Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  30/10/2019 11:03  •  0 bình luận  •  1219 lượt xem

Norstone

Norstone là thương hiệu cáp âm thanh nổi tiếng đến từ Pháp, sản phẩm của họ được đánh giá cao nhờ có chất lượng tốt, hiệu quả âm thanh cao và giá thành phải chăng. Sau đây là 5 lý do  hàng đầu cho thấy chúng ta nên chọn dây dẫn Norstone cho hệ thống âm thanh của mình.

1. THƯƠNG HIỆU TỐT

Norstone

Norstone là hãng chuyên sản xuất dây dẫn và phụ kiện âm thanh chất lượng cao đến từ Pháp. Thương hiệu nổi tiếng này cũng là một phần của tập đoàn âm thanh khổng của Pháp mang tên AV Industry – vốn là chủ sở hữu của hàng loạt thương hiệu âm thanh lừng danh như Norstone, Norstone Edition, Ateca, Tangent, Eltax, Highland Audio, Elipson, Lumene…

Norstone

Trong đó, Norstone nổi bật là nhà sản xuất chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cáp âm thanh, phụ kiện, kệ máy, chân loa… phục vụ cho các hệ thống xem phim, nghe nhạc tại gia. Trong đó, dòng sản phẩm chủ lực vẫn là dân dẫn âm thanh chất lượng cao, với đầy đủ các chủng loại, có chất lượng được đánh giá rất cao từ cả người tiêu dùng và giới chuyên môn. Tuy nhiên, các sản phẩm này lại có giá thành hết sức phải chăng, được phân bố đều khắp trong một phổ phân khúc rộng, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.

Norstone

Nền tảng cho chất lượng vượt trội và sự thành công của cáp Norstone chính là việc kết hợp hàng loạt những vật liệu cao cấp với những công nghệ truyền dẫn, chống nhiễu tiên tiến nhất. Được nhập khẩu, phân phối và bán lẻ bởi SAIGON HD, nhãn hàng đến từ Pháp Norstone chính là một trong những dòng cáp âm thanh chất lượng cao nổi bật nhất hiện nay dành cho phân khúc phổ thông và tầm trung, giúp người dùng nâng cấp, hoàn thiện hệ thống giải trí của mình với chất lượng trình diễn tốt nhất.

2. CHẤT LƯỢNG CAO

Norstone

Rõ ràng, đây là yếu tố quan trọng và mang tính quyết định nhất khi lựa chọn bất kì sản phẩm nào, không riêng gì thiết bị âm thanh, và tất nhiên, cáp âm thanh Norstone cũng vậy. Các dòng dây dẫn của Norstone được cả người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá rất cao về chất lượng ở mọi khía cạnh, từ chất lượng tín hiệu, độ ổn định của kết nối, độ bền của sản phẩm và đặc biệt là khả năng cải thiện chất âm một cách rõ rệt, giúp người dùng “hoàn thiện hóa” khả năng trình diễn của dàn máy, mang lại chất lượng âm thanh tốt ưu nhất. Cáp Norstone được các chuyên gia nhận  xét là cho âm thanh trong trẻo, sắc nét, giàu chi tiết và rất sạch nhiễu, các dải  tần được tái hiện cân bằng, đầy đặn.

3. GIÁ BÁN HẤP DẪN

Norstone

Như chúng ta đã biết, các dòng cáp âm thanh chất lượng cao trên thị trường hiện nay đều có giá bán cao đến rất cao. Tuy nhiên, tất cả các dòng sản phẩm của Norstone (kể cả những dòng cao cấp nhất) đều có giá bán hết sức phải chăng, nếu không muốn nói là giá rẻ, phù hợp với túi tiền của mọi audiophile, giúp những người có tài chính hạn hẹp cũng có thể đầu tư một bộ dây đầy chất lượng để nâng cấp hệ thống âm thanh của họ.

4. VẬT LIỆU CAO CẤP & NHIỀU CÔNG NGHỆ CHỐNG NHIỄU TIÊN TIẾN

Norstone

Tất cả các dòng dây dẫn của Norstone đều được xây dựng từ những loại vật liệu cao cấp. Trong đó, quan trọng nhất là phần lõi dẫn (lõi dây) được làm từ chất liệu đồng OFC siêu tinh khiết (99,999%), với khả năng truyền dẫn vượt trội so với các dây dẫn thông thường. Ngoài ra, để tối ưu khả năng truyền dẫn, lõi dẫn của cáp Norstone còn được mạ bạc giúp loại bỏ hiệu ứng bề mặt, tăng tốc độ và mở rộng băng thông truyền dẫn. Các công nghệ chống nhiễu tiên tiến cũng đã được Norstone ứng dụng trên các dòng dây dẫn. Họ đã sử dụng kết hợp nhiều lớp bọc chống nhiễu, bao gồm cả các lá nhôm mỏng và vật liệu điện môi để ngăn chặn các yếu tốt gây nhiễu ở môi trường ngoài tác động làm nhiễu bẩn dòng tín hiệu bên trong dây.

5. THIẾT KẾ SANG TRỌNG, ĐẸP MẮT, HOÀN THIỆN CAO CẤP

Norstone

Với nhiều người, đây là yếu tố không quá trong trọng, nhưng thực tế, với những bộ dàn âm thanh cao cấp, yếu tố thẩm mỹ lại cực kì quan trọng, việc sử dụng những dây dẫn có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, hoàn thiện cao cấp như Norstone sẽ tạo thành một điểm nhấn ấn tượng về mặt hình thức cho dàn máy.

Norstone

Norstone

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!