Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  24/09/2021 1:57  •  0 bình luận  •  569 lượt xem

Bật Mí Cách Chọn Mua Bộ Karaoke Gia Đình Chất Lượng Nhất

Bộ Karaoke gia đình chắc hẳn không còn quá đỗi xa lạ với tất cả các gia đình tại Việt Nam. Khi tiếng nhạc cất lên như báo hiệu cho một cuộc vui sum vầy tụ họp lại với nhau cùng cất tiếng ca. Hát karaoke từ lâu đã là một nhu cầu giải trí không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Để có được những cuộc vui chơi tới bến và không bị sự cố thì một bộ karaoke gia đình chuyên nghiệp là điều cần phải có. Một dàn karaoke chuyên nghiệp cũng sẽ giúp bạn tự tin cất giọng hát hơn rất nhiều. Ngày hôm nay hãy cùng SAIGON HD tìm hiểu về cách chọn mua bộ karaoke gia đình chất lượng nhất nhé!

Bộ karaoke gia đình gồm những gì?

Để mua được một bộ karaoke gia đình hay nhất thì trước tiên bạn cần phải nắm rõ được nó bao gồm những trang thiết bị gì. Việc mua sắm đầy đủ các trang thiết bị bổ trợ cho nhau sẽ làm cho âm thanh càng thêm chân thật và sống động hơn bao giờ hết. Một dàn karaoke gia đình sẽ bao gồm:

+ Thiết bị khuếch đại âm thanh và cân chỉnh âm thanh (Bao gồm Amply tích hợp hoặc Cục đẩy công suất) + Mixer (thiết bị vang số).

+ Loa karaoke gia đình (Loa chính, Loa Sub)

+ Nguồn âm (Micro, Đầu karaoke)

Xem thêm một số sản phẩm tại đây:

>>> Loa karaoke gia đình BOSE MA 12EX - Chất Lượng Đỉnh Cao Nhất Dành Cho Bạn

>>> Mixer YAMAHA MGP16X - Cam Kết Những Điều Tuyệt Vời Cho Khách Hàng

>>> Cục đẩy công suất CROWN XLi 2500 

Amply

Thiết bị có chức năng chính là khuếch đại và xử lý âm thanh tín hiệu phát ra loa. Ngoài ra còn giúp cân chỉnh âm thanh, cho ra âm và giọng của người hát một cách rõ ràng nhất mà không bị rè hay nhiễu tiếng. Ngày nay có rất nhiều thiết bị xử lý âm thanh được thiết kế có công nghệ xử lý âm thanh chuẩn xác hơn amply là cục đẩy công suất và vang karaoke.

Cục đẩy công suất

Trong bộ karaoke tốt thì cục đẩy công suất có chức năng chính là khuếch đại tín hiệu âm thanh phát ra loa tương tự như amply. Tuy nhiên, điểm mạnh của cục đẩy công suất hơn nhiều với amply là ở công suất phát ra lớn hơn. Việc này giúp truyền tải âm thanh một cách chân thật nhất và giảm thiểu tối đa độ méo tiếng của loa. Cho phép các thiết bị âm thanh khi hoạt động ở một cường độ cao trong thời gian nhất định được ổn định hạn chế rủi ro cháy loa diễn ra. Việc ứng dụng cục đẩy công suất thường dùng cho các dàn loa lớn hơn khi cần công suất cao hơn rất nhiều.

Thiết bị vang số

Hay còn được gọi với một cái tên khác là mixer. Thiết bị trong bộ karaoke gia đình giúp trộn và cho khả năng xử lý tín hiệu một cách tự động. Giúp cho xử lý âm thanh một cách chuẩn xác nhất và hạn chế việc âm thanh bị méo tiếng, âm thanh phát ra sẽ nghe rõ ràng và mượt mà hơn.

Loa karaoke

Thiết bị phát thanh chính của bộ karaoke gia đình, đây được xem như âm thanh của bộ thiết bị này.

Micro karaoke

Thiết bị ghi nhận giọng hát của người hát vào truyền vào hệ thống. Sau đó âm thanh sẽ được xử lý qua amply một cách chuẩn mực nhất rồi ra loa. Micro karaoke trong bộ karaoke gia đình cũng thường có 2 loại: micro không dây và micro truyền thống có dây. Đối với micro truyền thống có dây sẽ kết nối dây tới amply hoặc mixer. Còn đối với loại micro không dây thì dùng mic và đầu thu tín hiệu. Hiện nay đối với những trang thiết bị sử dụng công nghệ tiên tiến hơn sẽ luôn có giá thành cao hơn so với loại truyền thống. Và đó là lý do mà micro không dây lúc nào cũng có chi phí cao hơn cả.

Đầu karaoke

Để có được những bản nhạc hay nhất thì đầu karaoke cũng là một thiết bị vô cùng quan trọng.

Loa sub

Đúng như cái tên khi dòng loa này giúp tái tạo âm thanh ở mức dải tần số thấp đến siêu thấp (dưới 200Hz). Việc này giúp mang đến âm thanh cực kỳ mạnh mẽ và sâu lắng hơn bao giờ hết. Dòng loa sub bao gồm 2 loại chính là loa điện và loa sub. Tuy nhiên dòng loa điện được nhiều người lựa chọn sử dụng hơn vì những tính năng công nghệ hiện đại nhất phát triển đều theo thời gian.

Kinh nghiệm mua dàn karaoke gia đình hay nhất hiện nay

Nếu như bạn chưa biết về cách để mua được bộ karaoke gia đình hay nhất hiện nay thì hãy cùng theo dõi tiếp những gợi ý dưới đây nhé. Chắc chắn sau khi đọc xong bạn sẽ có thể tự mình đi lựa chọn một dàn karaoke gia đình hay nhất hiện nay rồi.

Hình thức phối ghép

Có nghĩa là bạn sẽ mua những sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau mà bạn mong muốn. Sau đó phối ghép chúng lại với nhau tạo thành một bộ karaoke gia đình cao cấp. Ngoài ra, trên thị trường cũng có những bộ karaoke được phối ghép sẵn và bạn chỉ cần mua về lắp đặt mà thôi. Riêng với tự phối ghép thì cần nắm rõ thương hiệu mua, thông số của thiết bị để tránh xảy ra trường hợp không ăn nhập với nhau.

Trải nghiệm sản phẩm

Khi mua dàn karaoke chuyên nghiệp bạn cần phải trải nghiệm về âm thanh trực tiếp để chắc chắn hiểu rõ được nó vận hành và cho ra chất lượng như nào.

Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua bộ karaoke gia đình

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp bộ karaoke gia đình chất lượng nhưng bạn cần phải lựa chọn đúng nơi có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tận tình nhất. Hãy tham khảo qua SAIGON HD để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm mà bạn mong muốn hơn. Chắc hẳn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng vì hơn ai hết SAIGON HD luôn luôn thấu hiểu và lắng nghe khách hàng của mình.

Bật mí top 3 bộ karaoke gia đình cao cấp chất lượng nhất

Bộ karaoke gia đình CROWN KVS 1000 - JBL PRX 412M - JBL KX180 - JBL EON 618S - AKG KM200

bộ karaoke gia đình

Giá thành của trọn bộ karaoke gia đình cao cấp: 96.800,000 VND

Xem thêm về bộ karaoke CROWN KVS 1000 - JBL PRX 412M - JBL KX180 - JBL EON 618S - AKG KM200

Bộ karaoke gia đình  YAMAHA PX3 - BOSE 402 IV - JBL KX180 - BOSE MB4 - AKG KM200

bộ karaoke gia đình

Giá thành của trọn bộ karaoke gia đình cao cấp: 100.200.000 VND

>>> Xem thêm bộ karaoke gia đình YAMAHA PX3 - BOSE 402 IV - JBL KX180 - BOSE MB4 - AKG KM200

Bộ karaoke gia đình BOSE PM4500 - BOSE 502 ARRAY - JBL KX180 - BOSE MB4 - JBL VM300

bộ karaoke gia đình

Giá thành của trọn bộ karaoke gia đình cao cấp: 142.100.000 VND

>>> Xem thêm bộ karaoke gia đình BOSE PM4500 - BOSE 502 ARRAY - JBL KX180 - BOSE MB4 - JBL VM300

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Website: https://www.saigonhd.com/

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!