Thiết bị nghe nhìn

Nhập Liệu  •  03/01/2020 4:34  •  0 bình luận  •  3751 lượt xem

ĐÁNH GIÁ JBL PASION SERIES – LOA KARAOKE THẾ HỆ MỚI

Vào giữa tháng 12 chúng ta vừa đón chào dòng sản phẩm Loa Karaoke JBL Pasion Series. Vừa ra mắt sản phẩm đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng, hôm nay hãy cùng SAIGON HD review về series này nhé.

JBL Pasion Series - đã có hàng tại SAIGON HD

JBL PASION - THÀNH QUẢ TỪ SỰ NGHIÊN CỨU KỸ CÀNG

Nhắc đến JBL chúng ta nghĩ ngay đến thương hiệu loa Mỹ có hơn 70 năm tuổi đời, thành danh từ các dòng sản phẩm loa gia đình đến các sản phẩm loa chuyên nghiệp. JBL có chất âm rất riêng, mạnh mẽ, giàu màu sắc, hơi dày bass. Trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển của mình JBL nhận được hàng trăm giải thưởng, chứng nhận cho các sản phẩm của mình. Đối với thị trường Karaoke sôi động, JBL đã tạo tiếng vang lớn với các dòng loa Karaoke KP, KI, vang số JBL KX, hay mới đây là micro VM300. Thị trường karaoke cũng là thị trường được JBL chú trọng, đặc biệt tại khu vực Châu á, Thái Bình Dương (APAC) nơi các quán karaoke có thể nói là nhiều nhất thế giới. Tại đây JBl cũng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường quán hát Karaoke.

Báo cáo nghiên cứu thị trường Karaoke do JBL thực hiện

Báo cáo nghiên cứu thị trường Karaoke do JBL thực hiện

Kế thừa từ những tinh hoa trong nghiên cứu, JBL cho ra đời Pasion Series, trong tiếng Tây Ban Nha đây có nghĩa là đam mê, JBL đặt tên như gợi mở bạn sẽ được thỏa đam mê ca hát của mình với loa karaoke JBL Pasion Series. Lần ra mắt lần này JBL giới thiệu tất cả là 6 sản phẩm, phù hợp với nhiều lựa chọn bao gồm:

Các số theo sau Pasion chỉ kích thước củ loa bass trên các sản phẩm. Đây cũng là điểm JBL đánh mạnh vào thị trường karaoke lần này, với xu hướng nhạc thay đổi, những bản remix, edm cần nhiều tiếng bass hơn nên JBL đã tăng cường độ lớn củ loa bass rất nhiều trên các sản phẩm của mình.

THIẾT KẾ TRÊN LOA KARAOKE JBL PASION

Về cảm quan ngoại hình, JBL phát triển ngôn ngữ thiết kế hình khối bo tròn đang là xu hướng được các hãng công nghệ áp dụng trên toàn cầu. Thùng loa được làm bằng gỗ phủ vinyl đen, mặt trước bo vòng cung theo thùng loa. Lớp ê căng bằng kim loại, viền mặt loa màu vàng đồng. Trung tâm mặt loa là logo JBL có thể sáng lên khi bật đèn.

THIẾT KẾ CHÍNH TRÊN LOA KARAOKE JBL PASION

Thiết kế trên loa Karaoke JBL Pasion

JBL chăm chút rất nhiều cho phần hoàn thiện trên bộ loa karaoke Pasion, các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, không có tình trạng mối nối bị lệch hoặc màu sơn không đồng nhất. Đặc biệt tại phần logo JBL ở chính giữa, bạn dễ dàng xoay theo chiều ngang hoặc chiều dọc, đây là điểm đặc biệt của JBL, thông thường chi tiết này thường có trên các dòng sản phẩm chuyên nghiệp của hãng, nay đã được JBL đưa vào Pasion Series. Theo tài liệu nội bộ từ JBL đây là điểm sẽ làm phòng hát của bạn nhìn sang trọng hơn với chất lượng được bảo chứng từ thương hiệu âm thanh hàng đầu.

Phần logo JBL sáng lên khi có nguồn

Phần logo JBL sáng lên khi có nguồn

 

CẤU TẠO VÀ CHẤT ÂM TRÊN JBL PASION SERIES

Về phần cấu tạo Pasion Series có khá nhiều sự khác nhau giữa các sản phẩm, được chia ra làm 2 phần chính là loa fullrange và loa sub, để tiện hơn cho quý vị, SAIGON HD xin gởi đến bảng so sánh chi tiết cấu tạo các sản phẩm cũng

 

JBL Pasion 6

JBL Pasion 6F

JBL Pasion 8

JBL Pasion 10

JBL Pasion 12

JBL Pasion 12SP

Loại loa

Toàn dải (full range)

Toàn dải (full range)

Toàn dải (full range)

Toàn dải (full range)

Toàn dải (full range)

Sub Active

Số lượng củ loa bass

1

1

1

1

1

1

Kích thước củ loa bass

6.5 inch

6.5 inch

8 inch

10 inch

12 inch

12 inch

Số lượng củ loa treble

2

2

2

4

4

-

Kích thước củ loa treble

3 inch

3 inch

3 inch

3 inch

3 inch

-

Kích thước thùng loa

222mm x 396mm x 257mm

222mm x 396mm x 257mm

253mm x 452mm x 277mm

292mm x 521mm x 320mm

350mm x 586mm x 375mm

396mm x 464mm x 430mm

Dựa vào bảng thông số trên, chúng ta nhận thấy điểm khác biệt giữa các sản phẩm, JBL Pasion 6 và Pasion 6F phù hợp cho các phòng hát diện tích nhỏ, Pasion 8 và 10 phù hợp với các phòng hát cỡ vừa, JBL Pasio 12 phù hợp cho các phòng hát có kích thước lớn. JBL đã tính toán rất kỹ công năng sử dụng trên các sản phẩm loa Karaoke lần này.

Về chất âm, vẫn giữ chất âm nguyên bản mạnh mẽ của JBL, tuy nhiên có tinh chỉnh nhiều hơn tại phần dải Mid, dải Mid được cân bằng hơn, lý do được JBL đưa ra là đây là dải tần số tiếng nói của con người, đối với loa karaoke, tiếng hát là phần quan trọng nhất, dải Mid được cân bằng giúp các kỹ thuật viên âm thanh dễ cân chỉnh hơn, tiếng hát hay và thanh thoát hơn.

Dải tần số đáp ứng trên JBL Pasion

Dải tần số đáp ứng trên JBL Pasion mẫu 6F

Cấu trúc củ loa trên JBL Pasion cũng được hãng tinh chỉnh lại, phần nam châm được thay đổi so với các phiên bản KP, KI trước đó, hiệu năng sử dụng được nâng cao hơn rất nhiều, lý do được JBL đưa ra là sản phẩm phục vụ cả phân khúc gia đình và các quán, cửa hàng karaoke thương mại. Vậy nên yếu tố thời gian sử dụng cường độ cao được hãng đặt lên hàng đầu.

Phòng hát Karaoke sử dụng JBL Pasion Series

Phòng hát Karaoke sử dụng JBL Pasion Series

Để hiểu rõ hơn về chi tiết sản phẩm, SAIGON HD mời bạn xem video clip dưới đây, chúng tôi đã review sơ lược sản phẩm và test 1 bài hát.

Sản phẩm đang được bán tại SAIGON HD với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dịp Tết Nguyên Đán, Quý Khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

SHOWROOM 1: 122B PHAN ĐĂNG LƯU, P.3, QUẬN PHÚ NHUẬN

SHOWROOM 2: 88 ĐƯỜNG SỐ 14 KHU DÂN CƯ HIM LAM, P. TÂN HƯNG, Q.7

HOTLINE: 0933.252.606

Từ khóa: Loa Karaoke

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!