Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  16/04/2021 5:22  •  0 bình luận  •  893 lượt xem

Bạn Biết Gì Về Dàn Âm Thanh Denon Nghe Nhạc?

Nhật Bản luôn là một trong những nước đi đầu thế giới về thiết bị âm thanh. Trên thị trường ấy, thương hiệu Denon luôn nổi bật hơn cả. Không chỉ nối tiếng ở trong nước mà Denon còn đã vươn xa mang tầm quốc tế. Với tiêu chí chất  lượng âm thanh và thiết kế tinh xảo thuận tiện luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế mà dàn âm thanh Denon luôn được người dùng tin tưởng? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

>>> Thiết Kế Phòng Nghe Nhạc Gia Đình Cao Cấp - Chuyên Nghiệp

Denon - Thương hiệu mang tầm quốc tế

Tính chính xác, Denon ra đời vào năm 1910 do Frederick Whitney Horn thành lập. Từ những năm 1960 đến năm 1970, có thể nói đây là thời kì hoàng kim của Denon. Với những sản phẩm được ra đời và trở thành xu hướng như máy ghi âm, radio, máy tính, đầu đọc băng,...

Denon đã có hơn 100 năm cải thiện và phát triển ngày càng lớn mạnh. Luôn là thương hiệu đứng đầu trong danh sách đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung. Chất lượng sản phẩm của Denon luôn đáp ứng tốt từ người dùng nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Trên thị trường Việt Nam, sản phẩm chủ đạo mà Denon cung cấp và bán chính là Amply và loa

Dàn âm thanh Denon có chất lượng như thế nào?

Dàn âm thanh của Denon luôn được trang bị một mức công suất lớn, thường lên tới 650W. Có dải tần số rộng giúp người dùng có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều thiết bị khác nhau. Với sự phát triển hiện đại của công nghệ, Denon luôn hướng tới sự tích hợp sản phẩm của mình với nhiều công nghệ khác nhau để tăng sự hỗ hợp. Từ đó dễ dàng nâng cao hiệu quả sử dụng.

Điểm cộng lớn trong các sản phẩm của Denon chính là ở phần thiết kế. Vừa trang trọng vừa tinh xảo và đặc biệt là rất chất lượng. Mặt trước của dàn âm thanh Denon thường được sử dụng nhôm xước tạo kiểu. Với mong muốn đem lại cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ. Các thiết kế này sẽ giúp không gian căn phòng tăng thêm phần trang trọng, đẳng cấp. 

Một số sản phẩm âm thanh của Denon

1. DENON D-T1

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn giúp dễ di chuyển và đặt trong mọi không gian. Dễ dàng sử dụng, từ mở đến hoạt động máy đều được thiết lập nhanh chóng. Denon D-T1 được tích hợp bluetooth, kết nối không dây với các thiết bị khách như điện thoại, laptop, máy tính bảng,... Nghe được FM và phát các loại đĩa như CD. CD-R.

2. DENON HEOS BAR

Đây có thể nói là sản phẩm âm thanh có thiết kế độc đáo nhất trong các thiết kế của Denon. Được coi là một soundbar rất lợi hại của thương hiệu Denon. Mang đầy đủ chức năng dòng Heos. Với nhu cầu xem phim có hiệu ứng âm thanh trầm bổng của thể kết nối với HEOS Subwoofer. 

3. DENON DHT S316

Sản phẩm này hướng tới những người có nhu cầu sử dụng trung bình, với mức giá tầm trung trong các dòng sản phẩm của Denon. Nhưng chất lượng của DENON DHT S316 vẫn được Denon hoàn thiện rất tốt. Đem một âm thanh trung thực, rất sống động vượt trội hơn cả so với các thế hệ trước. Loa được thiết kế dạng thanh giúp  dễ dàng đặt trên bàn hoặc treo tường. Có kích thước 90cm x 5.5cm, phù hợp với mọi không gian giải trí. 

>>> Dàn Âm Thanh Nghe Nhạc Cao Cấp Chất Lượng

4. DENON CEOL N10

Sản phẩm được tích hợp rất nhiều chức năng nhưng lại sử dụng vô cùng dễ dàng, đơn giản và thuận tiện. Tích hợp ở đĩa CD, có Radio, được kết nối Bluetooth, Streaming nhạc trực tiếp từ điện thoại, máy tính,... bằng kết nối không dây (wifi). 

Sử dụng giọng nói để điều khiển Denon Ceol N10 với trợ lý ảo Alexa. Âm thanh của Denon Ceol N10 có hiệu suất tối ưu hóa nhất. Có phím cảm ứng trên đầu máy. Phần điều khiển này khá nhạy và phát ra ánh sáng khi chạm vào. 

Mua dàn âm thanh Denon ở đâu?

Mức giá của các sản phẩm âm thanh của Denon không phải là quá rẻ. Vì vậy, mỗi người tiêu dùng cần lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng an toàn và chất lượng. Một địa chỉ tốt là cần phải có:

- Đội ngũ nhân viên linh hoạt, năng động. Luôn đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Kỹ năng tư vấn khách hàng được đào tạo kỹ lưỡng, đem lại được sự an toàn. 

- Có nhiều dịch vụ hỗ trợ âm thanh cho nhu cầu giải trí của gia đình. Có nhiều phụ kiện âm thanh tai nghe, loa khác. 

- Có nguyên tắc kinh doanh cụ thể, coi khách hàng là tất cả, đặt uy tín của sản phẩm lên hàng đầu. 

- Có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng.

Để có thể mua hàng nhanh chóng với địa chỉ mang đầy đủ tiêu chí trên thì SaigonHD sẽ giúp bạn điều đó.

Dàn âm thanh Denon luôn được người dùng Việt chọn lựa bởi những ưu điểm nổi bật mà không phải bất kì dàn âm thanh nào trên thị trường đều có. Bài viết trên là những đặc điểm của thương hiệu Denon và một vài sản phẩm đến từ thương hiệu này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

>>> Lắp Đặt Phòng Chiếu Phim Gia Đình Gồm Những Gì?

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại: 028.6660.9794

Showroom trải nghiệm: 88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028.6272.9688

 

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!