Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  26/11/2019 7:49  •  0 bình luận  •  2096 lượt xem

Jamo DS7

Jamo DS7 là một bộ loa vi tính chất lượng cao được định hướng dành cho phân khúc cao cấp. Thiết kế của sản phẩm này được mô phỏng theo mẫu loa hi-end huyền thoại Jamo R909 của thương hiệu loa lừng danh đến từ Đan Mạch. Do đó, cũng sẽ không quá lời khi nói rằng Jamo DS7 là một “loa vi tính hi-end”, khi nó hội tụ đầy đủ những đặc điểm của một hệ thống loa hi-end từ ngoại hình, thiết kế, công nghệ, cho tới chất lượng âm thanh thực tế.

Jamo DS7

Điểm độc đáo ngay lập tức thu hút và thuyết phục mọi ánh nhìn chính là thiết kế lấy cảm hứng từ R909 của Jamo DS7, nổi bật với cấu trúc loa thùng hở rất đặc biệt, phô diễn toàn bộ hệ thống driver bên trong một cách kéo léo, tinh tế, mang đầy tính nghệ thuật. Theo đó, cặp loa chính của DS7 được xây dựng theo mô hình của một đôi loa cột thu nhỏ, với phần chân đế dày và nặng, khung xương kim loại chắc chắn ở phía sau làm nhiệm vụ nâng đỡ và một mặt phẳng phía trước để gắn các củ loa. Đây là cấu trúc loa ván hở (Open Baffle Speakers) chỉ có thể bắt gặp ở các dòng loa hi-end đình đám như Jamo R909, Swissonor hay Legacy Audio.

Jamo DS7

Jamo DS7 là một bộ loa vi tính với cấu hình 2.1 kênh, gồm 2 loa chính để bàn, đảm nhiệm 2 kênh âm thanh trái-phải, cùng một subwoofer cỡ lớn có nhiệm vụ tái tạo dải trầm và siêu trầm. Cặp loa chính được thiết kế với cấu trúc loa ván hở 2 đường tiếng. Mỗi loa sử dụng 2 driver mid/bass có kích thước 87mm màng nón giấy, cùng 1 tweeter vòm lụa kích thước 20mm. Bổ sung dải trầm cho cặp loa này là một loa siêu trầm khá lớn, sử dụng 1 driver woofer đường kính 203mm.

Jamo DS7

Tất cả các ampli tích hợp đều được đặt trong thùng loa subwoofer, ampli cho loa siêu trầm có công suất 60W, ampli cho loa chính có công suất 30W mỗi loa. Kích thước của loa chính chỉ cao khoảng 30,5 cm, nghĩa là tương đương với chiều cao của các laptop, màn hình máy tính thông thường, phù hợp dùng để bàn trong những không gian như nhỏ như bàn làm việc, bàn đọc sách, phòng ngủ...

Jamo DS7

Không chỉ độc đáo về hình thức và thiết kế, loa vi tính Jamo DS7 còn khá hoàn thiện về mặt kết nối và tính năng, cho phép nó có thể tương thích với hầu hết các dạng nguồn nhạc phổ biến. Trong đó, DS7 được trang bị kết nối Bluetooth 4.0, biến nó trở thành một bộ loa không dây/loa Bluetooth tiện dụng, có thể kết nối và phát nhạc dễ dàng từ thiết bị di động.

Jamo DS7

DS7 là bộ loa nghe nhạc đa năng khi nó đượ trang bị 1 đầu vào RCA, 1 đầu vào Aux 3,5mm để kết nối với các nguồn phát analog như đầu CD, DAC, máy tính…, 1 đầu vào Optical Digital cùng DAC giải mã tích hợp cho phép DS7 phát nhạc từ các nguồn phát kỹ thuật số như TV, đầu HD, đầu Blu-ray, streamer hay một số dòng máy tính có cổng xuất tín hiệu Optical.

Jamo DS7

Bộ loa 2.1 này cũng được đi kèm điều khiển từ xa với các tính năng như bật/tắt nhạc, chuyển bài, chọn đầu vào, tăng giảm âm lượng và hiệu chỉnh bass. Jamo DS7 được phát hành với các tùy chọn màu đen, đỏ và trắng, trong đó 2 loa chính được hoàn thiện cao cấp với các lớp sơn bóng.

Jamo DS7

Jamo DS7

Jamo DS7

Jamo DS7

Jamo DS7

Jamo DS7

Jamo DS7

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!