Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  14/04/2021 2:27  •  0 bình luận  •  5617 lượt xem

Tư Vấn Và Lắp Đặt Phòng Chiếu Phim Gia Đình 

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc sẽ lắp đặt phòng chiêú phim gia đình tại ngôi nhà của bạn chưa? Bạn hãy cứ tưởng tượng thử xem nếu như ngay trong căn nhà sang trọng của bạn có riêng một phòng chiếu phim thì tuyệt vời biết bao. Ngôi nhà của bạn nhờ thế mà sẽ tôn lên một vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và thượng lưu. Mời bạn cùng SAIGON HD tìm hiểu nên chuẩn bị những gì để lắp đặt được một phòng chiếu phim chuẩn.

 

1.      Chọn vị trí lắp đặt để thiết kế phòng chiếu phim

Mỗi căn nhà sẽ có các thiết kế khác nhau chính vì thế mà bạn đã có thể tự thiết kế một rạp chiếu phim mini tùy ý trong căn nhà của bạn.

phòng chiếu phim gia đình

Tuy nhiên thì bạn không nên bố trí phòng chiếu phim liền kề với khi vực phòng ngủ. Cách âm là điều chắc chắn phải làm để hạn chế phát ra tiếng ồn và ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Nhưng để cách âm 100% là vấn đề đòi hỏi cần phải đầu tư rất nhiều chi phí và cần phải tính toán kỹ càng. Do đó để tiết kiệm được chi phí thì phòng xem phim không nên đặt cạnh phòng ngủ để tránh bị ảnh hưởng đến mọi người trong gia đình.

>>> Thiết Kế Phòng Nghe Nhạc Gia Đình Cao Cấp - Chuyên Nghiệp

2.      Máy chiếu phim chất lượng 

Để có một máy chiếu phim chất lượng thì bạn có thể tham khảo một số thương hiệu máy chiếu phim gia đình nổi tiếng như: Sony, Optoma, BenQ, Epson,…. Đây đều là những dòng máy chiếu phim gia đình thuộc phân khúc cao cấp nhất hiện nay và đang được bán rất chạy trên thị trường. Nổi bật nhất chính là những dòng máy chiếu 3D, máy chiếu phim 4K, máy chiếu Full HD đang rất được nhiều khách hàng tìm kiếm và sử dụng.

Ví dụ về một số mẫu máy chiếu phim chất lượng như:

-         Máy chiếu Optoma Cinemax P1 – mang đến những trải nghiệm điện ảnh về với ngôi nhà của bạn với hệ thống đèn laser 3.000 lumens với tầm chiếu gần rất tốt. Thiết kế không gian và hệ thống tự động cần chỉnh chính xác, giúp người dùng có thể lắp đặt một cách dễ dàng và nhanh chóng.

-         Máy chiếu phim Viewsonic X100 4K là một sự kết hợp tuyệt vời giữa độ phân giải 4K cùng với khả năng truyền phát thông minh. Điều đó hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tại gia đìh vứi chất lượng cao và sinh động.

-         BENQ X1200 - Máy chiếu xem phim gia đình với cảm biến đơn DMD được sử dụng công nghệ DLF giúp tránh hiện tượng nhòe hình và thể hiện được hình ảnh, màu sắc một cách chính xác. Một điểm quan trọng nữa là hình ảnh 4K có điểm ảnh siêu mịn và nhỏ hơn so với điểm ảnh Full HD 1080.

3.      Màn hình chiếu phim đúng chuẩn

Việc lựa chọn màn chiếu phim phải dựa vào diện tích không gian của phòng mà bạn thiết kế để lắp đặt phòng chiếu phim.

phòng phim gia đình

Bạn cũng có thể lựa chọn màn chiếu điện hay màn chiếu treo tường, kích thích màn chiếu từ 100 inch, 120 inch, 150 inch, 200 inch,…

4.      Hệ thống âm thanh tại các phòng chiếu phim gia đình

SAIGON HD xin gợi ý đến bạn hệ thống âm thanh mà công ty đã lắp đặt cho rất nhiều khách hàng và nhận được sự phản hồi rất tích cực từ khách hàng đã sử dụng đó chính là loa nghe nhạc xem phim Harman Kardon Onyx Studio 6 Chính Hãng, Giá Tốt Nhất và Amply Xem Phim DENON AVC X8500H với mức Giá Tốt -  Tạo Nên Một Phòng Giải Trí Trong Mơ hay Dàn Âm Thanh YAMAHA YHT 1840 Chính Hãng

5.      Thiết kế nội thất và xử lý âm học tốt

Việc xử lý âm học cho các phòng chiếu phim gia đình luôn phải được cân nhắc cẩn thận và tính toán kỹ lưỡng. Phòng phải được bố trí một cách khéo léo nhằm đảm bảo được sự hài hòa giữa hiệu quả âm học và tính thẩm mỹ chung của phòng chiếu phim cũng như sở thích của các chủ gia đình. SAIGON HD có những kỹ thuật và đối tác chuyên nghiệp trong việc thiết kế nọi thất và xử lý âm học hay cách âm phòng nghe giúp mọi thiết bị trong phòng phát huy được hết hiệu quả của nó.

>>> Giới Thiệu Các Máy Chiếu Xem Phim Phổ Thông Tại Gia Đình

6.      Các phụ kiện đi kèm theo trong phòng chiếu phim gia đình

Một số phụ kiện đi kèm và được sử dụng trong phòng xem phim có thể kể đến như:

-         Kính 3D

-         Giá treo máy chiếu

-         Ổ cắm lọc điện

-         Dây loa và dây cáp điện

-         Dây tín hiệu HDM

Chi phí khoảng bao nhiêu thì có thể lắp đặt được một phòng chiếu phim gia đình?

lắp đặt phòng chiếu phim gia đình

Vấn đề này sẽ tùy vào khả năng tài chính mà bạn có thể bỏ ra để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình. Bạn yên tâm vì đã có SAIGON HD, chúng tôi sẽ tư vấn đến bạn những giải pháp giúp bạn xác định được phân khúc giá sản phẩm thật phù hợp. Từ đó thì bạn sẽ đưa ra những lựa chọn về sản phẩm cho hợp lý với chất lượng tốt nhất trong tầm giá mà bạn có đủ khả năng để quyết định.

Bạn phải lưu ý rằng chất lượng và khả năng trình diễn của thiết bị phải phụ thuộc vào giá tiền, vào việc áp dụng công nghệ chế tạo mà đa số sẽ tùy thuộc vào tay nghề phói ghép và lắp đặt chuyên nghiệp.

Phía trên chính là những thông tin mà bạn cần phải biết khi muốn lắp đặt phòng chiếu phim gia đình ngay trong ngôi nhà của bạn!

Đó chính là lý do vì sao mà SAIGON HD tự tin có thể đem đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

>>> Top 8 Soundbar Nghe Nhạc Hay Mà Bạn Nên Mua

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Website: https://www.saigonhd.com/

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!