Di động - Công nghệ thông tin

Phương Ngô Thị Hồng  •  26/01/2024 2:48  •  0 bình luận  •  77 lượt xem

Sở hữu đồng hồ thông minh toàn diện Redmi Watch 4 chỉ với 2,69 triệu đồng

Bạn cần một chiếc đồng hồ thông minh toàn diện, Redmi Watch 4 chính là sản phẩm dành cho bạn.

Redmi Watch 4 là một trong những mẫu đồng hồ thông minh mới nhất từ Xiaomi với nhiều tính năng thông minh, không những hỗ trợ tập luyện thể thao bổ ích và thiết thực.

Sở hữu đồng hồ thông minh toàn diện Redmi Watch 4 chỉ với 2,69 triệu đồng

Mới đây nhất, Xiaomi đã cho ra mắt đồng hồ thông minh Redmi Watch 4 tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch 3 được khá nhiều người ưa chuộng vào năm ngoái. Nằm trong dải sản phẩm thiết bị AIoT thông minh mới, Redmi Watch 4 được xem là sự kết hợp chuẩn mực giữa một phụ kiện thể chất, một trợ lý công việc tiện lợi và một món đồ thời trang.

Thiết kế sang trọng, khác biệt so với tiền nhiệm

Dù bạn là người không thích đeo các phụ kiện vướng víu, đặc biệt là những lúc phải vận động quá nhiều thì bạn cũng sẽ cảm thấy ngạc nhiên trước độ nhẹ tênh và thoải mái khi đeo Redmi Watch 4. được trang bị màn hình AMOLED cao cấp, có kích thước lên tới 1,97 inch và hỗ trợ độ phân giải 390 x 450 pixel nên cho chất lượng hiển thị khá tốt. Màn hình này chiếm tới 74,8% diện tích mặt trước cho phép người dùng theo dõi nội dung dễ dàng hơn. Các câu chữ, hình ảnh được tái tạo với độ chi tiết cao, màu sắc sống động và tươi tắn. Nó cũng có tính năng AOD giúp bạn dễ dàng xem qua thời gian và thông báo mà không cần bật sáng màn hình.

Sở hữu đồng hồ thông minh toàn diện Redmi Watch 4 chỉ với 2,69 triệu đồng

Màn hình lớn nhưng trọng lượng của Redmi Watch 4 chỉ chỉ 32gram (không tính dây đeo). Năm nay, Redmi Watch 4 tiếp tục được trang bị dây đeo với chất liệu silicon cực thoải mái giúp ôm sát cổ tay tạo nên sự thuận tiện khi đeo. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết kế thanh lịch và tinh tế với khung viền làm bằng hợp kim nhôm cứng cáp với núm vặn bằng thép không gỉ. Đây là những nâng cấp đáng chú ý về về vật liệu cũng như chất lượng hoàn thiện mà bạn sẽ cảm thấy rõ sự khác biệt với Redmi Watch 3 khi cầm trên tay.

Nhiều tính năng sức khỏe ưu việt

Về mặt tính năng, Redmi Watch 4 làm được mọi thứ mà người dùng cần ở một chiếc đồng hồ thông minh. Từ nghe gọi, nhận thông báo, đến theo dõi sức khỏe, tập luyện. Như một huấn luyện viên sức khỏe, Redmi Watch 4 hỗ trợ lên đến 150 chế độ tập luyện khác nhau, bao gồm nhiều loại hình khác nhau nên là một trợ lý ảo sức khỏe toàn diện để người dùng theo dõi và cải thiện sức khỏe cũng như hoạt động thể chất của mình.

Điểm ấn tượng nhất của Redmi Watch 4 khi sản phẩm được trang bị cảm biến nhịp tim bốn kênh cải tiến giúp tăng độ chính xác giám sát lên tới 10% và có khả năng theo dõi nồng độ oxy trong máu 24/7. Độ chính xác này rất quan trọng nếu bạn là người dựa vào đồng hồ thông minh của mình để biết các số liệu sức khỏe chi tiết.

Redmi Watch 4 không chỉ theo dõi quá trình tập luyện của bạn, mà còn theo dõi hoạt động hàng ngày, nhắc nhở chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, theo dõi mức độ căng thẳng, luyện tập hơi thở và theo dõi giấc ngủ toàn diện, lượng oxy trong máu và nhịp tim. Redmi Watch 4 cũng hỗ trợ GPS cho khả năng định vị chính xác cao, kháng nước đạt chuẩn 5ATM, cho phép sử dụng thoải mái khi bơi lội.

Sở hữu đồng hồ thông minh toàn diện Redmi Watch 4 chỉ với 2,69 triệu đồng

HyperOS và thời lượng pin tiếp tục là điểm nhấn

Redmi Watch 4 sở hữu hệ điều hành Xiaomi HyperOS tiên phong xuất hiện trên đồng hồ thông minh, đồng bộ với smartphone mang đến trải nghiệm liền mạch. Redmi Watch 4 cũng được trang bị loa HD và micro chống ồn, hỗ trợ tính năng gọi Bluetooth® siêu nhạy, dễ dàng kết nối trên cả iOS và Android.

Tương tự như các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi, Redmi Watch 4 có thời lượng sử dụng lên đến 20 ngày ở chế độ thông thường. Nhìn chung, Redmi Watch 4 mang đến khá nhiều nâng cấp so với thế hệ trước, bao gồm thiết kế cao cấp hơn, màn hình lớn sắc nét hơn và được cải tiến, bổ sung các tính năng sức khỏe. Do đó, đây là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc đồng hồ thông minh giá rẻ để bạn có thể theo dõi sức khỏe toàn diện của mình.

Redmi Watch 4 sẽ được chính thức mở bán với giá 2,69 triệu đồng, cùng thời điểm với Redmi Note 13 Series. Đặc biệt, từ hôm nay đến hết 09/02/2024, khi mua Redmi Watch 4, người dùng sẽ được giảm ngay 300.000 đồng, giá chỉ còn 2,39 triệu đồng.

Nguồn: Genk.vn

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!