Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  28/09/2021 10:32  •  0 bình luận  •  912 lượt xem

Tư Vấn Dàn Loa Karaoke Gia Đình Chất Lượng Nhất Dành Cho Bạn

Karaoke chắc hẳn là một hình thức giải trí từ lâu đã trở nên rất phổ biến với nhiều gia đình Việt Nam. Những để có thể chọn mua được dàn loa karaoke gia đình chuẩn nhất không phải là chuyện đơn giản ai cũng biết. Khi sở hữu một dàn loa karaoke gia đình chuẩn nhất sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về mặt âm nhạc. Giúp cho âm thanh trở nên sống động và thú vị hơn rất nhiều. Vì lý do đó hãy cùng SAIGON HD tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm kiếm những dàn loa karaoke chất lượng nhất hiện nay nhé!

>>> Cách Bố Trí Phòng Karaoke Gia Đình Sao Cho Hợp Lý

Sự khác nhau giữa dàn loa karaoke gia đình và dàn loa karaoke kinh doanh

Trước khi đi tìm hiểu cách chọn mua dàn loa karaoke gia đình thì bạn nên phân biệt rõ hai dòng loa này để tránh sự nhầm lẫn xảy ra khi chọn mua nhé.

Loa karaoke gia đình

Thường được sử dụng là các dòng loa truyền thống và loa chuyên nghiệp nhưng có công suất vừa phải để tránh xảy ra sự lãng phí không cần có. Thông thường trong khoảng không gian gia đình sẽ không có cách tiêu âm, không gian khá mở và diện tích nhà thường không quá lớn nên vấn đề về sử dụng âm thanh cũng bé hơn. Ở quy mô gia đình thường yêu cầu âm thanh sử dụng nhẹ nhàng nhất có thể.

>>> Tổng hợp các dòng loa karaoke gia đình chất lượng vượt trội dành cho bạn

Loại karaoke kinh doanh

Đối với các dòng karaoke chuyên nghiệp hiện nay đều sở hữu công suất rất tốt, độ chịu nhiệt cao và hoạt động với sự bền bỉ lâu dài. Trải nghiệm âm thanh mang lại cực kỳ đáp ứng được nguyện vọng của người sử dụng. Trong quá trình sử dụng loa karaoke kinh doanh sẽ hoạt động với cường độ cao và mức độ sử dụng thường xuyên nên đối với dòng loa karaoke truyền thống sẽ không đảm bảo được yêu cầu này. Hơn thế nữa nếu sử dụng dòng loa truyền thống sẽ rất nhanh xuống cấp và xảy ra hư hỏng nếu sử dụng trong thời gian dài và gây nên tốn kém cho chủ đầu tư.

>>> Các dòng loa karaoke kinh doanh thương mại hot nhất 

Cách chọn mua dàn loa karaoke gia đình

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ tiên tiến ra đời về sau này mà chất lượng cuộc sống của con người cũng ngày một nâng cao hơn. Nhu cầu giải trí và đòi hỏi về mặt chất lượng của dàn loa karaoke gia đình cũng do đó mà tăng cao.

Để có thể mang đến trải nghiệm âm nhạc và chất lượng ca hát tốt nhất cho cả gia đình thì bạn nên đầu tư những thiết bị âm thanh tốt nhất. Có thể kể đến một số thiết bị âm thanh cần có trong dàn karaoke chuyên nghiệp bao gồm: Amply, micro karaoke, loa karaoke, mixer (hoặc cục đẩy công suất) nhưng quan trọng nhất vẫn là loa karaoke. Một dàn loa karaoke tốt sẽ đem đến chất lượng âm thanh sắc nét, tránh được các sự cố xảy ra như bị nhiễu tiếng, hú, rít trong quá trình sử dụng. Giúp cho giọng hát của bạn trở nên trơn tru hơn, tiếng hát có thể được tái tạo một cách chân thực và sống động nhất. Vậy làm cách nào để có thể chọn mua được dàn loa karaoke gia đình chất lượng nhưng lại có giá thành rẻ nhất? Những yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được dàn loa karaoke gia đình chuẩn.

+ Chọn mua dàn loa karaoke ở những nơi có uy tín, chế độ bảo hành tốt để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái hàng chính hãng.

+ Chọn mua dòng loa có công suất phù hợp nhất với thiết bị amply, cục đẩy công suất mà bạn đang sử dụng hoặc có nhu cầu mua cùng lúc.

>>> Các cục đẩy công suất hot nhất hiện nay (chèn 3 link cục đẩy công suất)

+  Lựa chọn loa sao cho phù hợp với không gian nhà của bạn và thích hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích cá nhân.

+ Lưu ý đến những linh kiện của loa như củ loa, bass loa, màng loa, …

+ Thương hiệu nổi tiếng cũng là một sự lựa chọn an toàn bởi vừa thỏa mãn được chất lượng lại còn có giá cả phù hợp như: dàn loa karaoke gia đình bose, dàn loa karaoke gia đình jbl, …

Top 3 dòng loa karaoke gia đình hot nhất hiện nay theo SAIGON HD

Dòng loa karaoke gia đình JBL PASION 6

Dòng loa karaoke gia đình JBL PASION 6 là dòng sản phẩm ra đời vào năm 2019 thuộc dòng thương hiệu JBL. Dòng sản phẩm này rất phù hợp dành cho các phòng karaoke thương mại và ngay cả phòng karaoke gia đình mà bạn nên lưu tâm.

dàn loa karaoke gia đình

Giá thành của sản phẩm: 10.000.000 VND

Xem thêm thông tin về dòng loa karaoke gia đình JBL PASION 6 tại đây 

Dòng loa karaoke gia đình BOSE S1 PRO

Dòng loa karaoke gia đình BOSE mang lại một âm thanh sống động đầy chất lượng dành riêng cho gia đình bạn. Hãy tận hưởng âm thanh một cách tuyệt vời nhất bằng cách sở hữu dòng loa di động cực xịn xò này.

dàn loa karaoke gia đình

Giá thành của sản phẩm: 16.490.000 VND

Xem thêm thông tin về dòng loa karaoke gia đình BOSE S1 PRO tại đây 

Loa karaoke Tannoy TKT 105 - Hay Chất Âm

Loa karaoke Tannoy TKT 105 nằm trong series loa thụ động toàn dải TKT với phân khúc loa chuyên nghiệp của thương hiệu Tannoy - đưa vào thị trường Việt 1-2 năm gần đây. Sản phẩm được thiết kế nhằm chú trọng vào giọng hát của ca sĩ để tái tạo âm thanh giàu chi tiết, sạch và trong hơn.

 dàn loa karaoke gia đình

Giá thành của sản phẩm: 18.900.000 VND

Xem thêm thông tin về dòng loa karaoke gia đình Tannoy TKT 105 tại đây

Lời kết

Hy vọng rằng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn dàn karaoke gia đình hợp lý nhất. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu mua hàng nào hãy liên hệ với SAIGON HD. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Thông tin liên hệ mua hàng

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Website: https://www.saigonhd.com/

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!