Tin tức hoạt động

Kenny Phạm  •  11/06/2018 10:55  •  0 bình luận  •  1777 lượt xem

Khi việc nghe nhạc bằng tai nghe không chỉ dừng lại ở việc thư giản mà đó là trải nghiệm đầy đam mê, bạn thuộc về thế giới của riêng mình cùng những bài nhạc yêu thích, 1 chiếc tai nghe chính hãng bền bỉ khi di chuyển hoặc tập luyện thể thao, cho âm thanh chất lượng cao khác biệt với mức giá hợp lý luôn được tìm kiếm.

SONY là hãng sản xuất đã thành công trong thị trường thiết bị nghe nhìn, dù thế nào đi nữa thì không thể phủ nhận chất lượng những dòng sản phẩm mà hàng sản xuất Nhật Bản này mang đến cho thị trường nghe nhìn. Trong bài viết này SAIGON HD sẽ  điểm qua 5 sản phẩm tai nghe SONY in – ear với giá dưới 1 triệu đáng mua nhất năm 2016.

1. SONY MDR E9LP : Chi tiết

SONY MDR E9LP

Sony MDR-E9LP thuộc dòng tai nghe phổ thông của Sony. Với kiểu dáng đẹp mắt cùng nhiều màu sắc trẻ trung sẽ tô điểm theo phong cách thời trang của bạn. Đồng thời, dải âm tần rộng sẽ cho bạn thưởng thức trọn vẹn những âm thanh từ thấp đến cao.

Tai nghe  có kiểu dáng trẻ trung cùng nhiều màu sắc  cho bạn nhiều sự lựa chọn giúp bạn tự tin hơn khi kết hợp với trang phục nhằm tạo phong cách riêng cho mình. Hai loa vừa khít tai cùng miếng đệm êm ái giúp bạn thoải mái nghe nhạc trong nhiều giờ liền. Trọng lượng nhẹ cùng kiểu dáng nhỏ gọn sẽ giúp bạn có thể mang theo tai nghe bất cứ đâu.

Sony MDR-E9LP sử dụng màng loa Neodymium, cùng dải tần âm 18-22,000Hz, giúp tái hiện xuất sắc mọi cung bậc âm thanh từ thấp đến cao. Đồng thời, sự kết hợp hài hòa của đường kính củ loa 13.5mm với lỗ hơi làm tăng khả năng dao động của luồng không khí mang đến cho người nghe những âm thanh trầm và sâu hơn.

2. SONY MDR EX15AP : Chi tiết

SONY MDR EX15AP

Tai Nghe Sony MDR-EX15AP - có mic sử dụng nam châm chất lượng cao, mạnh mẽ 400KJ/m3 giúp tái tạo âm thanh hiệu quả hơn đến tai người nghe. Sản phẩm có kiểu dáng nhét tai gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng thưởng thức âm nhạc bất cứ khi nào.

Tích hợp micro tiện lợi: Micro đáp ứng mọi nhu cầu chat voice, skype... Micro được thiết kế với công nghệ lọc nhiễu cao cấp, cho âm thanh trong rõ và loại bỏ tiếng ồn bên ngoài, giúp bạn dễ dàng nhận diện lời nói một cách rõ ràng, nổi bật.

Nam châm chất lượng: Tai nghe Sony MDR-EX15AP với thành phần củ tai làm từ nam châm nê-ô-đim chất lượng cao 400 kJ/m3 giúp tái tạo âm cao trong trẻo, trung âm và âm trầm mạnh mẽ, đảm bảo cho bạn có thể thưởng thức âm nhạc đúng nghĩa.

Đệm tai cách âm hiệu quả: Miếng đệm tai làm từ silicon với 3 kích cỡ khác nhau (S, M, L) để phù hợp hơn với tai người nghe. Chất liệu silicon mềm và êm không chỉ tạo cảm giác dễ chịu khi đeo trong thời gian dài mà còn làm tăng khả năng cách âm tốt hơn so với tai nghe thông thường, nhờ đó bạn có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc mà không bị quấy nhiễu quá nhiều từ âm thanh bên ngoài.

Thiết kế hoàn hảo: Tai nghe Sony MDR-EX15AP có kiểu dây dạng chữ Y giúp chống rối hiệu quả hơn. Điều khiển tai tích hợp trên dây được thiết kế để hỗ trợ tốt hơn cho người dùng điện thoại Android trong việc nhận/ngắt cuộc gọi. Bên cạnh đó, với ứng dụng Smart Key khi được cài đặt trên điện thoại sẽ giúp bạn khai thác tối đa tiện ích của nút điều khiển.

3. SONY MDR EX110AP : Chi tiết

SONY MDR EX110AP

Sony MDR-EX110AP - Có Mic có thiết kế nhét tai nhỏ gọn cùng đệm tai êm ái mang đến cho bạn sự thoải mái trong suốt khoảng thời gian thưởng thức âm nhạc. Đồng thời, mic trên dây giúp bạn dễ dàng thực hiện các cuộc đàm thoại nhanh chóng hơn.

Sony MDR-EX110AP có kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo mình và thưởng thức âm nhạc trên mọi nẻo đường. Các nút đệm tai không những cho khả năng kết âm tốt mà còn mang đến cho bạn sự thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Tích hợp micro tiện lợi

Tai nghe còn được trang bị micro tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu chat voice, Skype... của bạn. Micro được thiết kế với công nghệ lọc nhiễu cao cấp, cho âm thanh trong rõ và loại bỏ tiếng ồn bên ngoài, giúp bạn dễ dàng nhận diện lời nói một cách rõ ràng.

Âm thanh chất lượng

Màng loa 9mm cùng nam châm Neodymium mang lại âm thanh mạnh mẽ. Đồng thời, dải âm 5-24,000Hz, cùng độ nhạy 103db sẽ cho bạn những âm thanh chân thực sống động nhất.

Chuẩn kết nối 3.5mm

Sản phẩm sử dụng chuẩn kết nối phổ biến nhất 3.5mm. Bạn có thể dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau để thưởng thức âm nhạc dù ở bất kỳ nơi đâu.

4. SONY MDR EX150AP : Chi tiết

SONY MDR EX150AP

Sony EX150AP sẽ giúp bạn tận hưởng những bản nhạc mà bạn yêu thích với những âm thanh to và rõ ràng.  Không chỉ thế, bạn còn có thể đàm thoại khi có cuộc gọi đến nhờ mic tích hợp trên dây cáp.  Với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, bạn có thể nhanh tay chọn cho mình một chiếc tai nghe ưng ý nhất.

Sản phẩm sở hữu những nét đặc trưng cơ bản dễ nhận thấy với thiết kế gọn nhẹ dạng in-ear, miếng đệm tai nghe bằng silicon bền bỉ, cực kỳ vừa vặn và thoải mái, không dễ bị biến dạng bởi nhiệt và không gây cảm giác khó chịu cho người dùng khi sử dụng trong thời gian lâu.

Tai nghe sử dụng jack cắm chuẩn 3.5 mm tương thích với hầu hết các thiết bị điện tử như laptop, điện thoại, máy tính bảng, máy mp3… giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc trong nhiều điều kiện khác nhau với nguồn nhạc phong phú từ nhiều thiết bị.

Bộ màng loa 9 mm cùng với dải tần số 5 Hz - 24.000 Hz mang đến chất lượng âm thanh sống động và chân thật, chi tiết khi ở những khu vực đông người và không sợ sẽ dễ bị nhiễu sóng. Bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều khi sở hữu chiếc tai nghe này, mà không còn sợ sẽ bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào khi nghe nhạc hay nghe điện thoại.

Micro trên dây tiện dụng cho phép nhận cuộc gọi dễ dàng, nhờ đó điện thoại thông minh của bạn vẫn nằm an toàn trong túi. Sau khi cuộc gọi kết thúc, bạn có thể sử dụng điều khiển trên dây để ngay lập tức quay lại bài hát yêu thích.

5. SONY MDR XB50AP : Chi tiết

SONY MDR XB50AP

Dòng sản phẩm Extra Bass của Sony luôn là lựa chọn đáng tin cậy của những basshead với âm bass mạnh mẽ, trung thực.  Chiếc tai nghe in-ears XB50AP cũng là một sản phẩm như thế.

Với màng loa nam châm neodymium 12mm, chiếc tai nghe in-ear này cho ra âm bass với uy lực không hề thua kém so với những chiếc tai nghe fullsize. Thiết kế bóng bẩy làm chiếc tai nghe siêu trầm này luôn nổi bật.

Thiết kế dây dạng dẹt của chiếc tai nghe này gúp những tín đồ âm nhạc có thể sử dụng một cách thoải mái mà không phải lo lắng tới chuyện dây rối gây khó chịu.

Cùng với âm lượng lớn, khả năng chống ồn khá tốt, kết hợp với công nghệ Powered Bass Duct giúp cho người nghe luôn có được chất âm bass khủng nhất mỗi khi thưởng thức âm nhạc cùng chiếc tai nghe XB50AP, tuy nhiên âm bass của chiếc tai nghe này lấn át các dải âm còn lại khá nhiều sẽ khiến nhiều người nghe không thực sự cảm thấy thích thú.

XB50AP hướng tới đối tượng người dùng rất rõ ràng là những basshead: những tín đồ nhạc điện tử, nhạc hiphop. 

Ở trên là 5 sản phẩm tai nghe in- ear được ưa chuộng nhất năm 2016 đã được SAIGON HD tổng hợp, hy vọng các bạn sẽ hiểu hơn về dòng tai nghe in – ear SONY và lựa chọn cho mình sản phẩm tai nghe chính hãng phù hợp nhất.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!