Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  11/06/2018 2:19  •  0 bình luận  •  1548 lượt xem

   Lắp đặt dàn âm thanh hiện đại tại nhà, 1 không gian thưởng thức âm nhạc chuyên nghiệp thoải mái dần đang là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình và trở thành xu hướng giải trí lành mạnh hiện đại hiện nay. Bạn ngại phải đi đến các phòng trà, sân khấu náo nhiệt mà đôi khi không gian thưởng thức ồn ào chen lấn làm giảm đi chất lượng âm thanh, tốn thời gian, chi phí và không phải lúc nào cũng nghe được những bài hát yêu thích thì việc tạo 1 phòng giải trí nghe nhạc tại nhà là giải pháp thông minh nhất.

   Khi mức độ đòi hỏi về chất lượng âm thanh ngày càng tăng hơn, người đam mê nghe nhạc luôn có những tiêu chí nhất định cho loại hình giải trí này. Đồng thời trên thị trường nghe nhìn hiện nay lại có rất nhiều dòng sản phẩm có thể khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn.

   Nắm bắt được nhu cầu và thấu hiểu được sở thích đam mê nghe nhạc của bạn, SAIGON HD với kinh nghiệm tư vấn lắp đặt cho hơn 1000 dự án về âm thanh , chúng tôi xin chia sẻ với các bạn TOP 10 dàn âm thanh nghe nhạc được ưa chuộng trong nửa đầu năm 2018, chắc chắn bạn sẽ tìm được tại SAIGON HD dàn âm thanh chuyên nghiệp và phù hợp nhất cho mình. 

1 : YAMAHA A S301 + YAMAHA NS B330 :

Top bộ dàn âm thanh nghe nhạc

YAMAHA A S301 :

Yamaha A-S301 là ampli công suất được Yamaha cho ra mắt vào năm 2015, thừa kế nhiều phẩm chất ưu việt của Yamaha A-S300 trước đó và được trang bị nhiều tính năng, công nghệ mới.

www.saigonhd.com YAMAHA A-S301

Ampli Yamaha A-S301 có hình thức, mức công suất không khác gì so với chiếc A-S300 nhưng lại được thiết kế dành cho những người yêu âm nhạc hiện đại. A-S301 được tích hợp của bo mạch giải mã DAC built-in với hai kênh hỗ trợ tín hiệu đầu vào lên đến 24bit/192khz thông qua cổng vào cáp quang và dây đồng trục. Ampli tích hợp Yamaha S301 có công suất ra 60W mỗi kênh với trở kháng 8 ohm và đạt 100W ở trở kháng 4 ohm.

YAMAHA NS B330 : 

YAMAHA NS B330


2 : DENON PMA 520 AE + KLIPSCH RP 150M :

Top bộ dàn âm thanh nghe nhạc

DENON PMA 520 AE  : 

 Ampli 2 kênh PMA-520AE với nhiều cải tiến về mạch âm sắc. Vẫn trung thành với " sơ đồ" mạch Single-Push-Pull Circuit, nay PMA-520AE được trau chuốt hơn về độ tinh tế trong xử lý phần âm sắc, giúp người nghe cảm thấy dễ chịu và tự nhiên hơn từ âm thanh tái tạo. 

KLIPSCH RP 150M  : 

Klipsch RP-150M là cặp loa thuộc series Reference Premiere của Klipsch. Klipsch RP 150M được trang bị một loa treble còi 1" Hybrid Tractrix® Horn và một loa bass 5.25" Cerametallic™ giúp bạn trải nghiệm một âm thanh vượt trội.


3 : YAMAHA A S301 + QUADRAL ARGENTUM 520 :

Top bộ dàn âm thanh nghe nhạc

MONITOR AUDIO BRONZE 2 : 

QUADRAL ARGENTUM 520

   Kết nối sáng tạo của âm thanh và thiết kế hifi tốt nhất là ưu tiên của hàng đầu của dòng loa ARGENTUM mới. ARGENTUM cho một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời so với mức giá của nó. Loa tweeter mới với đặc tính bức xạ được cải thiện rõ ràng sẽ làm mới  âm thanh đáng kể. Ngoài ra các màng kim loại titan khiến âm thanh trở nên và sống động hơn ở các khu vực tần số thấp và trung bình.

   QUADRAL hiện đang là 1 trong những thương hiệu Audio hàng đầu tại Đức và SAIGON HD là đại lý phân phối chính thức thương hiệu này tại Việt Nam. ARGENTUM 520 cho Âm thanh rộng và độ chính xác cao


4 : DENON PMA 720 AE + KLIPSCH RP 250F :

Top bộ dàn âm thanh nghe nhạc

DENON PMA 720 AE : 

   Những chiếc ampli là thiết bị không thể thiếu với giới chơi âm thanh.Bộ ampli (AmplifierDENON PMA 720 tích hợp bộ khuếch đại âm thanh stereo thực sự rất đáng để chờ đợi

   Theo đánh giá của các tín đồ âm thanh họ cho rằng DENON Ampli PMA 710 đàn anh của PMA 720 là thiết bị khuếch tán thú vị nhất dành cho mọi lứa tuổi. Và họ cực kì phấn khích khi DENON PMA 720 ra đời.

   Người sử dụng yêu thích thiết bị DENON PMA 720 nhờ chất lượng tuyệt vời.Bên cạnh đó điểm nổi bật để bộ khuếch tán âm thanh này được lòng khách hàng nhờ thiết kế tinh tế, hiện đại. Tổng thể chiếc ampli rất mạnh mẽ với 2 màu sắc: đen và bạc cao cấp. Trên mặt trước, có sở hữu bảng các nút điều khiển quay số, độ lớn của chúng phù hợp với từng chức năng. 
Có tới 5 đầu cắm để kết nối với máy nghe nhạc CD và các thiết bị khác.Hai jack cắm cho đầu ra loa, băng vòng lặp, tai nghe và preouts với các thông số kỹ thuật chuẩn xác.

   Chiếc ampli PMA 720 là một sản phẩm khuyết tán mạnh mẽ, khẳng định chất lượng khi bạn sử dụng nó với từng chế độ âm thanh. Điều này cho thấy DENON sẽ rất tuyệt nếu bạn điều chỉnh nó với chế độ nhất định khi nghe âm nhạc trong các dòng khác nhau. 

KLIPSCH RP 250F : 

   KLIPSCH RP 250F là model loa nhỏ gọn nhất trong series Reference Premiere được khai sinh năm 2015 và thay thế cho dòng sản phẩm KLIPSCH RF 62 II đã ngừng sản xuất năm 2014. KLIPSCH RP 250F được trang bị loa Treble còi 1" và 2 loa Bass 5.25" Cerametallic giúp âm thanh căng tràn trong một căn phòng kích thước khoảng 20-30 m2. KLIPSCH RP 250F có chất lượng âm thanh tốt mà không chiếm quá nhiều không gian, bạn có thể đặt 1 đôi loa nghe nhạc KLIPSCH RP 250F trong phòng khách mà không phải lo lắng không gian bị chiếm quá nhiều.

   KLIPSCH RP 250F là một được thiết kế với hai loa 2 chiều 13.3 cm màng Cerametallic và một loa  tweeter dome titan  LTS gắn trên. KLIPSCH được xem như một đôi loa  stereo hi-fi mà đa kênh của rạp hát tại nhà và dành cho người nghe những âm thanh sống động và chân thực.

Âm thanh sống động và chân thực mà KLIPSCH RP 250F mang lại là bởi nó được trang bị những công nghệ hiện đại, nổi bật của KLIPSCH.


5 : DENON PMA 60 + SONUS FABER PRINCIPIA 1 :

Top bộ dàn âm thanh nghe nhạc

DENON PMA 60 : 

Ampli Denon PMA A60 cung cấp chất âm thanh thật với hiệu suất vượt trội mặc có kích thước nhỏ gọn. PMA 60 sử dụng các công nghệ của Denon đã được phát triển trong nhiều năm qua, chẳn hạn như bộ xử lý âm thanh tiên tiến Advanced AL32 để xử lý tín hiệu âm thanh kỹ thuật số trở nên tuyệt vời hơn. Hỗ trợ kết nối Analogue và kỹ thuật số như kết nối Bluetooth®, bạn có thể thưởng thức âm thanh từ máy tính hoặc thiết bị di động của mình một cách dễ dàng. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến âm thanh có độ phân giải cao (Hi-res Audio) thì PMA 60 là một lựa chọn hoàn hảo với kết nối USB-B. Với công suất 50W/kênh giúp Denon PMA 60 phù hợp với nhiều thể loại loa khác nhau. PMA 60 có thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp trong các không gian hạn chế, thậm chí bạn có thể đặt PMA 60 nằm theo chiều dọc và màn hình OLED sẽ tự động điều chỉnh cho phù hợp với cách đặt.

SONUS FABER PRINCIPIA 1 : 

Loa Sonus Faber Principia 1 – cặp loa booksheif giá tốt nhất của Sonus Faber. Loa Principia 1 nằm trong bộ sưu tập mới của Sonus Faber. Dòng Principia được coi như một giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho những ai yêu âm nhạc stereo hay mong muốn có một dàn âm thanh đa kênh dành cho gia đình với chất lượng chuẩn Italy nhưng có mức giá bình dân hợp lý.

Loa Sonus Faber Principia 1 chính hãng sở hữu những đường nét tạo hình đơn giản với duy nhất tông màu đen. Ta có thể thấy Principia 1 được thiết kế dựa theo hình thang, góc cạnh cùng tông tối tạo nên vẻ ngoài cá tính, trẻ trung. Sonus Faber Principia 1 có khá nhiều điểm tương đồng với người đàn anh đi trước của mình là loa Sonus Faber Chameleon B từ hình dáng đến thiết kế tổng thể, nhiều kỹ thuật hay kiểu bề mặt nhôm xước. Loa Principia 1 có kích thước 320 x 175 x 280mm và nhẹ chỉ khoảng 5kg, được đặt trên chân loa vững chắc đồng màu. Ta có thể di chuyển cặp loa này đến bất kể vị trí nào trong nhà dù xếp nó riêng biệt trong gian phòng nhỏ hay hòa mình vào cùng dàn âm trong những không gian lớn hơn, Sonus Faber Principia 1 cũng không hề tốn diện tích của ngôi nhà bạn.


6 : MARANTZ PM 6006 + QUADRAL ARGENTUM 530 :

Top bộ dàn âm thanh nghe nhạc

MARANTZ PM 6006 : 

PM6006 là dòng amply được kế thừa và nâng cấp từ PM6005 – sản phẩm từng đoạt nhiều giải thưởng. Chúng tôi giữ lại phần Pre-amp và Power-amp độc lập với nhau trong cùng sản phẩm này. PM6006 được nâng cấp nhằm xử lý dòng điện cực đại, cho phép bạn tinh chỉnh âm thanh một cách hơn.

MARANTZ PM6006

Bạn có thể kết nối trực tiếp bộ amply tích hợp tuyệt vời này với các nguồn phát âm thanh kỹ thuật số (digital)  khác và nhờ sử dụng bộ chuyển đổi DAC CS4398 24bit/192kHz để tạo ra âm thanh ở một mức độ cao mà bạn không thể tượng tượng nổi. Bo DAC hỗ trợ 2 cổng quang (optical) và 1 cổng đồng trục (coaxial) (hơn một cổng optical so với dòng sản phẩm trước – PM6005) và được che chắn hoàn toàn bằng một vỏ kim loại cực rộng để đảm bảo rằng không ảnh hưởng đến vùng tín hiệu analog.

MARANTZ PM6006

Tất cả các các cổng kết nối ban đầu chẳng hạn như: 5 cổng kết nối Audio input bao gồm 1 cổng Phono, hai cặp kết nối loa mạ vàng giúp dễ dàng kế nối với cặp dây loa Bi-wiring, cùng 1 remote đều được giữ lại.  Biến thế vòng xuyến trở kháng thấp, cũng như các thành phần tùy chỉnh và module HDAM (Hyper Dynamic Amplifier Module) độc quyền của Marantz giúp cho âm thanh trở nên mạnh mẽ, sống động và .

QUADRAL ARGENTUM 530 : 

QUADRAL ARGENTUM 530

   Dòng ARGENTUM mới được hoàn thiện hơn về kỹ thuật  trong việc cải tiến trường từ trường cho sự méo tiếng thấp hơn. Với những màng loa mới, ARGENTUM có thể được xem như một giải pháp giải trí gia đình hoàn hảo. ARGENTUM 530 có âm thanh , sống động. Ngoại hình sang trọng trang trí thêm vẻ đẹp trong căn phòng của bạn.


7 : DENON PMA 60 + MONITOR SILVER 100 :

Top bộ dàn âm thanh nghe nhạc

MONITOR SILVER 100 : 

Trong số 2 mẫu loa bookshelf của dòng loa Silver thế hệ 6 từ Monitor Audio, Silver 100 là mô hình lớn hơn với những đặc điểm và thông số vượt trội hơn hẳn so với người anh em Silver 50. Đây là dòng loa đã được Monitor Audio thiết kế lại hoàn toàn, hãng loa nổi tiếng đến từ Anh Quốc này tạo ra sự thay đổi toàn diện cho Silver 100 từ linh kiện, công nghệ cho tới diện mạo bên ngoài.

MONITOR AUDIO SILVER 100

Trang bị quan trọng đầu tiên trên Monitor Silver 100 chính là tweeter C-CAM Gold Dome, đây là loại tweeter mang tính biểu tượng của hãng vưới những đặc tính nổi bật về khả năng tái tạo dải âm cao. Tweeter này được làm từ hỗ hợp vật liệu Ceramic-Coated Aluminium/Magnesium độc quyền của Monitor Audio, được điều khiển bởi hệ thống nam châm Neo giúp đem lại hiệu suất cao nhất. Tweeter này sẽ kết hợp với 1 woofer C-CAM RST đường kính 200mm để tạo thành cấu trúc loa bookshelf 2 đường tiếng cho Monitor Silver 100. Woofer này được thiết kế với nón loa dạng lõm, bề mặt tương tự quả bóng golf tạo ra độ động đáng kinh ngạc, cải thiện độ sắc nét và độ của âm thanh.


8 : ONKYO A9150 + TANNOY REVOLUTION XT6 :

Top bộ dàn âm thanh nghe nhạc

ONKYO A9150 : 

Ampli tích hợp công suất nhỏ mang tên A-9150. Nó được định hướng dành cho phân khúc khách hàng phổ thông nhưng vẫn được trang bị những tính năng hấp dẫn như mạch phono và DAC hi-res.

ONKYO A 9150

Onkyo A-9150 được xây dựng là một ampli stereo công suất nhỏ, phụ vụ mục đích nghe nhạc đa dạng với nhiều kiểu nguồn phát khác nhau, từ CD, vinyl cho tới các nguồn âm thanh số. A-9150 có công suất khuếch đại 60W/kênh Class A/B (4 Ohms, 20Hz-20kHz, 0.08% THD).

Thay vì sử dụng khuếch đại bằng chip IC thông thường, Onkyo đã trang bị trên A-9150 công nghệ Discrete SpectraModule với khả năng tạo ra điện áp 500V trên mỗi micro giây, cao hơn đáng kể so với sử dụng khuếch đại IC thông thường. Hiệu suất khuếch đại cao cho phép tái tạo nguyên vẹn băng thông tín hiệu ở dải khuếch đại tuyến tính. Điều này sẽ giúp giữ được sự chính xác của tín hiệu, hạn chế được tối đa những méo mó âm thanh gây ra bởi quá trình khuếch đại.

TANNOY REVOLUTION XT6 

Loa Revolution XT6 dùng củ loa có nam châm đa hướng và hệ thống bass reflex đánh úp xuống sàn cho âm thanh mạnh mẽ ấn tượng dù là loa để kệ.

Dải tần số cao với của loa treble dome đặc chế của hãng loại hướng sóng Totus-Ogive cho âm hình cực tốt. Crossover dùng những cuộn cảm lõi fe nhiều lớp, các linh kiện audiophile, dây đồng OFC mạ bạc. Loa mid/bass đồng trục với loa treble, có màng loa mà sợi tổng hợp, tái tạo âm thanh chính xác và trung thực.


9 : YAMAHA A S501 + YAMAHA NS F500 :

Top bộ dàn âm thanh nghe nhạc

YAMAHA A S501 : 

YAMAHA A-S501

    Tiếp nối thành công của chiếc ampli A S500, YAMAHA vừa giới thiệu sản phẩm mới tại AV-Shows 2014 tại Sheraton Hotel, ampli tích hợp YAMAHA A S501 có chất lượng âm thanh không thua kém mà còn có kết nối tốt hơn so với người anh em tiền nhiệm.

YAMAHA A-S501

   Ampli A S501 thừa hưởng những thành tựu công nghệ hàng đầu như TOP-ART và “Natural Sound” của YAMAHA. Thiết kếTOP-ART đảm bảo rằng các kênh trái và phải là hoàn toàn đối xứng trong thiết kế. Các đường truyền dẫn tín hiệu là ngắn nhất có thể. Những tỉ mỉ đến từng của thiết kế như vậy giúp việc tái hiện âm thanh chính xác hơn và có độ méo thấp nhất. Thêm vào đó là bo mạch được thiết kế chống cộng hưởng và có độ bền cao (Anti-Resonance and Tough). Phần vỏ và khung sườn được gia cố tốt, A S501 được đánh giá là một trong những chiếc ampli được chế tạo tốt nhất trong số những sản phẩm cùng phân khúc.

YAMAHA A-S501

   Chất lượng chế tạo không chỉ là có bề ngoài đẹp mà còn giảm thiểu những rung chấn, góp phần làm cho âm thanh hay và hơn. Công tắc chuyển chế độ “Pure direct” (không qua xử lý) về âm sắc và điều chỉnh cân đối hai kênh (balance) cho phép người dùng thưởng thức âm thanh tinh tế hơn, gần với tự nhiên hơn. Để đảm bảo tín hiệu truyền dẫn tốt nhất, các giắc trên thân máy đều được mạ vàng.

YAMAHA NS F500 : 

YAMAHA NS F500

Âm thanh vượt mức tưởng tượng.

Loa đứng với chất âm cực kỳ tự nhiên được thiết kế theo trường phái cổ điển của dòng loa Soavo. Với thiết kế cổ điển thân thiện nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và hiện đại.


10 : MARANTZ PM 6006 + SONUS FABER PRINCIPIA 3 :

Top bộ dàn âm thanh nghe nhạc

SONUS FABER PRINCIPIA 3 : 

Được thiết kế theo hình thang có kích thước 335 x 197 x 292mm (cao- rộng- sâu) và nặng nhỉnh hơn 6kg, loa Sonus Faber Principia 3 không làm tốn diện tích sử dụng của không gian dù đặt trên kệ hay lắp chân đứng trực tiếp trên mặt đất . Principia 3 làm từ gỗ ép nhám kết hợp cùng với những vòng nhôm sáng bao quanh vành củ loa, tông màu đen tối giản, mang lại vẻ đẹp khỏe khắn, cá tính và rất trẻ trung. Sonus Faber Principia 3 được gắn trên một chân đỡ loa chuyên dụng chắc chắn vững trãi trên mặt đất giúp cho chất âm rộng và cải thiện hơn nhiều so với việc đặt trên kệ sách, kệ bàn như truyền thống.

Bài viết trên được tổng hợp từ góc nhìn của SAIGON HD - một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị nghe nhìn chính hãng và có kinh nghiệm dày dặn trong tư vấn và lắp đặt âm thanh hình ảnh chuyên nghiệp.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về các sản phẩm âm thanh nghe nhạc được ưa chuộng hiện nay mà không còn phải băn khoăn về chất lượng hay giá cả nữa, giờ chỉ việc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn để "rinh" về dàn âm thanh chất lượng và phù hợp nhất cùng những ưu đãi đặc biệt từ SAIGON HD nhé!

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!