Thiết bị nghe nhìn

Phương Ngô Thị Hồng  •  12/07/2024 11:39  •  0 bình luận  •  597 lượt xem

Top 6 Amply nghe nhạc đa năng nhỏ gọn đáng mua nhất năm 2024

Độc đáo Meridian Ellipse, loa phát trực tuyến tất cả trong một đầu tiên của hãng âm thanh Anh quốc

Trong bộ dàn âm thanh nghe nhạc, amply nghe nhạc là một thiết bị rất quan trọng. Là bộ phận giữ vai trò xử lý, khuếch đại tín hiệu âm thanh từ nguồn phát với mức độ đủ lớn để đưa ra loa, chuyển đổi thành âm thanh. Và Amply nghe nhạc đa năng nhỏ gọn ngày càng được ưa chuộng bởi hiệu năng xuất sắc, giá thành phù hợp và kích thước nhỏ gọn, kết nối Bluetooth, Wifi linh hoạt, tích hợp thêm các tính năng stream nhạc từ các dịch vụ online và ứng dụng điều khiển cho Smart phone rất tiện lợi.

Bài viết này, SAIGON HD sẽ tiết lộ Top 6 amply nghe nhạc đa năng nhỏ gọn đáng mua nhất năm 2024 cũng như một số những Tiêu chí khi chọn mua loại thiết bị này nhé!

1. Lý do lựa chọn Amply nghe nhạc đa năng nhỏ gọn

Độc đáo Meridian Ellipse, loa phát trực tuyến tất cả trong một đầu tiên của hãng âm thanh Anh quốc

Lý do Amply nghe nhạc nhỏ gọn đang trở thành xu hướng:

- Phù hợp với đại đa số nhu cầu nghe nhạc hiện nay: Nhiều người yêu nhạc hiện nay ưa thích nghe nhạc nhạc nhẹ, nhạc nền chất lượng cao mỗi ngày, và các amply nghe nhạc nhỏ gọn, tiện lợi là lựa chọn rất phù hợp.

- Tiết kiệm không gian: Amply nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian trong không gian sống, đặc biệt là trong các căn hộ hay phòng ngủ nhỏ. Đặc biệt dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà mà không cần quá nhiều công sức.

- Giá thành vừa phải: Amply nghe nhạc đa năng nhỏ gọn thường được tối ưu nên sẽ có giá thành vừa phải hơn, giúp người dùng dễ dàng sở hữu để phục vụ nhu cầu nghe nhạc mà không cần phải đắn đo quá nhiều

- Nhiều tính năng hiện đại trong 1 thiết bị: Amply nghe nhạc nhỏ gọn sẽ được tích hợp nhiều tính năng như kết nối Bluetooth, Wi-Fi, hỗ trợ streaming từ các dịch vụ nhạc trực tuyến như Spotify, Tidal, Apple Music,... giúp người dùng dễ dàng truy cập và phát nhạc từ nhiều nguồn khác nhau rất tiện lợi.

2. Tiêu chí lựa chọn Amply nghe nhạc đa năng nhỏ gọn

Độc đáo Meridian Ellipse, loa phát trực tuyến tất cả trong một đầu tiên của hãng âm thanh Anh quốc

- Thương hiệu: Điều tiên quyết là bạn hãy chọn Amply của thương hiệu đã có tên tuổi trong giới âm thanh để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt cũng như chế độ bảo hành bão dưỡng về sau. Một số thương hiệu Amply nổi tiếng bạn có thể tham khảo là: Bose, Denon, SVS, Marantz, Cambridge Audio,... 

- Công suất: Bạn nên chọn amply có công suất đáp ứng tốt và phù hợp với bộ loa có sẵn hoặc dự tính mua

- Tích hợp các công nghệ hiện đại: Tích hợp các công nghệ âm thanh hiện đại và các công nghệ không dây, xử lý tín hiệu âm thanh DSP... hỗ trợ phát nhạc/xử lý nhạc DSD, Lossless ... 

- Đa dạng kết nối có dây và không dây: Chọn amply có hỗ trợ kết nối không dây Wifi, kết nối Bluetooth cùng các cổng kết nối như RCA, Optical, Line Out, ..... giúp bạn có thể kết nối dễ dàng với rất nhiều nguồn âm thanh khác nhau

- Hỗ trợ các dịch vụ nghe nhạc online: Xu hướng nghe nhạc từ các dịch vụ online đang rất phổ biến (Spotify, Tidal, ....) nên lựa chọn các amply có hỗ trợ các dịch vụ nghe nhạc online là một ưu điểm rất lớn

- Tích hợp chip giải mã tính hiệu số: Amply có tích hợp chip giải mã sẽ xử lý tín hiệu âm thanh số giúp cải thiện chất lượng âm thanh khi nghe nhạc từ các nguồn số như máy tính, điện thoại di động, hoặc đầu phát nhạc.

- Ứng dụng điều khiển: Lựa chọn amply nghe nhạc có các ứng dụng điều khiển để bạn có thể điều khiển các chức năng của amply như điều chỉnh âm lượng, chuyển đổi nguồn phát, điều chỉnh cân bằng âm thanh và thậm chí là tinh chỉnh các thiết lập âm thanh phức tạp trực tiếp trên ứng dụng mà không cần dùng tới Remote hay trực tiếp trên amply.

3. Top 6 Amply nghe nhạc Hi-fi nhỏ gọn xuất sắc nhất 2024

Amply nghe nhạc Bose Music Amplifier 

Độc đáo Meridian Ellipse, loa phát trực tuyến tất cả trong một đầu tiên của hãng âm thanh Anh quốc

Amply Bose Music Amplifier có thể kết nối từ bất cứ thiết bị phát nhạc nào hoặc từ chiếc điện thoại mà bạn có để mang đến không gian tràn ngập âm nhạc cho ngôi nhà bạn. Với kết nối mạng có dây hoặc không dây kèm theo chiếc Amply mới này sẽ trở thành 1 thiết bị thông minh trong nhà bạn mà bạn có thể điều khiển dễ dàng từ bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà.

Tính năng nổi bật:

  • Có thể kết nối đến 4 loa để có nghiệm nghe đa vùng ở mọi nơi, cả trong nhà ra ngoài trời.

  • Công suất mạnh mẽ lên đến 125w/kênh .

  • Phát nhạc không dây đa dạng qua Bluetooth 4.2, Wifi hỗ trợ 2 băng tần 2.4 và 5 GHz

  • Phát trực tuyến với Apple Airplay 2, Spotify Connect hoặc Chromecast

  • Dễ dàng thiết lập và điều khiển qua ứng dụng bose music

  • Hỗ trợ âm thanh đa vùng

  • Thiết kế nhỏ gọn, mặt kính cường lực cao cấp

  • Điều khiển bằng giọng nói, hỗ trợ trợ lý ảo Google, Alexa.

Amply nghe nhạc tích hợp đầu CD Denon RCD N12

Độc đáo Meridian Ellipse, loa phát trực tuyến tất cả trong một đầu tiên của hãng âm thanh Anh quốc

Denon CEOL N-12 sở hữu kích thước nhỏ gọn mà thanh lịch, cung cấp chất lượng âm thanh cao và khả năng tái tạo âm thanh chi tiết. Cho phép bạn truyền phát nhạc từ các dịch vụ nhạc trực tuyến và nhiều nguồn nghe nhạc khác. Khả năng kết nối HDMI ARC cho phép bạn kết nối model này với TV, tạo ra một trải nghiệm nghe nhạc và xem phim tốt hơn. Denon CEOL N-12 là một trung tâm âm thanh hoàn hảo cho không gian sống nhỏ và đáp ứng nhu cầu giải trí âm nhạc của bạn một cách tiện lợi.

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất của người dùng.

  • Trang bị DAC (bộ giải mã âm thanh) cao cấp, giúp chuyển đổi tín hiệu số thành âm thanh analog với độ trung thực cao.

  • Hỗ trợ các định dạng âm thanh độ phân giải cao như FLAC, ALAC, WAV và DSD.

  • Công suất 65W trên mỗi kênh giúp tái tạo âm thanh mạnh mẽ và chi tiết.

  • Dải tần số từ 20Hz đến 20KHz có khả năng tái hiện đầy đủ các chi tiết âm thanh.

  • Tích hợp công nghệ HEOS, AirPlay và Bluetooth để truyền phát nhạc đơn giản và nhanh chóng .

  • Tích hợp đầu vào HDMI ARC cho phép kết nối trực tiếp với TV chỉ bằng một cáp HDMI duy nhất.

  • Điều khiển bằng giọng nói qua Alexa, Siri và Google Assistant.

  • Cung cấp ba nút chọn nhanh cảm ứng được đặt ở mặt trên dễ dàng truy cập và điều khiển.

Amply nghe nhạc SVS Prime Wireless Pro Soundbase

Độc đáo Meridian Ellipse, loa phát trực tuyến tất cả trong một đầu tiên của hãng âm thanh Anh quốc

Amply SVS Prime Wireless Pro Soundbase là amply tích hợp thông minh không dây cho khả năng phát lại âm thanh độ nét cao với các điều khiển trực quan và linh hoạt mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất. Kết hợp các thành phần cấp audiophile, nguồn điện dễ dàng, nhiều tùy chọn phát trực tuyến và điều khiển trực quan. Chỉ cần thêm loa để có trải nghiệm nghe vượt trội. Nằm trong lớp vỏ nhỏ gọn, có vẻ ngoài công nghệ cao là bộ khuếch đại âm thanh nổi 300 watt (150 watt mỗi kênh) mạnh mẽ với DAC 192kHz/24-bit có khả năng phát huy hết tiềm năng của loa với độ rõ nét nguyên sơ, độ động ấn tượng và âm trầm mạnh mẽ

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian 

  • Bộ khuếch đại Class-D mạnh mẽ cung cấp tối đa 150watt/kênh

  • Trang bị DAC 192kHz/24-Bit hỗ trợ âm thanh chất lượng cao  

  • Truyền phát âm thanh độ phân giải cao không dây qua WiFi, Apple Airplay 2, Chromecast

  • Hỗ trợ ứng dụng DTS Play-Fi 

  • Đi kèm điều khiển từ xa tiện lợi

  • Tích hợp Bluetooth 5.0 với aptX và AAC

  • Kết nối có dây đa dạng: HDMI ARC/eARC, Optical, AUX…

Amply nghe nhạc Marantz Model M1

Độc đáo Meridian Ellipse, loa phát trực tuyến tất cả trong một đầu tiên của hãng âm thanh Anh quốc

Amply Marantz Model M1 mang thiết kế tối giản, nhỏ gọn và độc đáo. Sở hữu mức công suất lên đến 100W / kênh (8 Ohm), và 125W / kênh (4 Ohm) với thông số THD ở mức 0,05%, đảm bảo một chất âm trong trẻo và chi tiết cho hệ thống âm thanh của người dùng. Đồng thời, chiếc Wireless Streaming Amplifier này còn cho phép người dùng có thể thiết lập hệ thống âm thanh 2.1, tạo nên một không gian giải trí tại gia sinh động hơn bao giờ hết.

Đặc điểm nổi bật:

  • Cung cấp mức công suất lên đến 100W / kênh (8 Ohm), và 125W / kênh (4 Ohm), đảm bảo một chất âm trong trẻo và chi tiết cho hệ thống âm thanh của người dùng.

  • Amply với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phần mặt trước mang thiết kế “cảm ứng” rất sang trọng.

  • Kết nối đa dạng với Pandora, Spotify, TuneIn, SiriusXM, Amazon Music, Tidal, Tidal HiRes, iHeartRadio, Deezer, Deezer HiFi, Mood:Mix, Sony Hi-Res, AWA, QPlay, SoundCloud.

  • Hỗ trợ các định dạng âm thanh Dolby Digital +, Dolby Digital, LPCM, DSD giúp người dùng có thể trải nghiệm các file nhạc có độ phân giải ấn tượng, lên đến 24-bit/192kHz và 5.6MHz (DSD)

  • Tích hợp Bộ lọc Marantz Musical Digital Filters độc quyền, duy trì chất ấm áp trong suốt quá trình chuyển đổi kỹ thuật số sang analog.

Amply nghe nhạc Cabasse Abyss

Độc đáo Meridian Ellipse, loa phát trực tuyến tất cả trong một đầu tiên của hãng âm thanh Anh quốc

Amply tích hợp DAC Cabasse ABYSS là bộ khuếch đại tích hợp Hi-Fi cao cấp, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu âm thanh Pháp lừng danh Cabasse. ABYSS mang đến trải nghiệm âm thanh Hi-Fi tuyệt vời, thỏa mãn nhu cầu của những người đam mê âm nhạc, đồng thời tích hợp các tính năng thông minh cho ngôi nhà hiện đại.

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn hoàn hảo cho mọi không gian nội thất. Mặt trước được trang bị bộ điều khiển cảm ứng tích hợp, có thể nâng cấp thành màn hình cảm ứng màu LCD video đẹp mắt với vòng điều chỉnh âm lượng. 

  • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như Profile  DEAP - cung cấp các cài đặt âm thanh được tinh chỉnh cho từng model loa Cabasse tương thích.

  • Tích hợp với các kết nối linh hoạt như Bluetooth, USB, và có thể tương thích với nhiều thiết bị âm nhạc khác nhau, từ máy tính, smartphone đến các thiết bị nghe nhạc hi-res.

Cambridge Audio Evo 150

Độc đáo Meridian Ellipse, loa phát trực tuyến tất cả trong một đầu tiên của hãng âm thanh Anh quốc

Với Cambridge Audio Evo 150, âm thanh của quá khứ được tái hiện một cách hoàn hảo trong tương lai. Tích hợp bộ khuếch đại Hypex NCore Class D vượt trội và công nghệ phát nhạc trực tuyến độc quyền StreamMagic cho phép Cambridge Audio Evo 150 mang cả thế giới nhạc số chất lượng cao vào trong ngôi nhà của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là bổ sung thêm bộ loa để thưởng thức chất lượng âm thanh có độ phân giải cao từ đầu network player nhỏ gọn, thanh lịch.

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết lập đơn giản, sử dụng dễ dàng và dễ dàng điều chỉnh âm lượng theo sở thích

  • Ứng dụng StreamMagic cung cấp các tính năng hiện đại như DLNA, AirPlay 2, Bluetooth (hỗ trợ aptX HD), Chromecast, Spotify Connect, Tidal Connect, Qobuz, Internet Radio và cả Roon Read

  • Kết nối tuyệt vời:  Evo 150 Trang bị đa dạng các cổng đầu vào kỹ thuật số và analog như RCA, Optical, Coaxial và cổng 3.5mm

  •  Evo 150 sử dụng aptX HD Bluetooth - truyền phát nhạc không dây, độ nét cao với đường truyền hoàn hảo, cho chất lượng âm thanh HD.

  •  Thiết kế đẹp mắt, trang nhã, dễ dàng được bố trí gọn gàng ở mọi nơi bạn mong muốn

  •  Evo 150 dễ dàng kết nối với mâm đĩa than mang đến trải nghiệm âm thanh trung thực, chi tiết tiện lợi cho những mâm đĩa than không có pre-amp bên trong.

4. Mua amply nghe nhạc đa năng nhỏ gọn chính hãng ở đâu?

Độc đáo Meridian Ellipse, loa phát trực tuyến tất cả trong một đầu tiên của hãng âm thanh Anh quốc

Nếu bạn đang tìm mua amply nghe nhạc đa năng nhỏ gọn chính hãng thì hãy tham khảo SAIGON HD. Với kinh nghiệm hơn 13 năm trong lĩnh vực âm thanh, SAIGON HD là đối tác của nhiều thương hiệu âm thanh nổi tiếng thế giới cùng đội ngũ kỹ thuật được đào tạo kỹ lưỡng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn muốn tìm mua amply nghe nhạc.

Đến với SAIGON HD, bạn sẽ được tư vấn và sử dụng thử các mẫu amply nghe nhạc để trải nghiệm đầy đủ. Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng các dịch vụ khi mua  amply nghe nhạc tại SAIGON HD:

  • Giá cạnh tranh với thị trường

  • Sản phẩm chính hãng

  • Bảo hành chính hãng

  • Hỗ trợ miễn phí giao hàng và cân chỉnh tại nhà (Áp dụng cho khách hàng ở nội thành TP. Hồ Chí Minh)

  • Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí

Khi có nhu cầu về đầu đĩa than, Quý khách hàng đừng quên liên hệ Hotline 0933. 252. 606 – 0909. 152. 606để được hỗ trợ nhanh và sớm nhất nhé!

>>> Thông tin chi tiết liên hệ <<<

SAIGON HD – Siêu Thị Thiết Bị Nghe Nhìn Chính Hãng

🏠 Trụ sở chính: 122B, Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

📞 Hotline: 0909.152.606

🏠 Showroom trải nghiệm: Số 88, Đường số 14, khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

📞 Hotline: 0901.442.606

📞 Hotline tư vấn (24/7): 0933.252.606

🌐 Website: www.saigonhd.com

🌐 Website dự án: www.duan.saigonhd.com

Từ khóa: Amply nghe nhạc

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!