Thiết bị nghe nhìn

Kenny Phạm  •  02/10/2021 1:46  •  0 bình luận  •  795 lượt xem

Top 5 Amply Karaoke Giá Rẻ Chưa Từng Có Tại SAIGON HD

Khi lựa chọn mua hàng nói chung và mua thiết bị âm thanh nói riêng thì người tiêu dùng luôn nhắm đến những tiêu chí cụ thể rõ ràng. Có thể nói điển hình nhất ngoài mặt chất lượng thì giá cả cũng là điều mà khách hàng quan tâm. Những sản phẩm chất lượng nhưng giá thành phải chăng luôn là điều mà khách hàng nào cũng mong muốn có được. Dòng sản phẩm amply karaoke cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Để sở hữu một amply karaoke giá rẻ và chất lượng cao bạn cần nắm bắt những tiêu chí này khi mua nhé. Hãy cùng SAIGON HD tham khảo bài viết được mô tả phía dưới đây để hiểu rõ một cách cụ thể hơn.

>>> Các Thiết Bị Cần Có Trong Bộ Karaoke Gia Đình

Amply karaoke là gì?

Trước khi chúng ta đi tìm hiểu về những sản phẩm amply karaoke giá rẻ nhất thì hãy cùng SAIGON HD tìm hiểu sơ qua về khái niệm của nó nhé. Amply có tên gọi đầy đủ nhất là amplifier là một thiết bị âm thanh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong dàn âm thanh ngày nay. Có thể nói chức năng chính của amply đó chính là nhận tín hiệu từ micro hoặc những thiết bị truyền tín hiệu âm thanh khác như: điện thoại, máy phát nhạc. Sau khi đã nhận những tín hiệu âm thanh này thì ampli sẽ tiến hành xử lý tín hiệu và khuếch đại rồi chuyển đến loa. Nhờ quá trình này diễn ra mà chúng ta có thể nghe được những âm thanh, tiếng nhạc đầy mượt mà và hấp dẫn.

Đối với dòng amply karaoke chuyên dụng thì đây là thiết bị sử dụng chuyên cho các hệ thống karaoke hiện nay. Bạn có thể thấy rõ rằng đây là thiết bị không thể vắng mặt trong các dàn karaoke được. Khi giọng hát được cất lên có mượt mà và chất lượng hay không thì một phần lớn phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống amply của dàn karaoke đó. Đó là lý do bạn nên đầu tư một chiếc amply karaoke gia đình chất lượng đó.

Phân loại amply karaoke

Ở Việt Nam có rất nhiều loại amply karaoke khác nhau nhưng có thể kể đến theo các tiêu chí phân loại amply karaoke gia đình cụ thể như sau:

Phân loại amply karaoke theo kênh

+ Amply karaoke 2 kênh: Là bộ amply karaoke có bộ khuếch đại đầu ra ở 2 kênh khác nhau và dùng cho hai loa karaoke.

+ Amply karaoke 4 kênh: Là bộ amply có thể khuếch đại đầu ra ở 4 kênh khác nhau. Có nguyên lý giống với amply 2 kênh nhưng nhỉnh hơn ở phần đáp ứng được nhiều loa hơn so với amply 2 kênh.

Phân loại theo sử dụng

Amply cơ (analog)

Loại amply karaoke giá rẻ chất lượng thường thấy trong các gia đình Việt trong thời gian trước đây. Loại amply này sử dụng bằng cách điều chỉnh âm thanh trực tiếp bằng các nút chỉnh bên ngoài bề mặt thân của amply. Cách kết nối và điều chỉnh vô cùng dễ dàng cho amply này đã được tích hợp sẵn bộ lọc Equaylizer. So với các dòng amply đời trước thì amply cơ hiện nay cũng đã được cải tiến rất nhiều nhằm thu được âm thanh có chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, việc cải tiến này vẫn còn khá nhiều hạn chế nên vẫn chưa được coi là có sự vượt bậc trong công nghệ này.

Thiết bị amply số (Digital)

Không còn giống với những dòng amply cơ trước đây phải sử dụng các nút chỉnh bên ngoài bề mặt thân. Giờ đây amply số đã có thể dễ dàng điều chỉnh thông qua các ứng dụng, thiết bị hỗ trợ. Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và thuận tiện cho việc di chuyển đi nơi khác khi có nhu cầu. Amply số rất phù hợp với những người yêu thích công nghệ và thành thạo sử dụng. Ngoài ra, amply này còn hỗ trợ trong việc lọc và xử lý âm thanh trong quá trình sử dụng. Hạn chế nhất những tiếng hú, rít chói tai do micro gây ra trong lúc hát.

>>> Cách Bố Trí Phòng Karaoke Gia Đình Sao Cho Hợp Lý 

Những tiêu chí lựa chọn amply karaoke giá rẻ chất lượng

Khi mua amply karaoke giá rẻ thì có nhiều loại khác nhau để bạn mua tiêu biểu như: amply cơ, amply số, amply karaoke bluetooth giá rẻ, … Để có thể chọn được cho mình chiếc amply ưng ý nhất bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

Nắm rõ nhu cầu sử dụng amply của bản thân

Việc nắm bắt được nhu cầu mong muốn trong việc mua amply karaoke để làm gì giúp bạn chọn mua thiết bị chuẩn xác nhất có thể. Ví dụ như bạn chỉ cần phục vụ cho việc hát hò tại gia đình mà không cần phải phục vụ nhiều người hát hoặc cũng không cần hoạt động xuyên suốt trong thời gian dài. Với việc này chỉ cần lựa chọn một chiếc amply có công suất nhỏ là đủ theo yêu cầu.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn kinh doanh hay mở phòng hát thì cần phải có chiếc amply có công suất lớn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng xuyên suốt không gây cháy loa và hư hỏng sớm.

Chọn amply phù hợp với không gian

Vấn đề thứ hai bạn cần lưu ý khi chọn mua amply karaoke giá rẻ chất lượng là không gian nơi bạn đặt amply. Thông thường dàn amply karaoke giá rẻ sẽ cần diện thích từ 20-25m2 là đủ đối với amply công suất lớn từ 300 – 400W. Nhưng với những hộ kinh doanh với diện tích 40 – 50m2 thì amly cần amply có công suất lên đến từ 600 – 700W.

Độ vang của amply karaoke gia đình

Khi mua amply karaoke gia đình thì bạn luôn mong muốn sẽ có độ vang và âm thanh rõ ràng, loại bỏ được tạp âm. Những đặc điểm này hầu như các hãng amply đều có nhưng lại có sự khác biệt với nhau rất nhiều.

Những yếu tố khác cần lưu ý khi chọn mua amply karaoke giá rẻ chất lượng

Ngoài những yếu tố nêu trên thì bạn cũng cần phải xác định rõ mức giá và công suất của amply cho phù hợp với loa karaoke của mình. Và hãy chắc chắn rằng bản thân bạn đã kiểm tra kỹ càng chiếc amply đó trước khi quyết định mua nó về sử dụng nhé.

Top 3 dàn amply karaoke giá rẻ chưa từng có tại SAIGON HD

Dàn amply karaoke giá bao nhiêu luôn là điều mà bạn thắc mắc mỗi khi chọn lựa? Hãy cùng SAIGON HD tham khảo top 5 dàn amply karaoke giá rẻ chất lượng được đề cập dưới đây nhé!

>>> Tổng Hợp Những Dòng Amply Hot Nhất Tại SAIGON HD

Amply BOSTON ACOUSTICS BA180

amply karaoke giá rẻ

Giá thành sản phẩm: 7.500.000 VND

Xem thêm về sản phẩm amply BOSTON ACOUSTICS BA180 tại đây

Amply YAMAHA RX V4A

amply karaoke giá rẻ

Giá thành sản phẩm:  11.990.000 VND

Xem thêm về sản phẩm amplyamply YAMAHA RX V4A tại đây

Amply YAMAHA RX A6A

Xem thêm về sản phẩm amplyamply YAMAHA RX A6A tại đây

Amply YAMAHA A S1200

amply karaoke giá rẻ

Giá thành sản phẩm:  55.900.000 VND

Xem thêm về sản phẩm amplyamply YAMAHA A S1200 tại đây

Amply YAMAHA A S2200

Giá thành sản phẩm:  85.900.000 VND

Xem thêm về sản phẩm amplyamply YAMAHA A S2200 tại đây

Lời kết

Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn nắm bắt được những thông tin hữu ích nhất có thể. Ngoài ra còn đưa ra những gợi ý để giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu được thiết bị amply karaoke gia đình giá rẻ chất lượng nhất nhé!

Thông tin liên hệ mua hàng tại SAIGON HD

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại:028.6660.9794

Showroom trải nghiệm:88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại:028.6272.9688

Website: https://www.saigonhd.com/

Bình luận

Đánh giá trung bình

(0 Đánh giá)

  • 5
  • 0 Rất hài lòng
  • 4
  • 0 Hài lòng
  • 3
  • 0 Bình thường
  • 2
  • 0 Dưới trung bình
  • 1
  • 0 Thất vọng

Đăng ký nhận thông tin Khuyến mãi & Tin tức từ SAIGON HD

* Bắt buộc nhập!