Thiết bị nghe nhìn

Le Thuong  •  03/10/2021 11:21  •  0 bình luận  •  970 lượt xem

Bật Mí Dòng Micro Nào Hát Karaoke Hay Nhất 

Hiện nay, karaoke được xem là hình thức giải trí trong những dịp vui chơi, party hội họp bạn bè, người thân. Và để chọn một chiếc micro nào hát karaoke hay nhất thì nhiều khách hàng vẫn chưa chọn được. Trong bài viết này, mời quý khách hàng cùng tìm hiểu những loại micro hát karaoke hay nhất hiện nay. Tham khảo nhé!

Top 6 Loa Di Động Hay Nhất Hiện Nay Theo SAIGON HD

Micro hát Karaoke hay nhất

Micro nào hát karaoke hay nhất hiện nay? Tổng hợp được chia ra thành bao nhiêu loại? Micro hát karaoke hiện nay có hai loại là: Micro không dây và Micro có dây. 

Để đánh giá chất lượng của một chiếc micro có tốt hay không? Ngoài thương hiệu của micro bạn nên chú ý đến chất lượng âm thanh với độ nhạy cao, khả năng thu âm tốt, không hú, không vọng.

Lựa chọn micro karaoke phải có trở kháng phù hợp với dàn amply, loa. Để âm thanh được phát ra sắc nét, rõ ràng hơn.

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm:

Bật Mí Địa Chỉ Bán Micro Không Dây Giá Rẻ Nhất

Các Bộ Micro Karaoke Không Dây Giá Tốt Đáng Mua Nhất

 

Những lưu ý khi chọn micro hát karaoke hay nhất

Tần số của micro hát karaoke

Đây được xem là yếu tố quan trọng trước khi quyết định mua Micro. Hiện nay, có những loại tần số như: AM, UHF, VHF, hồng ngoại và lò vi sóng. 

Micro hát karaoke có băng tần số VHF và UHF được sử dụng rộng rãi và khá phổ biến hơn những loại micro có tần số khác.

Micro sử dụng băng tần UHF cung cấp cho người dùng phạm vi thu sóng khá lớn, nhưng sẽ nhỏ hơn băng tần VHF. Sẽ giúp cho micro ít nhiễu sóng hơn các loại tần số khác. 

Tổng tần số trên mỗi micro giao động từ 100-200. Micro không dây có nhiều dải tần số cho phép bạn sử dụng mà không lo trùng sóng của các thiết bị khác. Vì thế, micro không dây là một lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ngoài ra, micro không dây còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại, dễ dàng di chuyển còn cho phép bạn dò tìm tần số bằng tay hoặc dò tự động nhanh chóng bằng công nghệ hiện đại.

Thời lượng pin của micro 

Thông thường thời lượng pin của một micro là 9-volt cụ thể là thời gian sử dụng từ 4 – 5 tiếng đồng hồ. Một lưu ý cho bạn là nên chọn mua micro có sử dụng pin AA. Đây là loại pin có thời gian sử dụng lên đến 15 giờ. Cho bạn thoải mái vui chơi mà không lo hết pin.

Độ nhạy của micro

Độ nhạy của micro thể hiện cường độ hoặc độ lớn của tín hiệu âm thanh mà micro nhận và thu lại được. Micro nhạy là những micro sẽ hút xa hơn, giúp bạn giảm bớt lượng âm Gain và Volume trên mixer, amply,… Hạn chế tối đa tiếng hét, tiếng vang lớn hơn.

Test micro trước khi mua

Trước khi tiến hành mua bạn nên thử micro trước. Xem chất lượng âm thanh vang ra có giải âm rộng hay không? Micro có truyền tải đúng giọng nói của mình hay không? Tránh những trường hợp như méo tiếng, hú rít khi nói hay hát.

Một micro tốt là khi chỉnh tiếng trung hay cao đều tạo âm thanh thoải mái, rõ ràng ít xảy ra những trường hợp hú, rít.

Micro nào hát karaoke hay nhất hiện nay?

PROSING PS3

Bộ micro không dây PROSING PS3 được nhập khẩu 100% với thiết kế không dây giúp bạn dễ dàng di chuyển thoải mái mọi nơi để vui chơi, tổ chức party, ca hát mà không cần lo lắng về vấn đề dây điện rắc rối.

Loại sóng của micro này là loại siêu cao tần UHF. Độ thu sóng lên đến 100m, dễ dàng bắt âm thanh và cho ra âm thanh rõ ràng, ổn định, không mất sóng.

Micro PROSING PS3 được trang bị thời gian pin lên đến 10 – 15 tiếng đồng hồ mà không cần cắm sạc.

PROSING PS3

PARAMAX SM-1000 SMART

Đây là sản phẩm thuộc dòng thế hệ mới của PARAMAX, được trang bị hệ mạch điện chất lượng cao đồng thời kiểm soát chặt chẽ tín hiệu âm thanh giúp âm thanh phát ra sắc nét, chất lượng. Ngoài ra, micro còn hỗ trợ giọng hát nhẹ, hạn chế tối đa tình trạng méo và vỡ tiếng.

SM-1000 SMART còn được trang bị tần số sóng cực mạnh có khả năng phát và nghe âm thanh trong khoảng cách tối đa lên đến 30m. Phù hợp cho không gian phòng giải trí của gia đình có không gian vừa phải/ hội trường hoặc những sân khấu nhỏ.

PARAMAX SM-1000 SMART

JBL VM200

JBL VM200 là micro không dây mang lại âm thanh chuyên nghiệp. Được thiết kế cho các cài đặt KTV, VM200 có tính năng điều chỉnh karaoke đặc trưng của JBL để mang đến những màn trình diễn giọng hát bản gốc.

Hệ thống bao gồm một bộ thu SR200 và hai micrô động, cầm tay HT200, bổ sung hoàn hảo cho loa karaoke JBL Entertainment để cung cấp giải pháp âm thanh KTV-cao cấp, hoàn chỉnh. 

Với giọng hát trong trẻo, phong phú, độ tin cậy chưa từng có và thiết kế dễ sử dụng, JBL VM200 mang đến cho khách hàng trải nghiệm karaoke khó quên.

JBL VM200

PARAMAX PRO-9000

PARAMAX PRO-9000 - micro không dây hoàn toàn mới tích hợp công nghệ tự động dò tìm kênh tần số “Auto Channel Targeting”. Sản phẩm chắc chắn mang lại hiệu quả và cảm giác sử dụng đáng giá, đặc sắc từ kiểu dáng cho đến chất âm.

Sản phẩm được trang bị băng tần UHF (tần số siêu cao) có công suất thu phát sóng cực mạnh cho khả năng hoạt động tối đa của micro trong không gian rộng đến 60m². Ở bất cứ vị trí nào trong phạm vi hoạt động của PRO-9000, người hát đều có thể cảm nhận được độ nhạy bén với tín hiệu âm thanh của micro, giúp micro thu vào rất nhanh nhưng trọn vẹn đến từng hơi thở, từng luyến láy trong giọng hát, và tái hiện lại một cách trung thực nhất.

PARAMAX PRO-9000

JBL VM300

Hệ thống Micro không dây JBL VM300 dễ thu hút và gây ấn tượng bởi sự sang trọng trong từng đường nét thiết kế. Đây cũng là hệ thống Micro không dây hai kênh đầu tiên được JBL thiết kế để bổ sung cho dàn âm thanh karaoke JBL. Hệ thống này bao gồm một đầu thu SR300 và hai Micro HT300

Với khả năng chống hú cực cao nên bạn hoàn toàn không lo Micro sẽ bị hú hay rè. Chất âm của Micro phát ra ấm áp, sạch sẽ, hỗ trợ người dùng giọng yếu tiếng mỏng hát tốt hơn.

JBL VM300

Vì sao nên chọn mua micro hát karaoke tại SAIGON HD

SAIGON HD là một trong những công ty cung cấp các sản phẩm nghe nhìn chất lượng cao, chính hãng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo, phục vụ khách hàng 24/7, chúng tôi không ngừng phát triển để trở thành Hệ thống siêu thị âm thanh số 1 tại Việt Nam. 

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

  • Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

  • Điện thoại:028.6660.9794

  • Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

  • Điện thoại:028.6272.9688

  • Website: https://www.saigonhd.com/

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!