Thiết bị nghe nhìn

Nhập Liệu  •  27/07/2024 1:49  •  0 bình luận  •  419 lượt xem

Top 7+ cặp loa karaoke gia đình dưới 15 triệu đáng mua nhất mùa hè 2024 

Top 7+ cặp loa karaoke gia đình dưới 15 triệu đáng mua nhất mùa hè 2024

Xu hướng mua sắm loa karaoke để sử dụng trong gia đình hiện nay đang ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Với thị trường âm thanh ngày càng phát triển liên tục không ngừng như hiện nay thì việc tìm kiếm và chọn mua được một cặp loa karaoke chất lượng đôi khi cũng khiến cho nhiều người dùng phải băn khoăn và đắn đo rất nhiều. 

Nếu bạn cũng là người đam mê hát karaoke và đang muốn tìm kiếm một cặp loa chất lượng với giá cả hợp lý để sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, SAIGON HD sẽ gợi ý cho bạn Top 7+ cặp loa karaoke dưới 15 triệu đáng mua nhất trong mùa hè 2024 này nhé. 

Tiêu chí chọn mua loa karaoke chất lượng

Tiêu chí chọn mua loa karaoke chất lượng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho gia đình một cặp loa karaoke gia đình giá rẻ mà chất lượng phải đảm bảo thì hãy lưu ý đến những tiêu chí sau đây để có thể lựa chọn được một cặp loa phù hợp nhé:

  • Kiểu dáng, thiết kế của loa

Với sự đa dạng của thị trường loa karaoke hiện nay thì việc xác định kiểu dáng cũng như thiết kế của loa trước khi mua cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. 

Tùy thuộc vào từng mục đích và không gian sử dụng mà bạn sẽ cần chọn mua sản phẩm phù hợp. Ví dụ nếu không gian nhỏ hẹp thì bạn nên ưu tiên sử dụng các dòng loa treo để vừa tiết kiệm được diện tích không gian lắp đặt đồng thời cũng đảm bảo được âm thanh khi phát ra sẽ có độ phủ đồng đều hơn. 

Và ngược lại với những không gian rộng rãi hoặc mong muốn sở hữu một bộ dàn đẹp thì bạn có thể lựa chọn các cặp loa karaoke dạng cột để vừa có thể hát karaoke hay nghe nhạc khi cần thiết.  

  • Chất âm và công suất của loa

Chất âm được đánh giá là một trong những tiêu chí tiên quyết rất quan trọng khi lựa chọn mua loa karaoke, bởi lẽ một chiếc loa được đánh giá là hay hoặc không sẽ ảnh hưởng rất nhiều ở việc có thể truyền tải đến tai người nghe những giai điệu trầm bổng, âm cao sáng rõ, không bị chói gắt, hú rè hay nhiễu tiếng. 

Vì thế mà bạn nên nghe thử hoặc hát thử trước khi quyết định mua loa để xem chất âm của loa có phù hợp với sở thích, mong muốn của mình hay không. 

Hoặc nếu không tự tin về khả năng cảm nhận chất âm của loa thì bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn hoặc kỹ thuật viên có chuyên môn để hỗ trợ mình chọn lựa được một chiếc loa ưng ý. 

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến công suất của loa khi chọn mua vì đa số các dòng loa chuyên dụng cho karaoke gia đình thì công suất sẽ nằm ở mức từ 150W trở lên nên nếu lựa chọn những dòng loa có mức công suất nhỏ hoặc yếu hơn cũng sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng âm thanh và gây lãng phí nguồn điện năng lẫn tài chính của bạn. 

  • Nguồn gốc, xuất xứ

Tiêu chí thứ hai là việc lựa chọn những dòng loa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đến từ những thương hiệu có tên tuổi để đảm bảo được chất lượng của loa, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng và cũng không đảm bảo được các chính sách bảo hành, bảo trì khi xảy ra hư hỏng. 

  • Giá cả

Cuối cùng là tiêu chí về giá cả, bạn cần xác định được mức tài chính và khả năng của mình để lựa chọn một cặp loa phù hợp để tránh việc lãng phí lại không phù hợp với mục đích sử dụng. 

Một cặp loa chất lượng và phù hợp chính là một cặp loa có mức công suất vừa phải, không quá lớn hay nhỏ, có thể phối ghép với đa dạng thiết bị để tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh đáp ứng được các tiêu chí sử dụng của người dùng. 

Top 7+ cặp loa karaoke dưới 15 triệu đáng mua nhất mùa hè 2024 này

Loa karaoke JBL Pasion 10

Loa karaoke JBL Pasion 10 là mẫu loa nhận được rất nhiều sự yêu mến vì sở hữu thiết kế kiểu dáng đơn giản, thời thượng đi kèm phần khung viền nhôm bên ngoài tạo thêm sự nổi bật cho loa. 

Với cấu tạo 3 đường tiếng, 2 loa Bass đường kính 25cm, 4 loa Mid mỗi loa có đường kính 7.6cm cùng mức tổng công suất 400W và độ nhạy 90dB giúp loa mang đến chất âm phong phú, không trộn lẫn các dải âm để giọng hát luôn trong trẻo, mượt mà và chân thực. 

Loa karaoke Boston Acoustics BA Classic 10

Loa karaoke Boston Acoustics BA Classic 10 là dòng loa karaoke đến từ thương hiệu Boston Acoustics danh tiếng của Hoa Kỳ. Loa sử dụng vỏ thùng làm bằng chất liệu MDF cao cấp được phủ vinyl hoàn thiện cùng mặt lưới thép bảo vệ loa cùng điểm nhấn là lớp vỏ bọc nâu trắng bên ngoài tạo sự sang trọng cho sản phẩm. 

Loa Boston Acoustics BA Classic 10 có mức công suất 150W, đường kính loa Mid/Bass 250mm cùng màng loa Woofer làm từ sợi tổng hợp tinh chế đặc biệt cứng và nhẹ giúp tăng độ nhạy, nâng đỡ giọng hát được nhẹ nhàng và hòa quyện cùng dải trầm mạnh mẽ với tiếng bass đầy đặn và cực lan tỏa. 

Loa karaoke Boston Acoustics BA Classic 12

Loa karaoke Boston Acoustics BA Classic 12 là dòng loa karaoke chuyên nghiệp được thiết kế dành riêng cho mục đích karaoke gia đình, karaoke kinh doanh hoặc nhà hàng… Loa sở hữu thiết kế loa Mid/Bass với đường kính 300mm, màng loa Woofer được làm từ sợi tổng hợp tinh chế đặc biệt giúp tăng độ nhạy, nâng đỡ giọng hát lên nhẹ nhàng và hòa quyện với dải trầm mạnh mẽ cùng tiếng bass đầy đặn, trung thực. 

Nhờ mức công suất khá lý tưởng ở chế độ RMS có thể đạt tới 250W giúp loa Boston Acoustics BA Classic 12 có thể dễ dàng kết nối cùng nhiều mẫu amply công suất hay cục đẩy công suất để tạo thành một bộ dàn karaoke hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện nay.

>>> Tham khảo thêm: Gợi ý combo karaoke Paramax chính hãng

Loa karaoke Paramax Euro 8 Limited

Loa Paramax Euro 8 Limited là mẫu loa đứng cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Paramax (Việt Nam), mẫu loa này thuộc hệ thống loa toàn dải gồm 3 củ loa được thiết kế để hoạt động ổn định và cuốn hút hơn ở cấu tạo 2.5 đường tiếng từ đó tái tạo ra âm trung và cao được sáng rõ, mượt mà hơn.

Bên cạnh cấu trúc 3 đường tiếng này, Paramax Euro 8 Limited cũng hoạt động ổn định ở mức công suất 150W / 600W để bạn có thể tận hưởng chất lượng âm thanh sống động, mãn nhãn không kém gì rạp hát hoặc rạp chiếu phim chuyên nghiệp. Ngoài ra, với dải tần số rộng từ 32Hz đến 25kHz cũng là điểm cộng giúp loa giảm thiểu được tình trạng méo tiếng, rè tiếng, nhiễu tiếng xảy ra như trên một số dòng loa khác. 

Loa karaoke Paramax Z-1500

Được thiết kế để mang lại âm thanh đặc biệt và nổi bật với âm trung phong phú và mở rộng, loa karaoke Paramax Z-1500 là mẫu loa nhận được đánh giá cao không chỉ vì kiểu dáng đẹp với các đường nét tinh xảo cao cấp mà còn ở mặt chất lượng âm thanh nữa. 

Loa karaoke Paramax Z-1500 có cấu tạo gồm 5 loa, 2 đường tiếng với 1 củ loa trầm có đường kính 10 inch (25.4 cm) kết hợp cùng 4 củ loa tweeter có đường kính 3cm giúp tái tạo âm treble chi tiết, sáng rõ, tự nhiên và không bị gắt. Loa có mức công suất liên tục 200W và đạt đỉnh lên đến 400W nên rất phù hợp với những không gian có diện tích khoảng 20-30 m2. 

Loa karaoke Paramax Z-2500

Loa nghe nhạc & karaoke Paramax Z-2500 là mẫu loa có kiểu dáng gọn gàng, dễ dàng bố trí ở nhiều nơi theo đúng với nhu cầu của người tiêu dùng Việt nên rất thích hợp để sử dụng trong các không gian có diện tích từ 30-40 mm2.

Loa có một loa trầm đường kính 12cm (30.5cm) kết hợp với màng loa và gân xốp nên làm tăng độ nhạy âm trung giúp giọng hát được dày hơn, mở rộng hơn và đầy uy lực hơn. Paramax Z-2500 có mức công suất 250W liên tục và có thể đạt tới 500W nên có thể trải nghiệm nhiều thể loại nhạc khác nhau mà vẫn đảm bảo được chất âm trung thực, sống động vốn có. 

Loa karaoke Paramax P-1000

Loa karaoke Paramax P-1000 có mức công suất tối đa 300W với dải tần 45Hz - 20kHz cùng độ nhạy 94dB cho âm thanh đầu ra luôn có được độ sôi động, chân thực, phù hợp với những không gian có diện tích khoảng 15 - 20m2. 

Với hệ thống 2 đường tiếng, cấu tạo từ 5 củ loa cùng loa bass 25cm dạng Cone được đặt ở vị trí trung tâm giúp cho âm thanh phát ra luôn có được độ trung thực, sinh động và mạnh mẽ. Loa karaoke Paramax P-1000 cũng được trang bị mạch bảo vệ PowerMaxTM tiên tiến giúp chống cháy cho loa tweeter, nhờ đó mà loa hoạt động được bền bỉ hơn. 

Địa chỉ bán loa karaoke chính hãng, giá tốt tại TP.HCM

Song song với việc cân nhắc về giá thành hay chất lượng khi chọn mua loa karaoke thì người dùng cũng nên lưu ý về việc tìm kiếm và lựa chọn những đơn vị uy tín để cung cấp cho mình những sản phẩm âm thanh chính hãng, chất lượng. 

Địa chỉ bán loa karaoke chính hãng, giá tốt tại TP.HCM

Là đơn vị với nhiều năm uy tín trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các sản phẩm âm thanh chính hãng, SAIGON HD tự tin sẽ là địa chỉ cung cấp cho bạn những cặp loa karaoke chất lượng với mức giá uy tín. 

Đến với SAIGON HD, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng thiết bị cũng như giá cả, với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ bạn tận tâm trong quá trình mua sắm để đảm bảo lựa chọn được một cặp loa karaoke giá rẻ chất lượng. 

Trên đây là gợi ý về Top 7+ cặp loa karaoke dưới 15 triệu đáng mua nhất trong mùa hè này, hy vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để có thể chọn mua được một cặp loa karaoke chất lượng nhé!

----------------

Thông tin liên hệ:

  • Head Office: 122B - Phan Đăng Lưu - Phường 3 - Quận Phú Nhuận - TP. HCM

  • Showroom trưng bày: Số 88 - Đường số 14 - KDC Him Lam - Phường Tân Hưng, Quận 7 - TP. HCM

  • Hotline: 0933 252 606 - 0909 152 606 

  • Website: www.saigonhd.com

  • Website dự án: www.duan.saigonhd.com

Xem thêm thông tin tại:

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!