Di động - Công nghệ thông tin

Phương Ngô Thị Hồng  •  26/12/2023 3:06  •  0 bình luận  •  71 lượt xem

Huawei Watch GT4 (từ 5,5 triệu đồng)

Đồng hồ của Huawei có thiết kế mới hoàn toàn so với thế hệ trước, với hai tuỳ chọn kích thước 46 và 41 mm. Sản phẩm ngoài đo sức khoẻ giống thế hệ trước như nhịp tim, nhiệt độ da, giấc ngủ, mức độ căng thẳng còn có thêm tính năng Stay Fit theo dõi lượng calo nạp và tiêu thụ trong ngày. Model này hỗ trợ hơn 100 chế độ luyện tập, hơn 200 khoá luyện tập miễn phí trên ứng dụng Huawei Health.

Đồng hồ chạy hệ điều hành HarmonyOS, tương thích Android 8.0 hoặc iOS 13.0 trở lên. Watch GT4 bản 46 mm có thể sử dụng liên tục trong 14 ngày. Nếu mở GPS liên tục, model này hoạt động được khoảng 30 tiếng. Phiên bản 41 mm cho thời gian sử dụng liên tục 7 ngày.

7 smartwatch nổi bật 2023

Samsung Galaxy Watch6 (từ 6,9 triệu đồng)

7 smartwatch nổi bật 2023

Đồng hồ mới của Samsung có hai phiên bản với cấu hình tương đương nhưng khác biệt ở thiết kế. Galaxy Watch6 tiêu chuẩn có kích cỡ 40 và 44 mm, còn Watch 6 Classic lớn hơn với 43 và 47 mm.

So với thế hệ trước, smartwatch mới của samsung có viền màn hình mỏng hơn, tăng diện tích hiển thị. Các tính năng đo sức khoẻ không khác biệt so với trước như đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, hỗ trợ tập thể dục, cảm biến BIA đo chỉ số cơ thể, theo dõi chất lượng giấc ngủ. Galaxy Watch6 có thêm tính năng Cá nhân hóa vùng nhịp tim giúp phân tích khả năng thể chất của từng người. Sản phẩm chạy WearOS mới và chỉ tương thích với smartphone Android. Thời lượng pin của Watch6 series khoảng 40 tiếng.

Apple Watch Series 9 (từ 10,4 triệu đồng)

7 smartwatch nổi bật 2023

Watch Series 9 vẫn giữ kiểu dáng, kích thước và độ phân giải như bản cũ nhưng màn hình có độ sáng tối đa gấp đôi, lên mức 2.000 nit. Đồng hồ cũng nâng cấp về phần cứng với chip Apple S9, Neural Engine bốn lõi giúp xử lý các tác vụ sử dụng công nghệ máy học nhanh gấp hai lần so với Watch Series 8. Đây cũng là lần đầu đồng hồ thông minh của Apple có thể xử lý trực tiếp các yêu cầu Siri trên thiết bị mà không phụ thuộc kết nối Wi-Fi hay mạng di động.

Ngoài tính năng hỗ trợ sức khoẻ như theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, đo lượng oxy trong máu và phát hiện ngã, một tính năng đáng chú ý khác trên Watch Series 9 là Double Tap. Trong đó, người dùng có thể sử dụng ngón trỏ và ngón cái chạm nhau để ra lệnh cho đồng hồ. Apple cho biết thời lượng pin của máy được nâng cấp, cho phép sử dụng 18 tiếng liên tục.

Coros Pace 3 (6,18 triệu đồng)

7 smartwatch nổi bật 2023

Pace 3 không thay đổi nhiều về thiết kế so với thế hệ trước ngoài việc thay đổi dây đeo từ 20 sang 22 mm, nút bấm to hơn. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ chỉ 30 gram do sử dụng vỏ nhựa. Máy vẫn trang bị màn hình MIP thay vì AMOLED kích thước 1,2 inch.

Cảm biến sức khoẻ thế hệ mới giúp đo nhịp tim, SpO2… chính xác hơn. Ngoài các chế độ luyện tập quen thuộc, máy có thêm các hoạt động mới như chạy địa hình, trượt tuyết… và bộ nhớ trong 4 GB để phát nhạc. Chip GPS băng tần kép cũng giúp định vị chính xác hơn. Coros cho biết Pace 3 có thể hoạt động liên tục 38 tiếng nếu bật GPS và 24 ngày sử dụng hàng ngày. Ảnh: Gear Junkie

Amazfit Cheetah Pro (6,89 triệu đồng)

Model cao cấp nhất trong dòng Cheetah của Amazfit có thiết kế nhỏ gọn và thể thao hơn, viền titan giúp bảo vệ màn hình và nặng 34 gram. Máy có màn hình AMOLED 1,45 inch. Sản phẩm hỗ trợ 150 chế độ tập luyện thể thao khác nhau cùng các tính năng đo sức khoẻ như nhịp tim, SpO2, theo dõi giấc ngủ… Cheetah Pro còn hỗ trợ huấn luyện viên ảo AI giúp xây dựng chế độ luyện tập phù hợp với từng cá nhân.

Cheetah Pro cho thời lượng sử dụng 14 ngày thông thường, khi mở GPS liên tục là 36 tiếng và lên đến 54 tiếng với chế độ GPS tiết kiệm năng lượng. 

7 smartwatch nổi bật 2023

Garmin Venu 3 (12,3 triệu đồng)

7 smartwatch nổi bật 2023

Thế hệ thứ ba của dòng đồng hồ Venu được Garmin định hướng cạnh tranh với các đối thủ Apple, Samsung và Huawei. Máy có thiết kế mặt tròn với hai phiên bản: Venu 3 cỡ 45 mm và Venu 3S cỡ 40 mm. Sản phẩm có thế mạnh về tính năng GPS, hỗ trợ nhiều loại vận động thể thao nên có thân bằng nhựa, viền bằng thép không gỉ, giúp thiết bị nhẹ nhưng đảm bảo độ chắc chắn và chống va đập tốt.

Ngoài tính năng đo sức khoẻ, Venu 3 tập trung theo dõi về mặt tinh thần của người đeo, như đo mức độ căng thẳng, theo dõi giấc ngủ, có thể phát hiện giấc ngủ ngắn và cảnh báo về mức ảnh hưởng của những hoạt động đó đến chỉ số Body Battery. Sản phẩm hỗ trợ 30 môn thể thao. Garmin còn trang bị chế độ theo dõi số liệu riêng cho người sử dụng xe lăn, như số lần đẩy mỗi ngày thay cho số bước chân. Thời lượng pin là điểm nâng cấp lớn khi Venu 3 có thời gian sử dụng tối đa 14 ngày còn 3S là 10 ngày.

Xiaomi Watch 2 Pro (6,29 triệu đồng)

7 smartwatch nổi bật 2023

Smartwatch của Xiaomi có thiết kế tròn cổ điển với vỏ bằng thép không rỉ. Sản phẩm chỉ có một kích thước 46 mm với màn hình AMOLED 1,43 inch nên phù hợp với người dùng có cổ tay to.

Thiết bị chạy WearOS với nhiều tính năng thông minh nhưng chỉ hỗ trợ cho smartphone Android. Ngoài chế độ đo sức khoẻ và tập luyện quen thuộc, Watch 2 Pro có thêm tính năng đo chỉ số cơ thể giống Watch6 của Samsung. Thời lượng pin của model này là 55 tiếng, mức pin tốt với dòng đồng hồ thông minh chạy WearOS.

Nguồn: Vnexpress.vn

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!