Thiết bị nghe nhìn

Nhập Liệu  •  31/10/2022 3:03  •  0 bình luận  •  923 lượt xem

TOP 5 LOA NGHE NHẠC HI-END KHÔNG DÂY - XU HƯỚNG CHƠI NHẠC ĐẲNG CẤP MỚI 

Trong những năm gần đây, đầu tư một dàn nghe nhạc Hi-end được xem là một xu hướng và thú chơi mới nổi trội của không chỉ của các “tay chơi” âm thanh lão luyện mà phổ biến ra mọi tầng lớp đam mê âm thanh trên cả nước. Tuy nhiên, để có thể thưởng thức được âm nhạc Hi-end một cách chân thực và trọn vẹn nhất thì chắc hẳn bạn sẽ phải cần đến một bộ loa hoặc một dàn âm thanh Hi-end chất lượng phải không nào. Bên cạnh đó, trên thế giới hiện nay đang phổ biến các công nghệ âm thanh không dây, các công nghệ này đã và đang phát triển mạnh mẽ. Vậy thì đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé, SAIGON HD sẽ giới thiệu đến bạn top 5 bộ loa nghe nhạc Hi-end không dây đẳng cấp đã và đang thể hiện xu hướng chơi nhạc kiểu mới của người yêu âm nhạc Hi-end hiện nay nha.

Dàn âm thanh nghe nhạc không dây B&W Formation Duo

Formation Duo là mẫu loa bookshelf có thiết kế hết sức độc đáo mang hình dáng dựa trên cặp loa Bookshelf Hi-End B&W 805 D4 được ra mắt trước đó của hãng. Theo đó, đôi loa này còn sở hữu công nghệ củ loa Continuum Cone từ bộ sưu tập 800 Series giúp các tín đồ Audiophile hoàn toàn có thể trải nghiệm tính năng phát nhạc đạt chuẩn hi-fi qua mạng wi-fi mọi lúc, mọi nơi bên trong tổ ấm của mình một cách hoàn hảo nhất.

LOA B&W FORMATION DUO

Nhờ vào những tính năng nổi bật nêu trên, bộ sưu tập Formation Duo đến từ Bowers & Wilkins chính là giải pháp âm thanh wireless đương đại, tinh gọn và lý tưởng để mang đến âm nhạc tuyệt đỉnh, tiện nghi và chất lượng cho các tín đồ yêu nhạc Hi-end hiện nay.

Loa Bluetooth KEF LS60W WHITE

Để chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu, KEF đã cho ra mắt mẫu loa đặt sàn không dây mang tên KEF LS60W như một cách để đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mang lại âm thanh chất lượng cao đến khách hàng của mình.

LOA KEF LS60W WHITE

KEF LS60W được đánh giá là một cặp loa lý tưởng nhờ việc kết hợp tất cả những cải tiến vượt trội của thương hiệu KEF cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến, hiện đại khác của hãng để mang lại hiệu suất âm thanh tuyệt vời ẩn trong một chiếc loa đặt sàn hiện đại, phong cách và đặc biệt. Do đó mà KEF LS60W hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh thú vị nhất.

Loa Bluetooth thông minh Devialet Phantom I 108dB Opera De Paris

Nằm trong series Phantom I, do đó mà Devialet Phantom I 108dB Opera De Paris được đánh giá là phiên bản loa cao cấp và sang trọng nhất nhì của hãng. Không chỉ mang đặc trưng của dòng sản phẩm Hi-end của hãng mà model này còn sở hữu kiểu dáng cực kỳ độc lạ, khó nhầm lẫn nữa.

DEVIALET PHANTOM I 108DB DE PARIS

Với lớp mạ vàng MoonGold thời thượng đi cùng lớp nền trắng đặc trưng cùng việc được trang bị hàng loạt công nghệ nổi bật như bộ xử lý thông minh Devialet 24bit/96kHz, công suất lên tới 1100W RMS, trình kết xuất UPnP… sẽ khiến model này hoàn toàn đủ khả năng giúp bạn thưởng thức âm nhạc một cách bùng nổ và mãn nhãn hơn bao giờ hết.

Một số dự án đã sử dụng loa Bluetooth thông minh Devialet Phantom I 108dB Opear De Paris:

DÀN LOA BLUETOOTH CAO CẤP DEVIALET PHANTOM I 108DB

Dàn loa Bluetooth cao cấp Devialet Phantom I 108dB tại Villa Phạm Văn Bạch, Quận Tân Bình, TP.HCM

HỆ THỐNG ÂM THANH GIẢI TRÍ GIA ĐÌNH CAO CẤP

Hệ thống âm thanh giải trí gia đình cao cấp sử dụng Devialet Phantom I 108dB Opear De Paris tại Đường số 5, Bình Trị Đông B, Bình Tân

Loa nghe nhạc không dây cao cấp B&O Beolab 18 Gold

Được ví von là một biểu tượng của âm thanh sang trọng, Beolab 18 chính là một chiếc loa không dây hoàn hảo được hãng âm thanh Bang & Olufsen giới thiệu đến người dùng. Không chỉ vậy, cặp loa này còn chiếm được lòng của đa số các tín đồ Audiophile hiện nay nhờ sở hữu nhiều công nghệ âm thanh độc quyền được tích hợp cho âm thanh Hifi nữa.

LOA B&O BEOLAB 18 GOLD

Chính vì thế mà model này không chỉ được đánh giá là một tác phẩm nghệ thuật mà còn là một cặp loa nghe nhạc hoàn hảo cho mọi tín đồ đam mê Hi-end hiện nay nữa.

Loa không dây Hi-end B&O Beolab 28 Sliver

Sở hữu thiết kế ấn tượng kết hợp cùng nhiều tính năng hiện đại như khả năng tái tạo âm thanh Stereo một cách tinh tế đã khiến cho cặp loa không dây Hi-end B&O Beolab 28 này nhận được rất nhiều sự yêu mến của đa số người dùng hiện nay.

LOA B&O BEOLAB 28 SLIVER

Ngoài việc đem đến thiết kế tinh tế “có 1 không 2” với nhiều màu sắc tùy chọn theo sở thích của các Audiophile cũng như không gian phòng được lắp đặt. Cặp loa B&O Beolab 28 này còn giúp người nghe có thể cảm nhận được âm thanh Hi-Res đầy đỉnh cao nữa.

Kết luận: Thông qua bài viết này, SAIGON HD hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được một cặp loa Hi-end không dây lý tưởng để có thể bắt kịp được xu hướng chơi nhạc kiểu mới của người yêu âm nhạc hiện nay nhé. Và đừng quên ghé đến hoặc inbox trực tiếp Fanpage và liên hệ Hotline: 0933. 252. 6060909.152.606 để được tư vấn thêm chi tiết hoặc trải nghiệm thực tế những cặp loa Hi-end chính hãng khác nghen.  

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!