Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  28/09/2021 11:13  •  0 bình luận  •  1018 lượt xem

Bật Mí Dàn Âm Thanh Karaoke Gia Đình Hot Nhất Tại SAIGON HD

Dàn âm thanh karaoke gia đình chuẩn cần có những thiết bị gì để tạo nên một buổi ca hát chất lượng liệu bạn đã biết? Đầu tiên, trước khi mua dàn âm thanh karaoke gia đình thì bạn phải nắm rõ được một dàn âm thanh karaoke sẽ bao gồm những thiết bị âm thanh gì.  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị âm thanh khác nhau và bạn không biết liệu đâu mới là thiết bị cần thiết theo nhu cầu của bản thân. Hãy cùng SAIGON HD tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn bạn nhé!

Xem thêm:

>>> Bộ dàn karaoke cao cấp JBL KVS 500 - JBL KX180 - JBL KPS1 - BOSE SUB1

>>>  Bộ dàn âm thanh karaoke cao cấp JBL KVS 300 - JBL KX180 - JBL PASION 10 - JBL PASION 12SP

>>> Cách bố trí phòng karaoke chuẩn nhất bạn nên biết 

Cách lựa chọn dàn âm thanh karaoke gia đình chuẩn nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phân phối dàn âm thanh karaoke gia đình khác nhau. Việc lựa chọn một nơi uy tín để mua hàng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của dàn âm thanh karaoke này. Hơn thế nữa nếu như bạn mua lẻ các thiết bị với nhau để tạo nên một dàn âm thanh karaoke gia đình cao cấp lại càng khó hơn. Việc cần có một nơi uy tín có tâm với đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình lại càng cần thiết hơn để bạn hiểu rõ những thiết bị nào cần phải có trong dàn âm thanh karaoke. Dưới đây là tổng hợp một số thiết bị âm thanh mà bạn cần xem qua nhé!

Lựa chọn amply karaoke cho dàn âm thanh karaoke gia đình

Amply là một thiết bị sử dụng cho dàn âm thanh karaoke gia đình hay rất phổ biến. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu amply khác nhau như: JBL, BOSE, PRAMAX, NAVISION, … đa dạng thể loại cho bạn lựa chọn. Ngoài ra để đảm bảo được chất lượng âm thanh thì bạn cũng cần chú ý đến công suất của amply. Có nghĩa là nó phải tương thích với các thiết bị âm thanh khác mà bạn mua. Việc này sẽ đảm bảo cho một nguồn âm thanh sống động nhất, phát huy tối đa công dụng vốn có của nó. Có nhiều ý kiến cho rằng amply có công suất càng lớn thì âm thanh càng chất lượng. Nhưng bạn nên hiểu rằng amply chỉ đóng vai trò hỗ trợ cho âm thanh mượt mà hơn mà thôi. Loa karaoke mới là thiết bị phát ra âm thanh chủ đạo.

Một lưu ý nho nhỏ là khi mua amply bạn cũng nên xem xét không gian nhà ở sao cho phù hợp nhất. Ví dụ như nhà ở rộng rãi thì nên chọn amply có công suất lớn. Nhà ở có diện tích hẹp hơn thì nên mua amply có công suất vừa phải.

Lựa chọn loa cho dàn âm thanh karaoke gia đình

Bạn có biết để có được một dàn âm thanh karaoke gia đình hay nhất hiện nay thì loa đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Đây được xem là thiết bị âm thanh không thể thiếu vắng được trong các dàn âm thanh karaoke gia đình hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dòng loa có công suất lớn thì hãy nên sắm cùng một chiếc amply có công suất lớn tương tự phù hợp đi kèm. Vì amply không đủ công suất sẽ làm cho âm thanh phát ra không đủ âm sắc, không chuẩn được như dòng amply công suất lớn khác. Bạn cũng nên lưu ý rằng amply cũng không nên có công suất quá lớn nếu không trong thời gian sử dụng dễ gây ra cháy loa.

Chọn đầu karaoke

Lưu ý khi chọn đầu karaoke cho dàn âm thanh karaoke gia đình chính là thiết bị có thể chơi được file MIDI. Khi đọc được file này thì mới đọc được bài hát đồng thời phải có cổng HDMI để kết nối tivi. Giá của đầu karaoke cũng tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể chi trả. Tuy nhiên, đối với đầu karaoke giá càng cao thì chất lượng lại càng tốt hơn rất nhiều.

Lựa chọn micro cho dàn âm thanh karaoke gia đình

Thiết bị âm thanh cũng đóng vai trò thiết yếu cần có trong dàn âm thanh karaoke gia đình hiện nay. Có thể nói rằng để có một âm thanh trung thực và chất lượng giọng hát tốt nhất thì việc sở hữu micro là không thể thiếu. Vì vậy, đừng đắn đo quá nhiều trong việc lựa chọn micro bởi vì nếu chọn micro giá cao nhưng chất lượng thì âm thanh đem lại sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Lựa chọn mixer karaoke và cục đẩy công suất

Thông thường trong các dàn âm thanh karaoke hiện nay thì amply đã được tích hợp luôn với mixer. Nhưng nếu muốn sở hữu riêng mixer karaoke thì hãy kết hợp giữa mixer và cục đẩy công suất để thay thế cho amply nhé. Tuy nhiên hãy lưu ý công suất lý tưởng phải lớn hơn 2 lần giá trị trung bình RMS của loa. Ví dụ chọn công suất là 200W thì loa phải có công suất trung bình là 100W.

Mua dàn âm thanh karaoke gia đình giá rẻ chất lượng tại SAIGON HD

Thay vì phải ngồi suy nghĩ xem cần phải mua những thiết bị nào và liệu nó có thật sự tương hợp hay không. Hãy đến ngay SAIGON HD để tham khảo những bộ dàn âm thanh karaoke gia đình chất lượng nhất. Với đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình cùng các chính sách bảo hành cam kết chất lượng cho khách hàng. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ được tư vấn mua dàn âm thanh karaoke gia đình hay nhất mà không tốn nhiều thời gian suy nghĩ. Dưới đây là tổng hợp top 3 dàn âm thanh karaoke gia đình giá rẻ tại SAIGON HD

DÀN ÂM THANH KARAOKE GIÁ RẺ PARAMAX SA-999 AIR PLUS - PARAMAX P-1000

dàn âm thanh karaoke gia đình

Giá thành sản phẩm: 16.690.000 VND 

Xem thêm thông tin của dàn âm thanh karaoke PARAMAX SA-999 AIR PLUS - PARAMAX P-1000

DÀN ÂM THANH KARAOKE GIÁ RẺ PARAMAX SA-999 AIR PLUS - KLIPSCH F-200

dàn âm thanh karaoke gia đình

Giá thành sản phẩm: 22.900.000 VND 

Xem thêm thông tin của dàn âm thanh karaoke PARAMAX SA-999 AIR PLUS - KLIPSCH F-200

DÀN ÂM THANH KARAOKE GIÁ RẺ NAVISON AUDIO NPA 800SE - SUMICO DSP 8000 - PARAMAX P-1000

dàn âm thanh karaoke gia đình

Giá thành sản phẩm: 23.490.000 VND 

Xem thêm thông tin của dàn âm thanh karaoke NAVISON AUDIO NPA 800SE - SUMICO DSP 8000 - PARAMAX P-1000

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số thông tin của chúng tôi theo địa chỉ cung cấp dưới đây:

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Website: https://www.saigonhd.com/

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!