Thiết bị nghe nhìn

Nhập Liệu  •  05/10/2019 1:41  •  0 bình luận  •  1689 lượt xem

Norstone Digital Cable

Bên cạnh dây loa và cáp HDMI, thương hiệu Pháp Norstone còn sở hữu nhiều dòng dây dẫn cap cấp khác, trong đó, không thể nhắc đến loạt cáp tín hiệu số (cáp digital) chất lượng cao của hãng, với nhiều lựa chọn phong phú và giá thành phải chăng.

ARRAN CABLE OPTIC TOSLINK MINI JACK

Norstone Digital Cable

Đây là dòng cáp quang (Optical) dùng để truyền tải tín hiệu âm thanh số từ các nguồn phát portable như máy tính, điện thoại, card âm thanh, máy nghe nhạc, đầu kỹ thuật số… sử dụng cổng digital out chuẩn 3,5mm (aux mini jack). Norstone Arran Cable Optic Toslink Mini Jack hỗ trợ dữ liệu nhạc số độ phân giải cao (Hi-Res) ở nhiều định dạng, trong đó có cả Dolby Digital, DTS, DSD, MP3… Cáp này có lõi dẫn bằng sợi acrylic, đầu cắm mạ vàng 24K và được đặt trong hộp nhôm.

ARRAN CABLE OPTIC TOSLINK

Norstone Digital Cable

Norstone Digital Cable

Norstone Digital Cable

Arran Cable Optic Toslink là loại cáp quang có thiết kế và cấu trúc giống hệt như Arran Cable Optic Toslink Mini Jack, chỉ khác là sử dụng cả 2 đầu cắm chuẩn Toslink.

JURA CABLE OPTIC TOSLINK

Norstone Digital Cable

Norstone Digital Cable

Norstone Digital Cable

Đây là dòng cáp quang cao cấp nhất của Norstone, được thiết kế để phục vụ cho những dàn nhạc số đẳng cấp. Jura Cable Optic Toslink sử dụng lõi dẫn bằng sợi acrylic, được che chắn bởi các lớp giáp chống nhiễu đặc biệt, vỏ dây được bện từ sợi tổng hợp với độ bền cơ học rất cao. Cáp này có cả 2 đầu cắm chuẩn Toslink, được mạ vàng 24K và đặt trong hộp nhôm sang trọng. Norstone Jura Cable Optic Toslink hỗ trợ dữ liệu nhạc số độ phân giải cao (Hi-Res) ở nhiều định dạng, trong đó có cả Dolby Digital, DTS, DSD, MP3…

ARRAN CABLE USB

Norstone Digital Cable

Norstone Digital Cable

Norstone Digital Cable

Bên cạnh cáp quang (Optical), Norstone còn có các loại cáp USB của 2 dòng Arran và Jura, được thiết kế với 1 đầu USB-A và 1 đầu USB-B, dùng để truyền tải tín hiệu nhạc số từ máy tính, đầu kỹ thuật số, music server… tới bộ giải mã (DAC). Trong đó, Arran Cable USB là dòng cáp phổ thông, sử dụng lõi dẫn bằng đồng OFC siêu tinh khiết (99,999%), được che chắn bởi 1 lớp điện môi bằng PVC ở trong cùng, tiếp đến là 1 lớp nhôm mỏng để chống nhiễu, cùng 3 lớp giáp bảo vệ bên ngoài bằng sợi tổng hợp giúp chống nhiễu và tăng độ bền cơ học. Các đầu cắm của dây cũng được mạ vàng để đảm bảo chất lượng kết nối. Arran Cable USB đạt chuẩn USB 2.0 với tốc độ truyền tải đạt 480 Mbit/s - 60 Mb/s.

JURA CABLE USB

Norstone Digital Cable

Norstone Digital Cable

Norstone Digital Cable

Norstone Digital Cable

Jura Cable USB là phiên bản cáp USB cao cấp hơn của Arran Cable USB, với lõi dẫn tương tự bằng đồng OFC siêu tinh khiết (99,999%), nhưng được mạ bạc nguyên chất bên ngoài để chống nhiễu và giảm hiệu ứng bề mặt, tăng khả năng truyền tải. Tương tự như Arran Cable USB, lõi dẫn của Jura Cable USB được che chắn bởi 1 lớp điện môi bằng PVC ở trong cùng, tiếp đến là 1 lớp nhôm mỏng để chống nhiễu, cùng 3 lớp giáp bảo vệ bên ngoài bằng sợi tổng hợp giúp chống nhiễu và tăng độ bền cơ học. Tuy nhiên, chất liệu điện môi, vỏ dây đều sử dụng những vật liệu cao cấp hơn hẳn.

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!