Thiết bị nghe nhìn

Nhập Liệu  •  26/08/2023 2:45  •  0 bình luận  •  356 lượt xem

Các mẫu Amply nghe nhạc Marantz mới nhất hiện nay

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, các mẫu amply nghe nhạc Marantz mới nhất xuất hiện và nhanh chóng chinh phục trái tim của người tiêu dùng Việt. Ngoài sở hữu vẻ ngoài tinh tế, thiết bị còn nổi bật với chất lượng âm thanh sôi động khiến ai cũng phải bùng nổ khi điệu nhạc cất lên. Để biết thêm thông tin chi tiết và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, hãy cùng SAIGONHD khám phá tính năng nổi bật của các mẫu amply nghe nhạc Marantz qua bài viết dưới đây. 

CÁC MẪU AMPLY NGHE NHẠC MARANTZ MỚI NHẤT HIỆN NAY

Đôi nét về dòng amply nghe nhạc Marantz

Marantz là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản, chuyên cung cấp và sản xuất các thiết bị âm thanh. Tuy gia nhập thị trường Việt Nam không lâu nhưng cái tên này đã đánh dấu vị thế và sức ảnh hưởng đối với các thương hiệu khác. Các mẫu amply nghe nhạc Marantz mới nhất xuất hiện nhanh chóng nhận được sự tin dùng của đông đảo người tiêu dùng.

Thiết kế các amply Marantz thoáng nhìn rất đơn giản nhưng có chút tính hiện đại nên gây ấn tượng tốt từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu nhôm chống xước dùng làm khung tạo sự bền bỉ, chắc chắn và sang trọng cho sản phẩm. Phần gầm kết cấu bởi 3 lớp giúp giảm độ rung và nhiễu âm. Đồng thời tạo sự ổn định cho thiết bị trong suốt thời gian hoạt động. 

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU MARANTZ

Mặt trước amply có trang bị thêm các nút điều chỉnh với vẻ ngoài khá đơn giản và nhã nhặn. Điểm đặc biệt ấn tượng nhất chạm vào ánh nhìn đầu tiên là phần thiết kế màn hình hiển thị đặt ở giữa máy. Các núm tròn điều chỉnh cơ được làm bóng nên trông rất bắt mắt.

Ngoài ra, bên trên amply còn thiết kế các rãnh hở nhỏ. Tác dụng chính là tản nhiệt, giúp máy không bị nóng trong suốt thời gian dài sử dụng.

Các mẫu amply nghe nhạc Marantz mới nhất hay những phiên bản trước đó đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng và không gây ô nhiễm môi trường hay bất cứ chất độc hại nào ảnh hưởng tới sức khỏe. Tất cả linh kiện dùng để tạo thành sản phẩm luôn được kiểm soát theo quy trình nghiêm ngặt, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, chân thật.

>>> Tổng Hợp Các Mẫu Amply Nghe Nhạc Giá Tốt

>>> Top Các Mẫu Amply Nghe Nhạc Hay

Amply nghe nhạc Marantz mới nhất trang bị những công nghệ nào nổi bật?

Khi nghiên cứu, tìm hiểu các mẫu amply nghe nhạc Marantz mới nhất hiện nay, bạn sẽ phải trầm trồ trước những tính năng cực kỳ ấn tượng. Với phiên bản này, nhà sản xuất đã lựa chọn những công nghệ hiện đại nhất để chiều lòng các tín đồ mê thiết bị âm nhạc. Sau đây là một vài ví dụ tiêu biểu.

AMPLY MARANTZ TRANG BỊ NHỮNG CÔNG NGHỆ NỔI BẬT NÀO?

Bo mạch Current Feedback

Current Feedback là bo mạch cao cấp độc quyền bởi nhà sản xuất Marantz. Việc trang bị thêm bo mạch này giúp cho amply mở ra khả năng tái tạo âm thanh với độ phân giải cao. Kết quả là âm thanh được tái tạo chi tiết và trung thực ở mọi tần số.

Công nghệ HDAM

Nhà sản xuất phát triển ý tưởng các mẫu amply nghe nhạc Marantz mới nhất bằng cách sử dụng bộ mạch riêng lẻ. Việc thiết kế công nghệ HDAM tạo ra dải động rộng với độ méo tiếng thấp vượt trội hơn so với mạch khuếch đại tích hợp Op-Amp truyền thống. Cũng nhờ thế, âm thanh phát ra tinh khiết, độ chính xác cao, tránh bị nhiễu rè nhất và mang đến trải nghiệm thú vị cho người nghe. 

AMPLY MARANTZ TRANG BỊ NHỮNG CÔNG NGHỆ NỔI BẬT NÀO?

Marantz Musical Phono EQ

Marantz Musical Phono EQ là bo mạch hoàn toàn mới cho việc xử lý tín hiệu analog từ mâm đĩa than. Theo đó bo mạch này sử dụng mạch tín hiệu 2 cấp, giảm thiểu độ cộng hưởng và nhiễu âm, tương đương với những mẫu Phono rời trên thị trường

Biến áp hình xuyến lớn

Cải thiện trải nghiệm cho người sử dụng, nhà sản xuất quyết định thay thế biến áp lõi EI. Điều này giúp các loại amply nghe nhạc Marantz mới nhất có hiệu suất cao hơn. Tuy cùng kích thước với phiên bản cũ nhưng biến áp hình xuyến lớn được thay thế mang lại hiệu suất hoạt động cao hơn. Cơ cấu này giúp giảm thiểu nhiễu từ nam châm và độ rung chấn, cho chất lượng âm thanh cao hơn biến áp bình thường.

AMPLY MARANTZ TRANG BỊ NHỮNG CÔNG NGHỆ NỔI BẬT NÀO?

Bộ điều khiển từ xa

Tương tự như các dòng sản phẩm khác trên thị trường, amply nghe nhạc Marantz cũng được gắn kèm một bộ điều khiển từ xa. Tuy nhiên, để tinh gọn, hãng đã loại bỏ các nút phím số không quan trọng đi. Do đó, thiết kế điều khiển từ xa trông rất đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Tổng hợp các mẫu amply nghe nhạc Marantz mới nhất 

Cạnh tranh trực tiếp với những thương hiệu đình đám như Yamaha, Denon, các mẫu amply nghe nhạc Marantz mới nhất lần lượt có mặt trên thị trường. Sự xuất hiện của các mẫu mới này đã tạo nên một làn sóng dữ dội cho các tín đồ mê âm nhạc. Dưới đây là tổng hợp các mẫu amply mới nhất hội tụ những tinh hoa của nhà Marantz. Mời các bạn cùng SAIGON HD khám phá nhé.

Amply nghe nhạc MARANTZ PM 6007

Đây là một trong những mẫu amply nghe nhạc Marantz mới nhất tích hợp nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Đầu tiên phải nhắc tới thiết kế hình hộp có kích thước 44cm x 10.5cm x 37cm và trọng lượng nặng gần 10kg nên cực kỳ dày dặn. Bên ngoài phủ lớp nhôm không nhiễm từ dày 5mm giúp tránh bị va chạm trong khi sử dụng hoặc di chuyển lắp đặt. 

AMPLY NGHE NHẠC MARANTZ PM 6007

Amply Marantz PM 6007 có thể phát nhạc ổn định liên tục trong nhiều giờ. Với công suất 45W và 60W, thiết bị tự tin chinh phục và làm chủ mọi thể loại nhạc. Sản phẩm này sử dụng nguồn điện độc lập, có khả năng phát nhạc tín hiệu cao mà ít bị nhiễu. Cũng vì vậy, chất lượng làm việc của amply Marantz PM 6007 được đánh giá rất cao.

Xét về cấu tạo, thiết bị chứa mạch HDAM SA3 trong thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc lọc tạp âm để mang lại chất lượng tín hiệu thuần khiết và trong rõ nhất. Cổng kết nối RCA được bọc mạ niken giúp cho âm thanh phát ra chuẩn xác và mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, thú vị cho người nghe.

Amply nghe nhạc MARANTZ NR1200

Marantz tiếp tục cho ra đời mẫu AV Receiver 2 kênh mang tên Marantz NR1200 tối tân, hỗ trợ độ phân giải Ultra 4K và công suất lên đến 75W/kênh. Với thiết kế siêu mỏng, đây là mẫu receiver phù hợp với các phòng khách căn hộ hiện đại, được trang bị tất cả các tính năng cần thiết cho nhu cầu giải trí tại gia.

AMPLY NGHE NHẠC MARANTZ NR1200

Người nghe có thể phối ghép NR1200 cùng các dòng loa bookshelf, hoặc các dòng loa cột cỡ nhỏ. Được trang bị 05 ngõ vào HDMI đa dạng, người nghe có thể kết nối các nguồn phát như CD Player, máy game chuyên dụng như PS4 và đầu phát Blu-Ray. Hơn nữa, nhờ 02 mạch DAC độc lập cho mỗi kênh, NR1200 có khả năng giải mã các file nhạc số chất lượng cao, lên đến DSD5.6. Đồng thời NR1200 hỗ trợ kết nối không dây qua Bluetooth, Airplay 2 hoặc Spotify Connect – cho phép người nghe dễ dàng phát các bài nhạc yêu thích qua thiết bị thông minh.

Amply nghe nhạc MARANTZ PM7000N

Marantz PM7000N mẫu ampli tích hợp Network Streamer dành cho người yêu nhạc. Được tích hợp các công nghệ độc quyền và tân tiến nhất của Marantz, PM7000N là sự lựa chọn tuyệt vời cho các audiophiles sành điệu, khi có khả năng giải mã file nhạc số lên đến DSD5.6. Đồng thời, công nghệ Heos cho phép người nghe trải nghiệm âm thanh đa vùng và phát nhạc từ các nguồn nhạc trực tuyến như Spotify, Tidal, Deezer và Soundcloud!

AMPLY NGHE NHẠC MARANTZ PM7000N

PM7000N được trang bị ngõ vào phono được nâng cấp thêm mạch transistor FET (field-effect transistors), giúp tăng độ trở kháng của ngõ và giảm độ nhiễu, tăng cao độ sạch của tín hiệu phono từ mâm đĩa than. PM7000N mang trong mình công suất 2 x 60W (8 ohm) hoặc 2 x 80W (4 ohm), sẵn sàng đảm nhiệm vị trí nhạc trưởng cho hệ thống âm thanh cỡ trung.

Amply nghe nhạc MARANTZ PM 8006

PM 8006 là loại amply 2 kênh thương hiệu đến từ Nhật Bản. Tuy mới được ra mắt trong một thời gian không lâu nhưng sản phẩm đã nhanh chóng chinh phục thị trường tiêu dùng Việt bởi tính năng nghe nhạc, giải trị cực chất. Nếu là một tín đồ chính hiệu, bạn có thể thấy rằng PM 8006 hội tụ tất cả những ưu điểm nổi trội mà amply nghe nhạc Marantz mới nhất sở hữu. Rõ ràng nhất là hệ thống bo mạch Current Feedback được trang bị cực kỳ công phu, tỉ mỉ để hỗ trợ cho âm thanh có độ phân giải cao.

AMPLY NGHE NHẠC MARANTZ PM 8006

Đặc biệt, để tận hưởng những ca khúc, bài hát trên đầu đĩa than, nhà sản xuất cũng khéo léo đưa thêm công nghệ Marantz Musical Phono EQ. Thông qua đó điều chỉnh, lọc và loại bỏ tạp âm, giúp kết nối các thiết bị khác dễ dàng. Tuy trọng lượng chỉ khoảng 12kg với kích thước nhỏ gọn 44cm x 37.9cm x 12.8cm, đây là loại amply thích hợp cho bất cứ không gian nội thất gia đình nào.

Amply nghe nhạc MARANTZ MODEL 40N

Là mẫu amply tích hợp Network thuộc thế hệ mới của Marantz với vẻ ngoài tươi mới, sang trọng và có phần tinh tế hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Marantz Model 40N là một trong những mẫu amply mới hot nhất thời gian qua. Với công suất 70W/ kênh, được trang bị những tính năng tiên tiến, MODEL 40N sẽ mang người dùng đến với thời đại mới của Marantz, với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và triết lý cốt lõi truyền thống lâu năm.

AMPLY NGHE NHẠC MARANTZ MODEL 40N

Là một sản phẩm thuộc thế hệ mới, Marantz cũng mang lại những nâng cấp đáng kể cho MODEL 40N, như biến thế lớn hơn, thiết kế tụ điện nguồn song song, thanh cái bằng đồng. Tất cả đều mang đến một mẫu amply tích hợp vượt trội hơn so với các mẫu amply tiền nhiệm cùng công suất. Đồng thời, các bộ phận chính yếu cũng được cách ly độc lập (bộ nguồn – mạch tín hiệu, mạch DAC – mạch Phono) nhờ vào các lớp chắn mạnh mẽ, đảm bảo cho tín hiệu tinh khiết nhất, mang lại âm thanh rõ ràng và sạch sẽ hơn bao giờ hết.

Amply nghe nhạc MARANTZ PM 10

Amply là nhóm sản phẩm giữ vai trò chủ lực trong lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Marantz. Theo dòng thời gian, những đứa con tinh thần khác của hãng lần lượt được chào đời và PM-10 thuộc Premium Series đại diện cho những cái tên lọt vào tầm ngắm của số đông music lovers nhờ quy tụ không ít quy chuẩn cách tân phù hợp với phần lớn định dạng nhạc đương đại.. 

AMPLY NGHE NHẠC MARANTZ PM10

Marantz ứng dụng thiết kế hoàn toàn balanced đối với PM-10. Kỹ thuật này, theo giải thích của hãng, có tác dụng loại bỏ mọi hiện tượng nhiễu từ bên ngoài nhờ tạo ra các dòng phản chiếu của nhau, thiết kế thuần túy analog của PM 10 góp phần mang lại chất âm sạch và chi tiết, PM–10 tích hợp mạch HDAM SA3 mới nhất, ICs chất lượng cao, công nghệ hồi tiếp dòng Current Feedback với khả năng đáp tuyến tần số rộng cùng dải động ấn tượng. Bên cạnh, khung sườn mạ đồng 2 lớp chống cộng hưởng cực tuyệt, các panels nhôm miễn nhiễm từ, chân đinh vững chắc

Báo giá amply nghe nhạc Marantz mới nhất

Từ khi xuất hiện trên thị trường, các mẫu amply nghe nhạc Marantz mới nhất đã chiếm thiện cảm của người tiêu dùng. Không chỉ thiết kế hiện đại, sang trọng, những thiết bị này còn ấn tượng với chất lượng âm thanh sống động, chân thật đến ngỡ ngàng. Cũng vì vậy, ước mơ sở hữu một bộ amply Marantz để lắp đặt cho không gian gia đình là mong ước của biết bao người Việt. Tuy nhiên, giá cả như thế nào là vấn đề thường xuyên được tìm hỏi nhất.

CÁC MẪU AMPLY NGHE NHẠC MARANTZ

Thực tế, giá amply nghe nhạc Marantz phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như đơn vị cung cấp, mục đích sử dụng và yêu cầu thiết kế lắp đặt. Mỗi cơ sở phân phối sản phẩm sẽ dựa vào nhu cầu thị trường và năng lực riêng để đưa ra một con số cụ thể. Hơn nữa, từng loại thiết bị khác nhau cũng có sự chênh lệch về giá. Đặc biệt là những phiên bản cũ và mới cập nhật. Tuy nhiên, mức giá các loại amply mới nhất mang thương hiệu Marantz thường có giá dao động từ 20 đến 200 triệu đồng. Dưới đây là bảng báo giá cụ thể cho bạn tham khảo.

Bảng giá tham khảo amply nghe nhạc Marantz mới nhất hiện nay

Sản phẩm

Đơn giá (Tham khảo)

Amply nghe nhạc Marantz PM 6007

20.880.000 đồng

Amply nghe nhạc Marantz NR1200

21.880.000 đồng

Amply nghe nhạc Marantz PM7000N

34.880.000 đồng

Amply nghe nhạc Marantz PM 8006

38.880.000 đồng

Amply nghe nhạc Marantz Model 40N

76.880.000 đồng

Amply nghe nhạc Marantz PM10

184.459.000 đồng

Đơn vị tính: Đồng

Lưu ý: Bảng báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo nhu cầu thị trường (mức độ khan hiếm của sản phẩm)

Để biết thông tin chi tiết và nhận báo giá chính xác, bạn có thể thực hiện bằng 2 cách thức sau đây:

  • Cách 1: Truy cập vào hệ thống website: https://saigonhd.com/ tra cứu theo tên sản phẩm và tìm hiểu thêm. Giá bán/chiết khấu sẽ được niêm yết công khai kèm theo các chính sách ưu đãi, quyền lợi đặc biệt ngay khi hiển thị.

  • Cách 2: Nhấc máy gọi điện tới số 0933.252.606 để được chuyên viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết. 

Mua amply nghe nhạc Marantz mới nhất ở đâu chính hãng?

Các thiết bị nghe nhạc đến từ thương hiệu Marantz không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, cuốn hút mà còn mang đến chất lượng âm thanh sống động và cực kỳ bắt tai. Do đó, sở hữu một chiếc amply nghe nhạc Marantz mới nhất là ao ước của biết bao người. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng, bạn nên lựa chọn các cơ sở uy tín, đáng tin cậy như SAIGON HD. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh nhập khẩu đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới. Amply Marantz là một trong những sản phẩm chính tại cửa hàng.

LÝ DO NÊN LỰA CHỌN SAIGON HD LÀM NƠI MUA SẮM AMPLY CHÍNH HÃNG?

Đến với SAIGON HD, bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng, khám phá các loại amply nghe nhạc chất lượng mới. Với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, chúng tôi hỗ trợ chạy thử ngay tại địa bàn kinh doanh. Đồng thời tư vấn chuyên sâu, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để bày trí trong không gian gia đình. Chúng tôi cam kết phục vụ nhiệt tình, tận tâm và bán đúng giá. Những loại máy cung cấp đảm bảo nhập khẩu chính hãng tại Nhật, còn mới và đầy đủ giấy tờ xác minh nguồn gốc. Nếu phát hiện amply giả, kém chất lượng, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm nên quý khác có thể an tâm.

Trên đây, SAIGONHD đã tổng hợp danh sách các mẫu amply nghe nhạc Marantz  mới nhất. Mong rằng bài viết cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp cho mình. Nếu cần tư vấn hay biết báo giá sản phẩm chi tiết, vui lòng truy cập website: https://www.saigonhd.com/ hoặc gọi điện tới số hotline 0933.252.606 để tìm hiểu. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ 24/7.

>>> Thông tin chi tiết liên hệ <<<

SAIGON HD – Siêu Thị Thiết Bị Nghe Nhìn Chính Hãng

🏠 Trụ sở chính: 122B, Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

📞 Hotline: 0909.152.606

🏠 Showroom trải nghiệm: Số 88, Đường số 14, khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

📞 Hotline: 0901.442.606

📞 Hotline tư vấn (24/7): 0933.252.606

🌐 Website: www.saigonhd.com

🌐 Website dự án: www.duan.saigonhd.com

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!