Thiết bị nghe nhìn

Phương Ngô Thị Hồng  •  06/06/2024 10:17  •  0 bình luận  •  158 lượt xem

Marten giới thiệu siêu loa Coltrane Quintet với chất lượng âm thanh phi thường

Với mức giá tham khảo khoảng 190.000 USD/cặp, Marten Coltrane Quintet có thiết kế kết hợp 5 củ loa nhằm cải thiện đáp ứng âm bass, sức mạnh và giảm cộng hưởng so với phiên bản trước, Coltrane 3.

Marten giới thiệu siêu loa Coltrane Quintet với chất lượng âm thanh phi thường

Munich High End 2024 đã chứng kiến nhiều sản phẩm loa siêu cao cấp ra mắt, có thể kể đến như các mẫu siêu loa từ Magico (Mỹ) và Sonus faber (Ý) với giá trên 300.000 USD… Và không đứng ngoài cuộc chơi đó, thương hiệu đến từ Thụy Điển: Marten cũng đã công bố mẫu siêu loa Coltrane Quintet có mức giá từ 190.000 USD.

Siêu loa mới từ Marten: Coltrane Quintet

Nâng cấp từ Coltrane 3

Coltrane Quintet kế thừa từ Coltrane 3 (ra mắt năm 2016), và tiếp tục truyền thống của dòng Coltrane với chất lượng âm thanh độ phân giải cao, rõ ràng, và trường âm rộng, chính xác, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và tự nhiên.

Thành phần củ loa được cải tiến trên Coltrane Quintet bao gồm:

1 x Củ loa tweeter 1inch kim cương nguyên chất .
1 x Củ loa trung cao 3inch beryllium.
1 x Củ loa trung trầm 7inch sợi carbon mới (2024).
2 x Củ loa bass 10inch màng nhôm sandwich.

Marten giới thiệu siêu loa Coltrane Quintet với chất lượng âm thanh phi thường

Thiết kế và cấu trúc mới

Coltrane Quintet có thiết kế bass reflex giúp mở rộng thêm đáp ứng dải trầm. Thùng loa có kích thước lớn hơn 25% so với Coltrane 3, nhờ vậy thể tích bên trong cũng lớn hơn, hỗ trợ đáp ứng tần số bass thấp hơn. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng chất liệu sợi carbon làm thùng loa, cùng với các cấu trúc bên trong và mặt trước đã được cải tiến tăng cường độ cứng và ổn định; Coltrane Quintet có thể kiểm soát cộng hưởng vượt trội trong khi vẫn giữ được kiểu dáng thanh mảnh và mạnh mẽ của dòng Coltrane.

Diện tích tấm đế cũng đã được mở rộng để tăng cường ổn định, Coltrane Quintet được tích hợp bộ sẵn bộ chân đế cách ly Marten nhằm tách biệt loa khỏi các tác động rung chấn từ môi trường nghe.

Marten giới thiệu siêu loa Coltrane Quintet với chất lượng âm thanh phi thường

Đánh giá ban đầu

Theo những đáng giá tại Triển lãm Munich High-End 2024, hầu hết mọi người đều thán phục với chất lượng âm thanh tuyệt vời của Coltrane Quintet.

Tuy nhiên, thị trường loa siêu cao cấp đang ngày càng đông đúc và sự bền vững của xu hướng này đang là một dấu hỏi lớn!? Dẫu vậy, Marten vẫn tự tin ra mắt Coltrane Quintet, bổ sung vào dòng loa cao cấp cùng với các mẫu Momento 2 và Supreme 2.

Giá bán & Tùy chọn

Marten Coltrane Quintet cơ bản có các màu Matte Walnut, Matte Oak, Piano Black, Piano Grey, Piano Plum, Piano Red và Piano Gold với giá bắt đầu từ $190,000 USD mỗi cặp.

Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, hãng còn giới thiệu một phiên bản khác cao cấp hơn với tên gọi Coltrane Quintet Statement có giá bán cao hơn (209,000 USD mỗi cặp), nâng cấp thêm về dây dẫn bên trong sang dùng của Jorma Statement và các thành phần linh kiện crossover chất lượng cao hơn.

Marten giới thiệu siêu loa Coltrane Quintet với chất lượng âm thanh phi thường

Marten Coltrane Quintet là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê âm thanh và sở hữu túi tiền rủng rỉnh, với mẫu siêu loa vừa ra mắt này, một lần nữa Marten tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong thị trường loa siêu cao cấp.

Nguồn: Hifivietnam.vn

Từ khóa: Loa Hi-end

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!