Thiết bị nghe nhìn

Phương Ngô Thị Hồng  •  10/07/2024 2:15  •  0 bình luận  •  52 lượt xem

5 yếu tố tạo nên sự thu hút của Marantz MODEL M1

Marantz MODEL M1 chính là hệ thống All In One điển hình dành cho các không gian sống hiện đại ngày nay.

Sau khi được công bố cuối tháng 5 vừa qua, Marantz MODEL M1 đã tạo nên một sức hút không tưởng đối với các tín đồ âm thanh. Bên cạnh thiết kế tối giản, gọn gàng, mẫu Wireless Streaming Amplifier này còn sở hữu những tính năng giúp tối ưu sự tiên nghi, linh hoạt dành cho nhiều không gian sống khác nhau, đặc biệt rất phù hợp với những không gian có diện tích từ 20 – 40m². Nay, với bài viết này, Quý Độc Giả hãy cùng Đông Thành – Hòa Phúc tìm hiểu vì sao Marantz MODEL M1 lại trở nên thu hút đến như vậy.

5 yếu tố tạo nên sự thu hút của Marantz MODEL M1

Tóm tắt thông tin Marantz MODEL M1

  • Loại: Wireless Streaming Amplifier

  • Xuất xứ: Shirakawa, Nhật Bản

  • Công suất: 100W / Kênh (8 Ohm), và 125W / Kênh (4 Ohm)

  • Tích hợp công nghệ HEOS

  • Kết nối trực tuyến với AirPlay2, Bluetooth, Spotify Connect, Amazon Music, Tidal,….

  • Sở hữu ngõ HDMI eARC

  • Ngõ Sub Out cho hệ thống 2.1

Sản xuất tại Shirakawa, Nhật Bản

Khi thảo luận về MODEL M1, một trong những điểm khiến giới cho mộ điệu trở nên vô cùng thích thú chính là xuất xứ của mẫu Wireless Streaming Amplifier này.

Được sản xuất tại Shirakawa, một thị trấn nằm ở phía nam tỉnh Fukushima, giáp ranh với tỉnh Tochigi, Nhật Bản. Nơi đây nổi tiếng với nhiều nét lịch sử ấn tượng, văn hóa độc đáo, cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

5 yếu tố tạo nên sự thu hút của Marantz MODEL M1

Trong thời kỳ Edo (1603 – 1868), Shirakawa từng là một trong những địa điểm cực kỳ quan trọng, mang tính chiến lược trên con đường Nikkō Kaidō. Sau cuộc Minh Trị Duy Tân (1868), Shirakawa đã trải qua quá trình hiện đại hóa vô cùng sâu sắc. Cho đến nay, thị trấn này đã trở thành một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn.

Nói về Shirakawa, chúng ta phải nhắc đến Lâu đài Shirakawa Komine, địa danh này được xây dựng vào thế kỷ 17, và đã được khôi phục sau khi bị tổn hại nặng nề từ Chiến tranh Boshin. Từ đó, lâu đài này đã trở thành một trong những biểu tượng lịch sử của thị trấn. Bên cạnh đó, Shirakawa còn có nhiều những lễ hội truyền thống nổi bật như Lễ hội Shirakawa Daruma vào đầu năm mới, một dịp mà người dân sẽ mua búp bê Daruma để cầu may mắn cho cả năm. Đồng thời, nơi đây cũng nổi tiếng với những nghề thủ công truyền thống như làm gốm, lẫn chế tác và điêu khắc đồ gỗ. Và tại đây, thị trấn Shirakawa cũng là nơi mà Marantz đặt trụ sở chính.

Vì lẽ đó, những yếu tố đặc trưng như lịch sử, danh lam thắng cảnh, văn hóa địa phương của Shirakawa đã góp phần mang đến chiều sâu, và giá trị rất riêng cho MODEL M1.

Đặc biệt, mẫu Wireless Streaming Amplifier này là một trong số các sản phẩm hiếm hoi nằm dưới phân khúc 40 triệu của Marantz mà lại được sản xuất tại trụ sở chính ở Shirakawa, Nhật Bản. Hơn hết, đối với các tín đồ âm thanh yêu thích văn hóa xứ sở phù tang, MODEL M1 lại trở nên độc đáo hơn nữa.

Thiết kế sang trọng, linh hoạt

Marantz là một trong những cái tên dẫn đầu trong xu hướng thiết kế tối giản, và thật không khó hiểu vì sao các sản phẩm của thương hiệu này lại có sức hút đến vậy.

5 yếu tố tạo nên sự thu hút của Marantz MODEL M1

Với MODEL M1, Marantz đã mang đến một sự tối giản, hiện đại vô cùng ấn tượng. Từ những hình ảnh đầu tiên, mẫu Wireless Streaming Amplifier này không hề có những thiết kế nút vặn, hay nút bấm mang tính đối xứng, cùng mặt kính đen truyền thống. Thay vào đó, MODEL M1 lại sở hữu một sự láng mịn đặc trưng trên bề mặt sản phẩm, cùng những đường góc liền mạch, được bo tròn một cách mềm mại đã giúp cho tổng thể của MODEL M1 trở nên rất thời thượng.

Ngoài ra, kích thước của mẫu Wireless Streaming Amplifier cũng là một điểm nhấn độc đáo. Không giống như những mẫu amplifier phổ biến khác của Marantz, MODEL M1 sở hữu một kích thước rất khiêm tốn, chỉ với (W x H x D): 23,9 x 8,4 x 21,7 Cm, và nặng 2,2 Kg, tức là chỉ xấp xỉ với một hộp bánh. Tuy nhỏ, nhưng đây lại chính là lợi thế của MODEL M1 về mặt nội thất, khi có thể dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian, hoặc linh hoạt thay đổi vị trí tùy theo hoàn cảnh.

Công nghệ ấn tượng

Là một mẫu Wireless Streaming Amplifier điển hình, MODEL M1 cho phép người chơi thoải mái kết nối với HEOS, AirPlay2, Bluetooth, Spotify Connect, Amazon Music, Tidal,…. để thưởng thức những bản nhạc yêu thích với độ phân giải cao.

5 yếu tố tạo nên sự thu hút của Marantz MODEL M1

Không những thế, MODEL M1 còn hỗ trợ các định dạng âm thanh Dolby Digital +, Dolby Digital, LPCM, DSD, giúp người dùng có thể trải nghiệm các file nhạc có độ phân giải ấn tượng, lên đến 24-bit/192kHz và 5.6MHz (DSD).

Kết nối đa dạng

Ngoài việc kết nối các ứng dụng phát trực tuyến, MODEL M1 còn cho phép kết nối với nguồn phát khác như CD Player, hoặc mâm đĩa than (kèm Phono) thông qua ngõ Line In. Điều này tạo nên sự đa dạng, và cũng tiện lợi khi có thể phục vụ cho tùy sở thích của từng người.

5 yếu tố tạo nên sự thu hút của Marantz MODEL M1

Không chỉ dừng lại ở việc nghe nhạc, với ngõ HDMI (eARC/ARC), MODEL M1 còn cho phép người dùng kết nối trực tiếp với Tivi, hoặc máy chiếu phim nhằm tạo nên một không gian giải trí đủ đầy. Đương nhiên, để phục vụ cho mục đích đó, mẫu Wireless Streaming Amplifier này còn sở hữu ngõ Sub Out dành cho hệ thống 2.1, giúp mang đến những phút giây sinh động hơn bao giờ hết.

Dễ dàng phối ghép

Trái ngược với thiết kế nhỏ gọn, MODEL M1 có thể cung cấp mức công suất lên đến 100W / kênh (8 Ohm), và 125W / kênh (4 Ohm), một mức công suất đầu ra không tưởng so kích thước khiêm tốn của mình.

5 yếu tố tạo nên sự thu hút của Marantz MODEL M1

Nhờ vào công suất ấn tượng đó, cùng mức trở cho phép từ 4 – 16 Ohm, MODEL M1 có thể dễ dàng phối ghép với nhiều dòng loa khác nhau, giúp cho ngươi chơi dễ dàng lựa chọn hệ thống của riêng mình, hoặc thay loa để đổi gió nếu muốn.

Ngoài ra, tuy có mức công suất đầu ra cao, nhưng MODEL M1 lại sở hữu thông số THD tốt (0.05%), giúp cho chất âm của mẫu Wireless Streaming Amplifier này vẫn luôn đảm bảo được độ trong trẻo, và chi tiết.

Nguồn: dongthanh-hoaphuc.vn

Từ khóa: Amply nghe nhạc

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!