Thiết bị nghe nhìn

Phương Ngô Thị Hồng  •  08/06/2024 1:55  •  0 bình luận  •  150 lượt xem

Audio Pro C5 Mk II: Lựa chọn tuyệt vời mở rộng hệ thống âm thanh đa vùng với chất lượng cao

Đối với những người đam mê âm thanh, Audio Pro C5 Mk II là một lựa chọn tuyệt vời để bổ sung vào hệ thống âm thanh đa phòng, nhờ khả năng kết nối linh hoạt, điều khiển thuận tiện cùng chất âm vô cùng xuất sắc.

Audio Pro C5 Mk II 

Audio Pro C5 Mk II

Hãng âm thanh đến từ Thụy Điển – Audio Pro nổi tiếng với thiết kế thanh lịch và tối giản theo phong cách Bắc Âu Scandinavia. Và bộ sưu tập Addon C20, C10 Mk II và mẫu loa xách tay cỡ nhỏ của hãng: C5 Mk II cũng không phải là ngoại lệ.

Audio Pro C5 Mk II

Thiết kế

Với kích thước 130 x 250 x 150mm và trọng lượng 2,5kg, C5 Mk II dễ dàng phù hợp với không gian bàn làm việc hoặc kệ sách nhỏ. Phiên bản tiêu chuẩn có ba màu: Đen, xám và trắng. Ngoài ra người chơi có thể lựa chọn phiên bản Limited Edition với một số màu mới như Vàng cát (Sand) hay Xanh cốm (Sage).

Phía trên đỉnh C5 Mk II là một chiếc tay cầm nhỏ, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và di chuyển sản phẩm. Thật đáng tiếc C5 Mk II vẫn được để mặt trần và chưa được trang bị màng lưới nam châm như trên C10, một tính năng người dùng rất quan tâm trên các sản phẩm cao cấp.

Audio Pro C5 Mk II

Cụm nút điều khiển được bố trí trên đỉnh loa bao gồm: Nút chỉnh phát/tạm dừng, âm lượng và các phím kết nối, cũng như các tùy chọn cài đặt trước giúp người dùng dễ dàng truy cập các đài phát thanh, danh sách phát playlist hoặc album yêu thích mà không cần dùng đến điện thoại.

Hiệu suất âm thanh

C5 Mk II được trang bị hai loa tweeter 0,75 inch và một loa trầm 4 inch, đáp ứng dải tần từ 50-20000Hz. Nhìn chung, chất âm của C5 Mk II khá cân bằng, chi tiết và kiểm soát âm bass rất tốt. Mặc dù loa trầm không lớn, nhưng kích thước này phù hợp với tỉ lệ của thùng loa, và đảm bảo không làm lấn át các dải tần khác.

Audio Pro C5 Mk II

Thử nghiệm với nhiều thể loại nhạc khác nhau, với các bản nhạc có beat nặng như của Run the Jewels, loa giữ được chi tiết trong lời bài hát và các nốt cao. Album mới nhất của Alt-J, với sự kết hợp giữa âm thanh acoustic và điện tử, cũng được C5 Mk II xử lý một cách mượt mà, thể hiện rõ ràng sự biến đổi giai điệu và các phân đoạn pha trộn hàng loạt âm thanh.

Khi tăng âm lượng tối đa, loa vẫn giữ được chất lượng rõ ràng, sắc nét mà không bị méo tiếng, đủ để khuấy động một bữa tiệc tại gia đơn giản.

Audio Pro C5 Mk II

Tính năng và kết nối

C5 Mk II hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth và kết nối có dây, cùng với khả năng hỗ trợ Spotify Connect, Tidal Connect, AirPlay 2 và Google Cast. Thiết lập loa dễ dàng thông qua ứng dụng của Audio Pro, giúp kết nối với mạng Wi-Fi chỉ trong vài phút.

So với phiên bản tiền nhiệm, C5 MkII được trang bị một hệ thống kết nối WiFi mạnh mẽ hơn, với khả năng tương thích WiFi Dual-Band 2.4/5GHz.

Audio Pro C5 Mk II

Khả năng kết nối đa phòng và sự ổn định của kết nối Wi-Fi là những điểm cộng lớn, cùng với các tùy chọn kết nối đa dạng. Bluetooth là một lựa chọn dự phòng tiện lợi khi không có kết nối Wi-Fi, và các tùy chọn kết nối có dây cũng được cung cấp, đi kèm dây cáp sẵn trong hộp.

Ứng dụng Audio Pro cho phép người dùng tùy biến chỉnh sửa sáu cài đặt tùy chọn (preset), giúp người dùng cấu hình các nút thao tác nhanh thành kênh radio, playlist hoặc album yêu thích.

Audio Pro C5 Mk II

Kết luận

Audio Pro C5 Mk II là một nâng cấp đáng giá cho loa C5, sản phẩm mang đến âm thanh xuất sắc và khả năng kết nối dễ dàng hơn bao giờ hết. Mặc dù mức giá khá cao (khoảng 12,7 triệu đồng), nhưng Audio Pro C5 Mk II vẫn mang lại giá trị xứng đáng cho những ai tìm kiếm một sản phẩm mang chất lượng âm thanh cao cấp và linh hoạt trong mọi không gian.

Đặc biệt, đối với giới đam mê âm thanh, C5 Mk II là một lựa chọn tuyệt vời để bổ sung vào hệ thống âm thanh đa phòng, nhờ khả năng kết nối ổn định, điều khiển thuận tiện cùng chất âm vô cùng xuất sắc.

Nguồn: Hifivietnam.vn

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!