Thiết bị nghe nhìn

Nhập Liệu  •  29/12/2023 5:32  •  0 bình luận  •  464 lượt xem

Top 5 hãng loa karaoke chính hãng được ưa chuộng hiện nay

Top 5 Hãng Loa Karaoke Chính Hãng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Hát karaoke từ trước đến nay luôn là một nhu cầu quen thuộc và không thể thiếu được trong mỗi dịp tụ tập hay mỗi mùa lễ Tết. 

Và quan trọng hơn, để thỏa mãn thú vui này thì việc lựa chọn dàn loa chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín, chính hãng cũng là điều rất đáng lưu ý. 

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn hãng loa nào giữa hàng trăm thương hiệu khác nhau trên thị trường hiện nay thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ trong bài viết Top 5 hãng loa karaoke dưới đây của SAIGON HD nhé!

Tiêu chí chọn mua loa karaoke chất lượng

Với nhu cầu sử dụng loa karaoke ngày càng nhiều và liên tục như hiện nay, việc xác định trước các tiêu chí khi lựa chọn mua sắm cũng là điều rất cần thiết. Tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng hay việc xác định các tiêu chí mua loa karaoke cũng sẽ khác nhau. 

Tiêu Chí Chọn Mua Loa Karaoke Chất Lượng

Cùng tham khảo một vài tiêu chí chọn mua loa karaoke mà SAIGON HD gợi ý sau đây nhé:

  • Chọn lựa theo thương hiệu 

Trên thị trường hiện có không ít những dòng loa karaoke đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với mức giá cả cũng đa dạng. Chính vì thế, để có được trải nghiệm tốt nhất thì bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu uy tín để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của loa.

Chọn Theo Thương Hiệu

Bạn cũng có thể tham khảo những thương hiệu được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay như: JBL, Bose, Yamaha, BMB… để sử dụng vì đây đều là những thương hiệu uy tín ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm chất lượng hơn cho bạn.

  • Chọn lựa theo nguồn gốc - xuất xứ

Bên cạnh yếu tố thương hiệu thì lựa chọn theo nguồn gốc - xuất xứ cũng là một tiêu chí khá quan trọng khi lựa chọn mua loa karaoke.

Mỗi sản phẩm, mỗi thương hiệu đều sẽ có những chứng nhận chứng minh về nguồn gốc xuất xứ hoặc nơi sản xuất của sản phẩm, do đó mà bạn cũng nên quan tâm đến yếu tố nguồn gốc - xuất xứ của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của loa.

  • Chọn lựa theo giá cả

Trước nhu cầu sử dụng với tần suất ngày càng nhiều như hiện nay, loa karaoke cũng có rất nhiều phân khúc khác nhau từ bình dân đến cao cấp. 

Chọn Lựa Theo Giá Cả

Vì thế nên bạn cũng cần cân nhắc và xác định mức chi phí cũng như khả năng đầu tư của mình để chọn được một cặp loa phù hợp.

  • Chọn lựa theo công suất loa

Bên cạnh việc lựa chọn theo tiêu chí thương hiệu, giá cả hay nguồn gốc xuất xứ thì việc lựa chọn theo công suất loa cũng là một tiêu chí không thể bỏ qua.

Chọn Theo Công Suất Loa

Nếu không gian của bạn quá rộng thì nên ưu tiên sử dụng những dòng loa có công suất lớn để có thể phủ âm đồng đều khắp mọi không gian. Hoặc nếu không gian có phần bị hạn chế thì nên lựa chọn những dòng loa có mức công suất phù hợp, để không gặp phải tình trạng dội âm gây khó chịu khi nghe lâu.

  • Chọn lựa theo chất lượng âm thanh

Để có trải nghiệm giải trí tốt nhất, bạn cũng nên cân nhắc đến yếu tố chất lượng âm thanh khi chọn mua loa karaoke. Khi mua loa, bạn nên thử âm thanh bằng cách mở nhạc và điều chỉnh các chế độ echo, bass, treble… xem đã hợp với yêu cầu hay chưa.

Chọn Theo Chất Lượng Âm Thanh

Chất lượng âm thanh được xem là tốt khi phát ra âm thanh trong trẻo, mượt mà, không bị rè hay vỡ tiếng và đặc biệt là không bị lẫn tạp âm…

  • Chọn lựa theo thiết kế loa

Thị trường loa karaoke hiện nay đa có sự đa dạng rất lớn về mặt kiểu dáng cũng như thiết kế sản phẩm. Một mẹo nhỏ cho các bạn là nên ưu tiên chọn loa có thiết kế phù hợp với không gian sống của mình để vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ vừa tạo sự gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích mà còn giúp bạn cảm thấy hào hứng hơn mỗi khi sử dụng.

Chọn Theo Thiết Kế Loa

Top 5 hãng loa karaoke chính hãng được ưa chuộng đang được ưa chuộng nhiều hiện nay 

Top 5 Hãng Loa Karaoke Chính Hãng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Để sở hữu được một chiếc loa phù hợp và thỏa mãn nhu cầu của mình, SAIGON HD mời bạn cùng tham khảo qua một số thương hiệu loa karaoke đang được ưa chuộng nhiều hiện nay nhé:

  • Thương hiệu Bose

Nằm trong top đầu các thương hiệu loa karaoke được ưa chuộng nhiều hiện nay thì không thể không nhắc tới thương hiệu âm thanh Bose danh tiếng đến từ Mỹ này được. 

Với thâm niên hơn 50 năm hoạt động, thương hiệu này luôn khẳng định sự chất lượng, ổn định và độ bền bỉ cao trong các dòng sản phẩm mà hãng mang đến cho người dùng.

Thương Hiệu Bose

Ngoài ra, thương hiệu Bose còn được người dùng vô cùng ưa chuộng bởi các sản phẩm đều sở hữu thiết kế hiện đại pha chút cổ điển nhưng không kém phần trang nhã. 

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này cũng mang lại chất lượng tốt, độ bền cao nên rất thích hợp để sử dụng lâu dài.

Gợi ý một số mẫu loa karaoke Bose nổi bật được ưa chuộng nhiều tại SAIGON HD: loa Bose L1 Pro8, loa karaoke Bose L1 Pro16, Loa Bose L1 Pro32, loa Bose S1 Pro, loa Bose S1 Pro Plus

  • Thương hiệu JBL

Là một thương hiệu với đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều mẫu mã khác nhau để phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng như gia đình, kinh doanh đến dự án… JBL luôn là thương hiệu được đa số người dùng ưa chuộng lựa chọn rất nhiều.

Không chỉ được yêu thích vì liên tục tung ra thị trường nhiều mẫu loa có thiết kế bắt mắt, tinh tế và sang trọng, JBL còn được đánh giá khá cao khi luôn đảm bảo được chất lượng âm thanh tuyệt vời với độ sống động, trong trẻo và cực kỳ chi tiết.

Thương Hiệu JBL

Song song với đó, khi sử dụng các dòng sản phẩm của thương hiệu này, người dùng đều sẽ dễ dàng cảm nhận được chất âm tuyệt hảo, thăng hoa hơn.

Bạn có thể tham khảo qua một số mẫu loa karaoke từ thương hiệu JBL đang được yêu thích hiện nay để sử dụng như: loa JBL Pasion 10, JBL Pasion 12, JBL Pasion 6F, loa JBL KP2012G2, loa JBL KP4012G2, loa JBL KP4010G2, JBL KP4015G2

  • Thương hiệu BMB

BMB được biết đến là một trong số những thương hiệu âm thanh đến từ Nhật Bản, do BMB International Corp tạo nên. 

Các dòng sản phẩm do hãng này cung cấp ra thị trường đều có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như kích thước để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thương Hiệu BMB

Những sản phẩm loa karaoke nổi bật của thương hiệu BMB phải kể đến như: loa BMB CSN 300, loa BMB CSN 500, loa BMB CSV 450, loa BMB CSS 1210, loa BMB CSS 1212… đều mang đến khả năng xử lý âm thanh vô cùng hoàn hảo, chất âm phát ra mượt mà, trong trẻo, sống động và ổn định.

  • Thương hiệu Yamaha

Bên cạnh những thương hiệu loa nổi bật đến từ Mỹ như Bose hay JBL… thì Yamaha cũng là một trong số những thương hiệu uy tín được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. 

Với tiêu chí mang đến những sản phẩm tuyệt hảo cùng phân giá cả phù hợp, Yamaha đã mang lại thế giới âm thanh đầy màu sắc với chất lượng âm thanh chân thực, cực kỳ sống động và thăng hoa.

Thương Hiệu YAMAHA

Các dòng sản phẩm của Yamaha luôn được khách hàng tìm kiếm và phối ghép trong nhiều hệ thống dàn karaoke của mình phải kể đến như: loa Yamaha KMS 710, loa Yamaha KMS 910, loa Yamaha KMS 2600, loa Yamaha KMS 3100… sẽ mang đến giai điệu âm thanh hoàn hảo và cho bạn tận hưởng trọn vẹn không gian âm nhạc trọn vẹn.

  • Thương hiệu Wharfedale

Wharfedale là thương hiệu loa đến từ Anh Quốc, nổi bật với thiết kế hiện đại, khả năng hoạt động mạnh mẽ, chơi nhạc chuyên nghiệp đi kèm linh kiện cao cấp mang đến khả năng hoạt động bền bỉ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người dùng.

Các sản phẩm loa karaoke của Wharfedale đều sở hữu những đường nét hiện đại, sang trọng và phù hợp với mọi không gian giải trí. 

Thương Hiệu Wharfedale

Ngoài ra, những sản phẩm loa hát karaoke Wharfedale như: loa Wharfedale Tourus AX12 MBT, loa Wharfedale Pro K6015, loa Wharfedale Pro K6012, loa Wharfedale Pro K6010, loa Wharfedale Pro WH 12 NEO, loa karaoke Wharfedale 5190… được trang bị hệ thống củ loa hiện đại với độ bền cao nhờ đó mà âm thanh phát ra luôn được mượt mà, dễ dàng xử lý được những dải âm cao hơn.

Địa điểm mua loa karaoke chính hãng chất lượng

Là một trong những đơn vị uy tín với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực cung cấp & phân phối các sản phẩm âm thanh chính hãng. SAIGON HD tự tin sẽ là địa điểm mua sắm uy tín và chất lượng và chính hãng. 

SAIGON HD - Địa Điểm Mua Sắm Loa Karaoke Chính Hãng

Để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm, chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm 100% chính hãng có chứng từ đầy đủ

  • Luôn có những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng 

  • Bảo hành chính hãng theo đúng chính sách từ nhà hãng 

Trên đây là những chia sẻ về Top 5 hãng loa karaoke mà SAIGON HD muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để chọn lựa được một sản phẩm loa karaoke phù hợp nhé!  

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!