Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  18/12/2020 10:26  •  0 bình luận  •  732 lượt xem

JBL là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh. Sản phẩm của JBL rất đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thế mạnh của nhà cung cấp JBL chính là các thiết bị âm thanh karaoke. Hãy cùng SaiGon HD tham khảo 5 sản phẩm phối ghép dàn karaoke JBL đỉnh cao nhé.

Sự Kết Hợp Đỉnh Cao 5 Sản Phẩm Karaoke JBL

Ampli JBL VMA 1120

Ampli JBL VMA 1120 thuộc dòng amply Bluetooth vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng. Sản phẩm rất linh hoạt pha trộn đa nguồn và khuếch đại dễ dàng lặp đặt ở mọi không gian như nhà hàng, phòng họp, phòng tập gym… Bộ trộn/ khuếch tán VMA 1120 gồm đầu ra 5 kênh, 1 kênh đầu ra 120W. Ngoài ra, các nút điều khiển, màn hình rất dễ sử dụng và có thể điều khiển từ xa thông qua JBL CSR-V và cáp Ethernet. Sản phẩm thường được lựa chọn để ghép nối với các sản phẩm khác như: Mixer karaoke, loa karaoke…

Nếu bạn đang muốn lựa chọn sản phẩm amply với tiêu chuẩn nhỏ gọn, hoạt động ổn đỉnh thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

>>> Xem chi tiết sản phẩm Ampli JBL VMA 1120 chính hãng

Bộ Micro Không Dây JBL VM300

JBL VM300 là dòng micro không dây bán chạy nhất tại SaiGon HD. Đây là sản phẩm không thể thiếu khi phối ghép dàn karaoke chuyên nghiệp. Sản phẩm được sử dụng phổ biến ở phòng trà, phòng karaoke gia đình, hội trường… Micro không dây sử dụng sóng UHF hoạt động ổn định và hạn chế tình trạng hụt sống gây mất tiếng phổ biến ở các loại micro không dây phổ thông. Sản phẩm có hệ thống truyền tín hiệu ở dải tần 650 - 690 MHz. Hơn thế nữa còn cung cấp lựa chọn lên tới 200 kênh tần số đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, micro JBL VM300 có khả năng chống hú cực cao nên bạn không cần phải lo lắng micro bị hú hay rè.

>>> Tham khảo sản phẩm tại đây

dàn karaoke jbl

Bộ trộn âm thanh Mixer Karaoke JBL KX 180

Bộ trộn âm thanh Mixer Karaoke JBL KX 180 có kích thước nhỏ gọn cùng với thiết kế toát lên vẻ sang trọng. Mắt trước của Mixer gồm: màn hình LCD, các nút chức năng, cổng kết nối USB. Thêm vào đó, bạn có thể điều chỉnh các chức năng như: chọn cấu hình, thay đổi tần số, âm thanh một cách đơn giản. Đặc biệt, vang số JBL KX 180 có thêm phần Echo và Reverb giúp giả lập sự rung giọng tái tạo âm thanh vang dội. Ngoài ra còn có khả năng điều chỉnh chi tiết cho giọng ca người hát trong trẻo, chuyên nghiệp như ca sĩ.

Sản phẩm có tới 6 kênh đầu ra, khả năng phối ghép với 2 cặp loa full toàn dải, 2 sub . Vì vậy nên JBL KX 180 có thể khối ghép với các dàn karaoke gia đình, karaoke kinh doanh hay phòng hội trường sân khấu chuyên nghiệp. Ngoài ra, vang số KX 180 được trang bị kết nối với nhiều thiết bị: tivi, laptop, máy tính bảng thông qua cổng kết nối Optical, cáp com.

Loa JBL PASION 12

Loa Karaoke JBL Pasion 12 được rất nhiều khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng âm thanh. Loa JBL Pasion 12 với thiết kế hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian phòng karaoke. Đặc biệt, mặt trước của loa JBL 12 được sản xuất với lớp vỏ bọc vinyl tăng độ bền và tuổi thọ cho loa. Sản phẩm sở hữu dòng loa 3 đường tiếng với 5 loa, 1 loa bass 30cm, 2 treble 7,6cm, 2 loa mid 7,6 cm. Chính vì thế mang tới cho người dùng trải nghiệm đầy đủ các dải âm: âm trầm, âm bá, âm trung dày, âm cao sáng và có độ khuếch tán tuyệt vời. Sản phẩm với công suất 250W cho âm lượng nhạc lớn, không hề bị rè, vỡ tiếng.

Loa JBL Pasion 12 thường được ghép nối với các thiết bị âm thanh khác để phát huy hết chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh. Đây chắc chắn sẽ là thiết bị không thể thiếu trong các bữa tiệc, giải trí cùng gia đình và bạn bè phải không nào?

>>>Xem chi tiết sản phẩm Loa JBL Pasion 12

dàn karaoke giá rẻ

Loa Subwoofer Karaoke JBL Pasion 12SP

Loa Subwoofer Karaoke JBL Pasion 12SP là sản phẩm bán chạy nhất được khách hàng lựa chọn để kết hợp dàn karaoke JBL. Loa JBL Pasion 12SP được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế tinh tế và trang nhã phù hợp với mọi không gian. Sản phẩm phù hợp với kinh doanh karaoke, phòng giải trí tại gia đình, nhà hàng… Ưu điểm nổi trội của sản phẩm chính là với công suất lên đến 300W, tần số 30 – 300 Hz cùng với độ nhạy 95db mang tới cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Đây là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc loa karaoke để tăng âm thanh có tần số thấp. Sản phẩm với âm thanh chân thực, âm trầm chính xác mang lại cảm giác tuyệt vời cho người hát và người nghe.

Đặc biệt, loa JBL Pasion 12SP rất dễ phối ghép với các thiết bị khác tạo thành dàn karaoke chất lượng.  Loa karaoke được tích hợp tính năng Standby bên trong, sau 20 phút không nhận tín hiệu, loa sẽ tự động chuyển sang chế độ Standby giúp tiết kiệm điện và bảo vệ loa. Thêm vào đó, sản phẩm được tích hợp các cổng kết nối: RCA và XLR input.

Bạn vừa xem qua 5 sản phẩm phối ghép dàn karaoke JBL đỉnh cao tại SaiGon HD. Hi vọng những sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phối ghép karaoke phù hợp.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn về dàn karaoke phối ghép thì đừng ngần ngại liên hệ hotline của SaiGon HD nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!