Thiết bị nghe nhìn

Nhập Liệu  •  26/08/2023 12:00  •  0 bình luận  •  303 lượt xem

Các mẫu Amply xem phim Marantz mới nhất hiện nay

Với vẻ ngoài hiện đại, ấn tượng, các mẫu amply xem phim Marantz mới nhất xuất hiện mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Thiết kế tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp các bộ phim được thể hiện sinh động, lôi cuốn khiến ai cũng mê mẩn. Để có thêm căn cứ lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình, hãy cùng SAIGON HD khám phá tính năng nổi bật của các mẫu amply xem phim Marantz qua bài viết dưới đây. 

CÁC MẪU AMPLY XEM PHIM MARANTZ MỚI NHẤT HIỆN NAY

Nguồn gốc amply Marantz

Marantz là một thương hiệu nổi tiếng đình đám tại Mỹ được thành lập vào những năm 1953. Trong giai đoạn 1960 - 1970, khi nhắc tới thiết bị âm thanh khó có thể bỏ qua cái tên này. Với kinh nghiệm tích lũy, Marantz đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thế giới. Tuy nhiên cho đến những năm 1980, amply Marantz mới đưa các công nghệ hiện đại vào sản phẩm. Chỉ trong một thời gian ngắn, các thiết bị này nhanh chóng được đón nhận bởi các tín đồ mê thiết bị âm thanh.

Giai đoạn 1990 - 2001, Marantz Nhật Bản chính thức tiếp nhận thương hiệu và quảng bá những sản phẩm đến thị trường quốc tế. Với phân khúc từ thấp tới cao cấp, amply Marantz nhanh chóng phủ sóng ở các nước châu Âu và châu Á. Việt Nam cũng trở thành một thị trường tiềm năng với lượng tiêu thụ lớn.

NGUỒN GỐC AMPLY MARANTZ

Hiện nay, Marantz đã xây dựng nhà máy, trụ sở văn phòng công ty tại nhiều quốc gia trên thế giới. Do đó, không khó để bắt gặp các sản phẩm mang tên thương hiệu này ở các nước như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Singapore. Đặt tiêu chuẩn chất lượng làm cốt lõi, các mẫu amply xem phim Marantz mới nhất luôn tuân thủ quy trình nghiêm ngặt và ứng dụng những công nghệ hiện đại. Toàn bộ linh kiện sử dụng sản xuất đều đảm bảo an toàn, không gây hại cho sức khỏe con người hay ô nhiễm môi trường.  

>>> Tổng Hợp Các Mẫu Amply Xem Phim Chính Hãng

>>> Amply Marantz Xem Phim Chính Hãng 

Các amply xem phim Marantz mới nhất có tốt không?

Trở thành thương hiệu nổi tiếng có lượng tiêu thụ lớn trên thị trường, Marantz luôn không ngừng nỗ lực, sáng tạo để mang tới những sản phẩm chất lượng nhất. Cũng vì vậy, các mẫu amply xem phim Marantz mới nhất được chú trọng nhiều về mẫu mã và cấu tạo. Từ quy trình sản xuất nghiêm ngặt đến linh kiện hiện đại đều đầu tư rất công phu và kỹ lưỡng. Đồng thời triệu tập đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn nghiệm vụ cao về làm việc. Sự chăm chút, tỉ mỉ đó đã góp phần tạo nên những thiết bị cao cấp.

Từ khi xuất hiện trên thị trường, các mẫu amply xem phim Marantz mới nhất để lại ấn tượng đặc biệt sâu sắc với người dùng bởi thiết kế hiện đại, tính năng nổi bật và tiện dụng. Điều này lý giải tại sao ai cũng ao ước sở hữu một chiếc amply mang thương hiệu Marantz. Với chất lượng âm thanh trong trẻo, mượt mà, thiết bị sẽ mang tới những giây phút giải trí, trải nghiệm tất cả các thể loại phim một cách chân thực và sinh động nhất.

CÁC AMPLY XEM PHIM MARANTZ CÓ TỐT KHÔNG?

Đánh giá chung về dòng amply Marantz

Thiết kế hiện đại, bắt mắt với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp trong danh sách các loại amply xem phim Marantz mới nhất. Sự đa dạng, phong phú bởi các thiết bị đáp ứng nhu cầu sử dụng, sở thích và không gian lắp đặt máy cho người dùng. 

Một trong những điểm nổi bật ở dòng amply xem phim Marantz mới nhất chính là tích hợp các công nghệ tiên tiến, hiện đại. Điển hình là công nghệ khuếch đại Current Feedback có chức năng hỗ trợ xử lý giúp âm thanh truyền đi chính xác và đạt tốc độ cao. Đồng thời loại bỏ những tạp âm, tiếng hú rít. Nhờ vậy, âm thanh khi đến tai người nghe có cảm giác chân thực và rõ ràng hơn.

CÁC MẪU AMPLY XEM PHIM MARANTZ MỚI NHẤT HIỆN NAY

Nhìn chung, các đầu máy amply Marantz có thể chinh phục nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, giúp bạn tận hưởng, trải nghiệm những bộ phim một cách trọn vẹn nhất. Chất lượng âm thanh chân thực, chính xác chắc chắn không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được hỗ trợ thêm hiệu ứng Dolby Atmos tích hợp với chất lượng hình ảnh 4K sắc nét. Điều này giúp người sử dụng có thêm trải nghiệm sôi động, chân thật y như ngoài đời thực.

Đa số các loại amply Marantz đều hỗ trợ kết nối wifi và bluetooth. Do đó, bạn có thể xem phim hay nghe nhạc từ nhiều nguồn khác nhau. Với hệ điều hành IOS, thông qua tính năng AirPlay, thiết bị dễ dàng kết nối điện thoại, ipad và xem phim, nghe nhạc online.

Ngoài ra, hiện nay trên thị trường phân phối amply xem phim Marantz đa dạng về hình dáng, mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau. Chủng loại sản phẩm phong phú như vậy có thể đáp ứng các nhu cầu mua sắm, sử dụng và sở thích của người tiêu dùng. Trong khi đó, các thiết bị này thường rất bền, ít bị xước hay hư hỏng. Do đó, bạn nên cân nhắc đầu tư amply xem phim Marantz mới nhất ngay từ thời điểm này.

Tổng hợp các mẫu amply xem phim Marantz mới nhất

So với phiên bản cũ, các mẫu amply xem phim Marantz mới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế cũng như tính năng. Dưới đây là danh sách tổng hợp các sản phẩm tiêu biểu, được yêu thích nhất trong suốt thời gian vừa qua.

CÁC MẪU AMPLY XEM PHIM MARANTZ

Amply xem phim MARANTZ SR 5015

Vẻ ngoài sang trọng, hiện đại với kích thước 43.9cm x 16cm x 34.8cm, SR 5015 có tổng trọng lượng hơn 10kg. Thuộc một trong những mẫu amply xem phim Marantz mới nhất, thiết bị cho phép kết nối cấu hình âm thanh 7.2 kênh. Công suất trung bình đầu ra ở mức 100W/kênh với độ phân giải lên tới 8K. 

Amply Marantz SR 5015 hỗ trợ HDCP 2.3 giúp người dùng thoải mái xem các bộ phim cần đăng ký bản quyền có chất lượng video từ 4K lên 8K cực kỳ đơn giản qua 6 cổng HDMI. Bên cạnh các công nghệ hiện đại thường thấy ở những phiên bản trước đó, thiết bị còn trang bị thêm công nghệ HEOS có thể truyền phát âm thanh cho các không gian khác nhau trong nhà. 

AMPLY XEM PHIM MARANTZ SR 5015

Đặc biệt là sự kết hợp của công nghệ Audyssey MultEQ XT32 với Hybrid PLL Clock Jitter Reducer cho phép amply Marantz SR 5015 tự động điều chỉnh âm thanh sao cho chuẩn, vừa tai mà không bị gián đoạn hay ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Ngoài ra, thiết bị cũng được bổ sung chế độ ECO thông minh giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong khi máy hoạt động. Đây là lý do làm cho SR 5015 trở thành mẫu amply xem phim Marantz nhận nhiều đánh giá tích cực nhất từ người sử dụng. 

Amply xem phim MARANTZ SR 6015

Tổng trọng lượng gần 13kg với mức công suất tiêu thụ đạt khoảng 680W, SR 6015 đã thể hiện sức nặng của mình khi lọt top mẫu amply xem phim Marantz được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua. Đây là loại amply 9.2 kênh có thể kiểm soát chất lượng âm thanh đầu ra cực kỳ tốt. Thiết bị ở hữu 7 cổng vào HDMI. Trong đó 1 ngõ có thể truyền âm thanh 3D từ tivi sang máy rồi tới loa để khuếch đại cho chân thực và sống động như thật.

AMPLY XEM PHIM MARANTZ SR6015

Đặc biệt, amply Marantz SR 6015 ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Tiêu biểu như IMAX Enhanced, Dolby Atmos, DTS:X và DTS Virtual:X. Điều này hỗ trợ đắc lực trong việc cải thiện chất lượng âm thanh tự nhiên, sống động và có chiều sâu hơn. Đồng thời tạo nên hiệu ứng giúp trải nghiệm các thể loại phim thú vị và trọn vẹn nhất. Ngoài ra, thiết bị cũng được tích hợp thêm công nghệ ALLLM (Auto Low Latency Mode) và QFT (Quick Frame Transport) có tác dụng làm giảm độ trễ và tăng tốc độ phát tín hiệu. Qua đó loại bỏ các hiện tượng giật lag, giúp người sử dụng xem phim mượt mà hơn. 

Amply xem phim MARANTZ SR 7015

SR 7015 là mẫu amply xem phim Marantz mới nhất được ra mắt vào năm 2020. Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng thiết bị này đã xây dựng cho mình một vị trí nhất định trên thị trường Việt bởi những ưu điểm nổi bật. Đầu tiên là khả năng khuếch đại âm thanh với mức công suất 125W/ kênh. Sở hữu công nghệ mới và xử lý âm thanh 9.2 kênh là một điều khiến cho mẫu amply này luôn được săn đón. Dù loại loa nào cũng có thể thích hợp sử dụng với mẫu amply Marantz SR 7015. 

Việc tích hợp lên đến 8 cổng HDMI sẽ làm đa dạng thêm những nguồn phát bên ngoài như là đầu HD, Blue-ray, máy chơi game,.... trở nên dễ dàng kết nối hơn.

AMPLY XEM PHIM MARANTZ SR7015

Bên cạnh đó, amply Marantz SR 7015 còn dễ dàng truyền phát âm thanh qua các gian phòng khách nhau trong nhà nhờ ứng dụng công nghệ HEOS. Thiết kế bảng bo mạch HDAM (Hyper Dynamic Amplifier Module) độc quyền, sản phẩm có thể cải thiện chất lượng với độ méo âm thấp nhất. Chính điều này giúp cho âm thanh phát ra khi xem phim rõ ràng, tự nhiên và chuẩn xác theo tiếng của từng nhân vật.  

Amply xem phim MARANTZ SR 8015

Là phiên bản amply xem phim Marantz mới nhất trong năm 2020, SR 8015 trọng lượng 14.2 kg có thể hỗ trợ xử lý 11.2 kênh. Trong đó công suất trung bình khoảng 140W. Với kích thước hình hộp 43.9cm x 18.5cm x 46cm dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở bất cứ không gian diện tích nào. Hội tụ những tinh hoa của phiên bản mới nhất, amply Marantz SR 8015 có đầy đủ các tính năng nổi bật. 

AMPLY XEM PHIM MARANTZ SR8015

Đầu tiên là vẻ ngoài mạnh mẽ, khỏe khoắn được chế tạo bằng chất liệu khung nhôm cao cấp giúp bảo vệ các linh kiện bên trong. Đồng thời hạn chế các va chạm bởi các tác động từ yếu tố bên ngoài và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. Ngoài ra, amply Marantz SR 8015 còn tự điều chỉnh và tái tạo âm thanh theo điều kiện phòng. Qua đó mang lại cảm giác dễ chịu khi lắng nghe lời thoại của các nhân vật. 

Bên cạnh đó, thiết bị cũng được hỗ trợ thêm công nghệ ECO giúp tự động tắt mở amply thông minh. Với tính năng này, bạn có thể thoải mái “cày phim” ở bất cứ thể loại nào mà không lo tiêu thụ nhiều điện năng. Quả thực, đây xứng đáng là một thiết bị hoàn hảo ai cũng nên sở hữu để mang lại trải nghiệm tốt nhất khi “enjoy” những bộ phim, bản nhạc mình yêu thích.

SAIGON HD - Cung cấp mẫu amply xem phim Marantz mới nhất chính hãng

Không thể phủ nhận sức hot đến từ các mẫu amply xem phim Marantz mới nhất đem lại cho người sử dụng. Tuy nhiên làm thế nào để mua được sản phẩm chính hãng? Điều quan trọng nhất là bạn nên tìm tới các cơ sở uy tín và đáng tin cậy như SAIGON HD. Dưới đây là một số chính sách và quyền lợi đặc biệt dành cho bạn.

Đa dạng chủng loại

SAIGON HD cung cấp rất nhiều amply xem phim Marantz có hình dáng, kích thước và mẫu mã khác nhau. Từ những phiên bản cũ đến mới đều được cập nhật liên tục tại cửa hàng và trên hệ thống website: https://saigonhd.com/. Nếu quan tâm hoặc muốn tìm hiểu thông tin chi tiết, bạn có thể dùng điện thoại hoặc laptop, máy tính tra cứu.

LÝ DO NÊN LỰA CHỌN SAIGON HD LÀM NƠI MUA SẮM AMPLY CHÍNH HÃNG?

Sản phẩm chính hãng

Tất cả các loại amply chúng tôi cung cấp đều nhập khẩu chính hãng 100% và có đủ giấy tờ xác minh nguồn gốc xuất xứ. SAIGON HD cam kết không phân phối sản phẩm kém chất lượng. Nếu phát hiện thiết bị là hàng giả, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường toàn bộ giá trị nên quý khách có thể an tâm.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Đến với SAIGON HD, bạn có thể được tư vấn chuyên sâu hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu tính năng sản phẩm sẽ giúp bạn lựa chọn thiết bị phù hợp cho nhu cầu sử dụng, sở thích và không gian lắp đặt.

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP

Cơ sở vật chất hiện đại

Để quý khách hàng có thể trải nghiệm các mẫu amply xem phim Marantz mới nhất, chúng tôi đã xây dựng cửa hàng quy mô diện tích lớn. Một phần trưng bày thêm nhiều sản phẩm khác nhau. Mặt khác tạo điều kiện cho khách hàng tự mình thử chạy test amply trước khi đem về nhà nhằm đảm bảo thiết bị không bị lỗi hay âm thanh rè. Đồng thời tránh mất thời gian, công sức lắp đặt và đổi trả.

Giá thành hợp lý

Toàn bộ mẫu amply xem phim Marantz mới nhất và phiên bản cũ đều được chúng tôi niêm yết giá công khai trên tất cả hệ thống kênh bán hàng. Mức giá này đảm bảo tốt nhất và hoàn toàn hợp lý. Ngoài ra, nhằm hỗ trợ khách hàng có thêm cơ hội mua sắm thiết bị amply lắp đặt tại nhà, chúng tôi còn xây dựng các chương trình ưu đãi. Quý vị có thể theo dõi thông tin cập nhật mới nhất trên website.   

ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM SẢN PHẨM ÂM THANH CHÍNH HÃNG

Chính sách bảo hành

Các mẫu amply Marantz có độ bền cao và khó bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài. Tuy nhiên để khách hàng yên tâm hơn trong thời gian sử dụng, SAIGON HD đề xuất phương án hỗ trợ bảo hành 1 năm cho tất cả thiết bị mới. Đồng thời thực thi chính sách vận chuyển toàn quốc. Sau khi khách hàng kiểm tra và đồng ý nhận mới phải thanh toán. Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 3 đến 7 ngày. 

Trên đây, SAIGON HD đã chia sẻ các tính năng và đặc điểm nổi bật của các mẫu amply xem phim Marantz mới nhất. Mong rằng bài viết cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp cho mình. Nếu cần tư vấn hay có câu hỏi nào dành cho chúng tôi, vui lòng truy cập website: https://www.saigonhd.com/ hoặc gọi điện tới số hotline 0933.252.606 để được hỗ trợ và giải đáp nhanh nhất. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ 24/7.

>>> Thông tin chi tiết liên hệ <<<

SAIGON HD – Siêu Thị Thiết Bị Nghe Nhìn Chính Hãng

🏠 Trụ sở chính: 122B, Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

📞 Hotline: 0909.152.606

🏠 Showroom trải nghiệm: Số 88, Đường số 14, khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

📞 Hotline: 0901.442.606

📞 Hotline tư vấn (24/7): 0933.252.606

🌐 Website: www.saigonhd.com

🌐 Website dự án: www.duan.saigonhd.com

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!