Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  22/06/2018 3:07  •  0 bình luận  •  4748 lượt xem

 Khi mức độ đòi hỏi về chất lượng âm thanh ngày càng tăng hơn, người đam mê nghe nhạc luôn có những tiêu chí nhất định cho loại hình giải trí này. Đồng thời trên thị trường nghe nhìn hiện nay lại có rất nhiều dòng sản phẩm có thể khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn.

   SAIGON HD xin chia sẻ với các bạn TOP 10 dàn âm thanh nghe nhạc dưới 30 triệu được SAIGON HD tổng hợp, chắc chắn bạn sẽ tìm được tại SAIGON HD dàn âm thanh chuyên nghiệp và phù hợp nhất với mức đầu tư của mình. 


1. DENON PMA 520  - KLIPSCH R 15M :

Top 10 bộ nghe nhạc dưới 30 triệu

 Ampli 2 kênh DENON PMA-520AE với nhiều cải tiến về mạch âm sắc và dùng sò dòng cao loại mới. vẫn trung thành với " sơ đồ" mạch Single-Push-Pull Circuit, nay PMA-520AE được trau chuốt hơn về độ tinh tế trong xử lý phần âm sắc, giúp người nghe cảm thấy dễ chịu và tự nhiên hơn từ âm thanh tái tạo. 

Loa monitor KLIPSCH R-15M có kết cấu và thành phần tương tự 2 loa cột KLIPSCH R-28F và R-26F, tự hào cho mức âm thanh lớn từ một thùng loa khá nhỏ (12,5x7x8.11 inch) và nó phù hợp với cả phòng nhỏ và vừa, KLIPSCH R-15M trang bị tweeter kèn bằng nhôm 1 inch LTS và một woofer IMG nón sợi đồng 5,25 inch.

 


2. DENON PMA 520 - DALI SPEKTOR 1 :

Top 10 bộ nghe nhạc dưới 30 triệu

Một sựa lựa chọn phối ghép nữa với DENON PMA 520DALI SPEKTOR 1

DALI SPEKTOR 1 xử lý âm thanh ở một chuẩn mực rất cao, trong đó chi tiết đi kèm với độ động sẽ được hãng khai thác tối đa. Không được trang bị công nghệ Hybrid tweeter (kết hợp driver dome lụa và ribbon) của DALI nhưng Spektor 1 vẫn có được một trong những thiết kế tweeter có kỹ thuật cao và trình diễn ấn tượng nhất trong cùng phân khúc loa tầm trung. Driver tweeter Spektor được thiết kế để có thể tái tạo dải cao có độ chính xác, tự nhiên và phải đảm bảo được góc mở lớn. Để đáp ứng những yêu cầu trên, DALI ứng dụng một loại màng lụa có trọng lượng siêu nhẹ với tỉ trọng chỉ 0.056mg/mm2, chỉ bằng một nửa so với trọng lượng các loại màng dome lụa ở các dòng loa hiện nay.

DALI SPEKTOR 1


3. YAMAHA AS301 - QUADRAL ARGENTUM 520 (Trắng) :

Top 10 bộ nghe nhạc dưới 30 triệu

Tiếp nối những thành công, mới đây thương hiệu âm thanh nổi tiếng thế giới Yamaha đã cho ra mắt amply tích hợp đa kênh dành cho nghe nhạc: Amply Yamaha A-S301. Được “kế thừa” những công nghệ đặc biệt từ ampli Yamaha A-S300 trước đó đồng thời được nâng cấp hiệu suất tốt hơn, đem lại cho người dùng những không gian âm thanh sống động, chân thực ngay tại gia đình mà giá thành sản phẩm vẫn ở mức tầm trung.

www.saigonhd.com YAMAHA A-S301

Kết hợp với YAMAHA A S301 là 1 đại diện loa tới từ Đức QUADRAL ARGENTUM 520. Âm thanh có độ phân giải cao, giàu nhạc tính, mềm mại, có thể nghe lâu không mệt kể cả với âm lượng khá lớn. Âm trầm vô cùng chất lượng.

QUADRAL ARGENTUM 520



4. ONKYO A9030 - KLIPSCH RP 160M :

Top 10 bộ nghe nhạc dưới 30 triệu

Amply Onkyo A-9030 là sản phẩm của công ty âm thanh nổi tiếng Onkyo. Đây là mẫu amply bình dân của Onkyo nhưng sở hữu một thiết kế đẹp, bóng bẩy và hiện đai.Công nghệ DIDRC (Dynamic Intermodulation Distortion Reduction Circuitry) sử dụng trong Onkyo A-9030, giúp giảm nhiễu các tín hiệu âm thanh số, đảm bảo được độ chi tiết, nhạc tính được truyền tải và giảm thiểu sự xung đột giữa các linh kiện, mạch số và analog.

Klipsch RP-160M là model loa bookshelf của Series Reference Premiere. Klipsch RP-160M thiết kế với loa treble còi 1" Titanium LTS Hybrid Cross-Section Tractrix Horn và 1 loa bass 6.5" Cerametallic cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo và dễ dàng bố trí trong phòng nghe.  Loa woofer Cerametallic đại diện cho thiết kế củ loa đỉnh cao của Klipsch, duy trì độ cứng đặc biệt, nhẹ và tối thiểu biến dạng. Khi kết hợp với các loa tweeter còi Tractrix Horn LTS, RP-160M cung cấp hiệu xuất loa cao nhất.


5. YAMAHA A S301 - YAMAHA NS  F330 :

Top 10 bộ nghe nhạc dưới 30 triệu

Với những căn phòng đẹp và rộng hơn, chúng ta có thể phối ghép YAMAHA A S301 với 1 bộ đôi loa đứng, vừa được tận hưởng âm thanh ngọt ngào của giai điệu vừa như 1 món trang sức cho căn phòng của mình.

Loa YAMAHA NS-F330 có thiết kế khá gọn gàng, ốp gỗ hiện đại theo phong cách cổ điển khiến cho loa trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Loa có thể tương thích với mọi thiết bị amply, đầu đĩa...hiện nay.

Loa YAMAHA NS-F330 đáp ứng dải tần số cực rộng giúp những cung bậc âm thanh trầm, trung, cao được thể hiện rõ ràng, đem lại âm thanh sống động đến không ngờ.

YAMAHA NS F330


6. ONKYO A9030 - MONITOR AUDIO SILVER 50 :

Top 10 bộ nghe nhạc dưới 30 triệu

Với mức đầu tư lớn hơn với ONKYO A9030 chúng ta có thể kết với Loa MONITOR AUDIO SILVER 50

MONITOR AUDIO SILVER 50 có mẫu mã đơn giản, gọn gàng. Có nhiều màu sắc rất bắt mắt tha hồ lựa chọn, chất âm chi tiết nhẹ nhàng.Trang bị quan trọng trên Monitor Silver 50 chính là tweeter C-CAM Gold Dome, đây là loại tweeter mang tính biểu tượng của hãng vưới những đặc tính nổi bật về khả năng tái tạo dải âm cao.Silver 50 được thiết kế với nón loa dạng lõm, bề mặt tương tự quả bóng golf tạo ra độ động đáng kinh ngạc, cải thiện độ sắc nét và độ chi tiết của âm thanh.

MONITOR AUDIO SILVER 50


7. DENON PMA 720 - CASTLE KNIGHT 2 :

Top 10 bộ nghe nhạc dưới 30 triệu

Denon vừa mới cho ra mắt hàng loạt phiên bản mới của ampli 2 kênh và đầu phát CD nhằm thay thế những phiên bản cũ. Trong đó bộ đôi PMA-720AE và DCD-720AE nổi lên như một sự thay đổi toàn diện và được để mắt nhiều nhất do tầm giá vừa phải, khả năng phối ghép được rất nhiều dòng loa của nhiều hãng khác nhau. Ampli PMA-720AE cho độ rõ của âm thanh được tái tạo khá tốt. Tiếng bass mềm và ngọt.

 

CASTLE KNIGHT 2 được thiết kế với lớp vỏ ngoài được ốp gỗ sang trọng, mỗi một lớp ốp loa phải được chọn lọc từ nhiều lát cắt từ một thân cây thực sự sao cho vân gỗ của hai loa tương xứng với nhau tạo thành 1 cặp, sau đó lớp gỗ ốp sẽ được cố định bởi chất liệu keo đặc biệt lên thùng loa trong suốt 120 giờ trước khi chuyển sang giai đoạn tiếp theo, khác hoàn toàn với lớp 'Si' dán loa như các đôi bookshelf ta thường thấy, bời công đoạn dán si đơn giản và nhanh chóng hơn ốp gỗ rất nhiều. Ưu điểm của KNIGHT 2 là khá dễ phối ghép, cho ta chất âm nhẹ nhàng, trong và chi tiết.

Kết quả hình ảnh cho Castle Knight 2


8. DENON PMA 720 - MONITOR AUDIO SILVER 100 :

Top 10 bộ nghe nhạc dưới 30 triệu

Ngoài ra chúng ta có thể phối DENON PMA 720 với MONITOR AUDIO SILVER 100

Là dòng loa Bookshelf thuộc thế hệ Silver G6, với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn giữ nét đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế G6, và đặc biệt là cải tiến chất âm tinh tế độc đáo so với những mẫu loa trước đây, với kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng Loa Monitor Audio Silver100 dễ dàng bài trí trong phòng.Trang bị quan trọng đầu tiên trên Monitor Silver 100 chính là tweeter C-CAM Gold Dome, đây là loại tweeter mang tính biểu tượng của hãng vưới những đặc tính nổi bật về khả năng tái tạo dải âm cao. Tweeter này được làm từ hỗ hợp vật liệu Ceramic-Coated Aluminium/Magnesium độc quyền của Monitor Audio, được điều khiển bởi hệ thống nam châm Neo giúp đem lại hiệu suất cao nhất.

MONITOR AUDIO SILVER 100


9. DENON PMA 60 - SONUSFABER PRINCIPIA 1 :

Top 10 bộ nghe nhạc dưới 30 triệu

Ampli Denon PMA A60 cung cấp chất âm thanh thật với hiệu suất vượt trội mặc có kích thước nhỏ gọn. PMA 60 sử dụng các công nghệ của Denon đã được phát triển trong nhiều năm qua, chẳn hạn như bộ xử lý âm thanh tiên tiến Advanced AL32 để xử lý tín hiệu âm thanh kỹ thuật số trở nên tuyệt vời hơn. Hỗ trợ kết nối Analogue và kỹ thuật số như kết nối Bluetooth®, bạn có thể thưởng thức âm thanh từ máy tính hoặc thiết bị di động của mình một cách dễ dàng.

Loa Sonus Faber Principia 1 – cặp loa booksheif giá tốt nhất của Sonus Faber. Loa Principia 1 nằm trong bộ sưu tập mới của Sonus Faber. Dòng Principia được coi như một giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho những ai yêu âm nhạc stereo hay mong muốn có một dàn âm thanh đa kênh dành cho gia đình với chất lượng chuẩn Italy nhưng có mức giá bình dân hợp lý.


10. DENON PMA 60 - TANNOY XT6 :

Top 10 bộ nghe nhạc dưới 30 triệu

Bộ dàn âm thanh cuối cùng SAIGON HD xin giới thiệu sự kết hợp giữa DENON - TANNOY

Loa Revolution XT6 dùng củ loa có nam châm đa hướng và hệ thống bass reflex đánh úp xuống sàn cho âm thanh mạnh mẽ ấn tượng dù là loa để kệ. 

Dải tần số cao với của loa treble dome đặc chế của hãng loại hướng sóng Totus-Ogive cho âm hình cực tốt. Crossover dùng những cuộn cảm lõi fe nhiều lớp, các linh kiện audiophile, dây đồng OFC mạ bạc. Loa mid/bass đồng trục với loa treble, có màng loa mà sợi tổng hợp, tái tạo âm thanh chính xác và trung thực.


Trên đây là Top 10 bộ nghe nhạc dưới 30 triệu được đội ngũ nhân viên của SAIGON HD chọn lựa. Để có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh của các bộ combo các bạn có thể tới trực tiếp các showroom của SAIGON HD. Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác đang được khuyến mãi tại SAIGON HD. Chúc các bạn sớm tìm được cho căn phòng giải trí của mình những thiết bị tốt nhất với mức giá thấp nhất.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!