Phim ảnh - Âm nhạc

Kenny Phạm  •  27/12/2017 11:42  •  0 bình luận  •  903 lượt xem

Năm 2017 đang dần kết thúc với sự độc chiếm của phim khoa học giả tưởng và các siêu anh hùng, sau đây là danh sách Top 10 bộ phim được săn lùng nhất 2018 theo iMDB.

Kể từ những ngày đầu tiên xuất hiện internet, người hâm mộ điện ảnh đã không ngừng đổ xô về trang web đánh giá phim iMDB để thể hiện sức mạnh fandom, đồng thời đưa ra đánh giá về các tác phẩm điện ảnh cổ điển hay những bom tấn được yêu thích bấy giờ. Giờ đây, dựa vào những lượt đánh giá và cú nhấp chuột, iMDB đã đưa ra danh sách 10 bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2018. Ít nhất thì những bom tấn xuất hiện trong danh sách này vô cùng phổ biến, theo phép tính và thống kê độc đáo của iMDB.

Avengers: Infinity War

Không còn nghi ngờ gì nữa, Avengers: Infinity War (tạm dịch: Avengers: Cuộc chiến vô cực) chính là bom tấn được chờ đợi nhất nửa đầu năm 2018. Kể từ Iron Man (2009) đến nay, Marvel Studios đã đi một chặng đường dài, tất cả chỉ để dẫn tới trận chiến vô cực - một trong những trận chiến được dự đoán có quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay trên màn ảnh rộng. Mọi người không thể ngừng nói về bộ phim, về những nhân vật sẽ xuất hiện, ai sẽ chết, ai sẽ sống sót, số phận team A sẽ ra sao sau khi chạm trán với “big boss” Thanos. Giờ đây khi bản quyền của X-Men và Fanstastic Four đã về tay Disney, các fan của vũ trụ phim Marvel càng háo hức hơn nữa và không ngừng đưa ra những giả thuyết về bộ phim.

Black Panther

Xếp ngay sau Infinity War chính là anh em cùng nhà Black Panther (Chiến Binh Báo Đen). Lần đầu xuất hiện trong Captain America: Civil War, nay vị vua hùng mạnh của Wakanda đã có phim riêng dưới sự chỉ đạo của Ryan Coogler. Marvel Studios đang rất kỳ vọng vào sự ăn nên làm ra của Black Panther, giờ được biết đến như siêu anh hùng da màu đầu tiên có phim riêng trên màn ảnh rộng.

Deadpool 2

Chưa bước qua năm 2018 nhưng Ryan Reynolds đã bắt đầu quá trình quảng bá cho phần tiếp theo của Deadpool qua video clips và mạng xã hội (thực ra phần thứ 2 của bộ phim vẫn chưa được đặt tên). Deadpool 2 vẫn được dán nhãn R với những màn chửi tục, khỏa thân và đánh đấm máu me, và đó là những gì bộ phim hứa hẹn. Khán giả thực sự mong chờ bộ phim này bởi sự khác biệt giữa nó và hàng chục bộ phim siêu anh hùng khác.

Jurassic World: Fallen Kingdom

Chris Pratt đã quay trở lại trong phần tiếp theo của Jurassic World. Trailer đầu tiên của bộ phim được tung ra vào 7/12, cùng với đó là sự đáp trả tích cực của khán giả và phần lớn người hâm mộ của loạt phim. Người xem sẽ cùng với các nhân vật chính bước vào hành trình giải cứu những loài khủng long thoát khỏi hòn đảo có núi lửa sắp phun trào. Dưới bàn tay ma thuật của Steven Spielberg, Jurassic World: Fallen Kingdom mang một tone màu khác những bộ phim Jurassic World trước kia, hoành tráng hơn, tàn nhẫn hơn và chân thật hơn bao giờ hết.

Tomb Raider

Đã gần hai thập kỉ kể từ khi cái tên Tomb Raider làm mưa làm gió ở các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Giờ đây, trò chơi đã thay đổi với Alicia Vikander, người được lựa chọn để trở thành Lara Croft mới. Việc Tomb Raider trở lại màn ảnh rộng, cũng như việc series game Tomb Raider mới ra đời đã tạo nên một làn sóng hứng thú từ người hâm mộ. Đây thực sự là một nước đi thông minh của Warner Bros, nhưng câu hỏi đặt ra là, liệu Vikander có thể thay thế hình ảnh của Angelina Jolie?

Pacific Rim Uprising

Thành thật mà nói thì Pacific Rim Uprising là một sequel không nên tồn tại bởi Pacific Rim cũng không quá thành công để tiếp tục kéo dài câu chuyện về người Trái đất chiến đấu chống lại đám Kaiju. Trong phần này, John Boyega ở chiến tuyến, là trung tâm trong cuộc chiến giữa con người và quái vật. Cùng với anh ta là Scott Eastwood và Cailee Spaeny, thành lập một team mới của franchise mới nổi này.

The Predator

Việc làm mới một thương hiệu đang ngủ đông dài hạn là vô cùng nguy hiểm, nhưng dường như Shane Black biết rõ mình đang làm gì khi khởi động The Predator. Và thương hiệu này vẫn chứng tỏ được sức hút của mình khi xuất hiện trong danh sách những bộ phim được mong chờ nhất 2018. Tháng tám năm sau khi bộ phim chính thức ra rạp, có thể nó sẽ hoàn toàn tiêu diệt những đối thủ cạnh tranh và chiếm ngôi vương trong thời gian dài.

Ocean's 8

Nếu bạn đã từng xem Ocean’s 11 (Mười một tên cướp thế kỉ), Ocean’s 13 (Mười ba tên cướp thế kỉ) thì Ocean’s 8 là bộ phim bạn không thể bỏ qua. Dàn cast là danh sách dài những cái tên danh tiếng của Hollywood, cùng với sức quyến rũ của dàn diễn viên “toàn nữ” đã thành công đưa Ocean’s 8 vào danh sách.

M:I 6 - Mission Impossible

Sáu bộ phim xuyên suốt 20 năm, thương hiệu Mission Impossible vẫn giữ được phong độ với lượng fan đông đảo. Câu chuyện của M:I 6 xảy ra tiếp nối Rogue Nation, và tin vui là Henry Cavill cũng trở lại trong phần này. Bộ phim dự kiến ra mắt vào mùa hè năm sau nhưng giới truyền thông đã bắt đầu chắp bút viết về nó ngay từ bây giờ.

Solo: A Star War Story

Nếu như Disney dự định làm cả chục đầu phim về Star War thì người hâm mộ của thương hiệu này vẫn sẵn sàng móc hầu bao để ra rạp. Với The Last Jedi đang ăn nên làm ra ở rạp chiếu, có vẻ như Solo: A Star War Story chính là con gà đẻ trứng vàng tiếp theo của Disney. Bộ phim sẽ cho người xem thấy những khía cạnh khác, những bí mật khác của Han Solo. Mặc cho vài ý kiến cho rằng đây vẫn chưa là thời điểm thích hợp để ra mắt phim riêng của Han Solo, sự phản ứng tích cực của cư dân mạng đã nói lên tất cả.

Nguồn: nghenhinvietnam.vn

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!