Thiết bị nghe nhìn

Lê Việt Anh  •  09/06/2019 2:35  •  0 bình luận  •  1004 lượt xem

Zappiti One SE 4K

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu phát hi-end dành cho phòng phim gia đình, Zappiti luôn cho ra đời những sản phẩm có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí tại gia nhờ sự vượt trội cả về chất lượng hình ảnh và âm thanh. Trong đó, Zappiti One SE 4K là một lựa chọn đặc biệt hấp dẫn dành cho tầm giá dưới 10 triệu đồng.

Zappiti One SE 4K

Đầu phát là một trong những thiết bị cơ bản và quan trọng nhất trong mỗi hệ thống giải trí tại gia, đặc biệt là xem phim. Tất nhiên, chúng ta có rất nhiều phương án dành cho đầu phát, như tận dụng luôn đầu phát tích hợp trong các dòng TV đời mới, dùng đầu DVD hay cao cấp hơn là đầu Blu-ray. Nhưng, những phương án trên ít nhiều vẫn tồn tại những hạn chế đáng kể, đầu phát tích hợp trong TV và đầu DVD thì cho chất lượng âm thanh hình ảnh kém, ít hỗ trợ các định dạng cao cấp, đầu DVD và đầu Blu-ray thì bị hạn chế nguồn phim và phụ đề bởi phụ thuộc vào đĩa, và giá mỗi đĩa phim thường khá cao.

Zappiti One SE 4K

Trong bối cảnh đó, đầu phát kỹ thuật số nổi lên như một lựa chọn tối ưu nhất cả về giá thành, tính hiệu quả, sự tiện dụng và đặc biệt là chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt vời. Với mức giá chỉ khoảng 8 triệu đồng, chúng ta đã có thể sở hữu ngay Zappiti One SE 4K, chiếc đầu phát cao cấp của thương hiệu Zappiti đến từ Pháp.

Zappiti One SE 4K

Zappiti One SE 4K là một đầu phát phim chuẩn 4K có độ hoàn thiện rất cao về mặt tính năng, có thể phát phim từ ổ cứng gắn trong, ổ cứng gắn ngoài và từ các dịch vụ trực tuyến (Netflix). Về mặt hình ảnh, chiếc đầu pháp này hỗ trợ video ở định dạng thương mại cao cấp nhất hiện nay là 4K Ultra HD (3840x2160), công nghệ Zappiti MagicPixel nâng nguồn dữ liệu video ở định dạng thấp hơn lên chuẩn 4K. Các tiêu chuẩn hình ảnh tiên tiến như HDR, codec HEVC (10-bit & REC.2020) đều có mặt đầy đủ trên Zappiti One SE 4K. Chiếc đầu phát này có thể chơi tốt hầu hết các định dạng video bao gồm cả ISO Blu-ray, UHD, M2TS, MKV,…

Zappiti One SE 4K

Là một đầu phát dành cho xem phim, tuy nhiên yếu tố âm thanh của One SE 4K vẫn được nhà sản xuất Zappiti chú trọng đặc biệt, với việc hỗ trợ đầy đủ các định dạng âm thanh vòm 3D như Dolby Atmos và DTS :X, bên cạnh đó là các định dạng nhạc số AC3, DTS MPEG, MP3, ALAC, APE, M4A, AIFF, WAV, WMA, VSELP, FLAC, AAC, AAC-LC, HEAAC, HE-AAC v2, AMR-NB, OGG (Ogg / Vorbis) tối đa 32bit và cả MQA.

Zappiti One SE 4K

Hệ thống tính năng hoàn chỉnh cũng là một điểm khiến cho Zappiti One SE 4K trở nên nổi trội so với các đầu phát khác ở cùng phân khúc, bao gồm khả năng hoạt động đa nhiệm, truyền phát dữ liệu tốc độ cao, khóa bảo mật đa cấp, mã kiểm soát IP và IR cho Control4, Crestron, ProControl, RTI, Pronto, Logitech Harmony, giá điều khiển Middle Atlantic, mã rời ON / TẮT và thậm chí là một API Zappiti cho tích hợp tùy chỉnh cao cấp.

Zappiti One SE 4K

Zappiti One SE 4K có một khay ổ cứng chuẩn 3,5”, hỗ trợ lưu trữ tối đa lên tới 16TB, đi kèm với đó là 3 đầu vào USB (2.0 và 3.0), 1 đầu vào USB-C cho phép phát phim từ ổ cứng gắn ngoài, cổng Ethernet dành cho việc kết nối internet, phát phim từ các dịch vụ trực tuyến, đi kèm là 1 đầu vào và 2 đầu ra HDMI. Sức mạnh của Zappiti One SE 4K được đảm bảo nhờ nền tảng phần cứng mạnh mẽ gồm chipset Realtek RTD1295, CPU ARM Cortex CA53 x4 (lõi tứ), GPU Mali -T820 MP3 (3 lõi) (tương đương với Mali 450 lõi 8), hệ điều hành : Android 64-Bit, DSP video và âm thanh với tăng tốc phần cứng, hỗ trợ YUV 10-bit phần cứng gốc, tối ưu hóa hiệu suất phần cứng cho giao diện người dùng Zappiti, bộ nhớ đệm 1 MB L2, RAM DDR4 2 GB.

Zappiti One SE 4K

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!