Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  11/06/2018 1:54  •  0 bình luận  •  978 lượt xem

Trong thời đại di động hiện nay, loa Bluetooth chính là một sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ năng động và có sở thích nghe nhạc. Đã qua thời mua các loa di động của các thương hiệu loa TQ không tên giá rẻ. Việc bỏ ra một số tiền kha khá để sở hữa một loa Bluetooth mang thương hiệu lớn là trở nên quá quen thuộc với mọi người. Loa Bluetooth các thương hiệu lớn (Bose, Jamo, Klipsch, Sony, Denon …) được lựa chọn nhiều nhất với nhiều ưu điểm như :

- Chất lượng sản phẩm đã được khẳng định
- Chất lượng âm thanh tuyệt hảo
- Dễ dàng kết nối với iPhone hoặc Android phong bằng Bluetooth một cách dễ dàng
- Khả năng chống nước, bụi ở một số model sản phẩm
- Đóng vai trò là sạc pin dự phòng cho điện thoại, tablet

Cùng SAIGON HD điểm qua một số model loa Bluetooth mà người dùng lựa chọn nhiều nhất ở SAIGON HD nhé :


1/ JAMO DS 1: 864.000 VNĐ

 Đây là sản phẩm loa Bluetooth được thiết kế riêng cho các bạn đam mê môn thể thao xe đạp (thể thao, phượt …). Ngoài vai trò là một loa Bluetooth nhỏ gọn, có thể gắn lên trên ghi đông xe đạp thì Jamo DS1 có thể đóng vai trò của một đèn pin và có tích hợp microphone để thực hiện các cuộc gọi điện thoại. Cuối cùng, giá bán của Jamo DS1 cũng là một ưu điểm mạnh khi khách hàng lựa chọn.

JAMO DS1


2/ JAMO DS 2: 1.017.000 VNĐ

 Jamo DS2 là model loa Bluetooth kế tiếp mà SAIGON HD muốn giới thiệu với các bạn. Đây là loa Bluetooth ngoài việc kết nối với iPhone hay Android Phone để nghe nhạc thì Jamo DS2 còn hỗ trợ cho việc nghe gọi điện thoại trực tiếp, có thể nghe Radio FM hay phát nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ cũng như có thể dùng làm sạc di động cho điện thoại. Jamo DS còn có khả năng chống nước, chống bụi. Với thiết kế có móc khóa trên loa, Jamo DS2 rất tiện lợi cho người dùng khi có thể đeo lên thắc lưng, ba lo hay thậm chí là xe máy. Jamo DS2 rất thích hợp cho các chuyến đi phượt, đi du lịch biển hay du lịch núi …

JAMO DS2


3/ BRAVEN MIRA: 2.499.000 VNĐ

 Mira là một model loa Bluetooth của Braven đến từ Mỹ. Sản phẩm này có thể nói là tổng hợp của 2 model loa Bluetooth Jamo trên (chỉ trừ đèn Pin). Ngoài các tính năng như phát nhạc thông qua kết nối Bluetooth, nghe gọi điện thoại trực tiếp, chống nước, chống bụi cũng như thuận tiện cho việc đeo lên balo, xe đạp … thì Braven Mira còn có điểm mạnh là thời gian Pin sử dụng có thể lên đến 10h cũng như ứng dụng điều khiển trên AppStore và Play Store. Với thiết kế nhiều màu sắc để phù hợp với nhiều người cũng là điểm mạnh của loa Bluetooth này.

BRAVEN MIRA


4/ BOSE SOUNDLINK MINI II: 4.990.000 VNĐ

 Bose là một tên tuổi rất lớn trong ngành âm thanh trên thế giới. Vài năm trước, model Bose SoundLink Mini đã làm điên đảo rất nhiều tín đồ yêu thích âm thanh di động. Kế thừa thành công này, Bose SoundLink Mini II đã cải tiến rất nhiều so với người tiền nhiệm của nó. Khi thưởng thức âm thanh từ loa Bluetooth này, nhiều người đã bất ngờ với âm thanh chi tiết, mạnh mẽ, trong trẻo phát ra từ một loa Bluetooth có thể nói là có kích thước khá nhỏ nhắn này. Bose SoundLink Mini II hỗ trợ khá đầy đủ các kết nối cần thiết của một loa Bluetooth với thiết kế nhôm khối nên khi cầm lên rất chắc tay.

BOSE SOUNDLINK MINI II


5/ DENON DSB 200: 4.990.000 VNĐ

 Denon DSB 200 là model loa Bluetooth thừa hưởng khá nhiều ưu điểm của loa Bluetooth dạng Dock Denon Cocoon hình hạt đậu trước đây của Denon, một thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới của Nhật Bản. Denon DSB 200 được thiết kế gọn gàng và mảnh dẻ hơn nhiều cũng như có thể thay đổi màu sắc bên ngoài bằng cách thay lớn áo (có 4 vỏ màu sắc để người dùng lựa chọn đi kèm máy). Denon DSB 200 cũng có khá đầy đủ các công nghệ mới nhất cũng như các kết nối như các loa Bluetooth khác (đặc biệt là kết nối nhanh NFC) và có thể đóng vai trò là một sạc dự phòng. Âm thanh phát ra từ DSB 200 được tối ưu hóa nên tạo ra âm thanh 3D lan tỏa ra mọi hướng.

 


6/ BOSE SOUNDLINK III: 7.290.000 VNĐ

 Bose SoundLink III là model loa Bluetooth khá lớn, dành cho các khách hàng ưa thích các model loa hầm hố. Với thiết kế hơi khác với model loa Bose SoundLink Mini II một chút, Bose SoundLink III ngoài các đặc điểm tương tự như Bose SoundLink Mini II thì nó còn vượt trội hơn ở công suất, thời gian pin. Đây quả thực là sự lựa chọn cho các bạn thích sở hữu một loa Bluetooth mạnh mẽ, nam tính.

BOSE SOUNDLINK III 


7/ BỘ ĐÔI BOSE SOUNDLINK REVOLVE & REVOLVE PLUS : 5.490.000 VNĐ & 7.290.000 VNĐ

 Bose SoundLink Revolve và Revolve Plus là bộ đôi loa Bluetooth mới nhất của Bose, được giới thiệu vào năm 2017. Bộ đôi này là loa Bluetooth được thiết kế để phát âm thanh 3600, nghĩa lả mọi người cùng trải nghiệm âm thanh giống nhau ở xung quanh loa. Chất âm của Bose SoundLink Revolve và Revolve Plus thì không cần chứng minh vì thừa hưởng những thành quả của các sản phẩm trước đó. Revolve & Revolve Plus có đầy đủ các tính năng của một loa Bluetooth di động : chuẩn Bluetooth mới nhất, NFC, thời lượng pin dài … và khả năng chống nước.

BOSE SOUNDLINK REVOLVE PLUS BLUETOOTH 


8/ KLIPSCH THE ONE: 5.290.000 VNĐ

 Klipsch The One là model loa Bluetooth nhỏ nhất trong dòng Heritage. Klipsch The One được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng. Klipsch đã nổi tiếng thế giới về sản phẩm loa của mình nên The One sẽ là model loa Bluetooth chắc chắn thỏa mãn những ai yêu chất âm của Klipsch. The One có đầy đủ tất cả các kết nối cần thiết cho một loa loa Bluetooth và điểm nổi bật của The One thì đây là loa Bluetooth có vỏ làm bằng gỗ.

Khuyết điểm của Klipsch The One có lẽ nằm ở việc đây là loa Bluetooth nhưng không phù hợp với khả năng di động do trọng lượng 4kg của nó mặc dù thời lượng pin là 8h sử dụng.

KLIPSCH THE ONE


9/ KLIPSCH THE THREE: 8.490.000 VNĐ

 Klipsch The Three có thể nói là phiên bản loa Bluetooth để bàn của model Klipsch The One. Klipsch The Three cũng có thiết kế cổ điển, sang trọng với vỏ loa làm bằng gỗ và các nút điều khiển làm bằng đồng có màu vàng óng ánh. Ngoài những tính năng tương tự Klipsch The One thì The Three còn có thể kết nối với đầu đĩa than qua Pre-Amp Phono. Điểm khác biệt nữa so với các loa Bluetooth khác và cả The One là Klipsch The Three hỗ trợ kết nối Wifi. Vì vậy, bạn có thể Stream nhạc từ ĐT vào The Three bằng ứng dụng  Klipsch Stream Wireless Multi-Room Audio System hoặc các dịch vụ âm nhạc trực tuyến.

 Khuyết điểm của Klipsch The Three chính là việc phải sử dụng nguồn trực tiếp, điều này làm thay đổi quan niệm xưa nay của người dùng là loa Bluetooth phải là loa di động. Ngoài ra, việc Klipsch The Three hỗ trợ kết nối Wifi nhưng lại không hỗ trợ AirPlay cũng là một điều đáng tiếc.

 Tuy nhiên, khi bạn đã sở hữu loa Bluetooth này rồi thì Klipsch The Three sẽ không làm bạn thất vọng với khả năng trình diễn âm thanh cùa nó.

KLIPSCH THE THREE 


10/ KLIPSCH THE SIXES: 17.100.000 VNĐ

 Klipsch The Sixes là loa Bluetooth thuộc dạng Flagship trong dòng Heritage của Klipsch. Với thiết kế là một cặp loa stereo, Klipsch The Sixes sẽ làm cho người yêu âm nhạc rất dễ lầm tưởng như đây là một dàn nghe nhạc 2 kênh truyền thống. Cũng như 2 sản phẩm khác trong dòng Heritage, The One và The Three, The Sixes được thiết kế theo phong cách truyền thống, cổ điển và rất sang trọng. Các củ loa của Klipsch The Sixes cũng tương tự như các củ loa trên các loa dân dụng của Klipsch (như tweeter Tractrix Horn). Chất âm của The Sixes thật sự sẽ đáp ứng được nhiều thể loại nhạc khác nhau của người yêu âm nhạc. Ngoài các kết nối như một loa Bluetooth, Klipsch The Sixes còn hỗ trợ các kết nối khác : Optical, USB-B (kết nối trực tiếp với PC bằng cable USB), Pre-Amp Phono/ Line In và đặc biệt, The Sixes hỗ trợ cổng Sub Preout để kết nối thêm Subwoofer cho khách hàng có nhu cầu tăng cường âm bass thông qua việc kết nối thêm Subwoofer.

 Khuyết điểm của Klipsch The Sixes có lẽ chính nằm ở đặc điểm nổi bật của chính nó, có thiết kế là một cặp loa và dùng nguồn trực tiếp nên tính di động là hoàn toàn không có. Ngoài ra, The Sixes không có kết nối Wifi như The Three nên việc Stream nhạc từ SmartPhone chỉ có thể dùng kết nối Bluetooth mà thôi.

KLIPSCH THE SIXES

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!