phát ra cũng sẽ được chân thực và sống động hơn.

Loa Boston Acoustics PartyBox BA-1002PB giá giảm cực bốc chỉ còn từ 4.880 triệu đồng (Niêm yết: 5.490.000đ)

TIỆC TÙNG VUI SAY - NGHE NHẠC CHẤT CHILL

Là dòng loa karaoke di động mới đến từ thương hiệu Boston Acoustics của Mỹ, BA-1002PB được hãng trang bị những tính năng nổi trội đi cùng âm thanh mạnh mẽ đủ để đáp ứng mọi nhu cầu âm nhạc và karaoke một cách hiệu quả nhất.

Với tần số đáp ứng rất rộng do đó mà chiếc loa này có thể thể hiện tốt nhiều thể loại nhạc khác nhau nhờ được trang bị 3 loa, trong đó có 2 loa bass đường kính 25cm và loa treble mang đến chất âm sống động, mạnh mẽ hoàn hảo.

Loa Boston Acoustics PatyBox BA-1202PB giá giảm cực bốc chỉ còn từ 6.180 triệu đồng (Niêm yết: 6.890.000đ)

TIỆC TÙNG VUI SAY - NGHE NHẠC CHẤT CHILL

Boston Acoustics Parybox BA-1202PB là dòng loa karaoke di động sở hữu thiết kế mang đậm nét thẩm mỹ cao đi cùng âm thanh mạnh mẽ vượt xa mong đợi để đáp ứng được mọi nhu cầu âm nhạc và karaoke cực đa dạng của người dùng. Ngoài thiết kế năng động, đa màu sắc thì BA-1202PB còn có mức công suất lớn 300W đủ để khuấy động mọi cuộc vui với âm thanh bùng nổ, thể hiện được độ chi tiết cùng độ cao lan tỏa cực rộng.

Đặc biệt, để nâng cao thêm chất lượng âm trầm của loa hãng cũng trang bị công nghệ X-Bass từ đó giúp tăng cường Bass Booster để âm trầm trở nên uy lực và sống động hơn.

Loa Sumico BT-S52 Gold Edition giá giảm cực bốc chỉ còn từ 6.380 triệu đồng (Niêm yết: 6.900.000đ)

TIỆC TÙNG VUI SAY - NGHE NHẠC CHẤT CHILL

Được ra đời với tiêu chí hướng đến người sử dụng có yêu cầu cao về chất lượng âm thanh, Sumico BT-S52 Gold Edition chính là chiếc loa karaoke di động đáp ứng tốt nhu cầu hát karaoke tại gia với âm thanh chuyên nghiệp, mạnh mẽ.

Sumico BT-S52 Gold Edition được hãng trang bị mức công suất tổng lên đến 100W RMS đi cùng 2 kênh stereo từ đó giúp cho loa dễ dàng mang đến hiệu suất âm thanh đỉnh cao, cực chất lượng không thua kém gì các dàn karaoke chuyên nghiệp khác.

Loa Sumico BT-S52 giá giảm cực bốc chỉ còn từ 6.380 triệu đồng (Niêm yết: 6.900.000đ)

 TIỆC TÙNG VUI SAY - NGHE NHẠC CHẤT CHILL

Được ra đời với tiêu chí hướng đến người sử dụng có yêu cầu cao về chất lượng âm thanh, Sumico BT-S52 chính là chiếc loa karaoke di động đáp ứng tốt nhu cầu hát karaoke tại gia với âm thanh chuyên nghiệp, mạnh mẽ.

Sumico BT-S52 được hãng trang bị mức công suất tổng lên đến 100W RMS đi cùng 2 kênh stereo từ đó giúp cho loa dễ dàng mang đến hiệu suất âm thanh đỉnh cao, cực chất lượng không thua kém gì các dàn karaoke chuyên nghiệp khác.

Loa Bose S1 Pro giá giảm cực bốc chỉ còn từ 16.880 triệu đồng (Niêm yết: 22.000.000đ)

TIỆC TÙNG VUI SAY - NGHE NHẠC CHẤT CHILL

Là hệ thống loa PA di động gói gọn tất cả trong một, Bose S1 Pro mang đến người yêu âm nhạc một chiếc loa di động cực tiện lợi và ấn tượng không chỉ bởi kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, hoàn hảo mà còn ở hàng loạt tính năng công nghệ nổi trội được hãng tích hợp kèm nữa.

Không chỉ dừng lại ở việc tích hợp mixer 3 kênh, Bluetooth, AUX, pin sạc lên đến 11 giờ… Bose S1 Pro còn mang đến công suất mạnh mẽ lên tới 150W sẵn sàng hỗ trợ bạn làm chủ mọi cuộc chơi ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

Loa JBL PartyBox 310 giá giảm cực bốc chỉ còn từ 16.880 triệu đồng, tặng kèm 01 micro Sumico UHF 300U trị giá 1.900.000đ (Niêm yết: 16.880.000đ)

TIỆC TÙNG VUI SAY - NGHE NHẠC CHẤT CHILL

Luôn là lựa chọn được nhiều người dùng yêu thích và mua sắm, PartyBox 310 không chỉ là chiếc loa karaoke di động sở hữu thiết kế đẹp mắt, tích hợp hệ thống đèn LED nổi bật giúp mọi buổi tiệc của bạn trở nên màu sắc hơn, độc đáo hơn và còn sôi động hơn nữa.

Với mức công suất tối đa lên tới 240W đầy uy lực kết hợp cùng chuẩn kháng nước IPX4 đã khiến cho JBL PartyBox 310 sẽ là lựa chọn tối ưu cho cả những không gian rộng như bể bơi hay party ngoài trời.

 

Lời kết:

Với list danh sách gợi ý các món quà cực độc lạ trên, SAIGON HD hy vọng rằng các chàng trai sẽ có thể mở rộng thêm ý tưởng lựa chọn quà tặng dịp 08/03 sắp tới cho nửa kia của mình để tình cảm của cả hai sẽ thêm phần ngọt ngào nhé.

Bạn ơi, cũng nhớ đừng quên là hãy tiếp tục theo dõi và khám phá thêm nhiều deal khuyến mãi khác hiện đang diễn ra trong suốt tháng 03 này tại SAIGON HD nhé!

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!