Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  23/12/2020 11:27  •  0 bình luận  •  992 lượt xem

Sau những giờ làm việc căng thẳng, chắc hẳn ai cũng muốn được cùng gia đình quây quần bên dàn karaoke cao cấp, hiện đại để cùng nhau thể hiện những bản nhạc yêu thích của cả nhà phải không nào? Tuy nhiên, việc chọn lựa một dàn karaoke cao cấp, hiện đại là một điều không dễ dàng gì. Đừng lo, Saigonhd sẽ tư vấn cho bạn 3 bộ dàn karaoke gia đình cao cấp nhất nhé!

Bạn hiểu như thế nào là dàn karaoke cao cấp?

Để định nghĩa được thế nào là hiện đại, cao cấp của một thiết bị, sản phẩm nào đó là điều rất khó. Saigonhd sẽ đưa ra những tiêu chí để đánh giá về dàn karaoke cao cấp chất lượng cần có:

- Đập vào mắt người tiêu dùng đầu tiên chính là dàn karaoke đó phải đẹp, phù hợp với không gian nội thất của nhà bạn. Các thiết bị phải đồng điệu về màu sắc, kiểu dáng sau khi lắp đặt lên sẽ mang đến sự hòa hợp với tổng thể không gian.

- Điều quan trọng nhất khi chọn dàn karaoke gia đình cao cấp là chất lượng âm thanh phải đạt được sự tối ưu nhất. Khi phối ghép đúng chuẩn, thiết bị chất lượng cao, kỹ thuật viên điều chỉnh đúng sẽ cho ra chất lượng tốt nhất.

- Dàn karaoke phải dễ sử dụng. Để nói về tính hiện đại, thì dàn âm thanh đó phải thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng để người dùng có nhiều lựa chọn khác nhau, thỏa mãn được những giây phút thư giãn của mình.

Đó là 3 yếu tố mà một dàn âm thanh karaoke gia đình cao cấp cần có. Và đó cũng là tiêu chí để Saigonhd xây dựng ra những dàn karaoke cao cấp để phục vụ cho tất cả mọi người yêu thích âm thanh hoàn hảo. Dưới dây là 5 bộ dàn karaoke cao cấp, hiện đại đáng mua nhất tại Saigonhd  

Top 3 dàn karaoke cao cấp, hiện đại nhất 

Navison Audio N206 - Tannoy TKT 105 - JBL VM200

Đây là sự phối ghép hoàn hảo giữa các thiết bị có cấu hình hiện đại nhất như: Amply Navison Audio N206, loa karaoke Tannoy TKT 105, micro không dây JBL VM200.

dàn karaoke giá rẻ

Amply Navison Audio N206 sở hữu hàng loạt các trang bị có giá trị như mạch amply đèn đem đến cho người dùng chất âm ngọt ngào, quyến rũ, có khả năng kết nối bluetooth giúp phát nhạc không dây chất lượng cao từ thiết bị thông minh. Kết hợp với loa karaoke Tannoy TKT 105 mang đến cho người dùng hiệu suất trình diễn bài hát ở dải tần trung, hỗ trợ giọng hát được rõ ràng, bay bổng.

Đi kèm với amply và loa là bộ micro không dây JBL VM200 được trang bị nhiều công nghệ khác nhau như: khả năng thu âm nhạy bén, cảm biến tự ngắt, bộ lọc khử tiếng ồn, giúp người dùng trình diễn bài hát của mình tốt nhất có thể 

>> Với những tính năng mà bộ 3 trên kết hợp lại, bạn còn chần chờ gì nữa là không sở hữu ngay cho mình bộ dàn karaoke cao cấp Navison Audio N206 - Tannoy TKT 105 - JBL VM200 chính hãng, giá tốt nhất thị trường

Dàn karaoke cao cấp Jarguar Suhyoung PA 203 Gold Luxury Bluetooth - JBL Pasion 10 -  JBL Pasion 12SP - Paramax SM-1000 Smart

Đây là bộ karaoke cao cấp được Saigonhd phối ghép để phục vụ nhu cầu ca hát của người dùng gồm: Amply Jarguar Suhyoung PA 203 Gold Luxury Bluetooth, loa karaoke JBL Pasion 10, loa Sub JBL Pasion 12SP và micro Paramax SM-1000 Smart

loa karaoke

Amply Jarguar Suhyoung PA 203 Gold Luxury Bluetoothđược tích hợp công nghệ Echo Pro mới nhất cho chất giọng của người trình diễn trung thực, sống động. Ngoài ra, amply còn được trang bị hệ thống vang hiện đại mang đến những thước âm thanh ngọt ngào, nổi bật khi hát karaoke. 

Loa karaoke JBL Pasion 10 hoạt động với công suất định mức 200W cùng độ nhạy 90dB cho chất lượng âm thanh bùng nổ, sống động nhất. Kết hợp cùng với JBL Pasion 10 là loa Sub JBL Pasion 12SP siêu trầm được tích hợp công suất 1 đường tiếng, củ loa 12 inch, bass-reflex giúp phát ra những âm thanh tuyệt vời không thể so sánh được ở bất kỳ sản phẩm nào khác.

Micro không dây Paramax SM-1000 Smart có hệ mạch điện tử chất lượng cao giúp bạn kiểm soát chặt chẽ tín hiệu âm thanh, tái tạo nên chất âm thanh với đặc tính trung thực, sắc nét, hỗ trợ hát nhẹ, hạn chế tối da tình trạng méo và phá vỡ tiếng.

>> Dàn loa karaoke cao cấp, hiện đại Dàn karaoke cao cấp Jarguar Suhyoung PA 203 Gold Luxury Bluetooth - JBL Pasion 10 -  JBL Pasion 12SP - Paramax SM-1000 Smart chính hãng tại TP HCM 

Dàn karaoke Jarguar Suhyoung PA 506N Gold Bluetooth - Klipsch R 820F - Navison Audio N38

Mang đến không gian karaoke, nghe nhạc chất lượng, sống động dàn karaoke này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thiết bị như: amply, loa karaoke, micro hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của khắt khe của bạn.

dàn karaoke cao cap

Đầu tiên là sự góp mặt của của amply Jarguar Suhyoung PA 506N Gold Bluetooth với công suất đầu ra mạnh mẽ là 1200W được chia đều cho 4 kênh mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời, thích hợp cho không gian từ 25 - 30m2. Công nghệ bluetooth giúp bạn dễ dàng kết nối và trải nghiệm những bản nhạc hay trên các thiết bị thông minh. Bên cạnh đó là công nghệ: Toàn bộ vi mạch của amply được sản xuất trên dây chuyền của hiện đại của Hàn Quốc giúp người dùng loại bỏ hoàn toàn các tạp âm, cho ra những thước âm thanh chân thật, giọng hát sắc nét, ngọt ngào.

Kết hợp cùng bộ loa Klipsch R 820F có cấu trúc vòng treo định âm LTS  bằng hợp chất kapton cũng nhẹ, chịu nhiệt tốt giúp âm thanh tần số cao có độ bao phủ và phân tán rộng, hoạt động ổn định và không xảy ra hiện tượng méo tiếng ngay cả khi mở âm lượng lớn. 

Cuối cùng là micro không dây Navison Audio N38 có khả năng tự động dò sóng sạch cùng khả năng tự động ngắt tiếng sẽ giúp bạn tránh được việc nhiễu sóng gây ra tiếng hú trong quá trình ca hát. 

>> Thật tuyệt vời với sự kết hợp của bộ ba trên phải không nào, hãy nhanh tay sở hữu cho mình dàn karaoke Jarguar Suhyoung PA 506N Gold Bluetooth - Klipsch R 820F - Navison Audio N38 chất lượng này nhé!

Thông tin liên hệ 

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!